Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Chương 31

My x Ly

18/03/2018

_Tại Mỹ_

Trong lúc Tiểu Hy đang ngồi uống trà chiều thanh thản thì trợ lí An Hạ vội vàng chạy vào, trên mặt còn dính những giọt mồ hôi chưa kịp lau đi vì vội vã:

-Lương Tổng! Tung tích của cô Kiều Phương thật không ngờ được!

-Nói!

-Kiều Phương tên thật là Lý Giã Giã, từng là con gái của Lý Nam Đế, bảy năm trước Ngọc My là một người phụ nữ Việt chính gốc và cũng là mẹ cô Kiều Phương vì quá tức giận khi chồng mình ngoại tình với tình nhân nên đã đưa con gái mình đến Việt Nam định cư được 16 năm. Năm 19 tuổi cô thi đậu vào đại học quốc tế Hà Nội và gặp Nguyễn Hoàng Minh thuộc nghành công nghệ. Mối tình dòng dã suốt 4 năm trời, hai người xa cách vì cô Kiều Phương được mời làm du học sinh Trung Quốc. Mới gần đây, bạn trai cô ấy đã tay trong tay với một con gái khác. Trong đại hội máy tính cách đây 2 tuần, cô còn dành giải nhất khi giải được phương trình thần thánh khiến nhiều người khâm phục.

-Vậy chẳng lẽ...Cô ta là Queen!

Queen là tên của một hacker nổi tiếng của Việt Nam lừng lẫy mà bắt kì nhà chính trị nào cũng phải kiếp sợ. Ngoài nhiều lần khiến các công ty đang lớn mạnh trở nên phá sản, cô ta cũng đã từng đột nhập vào hệ thống của nhà Lương, may thay thiệt hại không quá lớn. Gần đây, danh tính Queen bị lộ khi cô đến Trung Quốc, hệ thống định vị đã xác định Queen là một cô gái chỉ chừng hai mươi tuổi, là du học sinh từ Việt Nam và có tài nghệ giải các phương trình kĩ thuật hóc búa.

-Thưa...chúng ta nên giữ bí mật...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook