Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Chương 131: Gặp lại Orochimaru

NaiveEast

21/11/2018

Senju Azuma dẫn theo Ōtsutsuki Kaguya chúng nữ chở lại Konoha, vì Senju Azuma muốn ngắm nhìn Hoả quốc hiện tại như thế nào nên đoàn người chậm rãi khoang thai chiêm ngưỡng khung cảnh Hoả quốc, thời gian trôi qua mười năm, Hoả quốc càng ngày càng phát triển.

Hầu như các kiến trúc thây đổi rất nhiều, nhà lầu xa hoa, đường cũng đượng trãi khang trang, các loại phương tiện hiện đại như xe máy, xe hơi, điện thoại được đưa vào cuộc sống.

Do thế giới Naruto là Ninja thế giới, nên nền phát triển khoa học kỹ thuật không được quá quan tâm, nhưng mà từ khi Senju Azuma nắm quyền thì khoa học nghiên cứu được rất coi trọng, vì hơn ai khác thì Senju Azuma hiểu được khoa học kỹ thuật lợi ích mang lại.

Có thể nói ở Hoả quốc đã không kém gì thế giới hiện đại trước kia của cậu, mặt dù còn kém thời Boruto phát triển, nhưng mà đã khiến cho Hoả quốc vượt qua các cường quốc khác về mặt khoa học kỹ thuật trước hai mươi năm.

Senju Azuma cũng không khỏi khen ngợi Orochimaru tài năng, có thể dùng hai mươi năm phát triển và nghiên cứu ra rất nhiều vật dụng cần thiết sinh hoạt, tạo ra bước ngoặc lịch sử mới cho Hoả quốc.

Có thể càng về sau Hoả quốc sẽ càng lớn mạnh hơn nữa, điều này thì Senju Azuma cực kỳ chắc chắn.

“Đó là thứ gì vậy!” Ōtsutsuki Kaguya đưa tay chỉ lên bầu trời nói.

Senju Azuma nhìn về phía Ōtsutsuki Kaguya chỉ, cậu nhìn thấy như một cứ điểm đang lơ lững trên trời, mặt dù nhìn cũng quen mắt nhưng cậu lại không nhớ ra được.

“Đó là Thiên Không chi thành!” Thấy Senju Azuma nghi hoặc thì Yuuhi Kurenai mở miệng nói.

“À! Đúng rồi, hình như là II chiến bị Konoha đánh hạ tự xưng Không quốc Thiên Không chi thành!” Senju Azuma chợt nhớ nói.

Dù gì thì mọi việc ở Konoha không phải Senju Azuma quản lý, tất cả mọi việc thì Mavis Vermilion điều thây Senju Azuma ra lệnh, có những thứ cô ấy báo cho Senju Azuma, nhưng mà cậu cũng có thể không nhớ được hết.

“Nhưng mà ta không nhớ nhầm thì cái thành này hình như bị phá huỷ rồi mà, nó không thể vận hành được nữa?” Senju Azuma nghi hoặc nhìn Yuuhi Kurenai nói.

“Là Orochimaru đại nhân đã hoàn thành sửa chữa nó, và bây giời nó cũng chính là nơi nghiên cứu của Konoha!” Yuuhi Kurenai hơi tự hào nói.

Dù gì trừ bỏ Senju Azuma ra, những người còn lại như Senju Tsunade, Hyuga Yuki, Mirai, Konan, Mavis Vermilion, Hatake Sakumo, Jiraiya, Senju Hirama, Orochimaru hay là Konoha Bát Sắc mọi người ở Hoả quốc danh vọng rất lớn, mỗi người bọn họ điều có một lĩnh vực đứng đầu, và bọn họ ai cũng được hâm mộ.

Uzumaki Kushina lúc này cũng nói “Sensei! Ngài đi lâu quá rồi đấy, chắc sợ là Hoả quốc người dân cũng không nhớ ra ngài nữa đâu!”.



Nghe được giọng của Uzumaki Kushina như oán phụ nói thì Senju Azuma cực kỳ ngượng ngùng, cậu mở miệng nói “Chúng ta lên trên đó xem đi!”.

“Hừ!” Uzumaki Kushina thấy Senju Azuma đánh trống lãng thì tức giận hừ lạnh.

Dù sao thì Uzumaki Kushina trong mấy ngày qua trò chuyện với Ōtsutsuki Kaguya thì biết được Senju Azuma quay về quá khứ một ngàn năm, cũng biết được Lục Đạo tiên nhân trong truyền thuyết là con của Senju Azuma với Ōtsutsuki Kaguya, thậm chí nàng bây giời còn đang trong đầu một vấn đền nang giải là gà có trước hay là trứng có trước.

Nếu theo như trong tộc phả gia ghi lại thì Uzumaki, Senju, Uchiha, Kaguya bộ tộc điều là hậu duệ của Lục Đạo tiên nhân, mà bây giờ đi bên cạnh nàng là mẹ của Lục Đạo tiên nhân, rồi rắm cực kỳ quan hệ.

Senju Azuma sau người bắt đầu phi không bay về phía Thiên Không chi thành, mặt dù Senju Azuma biến mất được nhiều năm, nhưng mà thủ vệ Ninja ở đây ai cũng nhận ra cậu.

Đừng nói những thủ vệ, ngay cả đưa bé ba tuổi cũng dễ nhận ra Senju Azuma, vì hình cậu có mặt ở khắp mọi nơi, nhất là Hoả quốc tiền tệ được in lên hình của cậu, cho nên ở Hoả quốc ai cũng có thể không nhớ, chỉ riêng mình Senju Azuma ai cũng biết.

“Hokage đai nhân! Mời ngai đi theo thuộc hạ!” Một Ninja ăn mặt như quân nhân hiện đại mời Senju Azuma đoàn người đi theo.

“Ừ! Công nhận Orochimaru hắn ta cũng có thể hoàn thành được Áo giáp Chakra bay! Không tệ!” Senju Azuma nói.

Áo giáp Chakra bay là một hạng mục Senju Azuma từng nói cho Orochimaru, nó được lấy ý tưởng từ Tuyết quốc làng Băng Áo giáp Chakra và Không quốc Thiên Không chi thành giáp bay, công dụng giúp người mặt có thể hấp thụ được Chakra từ Nhẫn thuật của đối phương và chuyển hoá thành Chakra bản thân, và có thể phi hành được.

“Là nhờ Hokage đại nhân mách bước!” Tên này Ninja vuốt móng ngựa nói.

“Đây là súng Chakra?” Senju Azuma nghi hoặc nói.

“Vâng! Không phụ lòng của Hokage đai nhân, ngài Orochimaru cũng nghiên cứu thành công súng Chakra, và nó hiện tại đang trong quá trình thử nghiệm để phổ biến!” Tên Ninja tiếp tục nói.

Súng Chakra có thể giúp người sử dụng chuyển hoá Chakra thành những viên đạn Chakra, mỗi viên đạn Chakra có thể đạt đến cấp C Nhẫn thuật mà không cần kết ấn, thứ này rấy thuật tiện trong chiến đấu.

“Rất tốt, hiện tại thì Orochimaru đang nghiên cứu gì sao?” Senju Azuma nói.

“Là ngài Orochimaru đang nghiên cứu về chiến binh thép!” Tên Ninja tự hào nói.



“Đã đạt đến hạng mục này rồi sao? Nhanh hơn ta tưởng!” Senju Azuma nói tiếp “À! Mà ngươi tên gì?”.

“Dạ thuộc nhân tên là Shin! Là đội trưởng cận vệ ở đây!” Tên này nói.

“Shin?” Senju Azuma đầu óc chuyển động, cậu cảm thấy tên này trong quen quen, té ra là trong nguyên tác vật thí nghiệm của Orochimaru, trong Boruto thì hắn ta tự xưng là Uchiha Shin.

Đám người Senju Azuma tiếp tục đi theo Shin đến trung tâm của Thiên Không chi thành, nơi này chính là nòng cốt ở đây, đến cánh cửa chính thì Shin ra hiệu cho những vệ binh canh cửa ở đây mở cửa ra.

Sau đó thì mọi người cùng nhau tiếng vào trong, trên đường thì bắt gặt không ít nhân viên nghiên cứu mang màu trắng áo bác sĩ, những người bọn họ khi mà nhìn thấy Senju Azuma thì kích động không thôi, bọn họ cực kỳ chào đón nòng nhiệt cậu.

Dù gì những thứ khoa học kỹ thuật hay là trang thiết bị từ y khoa đến công nghiệp nông nghiệp và cuộc sống thì tất cả điều là Senju Azuma đưa cho bọn họ bản thảo để nghiên cứu, có thể nói những thứ mà bọn họ tạo ra điều dựa theo Senju Azuma.

Đối với mọi người nhiệt tình thì Senju Azuma cũng mĩm cười thân thiện đáp lại, sau khi chào hỏi một chút thì cậu cũng đã đến phòng nghiên cứu của Orochimaru.

Khi mở căn phòng ra thì Senju Azuma nhìn thấy môt nam tử tóc dài đang điều chỉnh một con robot bằng kích thước con người, bên cạnh còn có một thiếu nữ khoảng mười bốn mười lăm tuổi đang ghi chép, và xung quanh có vài nhân viên đang hỗ trợ.

“Orochimaru!” Senju Azuma lên tiếng.

“Hử?” Orochimaru quay đầu lại nhìn thấy Senju Azuma thì mỉm cười nói “Là Hokage đại nhân đến!”.

“Đến đâu rồi?” Senju Azuma nói.

“Gần hoàn thành rồi! Không biết Hokage đại nhân có thứ gì cần tôi nghiên cứu nữa không?” Orochimaru ánh mắt nóng bỏng nhìn Senju Azuma.

“Rất tốt! Đây là sinh mạng nghiên cứu cùng nhân tạo sinh mạng!” Senju Azuma đem một quyển trục ném cho Orochimaru.

“Cảm ơn!” Orochimaru mỉm cười nhìn về phía Senju Azuma.

“Ngươi cứ làm tốt thứ bản thân muốn làm, Hoả quốc sẽ ủng hộ ngươi! Mà mà đây là ai?” Senju Azuma nói, sau đó nhìn về phía thiếu nữ vẫn đang nghi chép hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook