Chồng Tôi Là Học Sinh Cấp Ba

Chương 7: Lớp học đặc biệt

mysweetlovelyday

11/12/2013

Đinh Gia Long cầm núm khóa cửa xoay nhẹ một vòng. Cậu hơi nghiêng đầu, cười khẽ bảo cô:

- Vào đi, cô giáo dạy Tiếng anh.

Thanh Tâm căm giận trừng mắt nhìn lại cậu ta, sắc mặt thay đổi thiên biến vạn hóa. Cậu ta là học sinh ở đây đã đành, thật không ngờ còn là học sinh trong lớp mà cô được phân công dạy nữa. Thế này thì bảo cô trốn đi đâu cho thoát ?

Hít sâu một hơi, thở ra, lại hít sâu một hơi, thở ra, lặp lại tận năm lần, cô mới cố gắng kiểm soát được cảm xúc hỗn loạn của mình, tự đẩy cửa tiến vào.

Cánh cửa gỗ mở rộng đến đâu, cô thấy học sinh lớp 12c5 rất ngoan, giữ trật tự ngồi khoanh tay trên bàn, không hề nói chuyện. Bọn họ đều đang hướng ánh mắt nhìn ra cửa và phóng thẳng vào người cô như mèo rình chuột. Bất chợt cô cảm thấy hơi sợ, một dự cảm bất an đang mãnh liệt nảy lên trong lòng.

Lũ học trò tinh quái đang âm mưu điều gì ?

Thanh Tâm cẩn trọng bước từng bước nhỏ, vận dụng hết mọi giác quan trong cơ thể. Bọn học trò dõi theo từng bước chân của cô, ánh mắt càng lúc càng phát sáng.

Khi thần kinh đã vượt quá sức chịu đựng của nó, cô đột ngột đứng khựng lại, và theo phản xạ có điều kiện thụt lùi về phía sau một bước chân.

Nhưng đã không còn kịp nữa rồi….

Theo động tác giật dây của người nam sinh ngồi bàn đầu tiên, thứ gì đó treo trên cao rơi đổ xuống đúng vào vị trí mà cô đang đứng cứng ngắc như tượng.

Thanh Tâm sắc mặt tái nhợt, nhắm tịt mắt không dám nhìn, chờ đợi cái thứ cảm giác ướt át dấp dính bẩn thỉu lây dính vào người.

Giây lát sau.



Có tiếng cười khẽ quen thuộc của ai đó quanh quẩn bên tai, cùng thứ gì đó mềm mại và mỏng manh mang theo mùi hương nhạn nhạt thỉnh thoảng xẹt qua gò má và vành tai. Thanh Tâm hiếu kì, dần hé mở mắt ra nhìn.

Trước mắt cô là từng lớp từng lớp những cánh hoa hồng màu đỏ tươi đang bay lượn trong không trung, đáp xuống mặt sàn tạo thành tấm thảm đỏ rải đầy cánh hoa hồng. Kết hợp với hành động đồng loạt đứng bật dậy vỗ tay rào rào, hòa vang cùng tiếng hô: “Welcome to class 12c5 !” của bọn họ trò trong lớp, khiến cô cảm động ngây người, nói không nên lời.

Trong khung cảnh lãng mạng vui tươi, tràn ngập mùi hương của hoa hồng đó.

Bất chợt, sợi dây thứ hai bị kéo giật.

Lũ học trò lập tức im bặt, hoảng sợ ngước mắt nhìn lên trên.

Thanh Tâm còn chưa theo kịp với thái độ biến chuyển quá nhanh của bọn chúng, một cái ô dù màu đen đã bung mở rộng che chắn trên đỉnh đầu.

Ào ào…

Âm thanh nước đổ xuống đỉnh ô như mưa rào. Người con trai đứng gần kề, cánh tay phải vẫn giữ chắc cán ô không một chút nao núng, đôi mắt tĩnh lặng như cái đầm nước nhìn thật sâu vào đôi mắt bối rối hoảng loạn của cô.

Khi không còn tiếng nước đổ nữa, Gia Long thu ô, thần sắc hờ hững như băng sương nhìn quét cả lớp một lượt. Điều này không có trong kế hoạch, là kẻ nào dám giở trò quỷ sau lưng cậu ?

Chỉ cần bị ánh mắt của Gia Long lia tới, bọn bạn trong lớp đều hơi cúi thấp đầu, hoặc ngó lơ chỗ khác không dám nhìn thẳng. Trong lòng bọn họ đang ngấm ngầm oán trách người nào đó.

Đinh Gia Long là ai, cậu ta là thủ lĩnh ngầm của tất cả cái học viện rộng lớn này. Đắc tội với cậu ta chẳng phải sẽ mắc tội chết sao ?

Thanh Tâm cũng cảm nhận được bầu không khí kì lạ đang diễn ra trong lớp, hình như lũ học trò rất kính sợ người nam sinh đang đứng bên cạnh mình. Rút cuộc thì cậu ta là ai ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Tôi Là Học Sinh Cấp Ba

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook