Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Chương 26: Chương 26: Chiến Lang quốc (3)

NaiveEast

23/09/2018

3 - Làng Thác Nước

Tác giả: Naive East

Cảm tạ giangthach đạo hữu đã đề cử Nguyệt phiếu

………

Đi ra rừng rậm, đập vào mắt của mọi người là một sân đất rộng, được bao bọc bởi những dãy núi cao lớn, một cái thác nước khổng lồ chảy xuống dòng sông.

Cảnh tượng hùng vĩ, hoang sơ mà chứa đựng những thứ nguy hiểm, chiến đấu mùi vị đến gần.

Senju Atorama ra lệnh cho cảm giác đội đi tra xét, cẩn thận từng ly từng tí, tra xét kỹ càng, còn tân sinh đội thì bắt đầu dựng lên căn cứ ở ngay bìa rừng, bọn họ biết khó mà đánh bại một ngôi làng có ảnh cấp cao thủ, ít nhất phải một tháng mới có thể công phá được làng Thác Nước phòng tuyến.

Làng Thác Nước vị trí địa lý quả thực khó tìm cụ thể, chưa có một quốc gia làng Ninja có thể tìm tới làng Thác Nước trụ sở, cũng là nơi dễ thủ khó công.

Những cuộc chiến chỉ có diễn ra ở địa phận Lang quốc mà chưa một lần làng Thác Nước bị công kích, đây cũng là niềm tự hào của người dân trong làng, lấy nó làm kêu ngạo, nhưng mà giờ phút này thì an nguy của họ lại bị Konoha đe doạ.

Làng Thác Nước là một làng theo chính sách phong bế toả cản, không cùng các quốc gia giao dịch hay là tiếp cận nhiều, chỉ có khi Lang quốc có đại sự hay có lợi ích tới làng thì mới có đại diện làng Ninja Thác Nước xuất hiện.

Các nhiệm vụ của làng Thác Nước đa số từ thế giời lòng đất, mà đa số điều là ám sát nhiệm vụ hoặc là truy nã tội phạm nhiệm vụ.

Nhiệm vụ ám sát Hokage đệ I Senju Hashirama được các làng lớn âm thầm treo lên, với một số tiền khổng lồ, Kakuzu tin rằng chỉ cần có được số tiền này thì làng của ông sẽ giàu mạnh hơn.

…………..

Đang lúc dựng quân trại thì Senju Azuma giác quan thứ sáu của cậu cảm nhận được không ổm, nhưng mà không biết nó là cái gì.

“Mọi người cẩn thận! Tôi có cảm giác nguy hiểm!” Senju Azuma đột nhiên nói.

Không chỉ một mình cậu cảm thấy nguy hiểm, cũng có một số người giác quan nhạy bến hay là sinh tử chiến đấu nhiều bọn họ cũng cảm nhận được.

Không một chút do dự Senju Azuma dùng đến hệ thống tra xét.



“Hệ thống! Tra xét phạm vi môi trường xung quanh tức cả nguy hiểm!” Senju Azuma nói.

“Đã xát định tra xét phạm vi môi trường, trừ 20 Rubi! Phát hiện phấn độc gây tê liệt thần kinh hướng 11 giờ!” Hệ thống máy móc trả lời.

Senju Azuma ánh mắt có chút có rụt, nhanh chóng đối với ngoại giới mọi người hô lên “Dùng Phong độn hướng 11 giờ! Làng Thác Nước dùng phấn độc!”.

Nghe được lời của Senju Azuma thì Senju Atorama không một chút do dự ra lệnh “Phong hệ Ninja dùng Phong độn hướng về phía 11 giờ!”.

Ngay lặp tức hơn hai mươi thượng nhẫn Ninja hệ Phong đứng ra khỏi hàng, hai tay nhanh chóng kết ấn “Phong độn – Đại đột phá!”.

Kết hợp hai mươi vị dùng Phong độn Nhẫn thuật ngay lập tức hướng về phía 11 giờ thổi tung.

Lúc này thi mọi người đối mặt với cảm giác nguy hiểm giảm bớt đi rất nhiều, âm thầm may mắn đội ngũ có Senju Azuma luôn luôn cảnh giác, điều này làm cho cảm giác đội Ninja cảm thấy xấu hổ khi mà toàn là được Senju Azuma nhắc nhở.

………….

Lúc này ẩn mình Ninja làng Thác Nước tức giận.

“Khốn kiếp! Thất bại nữa sao? Làng Konoha là cái quái gì vậy, chúng ta làm cái gì cũng không hiệu quả!” Một tên tức giận nói.

“Rút lui! Konoha mạnh quá sức tưởng tượng đối với chúng ta! Lần này chúng ta chọt vào ổ kiến lửa rồi!” Một tên khác.

Ngay lập tức những đạo thân ảnh biến mất.

………….

Làng Thác Nước bên trong phòng trưởng làng, một lão nhân khá lớn tuổi ngồi trển chủ vị, ngồi xung quanh là gần hai mươi người.

“Konoha đã đánh đến đây rồi! Bây giờ phải làm sao?” Lão nhân nói.

“Việc này là tên Kakuzu tự chủ trương! Chúng ta không liên quan, hay là chúng ta giao nộp hắn ta rồi cầu hoà!” Một tên trưởng lão nói.



“Đúng vậy! Lần này Konoha đem tới lực lượng cực mạnh, ta sợ rằng nếu bọn chúng tìm được lối vào thì chúng ta chết chắc!” Một tên khác lại nói.

“Chúng ta phải hi sinh Kakuzu thôi! Lần này hắn ta gây ra đại hoạ rồi!” Một lão bà nói.

“Chỉ là Konoha thôi có gì phải lo! Chúng ta làng Thác Nước lại sợ ai! Ninja chi Thần Senju Hashirama chỉ sợ rằng không trụ được bao lâu!” Một tên thanh niên khinh thường nói.

“Đúng vậy! Chúng ta nếu lần này đánh bại được Konoha thì chúng ta sẽ trở thành làng lớn, thứ sáu đại Nhẫn thôn!” Một tên khác lại nói.

Hai bên tranh luận liên miên, bọn họ hầu như là không có tiếng nói chung, không khí lúc này căn thẳng.

“Chúng ta làng Thác Nước chỉ có hai ảnh cấp! Ta hiện tại đã già không biết có thể đánh thắng một tên chuẩn ảnh hay không, còn Kakuzu bị trọng thương, và có ba tên chuẩn ảnh! Chúng ta lấy cái gì thắng được bọn họ!” Lão nhân trưởng làng nói.

“Nên nhớ lần này bọn họ phái ra hai lão bài ảnh cấp có tiếng trong thế giới Ninja, bốn tên chuẩn ảnh trẻ tuổi, ba ngàn tinh binh! Chúng ta lấy gì thắng! Tuy làng Đá và làng Cát hỗ trợ chúng ta, nhưng đó chỉ là mặt ngoài, nên nhớ nếu chúng ta đánh nhau thì ai sẽ là người có lợi!” Trưởng làng nói tiếp.

Nhừng cao tầng bắt đầu im lặng, bọn họ thân là tiểu quốc, khó có quyền tranh đấu với đại quốc, nhân lực ít hơn rất nhiều, tổng lại lực lượng hiện tại mà làng Thác Nước đang nắm giữ chỉ có khoảng chưa đến hai ngàn Ninja.

“Chúng ta dùng Anh hùng nước!” Một tên thanh niên nói.

“Các ngươi không phải không biết! Anh hùng nước là ngoại vật, tuy nó sẽ làm tăng lượng Chakra chúng ta lên, nhưng nó cũng khiến chúng ta chết nhanh hơn!” Trưởng làng nói.

“Vậy ý của ngài là sao?” Một người khác hỏi.

“Chúng ta đành phải có lỗi với Kakuzu rồi! Chiến tranh sắp nổ ra, làng Cỏ hiện tại đang để ý đến chúng ta, cho nên… chúng ta cần phải nhượng bộ Konoha thôi!” Trưởng làng nói.

“Tốt! Ý ta đã quyết, Furaki, Hatoren, Kagima, Doten! 4 người các ngươi đi bắt tên Kakuzu lại!” Trưởng làng nói.

“Tốt!” Bốn người nhanh chóng đáp.

Một lúc sau thì phía trong làng xuất hiện tiếng nổ, Chakra bạo loạn, tên trưởng làng nhìn về hướng tĩnh dưỡng Kakuzu, trong lòng thầm kêu không ổm.

Lão ta ngay lặp tức hướng phía đó phóng đi, trong lòng hối hận khi chỉ phái bốn người thượng nhẫn đi mà không phải chuẩn ảnh đi, ảnh cấp cao thủ là ảnh cấp cao thủ, cho dù bị thương thì không phải là thượng nhẫn có thể chóng đỡ.

……. Còn tiếp ……..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook