Chồng Tôi Là Học Sinh Cấp Ba

Chương 6: Gặp lại

mysweetlovelyday

11/12/2013

Sự thất vọng và buồn chán thoáng lướt qua trong suy nghĩ, Thanh Tâm chậm chạp xoay người định rời đi.

Đúng lúc đó, điện thoại di động của cô báo hiệu có tin nhắn mới. Cô mở cặp lấy điện thoại ra xem.

“Trịnh Thanh Tâm, cô đã tới rồi tại sao không dám mở cửa tiến vào. Hèn nhát bỏ cuộc là phong cách sống quen thuộc của cô ?”

Thanh Tâm bị dòng chữ chọc tức, cô mím môi xem là ai gửi tin nhắn cho mình. Là một dãy số lạ, không có tên. Cô liền dùng thao tác tách lấy số, rồi bấm nút xanh gọi cho người đó.

Bài hát “My heart will go on” vọng ra từ trong ống nghe. Âm thanh tiếng nhạc chuông cùng tiếng nhịp bước chân đồng đều vang lên mỗi lúc một gần. Thanh Tâm trong tư thế áp điện thoại vào tai, hơi nghiêng người nhìn về hướng đó.

Chợt, mắt cô mở lớn, sự kinh hoảng thất thố hiển hiện trên nét mặt.

Trái tim cô đập rất nhanh, nhanh một cách bất thường.

Trong ánh nắng mùa thu màu vàng nhạt, người con trai có vẻ đẹp như yêu tinh hoa thong thả bước từng bước ngắn tiến lại gần cô. Cậu ta mặc bộ đồng phục trường Gia Long, một tay bọc trong túi quần, tay còn lại để buông thả tự nhiên, năm ngón tay thon cầm hờ bông hoa hồng màu đỏ tươi. Đôi mắt cậu ta tĩnh lặng như cái đầm nước nhìn thẳng vào cô.

Chuông điện thoại vẫn reo vang không ngừng. Tiếng chuông vọng ra từ trong ống nghe rất giống với giai điệu bài hát đang phát ra từ trong túi quần của cậu ta.

Dường như đã hiểu ra được điều gì đấy, Thanh Tâm sững sờ.

- Hi. Glad to see you again.

Người con trai đứng rất gần cô, chìa ra bông hoa hồng màu đỏ tươi, lời nói cùng tiếng cười khẽ như làn gió phất qua tai.



- Cậu…cậu là học sinh ở đây ? - Cầu trời khấn phật cho điều đáng sợ này không phải là sự thật, cô không chịu nổi cú sốc quá lớn về mặt tâm lý đâu.

Nhưng cái khẽ gật đầu của người con trai đã vô tình dập nát mất hy vọng không tưởng của cô.

- Uh.

Thanh Tâm triệt để choáng váng, điện thoại trượt khỏi tai, cơ thể mềm nhũn suýt ngã ngồi xuống đất.

Cô là giáo viên dạy Tiếng anh, còn cậu ta là học sinh ở đây, như vậy chẳng phải cô đã tự bôi đen nhân phẩm của mình từ lâu rồi sao ?

Đinh Gia Long dường như đã lường trước được tình huống này, nhanh gọn vòng tay qua eo kéo cô đứng dựa sát vào người. Với thân cao hơn một mét bảy, cậu ôm vừa khít thân hình nhỏ nhắn cao hơn một mét sáu của cô.

- Trịnh Thanh Tâm, cô nói thử xem duyên phận của chúng ta có phải còn rất dài không ?

Cậu đầu hơi cúi thấp, phả hơi nóng vào tai cô. Trong giọng nói và ánh mắt nhìn cô lúc này kìm nén rất nhiều thứ cảm xúc không tên.

Nếu cô mà biết ngay từ cái khoảnh khắc bắt gặp thân ảnh của cô tới học viện để phỏng vấn để xin việc, cậu đã lên kế hoạch cho mọi chuyện thì cô sẽ có phản ứng như thế nào ?

Có lẽ là rất đặc sắc.

Trịnh Thanh Tâm, đã đến lúc trả lại món nợ trong quá khứ rồi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Tôi Là Học Sinh Cấp Ba

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook