Chọc Giận Bảo Bối: Ông Xã, Cưng Chiều Nhẹ Một Chút

Chương 904: Nhớ phải giữ bí mật.

Hề Yên

24/03/2017

Mặc dù biết vậy loại đám hỏi không có tình cảm này sẽ không có kết quả gì tốt, nhưng nghe được Tống Trí Kha nói như vậy, cô vẫn cảm thấy vài phần xót xa cho em gái của mình.

"Tô Man Ngưng biết không?" Cô hỏi.

"Việc này tôi và cô ta đã đạt thành nhận thức chung, sẽ không ai muốn một đoạn hôn nhân không có chút nền tảng tình cảm nào." Tống Trí Kha nói đương nhiên, "Đương nhiên, nếu như trong khoảng thời gian chung đụng này có thể khiến quan hệ giữa chúng tôi có thay đổi, vậy thì sẽ tính toán khác, dù sao hiện tại chúng tôi đều là độc thân."

Tô Cửu Y sáng tỏ gật đầu, thời gian từ khi Tô Man Ngưng xác định đính hôn đến hiện tại đã hơn một tuần, cô thật đúng là không hỏi kỹ qua cách nhìn chuyện này của con bé.

Thật ra từ nhỏ Tô Man Ngưng cũng là không dám làm trái ý nguyện của ba mẹ, tuy có chút chuyện em ấy cũng không muốn làm, nhưng cũng không dám phản kháng.

Mà tính tình Tô Cửu Y thì tương đối quật cường, không thích bị người khác bắt buộc.

"Cho nên hiện tại chúng ta huề nhau rồi." Anh đưa ngón trỏ ở trên bờ môi, "Nhớ phải giữ bí mật."

Tô Cửu Y mỉm cười với anh, xem như đáp lại.

*

Thi Ngạo Tước ngồi ở trong văn phòng công ty, thư ký đưa cho anh một phần kế hoạch, báo cáo: "Hai ngày nữa mảnh đất hoang ở phía tây thành phố muốn đấu giá, nhưng nghe nói bên kia giống như đến một vài thương nhân bên ngoài, đang định suy nghĩ muốn mua mảnh đất kia."

Trước khi Thi Ngạo Tước và Tần Thiếu Bạch đã thương nghị xong, không tham dự dự án đầu tư mấy chục tỷ kia, coi như là nhìn ở trên mặt mũi Tống Trí Kha nhường cho cha Tống.

Mà dự án lần này, anh đã muốn bắt lấy vào năm ngoái, hiện tại cuối cùng bắt đầu kêu gọi đầu tư, anh đã sớm làm chuẩn bị rất đầy đủ.

"Cô đi điều tra một chút những thương nhân bên ngoài kia, sau đó tìm người theo sát quá trình vụ án kia một chút." Anh trầm giọng căn dặn nói.

"Vâng." Thư ký đáp, sau đó lại sực nhớ ra gì đó, nhắc nhở: "Hai ngày nữa chính là ngày sinh của Tiền lão gia, thiệp mời đã đưa tới, muốn hỏi một chút tổng giám đốc có đi qua dự tiệc không?"



Tiền lão gia là bạn hợp tác Thi Vực - cha Thi Ngạo Tước về mặt kinh doanh, mặc dù không có giao tình sâu đậm gì, nhưng như năm nay tuổi quá cao, theo đạo lý anh nên bái phỏng một chút.

Chỉ là nhớ đến cháu gái của Tiền lão gia từ lúc bé liền nói lớn lên muốn gả cho Thi Ngạo Tước, hơn nữa thường hay kiếm cớ vào nhà họ Thi, điều này làm cho Thi Ngạo Tước rất phản cảm.

Tuy là như thế, nhưng ngại quan hệ hai nhà, Thi Ngạo Tước cũng không tiện nói rõ, chỉ có thể thuận theo cô ta.

Khẽ nhíu lông mày một chút, Thi Ngạo Tước thản nhiên mở miệng: "Chuẩn bị một phần thọ lễ hậu hĩnh."

"Vâng."

*

Cuối cùng nhịn đến trưa, Tô Cửu Y dùng tay nắm thành quả đấm đánh lên bờ vai của mình, nện bước chân nặng nề đi vào trong phòng.

Nghĩ đến đã tới đây sắp hai ngày, Tô Cửu Y không khỏi có chút phát sầu.

Tuy rằng Tô Trấn Hùng rất ít quan tâm cuộc sống của cô, nhưng cô chưa bao giờ có loại tình huống đêm không về nhà này, vì để tránh cho có người cho rằng cô mất tích ly kỳ, cô vẫn quyết định gọi điện thoại cho Tô Man Ngưng.

Điện thoại tiếp thông, bên phía Tô Man Ngưng có tiếng ồn rất lớn, có thể là đang trên đường mua sắm.

Tô Cửu Y cũng không nói lời dư thừa gì, chỉ nói cho Tô Man Ngưng mình tìm được một phần công việc mới, trong một thời gian ngắn sẽ không trở về nhà.

Sau khi Tô Man Ngưng nghe cô nói như vậy, khôn ngoan trả lời: "Vâng chị, em sẽ nói cho ba mẹ biết chuyện chị tìm được công việc mới, một mình chị ở bên ngoài phải cẩn thận mọi chuyện, có chuyện gì nhớ gọi điện thoại cho em."

"Ừ."

Cúp điện thoại, Tô Cửu Y ngồi ở trên giường phát ngốc một hồi, cảm thấy bụng hơi đói, vì vậy ngồi dậy từ trên giường, nhìn nhìn đồng hồ trên tường, vẫn chưa tới mười giờ, vào lúc này đi phòng ăn kiếm đồ ăn rất tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chọc Giận Bảo Bối: Ông Xã, Cưng Chiều Nhẹ Một Chút

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook