Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Chương 27

My x Ly

05/03/2018

Nhỏ tỉnh dậy, toàn thân đau nhức mà ê ẩm, từng giọt nước mắt chợt rơi lặng lẽ như không chủ ý. Kiều Phương thu dọn quần áo rồi nhanh chóng ra khỏi khách sạn, bao nhiêu ánh mắt nhìn nhỏ khiến nhỏ cảm thấy cơ thể mình thật nhục nhã. Đi qua con phố lớn, trời giữa trưa, tia nắng gay gắt chiếu thẳng xuống gương mặt góc cạnh của cô gái việt kiều. Xa quê đã lâu, giờ nhỏ bỗng nhớ thương cái lúc còn bé tí trần chuộng tắm chung với đám bạn cùng trang lứa mới vui làm sao. Phía trên cao là một cái màn hình lớn đầy màu sắc đang chiếu quảng cáo chiếc siêu xe Lamborghini Aventador. Tiếng anh ta cứ ồm ồm như máy xay lúa đến khó chịu:

"...Giống những chiếc xe truyền thống của thương hiệu, đặt theo Lamborghini là tên một con bò đực chiến đấu huyền thoại...Cảm giác giữa khi bạn đi làm và khi nhảy dù không khác nhau...”

Cảm thấy thật khó chịu, nhỏ chửi thề một câu bằng Tiếng Việt rồi bước chân đi nhanh hơn.

_Cạch..._

Từ đâu những người mặc đồ đen choàng vai nhỏ kéo Kiều Phương vào trong xe:



-A...a...a...các người là ai...mau thả tôi ra!!!

-Cô Trần...xin cô hợp tác!!!

-Buông tôi ra...a...a...cứu người

-Nếu cô không chịu hợp tác chúng tôi e rằng...em trai cô sẽ...

-Em trai tôi...em trai tôi sẽ làm sao...các người làm gì với nó rồi!...Tuấn Anh...Tuấn Anh của tôi đâu! Kiều Phương điên loạn, hết sức điên cuồng la hét, mọi người xung quanh đã để ý từ lâu nhưng biết đó là người nhà họ Lương nổi tiếng máu lạnh nên không dám động thủ, chỉ thầm cầu mong cô gái xấu số đã chọc tức người nhà họ đó thoát nạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook