Chọc Giận Bảo Bối: Ông Xã, Cưng Chiều Nhẹ Một Chút

Chương 1190: Thi Mị vs Thi Khả Nhi (39)

Hề Yên

14/08/2017

Editor: May

Trần Thể Cẩm lật xem hồ sơ một chút, tiếp tục đặt câu hỏi với Trương Nga: "Cô Trương Nga, xin hỏi có phải cô vào cùng ngày 18 tháng 7 năm nay bởi vì chiếu cố không tốt mà dẫn đến đứa bé bị thương? Mời cô trả lời có, hoặc không có."

Trương Nga gật đầu: "Có."

18 tháng 7, cũng chính là ngày lúc trước Thi Khả Nhi yêu cầu quan toà phát hình chứng cứ thứ nhất ra, từ đó chứng minh Tiễn Hạo phát sinh quan hệ bất chính với người phụ nữ khác ở khách sạn.

Ba ngày trước, Thi Khả Nhi từng hỏi thăm Trương chuyện từng phát sinh, Trương Nga nói cho cô biết, trong ngày đó cô và Tiễn Hạo bởi vì tiền sữa bột đứa nhỏ mà đã xảy ra một chút tranh chấp, lúc ấy Tiễn Hạo nổi giận hầm hầm sập cửa đi ra, Trương Nga tức đến phát tác bệnh suyễn.

Bởi vì thuốc bệnh suyễn đặt ở phòng ngủ, lúc ấy Trương Nga đầu tiên là muốn đi lấy thuốc, nhưng vừa đi vài bước liền té ngã trên đất, thậm chí hoàn toàn không thở nổi.

Con trai lớn vừa tròn hai tuổi của Trương Nga nhìn thấy mẹ ngã trên mặt đất, hơn nữa bộ dáng còn rất khó chịu liền đi qua dò hỏi, vì vậy Trương Nga liền bảo bé vào phòng ngủ đi lấy một bình nhỏ màu trắng trong ngăn kéo, con trai cô rất hiểu chuyện, vì vậy liền đi phòng ngủ lấy thuốc cho cô.

Không ngờ lúc bé vào phòng bị vấp ngã, đầu đụng đến trên tủ, bởi vì va chạm đó, con trai Trương Nga có chấn động não rất nhỏ, ở bệnh viện nửa tháng.

Theo Trương Nga nói, lúc ấy chuyện xảy ra là được hàng xóm đối diện nghe thấy trong nhà các cô có tiếng động, tìm mấy người đến trợ giúp phá cửa đi vào, đưa cô và con trai của cô vào bệnh viện.

Vì chứng thật chuyện này, Thi Khả Nhi đích thân đi tiểu khu của Trương Nga, tìm đến hàng xóm biết một chút tình huống. Mà lời nói của người hàng xóm hoàn toàn giống như lời của Trương Nga.



Thi Khả Nhi còn từ trong miệng hàng xóm biết được, bình thường Tiễn Hạo rất ít trở về, có đôi khi một tháng cũng sẽ không trở về một chuyến, chẳng quan tâm vợ con trong nhà, ngay cả tiền sữa bột cũng không cho.

Làm một luật sư, Thi Khả Nhi đương nhiên không thể chỉ nghe lời nói của một bên, vì vậy tìm vài hộ gia đình dò hỏi tình huống nhà Trương Nga.

Kết quả chứng minh Trương Nga không có nói dối, từng câu từng chữ cô ấy nói đều là sự thật, bởi vì một mình cô phải chăm sóc hai đứa nhỏ, nhiều khi đều bận đến không chịu nổi, cho nên có đôi khi vào lúc thật sự không thể phân thân sẽ làm phiền hàng xóm nhìn đứa nhỏ một chút.

Hàng xóm thấy ba mẹ con các cô đáng thương, cũng rất đồng tình với bọn họ, cho nên có đôi khi sẽ chủ động đến thăm giúp cô làm một chút việc nhà đơn giản.

Đối với chuyện Trương Nga và Tiễn Hạo phát sinh tranh chấp vào ngày 18 tháng 7 đó, mấy hàng xóm tỏ vẻ bọn họ ấn tượng rất sâu, nói ngày đó Trương Nga và Tiễn Hạo nháo rất lợi hại.

Lúc ấy trương nga giống như đang chất vấn Tiễn Hạo: "Chịu xài vài chục vạn mua nhà mua xe cho phụ nữ bên ngoài, nhưng mấy ngàn đồng tiền sữa bột trong một tháng cũng không chịu cho tôi, chẳng lẽ Trương Hạo tôi cùng giường chung gối với anh sáu bảy năm, còn kém hơn một người phụ nữ anh mới quen biết mấy tháng ư?"

Tiễn Hạo trả lời là: "Cô nhìn xem gương mặt đó của cô, vừa già vừa vàng, hơn nữa dáng người còn biến dạng đến lợi hại như vậy, đổi lại người đàn ông nào có thể có khẩu vị với cô chứ! Đáng ra cô nên kiểm điểm mình thật tốt, kiểm điểm một chút tại sao mình kém hơn phụ nữ khác."

Hàng xóm còn nói, hình như cãi vã xong Tiễn Hạo liền ném xuống mấy ngàn đồng liền đi, sau đó một tháng liền không trở về nữa.

Cũng đồng tình ba mẹ con Trương Nga, cảm thấy bọn họ thật sự là đủ thảm rồi, gặp phải một người chồng và một người cha không chịu trách nhiệm như vậy, cả ngày chỉ biết ở bên ngoài ăn chơi đàng điếm chơi phụ nữ, quả thật không thể gọi là người.

Cho nên nói, Trương Nga quả thật có sai lầm trong khi chăm sóc, cũng là chuyện có thể chấp nhận được, dù sao chuyện đứa nhỏ bị thương không phải là chuyện cô có thể tránh được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chọc Giận Bảo Bối: Ông Xã, Cưng Chiều Nhẹ Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook