Chính Nghĩa Biến Thân

Chương 4: Chương 4 : Thiên Tài và Kẻ Ngạo Mạn

tungbach

28/09/2018

Ewing tay cầm ly rượu vang tiến đến gần chỗ Tony. Với nụ cười trên môi hắn tự động bỏ qua Tony Stark đối với người phụ nữ kia nói “ Đây chẳng phải Tiến sỹ Maya Hansen sao ? Dự án liệu pháp chữa trị sinh vật học của cô tiến triển đến đâu rồi?”

Maya Hansen hơi kinh ngạc ngẩng đầu hướng về phía Ewing, ánh mắt bắn ra tia sáng kì dị nói “ Ewing Bác sỹ ? Ngài ? ngài cũng tham gia buổi tiệc này sao? Thật vô cùng vinh hạnh khi được gặp ngài !”

“ Như cô thấy đấy, ngoại trừ là bác sỹ y học, ta còn là Green tập đoàn người nối nghiệp. Những buổi Từ thiện thường niện như thế này, luôn luôn cần có 1 người có đủ trọng lượng đúng không nào? Ta nghĩ có lẽ ta là người như thế !” Ewing giọng nói hài hước nói, ánh mắt hơi liếc sang Tony đứng bên cạnh Maya.

“ Ngài thật biết đùa, nếu như những người có cống hiến to lớn và tài năng như ngài không tham gia, quả thật sẽ không người nào có tư cách tham dự cả.” Maya vẫn vô cùng khách khí nói.

Tony khuôn mặt khó nhìn nói thầm “ Thôi đi, còn không phải chỉ là 1 tên bác sỹ mà thôi sao ?”

Bị người không nhìn là một loại cảm giác bị khinh thường to lớn. Nhất là đối tượng lại còn giống như mình một dạng người “ Thiên tài”

Ewing nghe thấy vậy, không những không tức giận mà còn hơi cười nói “ Oh, đây không phải Tony tiên sinh sao ? Qủa thật lâu ngày không gặp ! Ngài biết không, trí nhớ của ta vẫn dừng lại tại hội nghị trao giải cống hiến khoa học một ngày kia, khi mà Chíp vi mạch định hướng dẫn đường tên lửa xuyên lục địa của ta đoạt giải một giây đó!”

Tony khuôn mặt ngay lập tức đen như đáy nồi.

Ewing không để ý nói tiếp “ Hơn nữa, Như ngài vừa nói, dứt bỏ danh hiệu bác sỹ của mình, ta còn là thiên tài , nhà khoa học, dân chơi, nhà từ thiện, Tỷ Phú. À ừm để ta nghĩ xem còn thiếu gì không ...”

“Đủ rồi ! Ewing ! Nếu ngươi đến đây để trêu đùa ta thì đã đạt được rồi!” Tony vẻ mặt khó coi nói.



Ewing nhún nhún vai nói “ Thực ra thì, ừm nói sao nhỉ? Ta muốn có một cuộc gặp mặt với ngươi sau khi chuyến đi Afghanistan cuối tháng sau của ngươi diễn ra 'tốt đẹp'. Bàn về một số vấn đề phát triển tương lai ! ok ?”

]

Tony không trả lời mà quay lại đối với hộ vệ của mình Happy Hogan nói “ Ghi lại lịch hẹn này, nếu không có lịch ưu tiên, đưa nó lên hàng đầu.”

Quay về phía Ewing nói “ Thỏa mãn rồi chứ, Phantom nhà tiểu tử ? Hiện tại nếu không có chuyện gì khác mời tránh ra cho, ta và tiến sỹ Maya đâu còn có một buổi ước hẹn. Và tin ta đi, ta sẽ không muốn bị lỡ hẹn với một nữ sỹ nóng bỏng như thế này đâu”

Ewing cười nhạt, lập tức lách người tránh ra cho Tony bước qua. Đợi Ngay khi thang máy đóng lại, trung niên quản gia tiến đến đứng cạnh Ewing hỏi “ Tony Stark ? Thiếu gia gặp hắn có chuyện gì vậy ?”

“ Không có gì, một số ý nghĩ mà thôi. Đi thôi, chờ ‘khách nhân’ của chúng ta đến nào ?”

................................................................................

1h đêm , Khách sạn King Human

Ewing tay cầm 1 ly rượu đỏ ngồi trên ghế salong nhấm nháp chờ đợi .

Bỗng nhiên cửa phòng mở ra, Quản gia mang theo một người thọt quấn chăn lông đi vào. Quản gia dẫn đầu nói “Thiếu gia, Killian tiến sỹ đã dẫn đến rồi”

Ewing đứng dậy đối với quẩn gia gật đầu rồi đối với Killian tiến sỹ nói “Killian tiến sỹ, chào ngài, xin tự giới thiệu, ta là Ewing Phantomhive. Có lẽ ngài cũng có nghe thấy. Mời ngồi !”



Nói đoạn Ewing dẫn đầu ngồi xuống chủ vị, Killian tiến sỹ hơi ngập ngừng một chút rồi cũng ngồi xuống.

“Rất hân hạnh được ngài mời, nhưng là ? Không biết, Ewing bác sỹ có chuyện gì muốn nói ?” Killian tiến sỹ Hơi do dự đôi chút lập tức hỏi thẳng vấn đề.

Ewing nghe vậy ánh mắt hơi sáng một chút. Do bị kích thích mà nhân cách thay đổi à ? Thú vị !

“ Khi nãy ta có nghe thấy ngài có một dự án rất thú vị muốn trao đổi với Tony tên kia ! Không biết liệu có thể trao đổi với ta không?” Ewing không nhanh không chậm hỏi.

Nghe thấy Ewing nhắc đến Tony cái tên này, Killian tiến sỹ khuôn mặt hơi chút vặn vẹo. Hắn không phải người ngu, khi đó bị Tony lừa gạt chỉ là do trí lực tạm thời offline mà thôi. Lên nóc nhà hưởng 1 đêm gió lạnh hắn trí thông minh cũng đã online trở lại. Rốt cuộc cũng nhận ra mình bị người trêu đùa, hiện tại hắn đã mang lòng hận thù đối với Tony Stark .

Mặc kệ tên đáng thương này nghĩ gì, Ewing nói “ Không thể không nói, ngươi quả thật đi 1 nước cờ dở. Hay có thể nói là ngu xuẩn.”

Killian tiến sỹ ngẩng đầu lên, lấy một ánh mắt đỏ ngầu nhìn về phía Ewing “ Ngươi đang cười nhạo ta sao ? Cười nhạo trí thông minh của ta? Cười nhạo ý nghĩ của ta ?”

“ Không phải sao? Tony là ai ? Hắn là Siêu thiên tài về công nghệ, cơ khí điện tử, cơ học lượng tử, Về sinh vật học mà nói, hắn còn chưa bằng 1 nửa ngươi. Vậy mà ngươi còn muốn cùng hắn trao đổi dự án Sinh vật học nghiên cứu. Đầu ngươi đựng bã đậu à ?” mặc kệ ánh mắt giết người của Killian tiến sỹ . Ewing tiếp tục nói.

“ Osborn Công nghiệp, Storm công nghiệp, Green Tập đoàn đều có thể giúp đỡ ngươi. Vậy mà ngươi lại đi tìm một tập đoàn sản xuất vũ khí công nghiệp tìm đầu tư. Ý nghĩ này thật là quá ‘Đặc sắc’”

Killian tiến sỹ Nghe đến đây, ủ rũ cúi đầu như một con bại trận gà trống, không nói 1 lời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chính Nghĩa Biến Thân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook