Chúa Tể Chi Vương

Chương 1582: Sư phụ thần bí

Khoái Xan Điếm

03/09/2016

Huyết Linh Tử, Thái thượng Trưởng lão của Huyết Sát Tông, tu vi Bất Diệt Đỉnh phong, chính là kẻ giúp cho Huyết Sát Tông xác lập địa vị bá chủ tại khu vực phụ cận.

Bên phía Phủ Thành chủ, đám tộc nhân Triệu thị ý thức được tình thế cực kỳ không ổn. Đầu tiên, phe cánh bên phía Triệu Bá Long đột nhiên tập kích đã tạo thành tổn thương không nhỏ cho bọn họ. Kế tiếp, Huyết Linh Tử ẩn thân trong cung điện của Triệu Bá Long, phát động tập kích với Thái thượng Trưởng lão của bọn họ, khiến cho hắn bị trọng thương.

Vốn dĩ chiến lực của Thái thượng Trưởng lão hẳn là không phân cao thấp với Huyết Linh Tử, nhưng hiện tại đã xuất hiện chênh lệch. Sự chênh lệch này đủ để ảnh hưởng tới thắng bại trong đối chiến giữa các cường giả.

- Triệu Bá Long, ngươi vậy mà…

Thái thượng Trưởng lão tức giận không nói nên lời, đưa tay chỉ về phía Triệu Bá Long, thân thể không ngừng run nhẹ. Không ngờ Gia tộc Triệu thị cuối cùng lại bị hủy trong tay của họ Triệu.

- Thành chủ gặp nguy hiểm…

Một gã Trưởng lão sắc mặt khẽ biến, trong lòng lo lắng. Lần này Thành chủ Triệu Thiên Long đái lĩnh không ít cường giả của Triệu thị đi tới Huyết Sát Tông bàn chuyện nghị hòa, nhưng hết thảy chuyện này đều là một cái bẫy. Mà bởi vì đại trận huyết văn kia, bọn họ khó có thể đột phá ra được, cũng không cách nào truyền tin tức ra ngoài.

- Yên tâm đi! Hiện tại Huyết Sát Tông vẫn không đối phó nổi Triệu Thiên Long. Bất quá, đợi sau khi các ngươi đã chết, hắn rất nhanh sẽ xuống dưới đoàn tụ với các ngươi!

Triệu Bá Long cất tiếng cười lớn. Chỉ cần có Triệu Phong trong tay, hắn không sợ Triệu Thiên Long không quay lại nộp mạng. Cho nên kế hoạch phản loạn cũng phải đợi sau khi Triệu Phong trở về mới tiến hành.

Trong Phủ Thành chủ, rất nhiều tộc nhân Triệu thị tụ tập về phía hậu phương. Mặc dù bọn họ đã bị đại trận vây khốn, không thể nào truyền tin tức ra ngoài, nhưng những người khác trong Nam Vận Thành chắc chắn sẽ phát hiện ra tình huống bất thường, Triệu Thiên Long rất nhanh sẽ nhận được tin tức. Hiện tại bọn họ chỉ có thể tận lực phòng thủ, kéo dài thời gian, đợi đến lúc Triệu Thiên Long trở về, chỉ như vậy mới có một đường sinh cơ.

- Động thủ đi, Huyết Linh Tử!

Triệu Bá Long cười lạnh một tiếng, quát lên.

- Hắc hắc… không cần ngươi nói!

Huyết Linh Tử liếm liếm đôi môi huyết hồng sắc yêu dị, ánh mắt đỏ bừng nhìn chằm chằm Thái thượng Trưởng lão, sát ý không ngừng lan tỏa. Đột nhiên, toàn thân Huyết Linh Tử chợt dâng lên huyết vụ khôn cùng, trong lúc cuộn trào đã hình thành nên một cái miệng rộng dữ tợn. Hai hàm răng huyết hồng sắc kia lại càng phát ra hàn quang hung lệ.

- Giết!

Huyết Linh Tử nhanh chóng lao ra, bàn tay vung lên, cái miệng rộng huyết hồng sắc kia lập tức cắn xé về phía Thái thượng Trưởng lão.

Sắc mặt Thái thượng Trưởng lão trầm xuống, thanh trường kiếm trong tay bộc phát ra một đạo kim quang chói mắt, chém ra một đạo kiếm quang bá đạo.

Oanh! Phanh! Oành!

Sóng xung kích Bất Diệt Đỉnh phong đáng sợ ầm ầm lao lên, khiến cho đa số các thành viên ở phụ cận đều phải nhao nhao lui lại.

Bên kia, Triệu Bá Long một mình đối chiến với mấy vị Trưởng lão Triệu thị.

- Hiện tại chấp nhận quy thuận, ta còn có thể tha cho các ngươi một mạng!

Triệu Bá Long cười lạnh một tiếng, ngữ khí cực kỳ đắc ý.

- Đừng mơ tưởng!

Một lão bà tóc bạc hét lên một tiếng cuồng nộ, thanh mộc trượng trong tay vung lên, oanh kích ra một đoàn bạch quang chói mắt.

- Cút!

Triệu Bá Long tức giận hừ lạnh một tiếng, đánh ra một đạo cự chưởng kim hồng sắc, trong chưởng quang kinh người kia còn tản ra một cỗ sát khí khiếp người.

- Thực lực bản thân Triệu Bá Long này vốn đã cực mạnh, lại còn tu luyện Bí thuật của Huyết Sát Tông, thực lực càng tăng cao một bước. Ngoại trừ Triệu Thiên Long cùng Thái thượng Trưởng lão ra, sợ rằng không ai có thể là đối thủ của hắn!

Sắc mặt lão bà tóc bạc ngưng đọng, trong lòng thầm than. Chỉ thấy cự chưởng ẩn chứa sát khí kim hồng sắc trong nháy mắt đã đánh tan đạo bạch quang của lão bà, sau đó oanh phá công kích của các vị Trưởng lão còn lại, gào thét lao tới.

Mấy vị Trưởng lão liên thủ với nhau cũng không phải là đối thủ của Triệu Bá Long. Thiên phú của hắn vốn không thua kém Triệu Thiên Long bao nhiêu, chỉ là thái độ làm người cùng tác phong làm việc quá mức bá đạo, cho nên vị trí Tộc trưởng mới truyền cho Triệu Thiên Long. Hiện tại hắn còn tu luyện Bí thuật của Huyết Sát Tông, có thể hấp thu khí huyết của người khác, sở trường quần chiến cùng hỗn chiến, đồng thời càng đánh càng mạnh.

Bên kia, một gã nam tử mập mạp phóng thẳng về phía Triệu Phong.

- Ha hả… chỉ là một tiểu hài tử, không ngờ lại để cho ta tự mình động thủ! Triệu Bá Long không khỏi quá xem trọng tiểu tử này rồi!

Nam tử mập mạp kia ưỡn cái bụng bự, mang theo khí thế như núi áp bách thẳng về phía Triệu Phong. Thân là cường giả Thần Biến Đỉnh phong, chỉ là một tên Tử Khí Cảnh, hắn chỉ cần thổi một hơi cũng có thể giết chết rồi.

- Ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói đi!

Nam tử mập mạp lộ ra nụ cười ác độc.

- Không biết sống chết!



Sắc mặt Triệu Phong bình thản, lấy từ trong Không gian Trữ vật ra ba con khôi lỗi. Hai con trong đó là khôi lỗi kim loại mà đen, một con là khôi lỗi bằng gỗ. Khoảnh khắc vừa xuất hiện, một địa phương nào đó trên người ba con khôi lỗi đột nhiên lóe lên quang mang, bay thẳng về phía gã nam tử mập mạp kia.

- Đây là… khôi lỗi Thần Biến Cảnh! Còn có… khôi lỗi Bất Diệt Cảnh!

Sắc mặt nam tử mập mạp kia đại biến, ngược lại hít mạnh một hơi lãnh khí, thịt mỡ toàn thân liên tục rung động, kinh hãi đến mức da thịt run rẩy. Hắn như thế nào cũng không nghĩ tới, chỉ là một tên Tử Khí Cảnh, không ngờ lại có nhiều khôi lỗi cường hãn như vậy.

- Chạy!

Trong lòng nam tử mập mạp chỉ còn lại ý niệm này. Khôi lỗi Thần Biến Cảnh, hắn ngược lại còn có thể chống cự một lúc, nhưng khôi lỗi Bất Diệt Cảnh, hắn tuyệt đối không thể chống đỡ nổi!

Vù!

Con khôi lỗi bằng gỗ hình người kia bay tới trước mặt trung niên mập mạp, khẽ vươn cánh tay ra. Trong lòng bàn tay của nó chợt mở ra một cái lỗ tròn, từ trong đó bộc phát ra một đoàn quang tuyến bạch tinh.

- Không!

Trên mặt nam tử mập mạp lộ ra thần sắc sợ hãi, thét lên một tiếng chói tai. Hắn đã đánh giá thấp khôi lỗi Bất Diệt Cảnh do Triệu Phong luyện chế ra!

Ầm ầm ầm!

Mấy đạo quang tuyến bạch tinh nhanh chóng xỏ xuyên qua thân thể nam tử mập mạp, hình thành nên một quang đoàn bạch tinh, dần dần thôn phệ thân thể đối phương. Sau đó, hai con khôi lỗi kim chúc còn lại đã đánh tới. Không tới một khắc, nam tử mập mạp ngay cả cặn bã cũng không lưu lại!

Trên không trung, rất nhiều cường giả đang giao chiến đều chú ý tới một màn này.

- Đó là… Triệu Phong!

Không ít Trưởng lão Triệu thị lúc này mới chú ý tới Triệu Phong. Vốn dĩ một gã Tử Khí Cảnh ở trong cuộc chiến tạo phản này thật sự là bé nhỏ không đáng kể chút nào, không đủ để khiến cho bọn họ chú ý. Nhưng cuối cùng lại có một gã cường giả Thần Biến Đỉnh phong bởi vì Triệu Phong mà chết!

- Nhiều khôi lỗi cường đại như vậy!

Ánh mắt Triệu Bá Long lóe lên lãnh mang. Hiện tại hắn rốt cuộc cũng biết được tại sao gã thích khách kia lại chết. Bị ba con khôi lỗi này vây khốn, bất luận một gã cường giả Thần Biến Cảnh nào cũng hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

- Đã như vậy, liền để ta tự mình xuất thủ!

Triệu Bá Long tức giận hừ lạnh một tiếng, toàn lực bạo phát, đẩy lui mấy vị Trưởng lão Triệu thị, đánh thẳng về phía Triệu Phong.

- Phong nhi, cẩn thận!

- Triệu Bá Long, không ngờ ngươi lại xuất thủ với một tiểu hài tử! Ngươi không phải là người!

Mấy vị Trưởng lão phẫn nộ quát lớn, nhưng cũng đều vô lực ngăn cản Triệu Bá Long.

Mắt thấy Triệu Bá Long phóng tới, sắc mặt Triệu Phong không chút hoang mang, một lần nữa lấy từ trong Không gian Trữ vật ra ba con khôi lỗi, hai con trong đó là khôi lỗi Thần Biến Đỉnh phong, một con là khôi lỗi Bất Diệt Trung kỳ.

- Vẫn còn nữa sao? Vậy thì đưa hết cho ta đi!

Triệu Bá Long đột nhiên cười lớn. Hắn là cường giả Bất Diệt Đỉnh phong, thực lực cực mạnh, trong sáu con khôi lỗi chỉ có hai con là Bất Diệt Cảnh, hắn hoàn toàn có thể dễ dàng giải quyết. Mặt khác, hắn cũng cảm thấy cực kỳ hứng thú đối với mấy con khôi lỗi này, cho nên dự định sẽ cướp lấy đám khôi lỗi kia, từ từ nghiên cứu sau.

Mắt thấy Triệu Bá Long đã sắp sửa tiếp cận Triệu Phong, thân hình Triệu Phong lộ rõ vẻ yếu ớt không chịu nổi, tựa hồ chỉ cần một hơi thở của Triệu Bá Long cũng đã có thể giết chết được hắn. Nhưng đúng lúc này…

- Ngươi dám cướp đồ của ta?

Một đạo thanh âm linh hồn hư vô mờ mịt, phảng phất từ hư không vô tận truyền đến, đột nhiên nổ vang trong não hải Triệu Bá Long. Ý chí linh hồn đáng sợ kia khiến cho linh hồn Triệu Bá Long kinh hãi tột độ, cảm thụ được một cỗ khí tức không thể trái nghịch. Hắn gần như ngay lập tức quỳ gối giữa không trung.

- Tiền… bối… tha…

Triệu Bá Long gắt gao chống đỡ cỗ uy áp đáng sợ kia, khóe miệng nặn ra mấy chữ.

- Ngươi muốn giết ta, sao ta có thể tha cho ngươi?

Đạo thanh âm linh hồn kia vang lên một lần nữa, khiến cho sắc mặt Triệu Bá Long vô cùng khiếp sợ, nhìn chằm chằm Triệu Phong, tròng mắt trừng lớn. Sau một khắc, ý chí linh hồn đáng sợ kia đột nhiên chấn động trong linh hồn hắn, khiến cho linh hồn hắn gặp phải đả kích hủy diệt, ý thức nhất thời mất sạch, thân thể đứng ngẩn ngơ tại chỗ.

Sưu sưu sưu!

Sáu con khôi lỗi lao tới, không chút cố kỵ công kích. Cứ như vậy, Triệu Bá Long đã bị sáu con khôi lỗi một hơi giết chết. Đương nhiên, chủ yếu là do linh hồn của Triệu Bá Long đã bị Triệu Phong hủy diệt mất rồi, cho nên sáu con khôi lỗi mới có thể dễ dàng đánh chết hắn như vậy. Nhưng những người khác lại nhìn không ra điểm này!

- Đây… là chuyện gì xảy ra?

- Vừa rồi đã xảy ra chuyện gì?



Tâm thần mọi người ở đây nhất thời chấn động, ai nấy đều mạnh mẽ hít một hơi lãnh khí, lộ ra vẻ khó có thể tin nổi. Bọn họ chỉ nhìn thấy Triệu Bá Long kia chẳng biết tại sao lại đột nhiên đứng bất động giữa không trung, sau đó sáu con khôi lỗi nhất tề tiến lên, liên tục oanh kích, cuối cùng mạnh mẽ giết chết hắn. Điều này thật sự là không thể tưởng tượng nổi, khiến cho người ta không thể nào lý giải.

- Đây là… Đã xảy ra chuyện gì?

Huyết Linh Tử đang chiến đấu với Thái thượng Trưởng lão đồng dạng cũng vô cùng chấn động. Một gã cường giả Bất Diệt Đỉnh phong cảnh giới tương đương với hắn, không ngờ lại dùng một loại phương thức quỷ dị như vậy bị giết chết, điều này khiến cho toàn thân hắn phát lạnh, rợn cả tóc gáy. Đã tổn thất một gã cường giả Bất Diệt Đỉnh phong, bọn chúng không chỉ là rơi vào thế yếu, mà khiến cho Huyết Linh Tử càng sợ hãi hơn chính là, bản thân mình có khi nào cũng sẽ chết đi một cách quỷ dị như vậy hay không.

- Kế tiếp là đến phiên ngươi!

Đúng lúc này, một đạo thanh âm linh hồn đột nhiên nổ vang trong não hải Huyết Linh Tử, khiến cho đầu óc hắn ông ông chấn động, thân thể nghiêng ngã đứng không vững.

- Tiền bối… tha mạng…

Sau một khắc, sắc mặt Huyết Linh Tử hãi hùng khiếp vía, hai chân cong xuống, quỳ gối giữa không trung. Hắn có thể cảm giác được đối phương muốn giết chết chính mình căn bản là dễ như trở bàn tay, chỉ giống như bóp chết một con kiến hôi vậy.

- Cái này…

Mà những người còn lại ở bốn phía ai nấy cũng đều ngẩn ngơ tại chỗ, sắc mặt cứng ngắc, nhìn chằm chằm Huyết Linh Tử, không biết đã xảy ra chuyện gì.

- Đa tạ tiền bối xuất thủ tương trợ!

Tròng mắt Thái thượng Trưởng lão chuyển động, lớn tiếng hét lên một câu. Hắn suy đoán, nhất định là đã có cường giả trong âm thầm tương trợ. Cái chết của Triệu Bá Long có lẽ cũng là do vị tiền bối này xuất thủ.

- Tha cho ngươi?

Trong đầu Huyết Linh Tử vang lên một đạo thanh âm lãnh đạm khinh thường. Đạo thanh âm này khiến cho lông tóc toàn thân Huyết Linh Tử đều dựng đứng lên. Một cỗ nguy cơ tử vong băng hàn lan tràn ra khắp toàn thân, hắn phảng phất như đã nhìn thấy Quỷ môn quan vậy. Toàn thân Huyết Linh Tử run rẩy, không biết phải nói cái gì, hắn đã sợ hãi đến mức cùng cực.

- Mà thôi! Tha cho ngươi một mạng cũng được! Ngươi lập tức rời khỏi nơi này, đợi ta tại ba vạn dặm phía Đông Nam Vận Thành!

Triệu Phong hừ lạnh một tiếng.

- Đa tạ ân không giết của tiền bối!

Trong nháy mắt, tất cả uy áp, nguy cơ mà Huyết Linh Tử đang phải gánh chịu nhất thời bị quét sạch sẽ. Hắn không nói hai lời, mang theo thần sắc kinh hoảng sợ hãi, phóng thẳng về phía Đông, rất nhanh đã rời khỏi Nam Vận Thành.

Răng rắc!

Lúc này, đại trận huyết văn bốn phía xung quanh Phủ Thành chủ cũng ầm ầm vỡ nát.

- Tru diệt những kẻ phản bội! Giết sạch đám người Huyết Sát Tông!

Sắc mặt Thái thượng Trưởng lão nhất thời băng lãnh, quát lớn một tiếng. Hắn cùng với rất nhiều Trưởng lão, tộc nhân Triệu thị lập tức triển khai phản kích. Không bao lâu sau, toàn bộ những kẻ phản bội của Triệu thị cùng với đám người Huyết Sát Tông đều bị giết sạch.

Cứ như vậy, nguy cơ sinh tử của Gia tộc đã được giải quyết!

Không bao lâu sau, Triệu Thiên Long suất lĩnh theo một đám tộc nhân cấp tốc chạy về. Nhưng sau khi nhìn thấy kết quả, ngay cả hắn cũng khẽ sững sờ một trận.

o0o

- Phong nhi, đám khôi lỗi này của ngươi là từ đâu mà có?

Trong đại điện nghị sự, sắc mặt Triệu Thiên Long trầm xuống. Bốn phía còn có mấy vị Trưởng lão cao tầng khác cùng với Thái thượng Trưởng lão của Triệu thị, toàn bộ đều nhìn chằm chằm về phía Triệu Phong ở trung tâm đại điện.

- Khoảng nửa năm trước, ta vô tình gặp được một lão giả thần bí. Hắn đã thu ta làm đồ đệ, cũng thỉnh thoảng đến tìm ta, dạy cho ta một vài thứ. Cách đây không lâu, hắn dự đoán được Gia tộc ta sẽ gặp phải một chút nguy cơ, nên cấp cho ta một đám khôi lỗi bảo mệnh…

Triệu Phong lập tức đưa một lời nói dối, đem hết thảy mọi thứ đổ lên một người căn bản không tồn tại.

- Xem ra, là vị sư phụ thần bí kia của ngươi đã trong âm thầm tương trợ a!

Triệu Thiên Long khẽ gật đầu một cái, trong lòng vô cùng cao hứng. Không ngờ con trai của mình lại đạt được đại kỳ ngộ như vậy.

- Trời cũng giúp Triệu gia ta! Ha ha ha…

Thái thượng Trưởng lão Triệu thị cũng đột nhiên cười to, nhìn về phía Triệu Phong, trong mắt lộ ra vẻ tán thưởng không chút che giấu. Không một ai hoài nghi một tiểu hài tử mười lăm tuổi, tu vi chỉ có Tử Khí Đỉnh phong này.

o0o

Một tháng sau, Triệu Phong từ biệt phụ mẫu, nói là vị sư phụ thần bí kia mệnh lệnh cho hắn ra ngoài làm một chuyện. Gia tộc Triệu thị không nói hai lời, lập tức đồng ý.

Như vậy, Triệu Phong cùng với Hoắc Thanh Phong rời khỏi Nam Vận Thành, đi tới Cư Dương Thành!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chúa Tể Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook