Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Chương 10

My x Ly

12/01/2018

Trong một quán cà phê, dáng người khiêu gợi, cô có mái tóc hạt nhẹ xoăn nhẹ dài đến hông, đôi mắt màu xanh biển hút hồn đến kì lạ. Khóe miệng nâng lên một chút, nhìn vào tấm ảnh trên tay liền cất giọng cười:

-Mẹ đến rồi đây Tiểu Hy!

Nói rồi lại mân mê ly cooktaik trên tay, uống cạn, miệng không ngừng nở một nụ cười đầy quyến rũ mê hoặc mọi đàn ông trên thế giới này.

Bỗng từ đâu, một giọng nói quen thuộc cất lên:

-Ông chủ! Dâu đã hết rồi, tôi có thể đi mua chứ?

Đó không ai khác là Tần Phong, phong thái đầy quý tộc nhưng giản dị toát lên từ anh, nhưng trên mình lại là một bộ tạp dề hình mèo Hello Kitty rất đáng yêu. Lý do anh ở đây cũng rất đơn giản, vì anh chính là người gánh vác toàn bộ tài chính trong nhà. Mẹ anh thì đã quá yếu, bà chỉ có thể nấu ăn hay dọn nhà, thôi thì đỡ bà bao năm nay đã chăm sóc một đứa mồ côi như anh. Tuy sự thật là thế nhưng khi cô ta nhìn thấy cảnh tượng như vậy thì vô cùng bất ngờ, khóe môi giật liên hồi. Cái gì!? Con bà là đại công tử, làm sao lại có thể làm những công việc bẩn thỉu này! Không phải chứ!?



Bà đến gần để nhìn kĩ mặt xem có phải mình đã nhìn nhầm không thì càng tiến sát lại bà càng khẳng định đây là đứa con trai yêu quý của mình-Tiểu Hy! Không kịp suy nghĩ, bà lôi Tần Phong đi ra ngoài, vẻ mặt không rõ sắc thái chỉ biết mặt bà trắng bệt hẳn.

-Tiểu Hy!? Con đang làm gì vậy? Tại sao lại làm những công việc bẩn thỉu này, ba chả lẽ không tốt với con?

Tần Phong mặt ngơ ngác, trong đầu là những dấu hỏi to đùng. Còn ông chủ khi nghe từ "công việc bẩn thỉu" thì vô cùng tức giận, chửi bới:

-Tần Phong! Tôi thực sự rất thất vọng về cậu! Công việc bẩn thỉu! Cậu và mẹ cậu không có tư cách!

"Rầm" nói xong ông ta đóng sầm cửa lại vẻ tức giận. Xong thật rồi! Xong anh thật rồi! Tiền lương ở đây rất cao, tiền ăn uống, may mặc của hai mẹ con anh sau này phải làm sao đây!? Người phụ này là ai mà dám mất đi công việc làm thêm của anh, tức giận Tần Phong nói một cậu rồi đi mất:

-Cô là ai? Cháu không biết! Cô đi ra đi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook