Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Chương 13

My x Ly

12/01/2018

Hắn nằm thoải mái trên giường, đeo tai nghe, mở âm lượng lớn hết mức rồi mở bài nhạc buồn yêu thích của mình "Đã lỡ yêu em nhiều", bản thân từ bao giờ đã như trôi theo lời nhạc êm dịu đến đắng lòng. Trong mơ hắn còn mơ thấy vào 15 năm trước, đôi mắt ghẻ lạnh của người phụ nữ ấy hoàn toàn coi hắn như của nợ giữa mình và người đàn ông xấu xa kia. Không nương tay đẩy đứa trẻ bụ bẫm xuống nền đất lạnh băng...

...

Khi tỉnh dậy hắn bỗng thấy một vật thể lạ ấm áp đang nằm trong lòng mình ngủ ngon lành, là cô-cô dụi dụi cái mặt nhỏ của mình vào tay hắn làm trái tim hắn đập mạnh liên hồi.

-Người phụ nữ này...tại sao lúc cần vâng lời, ngoan ngoãn thì nhất quyết chống đối, còn lúc không cần lại tự biến mình thành cái đuôi nhỏ này chứ! Đáng ghét a~

Vuốt nhẹ sợi tóc thưa còn dính trên mặt cô thì bỗng lộ ra đôi tai đã ửng đỏ. Người phụ nữ này! Không lẽ...

Hắn cười gian rồi nằm xuống ôm cô ngủ, bàn tay không ngừng sờ soạng làm điều bậy bạ, cô thì vừa nãy là đem cà phê đến cho hắn uống nhưng sau một hồi gõ cửa liên hồi mà không nghe thấy tiếng trả lời liền tự ý vào trong thì thấy hắn đang nằm trên giường quần quại quẫy đạp chăn gối, bản thân trong vô thức phát ra âm thanh trầm ấm "Mẹ! Mẹ! Đừng đi...đừng bỏ con...". Cô nhìn hắn đau khổ thấy thương nhiều hơn là ghét, nhẹ nhàng gọi hắn dậy nhưng bản thân lại bị hắn kéo vào lòng rồi mới xảy ra mấy chuyện vừa nãy.

Hắn thì không để ý, ôm chặt cô vào lòng, một chân gác lên chân cô, tiểu huynh đệ cương cứng chạm vào lớp da hồng hào trong váy của cô làm cô giật bắn mình la lên:

-Đồ đáng ghét! Anh...!?

-Haha...đồ ngốc...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook