Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Chương 7

My x Ly

12/01/2018

Họ dừng chân trước một căn biệt thự sang trọng, nước sơn mạ vàng ánh kim đẹp đến mê hồn. Cô há hốc mồm kinh ngạc, riêng anh ta đã tới đây hơn chục lần nên không bất ngờ mấy. Bỗng người bảo vệ thấy hai người liên vội vàng mở cửa, chào cung kính:

-Thưa cậu chủ Lương Cao Hy, xin mời cậu vào ạ!

Quả ai cũng nhầm lẫn Tần Phong này với tên ác quỷ Cao Hy kia. Hai người nhìn nhau một hồi định bước vào trong thì một giọng nói ngăn họ lại:

-Đứng lại hai người kia! Nhà tôi ai cho vào!

Hắn từ chiếc xe thể thao màu trắng sọc đen bước xuống, từ khuôn mặt đến cách ăn mặt đều toát lên khí chất đầy sang trọng. Tiểu Mã Như quay người lại còn Tần Phong vẫn giữ nguyên tư thế hiện tại, quay lưng về phía hắn để che mặt nên hiện hắn chưa phát hiện. Hắn thì khi nhìn thấy Tiểu Mã Như liền nhoẻn miệng cười,giọng điệu tươi tỉnh hẳn:

-Cuối cùng cũng đến rồi! Làm tôi đi tìm cô hết cả thành phố sáng giờ, đi vào trong thôi!



Nói rồi hắn không như không quan tâm đến xung quanh mà kéo cô vào trong. Không may lại đụng trúng vai của Tần Phong đang đứng sững sừng trước cổng, hắn tức giận chửi:

-Cái thằng c-hó này! Mày biến cho tao, đ*t mẹ m....

Chưa kịp chửi hết câu hắn đã bị một giọng nói đầy sắc nhọn cắt ngang:

-Đứa nào là c-hó còn chưa biết. Tao nghe mày sủa điếc tai lắm rồi! Buông cô ấy ra... Tần Phong lên tiếng, giọng đầy băng lạnh.

Hắn nhìn thấy Tần Phong thì cứng đờ, tên này nhìn y đúc như hắn. Chuyện này sao có thể xảy ra chứ!?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook