Chìm Trong Cuộc Yêu

Chương 71: Dù là đau đớn nhất, cũng phải ghi nhớ (1+2)

Long Đại Nhân Lai Liễu

09/11/2015

Dì Hà đã rất quen thuộc với cách nói chuyện của Duật Tôn.

"Dì Hà, hai người họ về chưa? Chúng ta tới bệnh viện trước đi."

Xe taxi dừng ở ven đường, dì Hà cố hết sức đỡ Tương Tư lên ghế sau ngồi, bà thở hổn hển cùng vào xe theo, "Duật thiếu bảo dì đưa cháu đến bệnh viện, hai người ấy chắc giờ này lên đến máy bay rồi."

Tay phải Mạch Tương Tư nắm chặt lại, nện một cú đấm nặng nề lên đùi mình, cô ả đau đớn rên rỉ.

Dì Hà đóng cửa xe xong quay mặt lại hỏi, “Cháu làm sao vậy?"

"Không ạ, không sao đâu ạ." Tương Tư buộc lòng nén nhịn giả vờ tiếp, "Cháu đau chân."

"Bác tài, phiền bác đi đến bệnh viện Nhất Phụ."

Đến bệnh viện, Tương Tư ở lại đại sảnh, dì Hà đi xếp hàng đăng ký khám, cô ả nhìn dòng người đến đến đi đi mà trong lòng càng bế tắc, liền tự đẩy xe lăn ra cửa chính bệnh viện. Mạch Tương Tư ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, bây giờ, bọn họ hẳn là đang trên máy bay rồi?

Cô ta thật sự muốn đi theo họ để ngắm biển ư?

Sanh Tiêu thật tốt số, dù mắt đã mù, nhưng Duật Tôn vẫn đưa con bé đi thăm thú khắp nơi, không giống như cô ta, ngồi trên xe lăn, không người thăm hỏi.

Mạch Tương Tư đẩy xe lăn ra đến giữa sân, dì Hà đang gọi rất to tên cô ta, vừa trông thấy bóng Tương Tư, còn chưa kịp mở miệng, đã nhìn thấy cả người cả xe lăn đều bị mang lên một chiếc xe thùng (1).

"Này…"

Chiếc xe tăng tốc lao ra đường cái, dì Hà chỉ kịp đuổi theo vài bước, biển số xe cũng không nhìn thấy rõ ràng.

Sanh Tiêu ngủ một giấc trên máy bay, lúc Duật Tôn đánh thức, cô cảm thấy vừa mới chợp mắt không ngờ đã tới nơi.

Ở đây không nóng bức như thành phố Bạch Sa.

Bốn mùa đều như mùa xuân, nhiệt độ mát mẻ quanh năm.

Đầu tiên Duật Tôn đưa cô về khách sạn cất hành lý, ăn vài món đơn giản rồi chuẩn bị ra ngoài chơi.

Chỉ vài bước qua đường lớn đã đến được bãi biển, bốn phía khách sạn đều được trồng cây nhiệt đới xum xuê, Duật Tôn mở cửa sổ, Sanh Tiêu ngại ngần không chịu thay bikini, "Em không mặc đâu."

"Mặc thử cho anh xem một chút thôi." Duật Tôn vừa nói vừa muốn giơ tay giúp cô cởi áo, còn Mạch Sanh Tiêu chỉ biết trốn tránh, "Không phải em không mặc được mà là em không quen”.

Tay y đã phủ bên hông cô, cởi áo sơmi của cô rồi thay bằng bộ Bikini xinh xắn. Tuy cô chưa đến tuổi trưởng thành, nhưng nơi nào cần lớn thì đã lớn, đủ làm cho mạch máu người ta phun trào.

"Rất đẹp."

"Thật không ạ?" Sanh Tiêu suy nghĩ một chút, thấy thật sự cũng không có gì phải ngại, "Vậy đi thôi."

"Đợi một chút." Duật Tôn kéo cô lại, "Hay là đổi bộ đồ lúc nãy đi em."

"Sao thế ạ?"

"Hở hang quá."

Sanh Tiêu chẳng còn cách nào khác, đành phải thay chiếc áo sơ mi mỏng ngắn tay và quần soóc, Duật Tôn buộc hai vạt áo của cô thành chiếc nơ, như vậy, sẽ khéo léo lộ ra vòng eo nhỏ nhắn trắng trẻo.

Đây là khu du lịch nổi tiếng, trên bờ biển rất đông người, Mạch Sanh Tiêu đi chân trần trên bờ cát, những hạt cát nóng hổi làm cả bàn chân cô ấm áp, cô được Duật Tôn dắt đi.

"Duật Tôn, có phải là anh không mặc áo phải không?"

"Em sờ thì chẳng phải là biết ngay sao?"

"Trên TV, đàn ông đi tắm biển đều thích để mình trần đấy thôi."

Y cười yếu ớt, ôm lấy cô về phía trước, gió biển cuốn những bọt sóng nhào lên bờ biển, phủ lên mu bàn chân trắng nõn của Sanh Tiêu, cô cảm thấy hơi ngưa ngứa, liền kiễng mũi chân phải, chân trái nhẹ nhàng đá về phía trước, "Em thật sự cảm nhận được hương vị biển rồi, mằn mặn, Duật Tôn, khí hậu nơi này thật tuyệt."

Nước biển trong veo, đoàn người đang chơi đùa rất vui vẻ, Sanh Tiêu ngồi trên mặt đất, hai chân duỗi thẳng, lại một đợt sóng biển thấm ướt chân của cô, Duật Tôn ngồi ở bên cạnh cô, "Chờ cho mắt em hồi phục, anh sẽ lại đưa em tới đây."

"Em tưởng tượng được phong cảnh ở đây đẹp biết bao." Sanh Tiêu nghiêng đầu, dựa vào bả vai Duật Tôn, cô giơ tay che trên trán, dường như có thể cảm giác được ánh mặt trời ấm áp xuyên qua tầng mây chiếu trên khuôn mặt đẹp như điêu khắc của y.

Nơi này gió biển thật mát, thổi vào tâm hồn đang có chút lười biếng, chỉ muốn nằm ngủ một giấc, bỏ hết đi những mỏi mệt quấn quanh người.

Mạch Sanh Tiêu nhắm hai mắt lại, nếu cô có thể trông thấy được thì tốt quá.

“Duật Tôn, em khát."

"Anh đi mua nước, em ngồi ở đây đừng đi linh tinh nhé." Duật Tôn đứng dậy, đi đến quầy bán đồ giải khát cách đó không xa.

Y mua hai chai nước, Duật Tôn cũng không về ngay, mà ngồi dưới ô che nắng. Y mở điện thoại, thấy đến hơn mười cuộc gọi nhỡ.

Không chờ y gọi lại, dì Hà đã gọi đến. "A lô, Duật thiếu, cuối cùng cũng gọi được cho cậu.."

"Dì Hà, sao nóng vội thế, có chuyện gì à?"

"Tương Tư.. Tương Tư bị người ta bắt lên một chiếc xe, tôi không nhìn rõ biển số, lại không thể liên lạc được với cậu, tôi sợ muốn chết.."

"Dì Hà à," Duật Tôn nhẹ nhàng cắt lời dì Hà, "Là tôi cho người đưa cô ta đi, tôi có người bạn mới từ nước ngoài về, tôi đã nhờ cậu ấy khám chân cho cô ta, chuyện này, dì đừng tiết lộ cho ai, cũng không cần nói với Sanh Tiêu, sau khi chúng tôi về, dì cứ coi như chưa từng xảy ra việc gì cả."

“Nhưng.."

"Tôi nghĩ có lẽ Mạch Tương Tư không chịu phối hợp, cho nên.."

Thì ra là như vậy. Dì Hà thiếu chút nữa ngồi phịch xuống đất, gặp phải ông chủ như thế này, trái tim bà nhất định phải thật khỏe mạnh mới được, "Khi nào thì Tương Tư về?"

"Khoảng hai ngày nữa thôi."

"Vâng, Duật thiếu và Mạch tiểu thư đi chơi vui vẻ."

Duật Tôn cúp điện thoại, cầm chai nước đi về phía Sanh Tiêu, hai người ngồi bên nhau cho đến khi sắc trời tối hẳn mới trở về.

Trong nhà hàng, Duật Tôn gọi một bàn toàn hải sản, Sanh Tiêu cũng được mở mang khẩu vị, Duật Tôn cẩn thận bóc từng món hải sản rồi đặt vào bát cho cô.

"Anh gọi điện về nhà chưa?"

"Gọi rồi."

"Chị em có khỏe không?"



Duật Tôn không ngẩng đầu lên đáp lời, "Cô ta thì có thể làm sao chứ."

"Anh đừng như vậy", Sanh Tiêu hạ giọng, "Chị ấy là chị gái của em."

Duật Tôn nhấp một hớp nước trái cây tươi, "Yên tâm đi, đã có dì Hà chăm sóc rồi."

Sanh Tiêu nhớ lại một câu nói cô đã từng được nghe « nhìn ra biển rộng, xuân về hoa nở. »

(1) Nguyên văn 房车 có nghĩa là RV một loại xe thùng có đầy đủ tiện nghi như một ngôi nhà di động, bạn nào hay xem phim Mỹ là sẽ biết.

Duật Tôn thuê trọn căn phòng này, chính xác là như vậy. Bên ngoài phòng tổng thống, sàn ban công được ốp gỗ, rộng chừng hơn hai chục mét vuông, xung quanh bao bọc bởi những bồn hoa cao tới ngang bụng, lộ ra bộ sô pha mềm mại tựa vào lan can.

Sanh Tiêu tắm xong đang ngồi ở trên ghế sô pha, cô có thể nghe thấy tiếng sóng biển cách đó không xa, thậm chí, đôi lúc còn có những giọt nước lạnh mát rơi trên mặt, cô dựa vào bờ vai Duật Tôn, "Nếu mãi mãi được như thế này thì tốt biết bao!"

"Em nghĩ đi đâu vậy."

"Duật Tôn, nếu ngày nào đó em già rồi không thể đi được nữa, em muốn có một căn nhà gỗ nhỏ ở cạnh bờ biển, đêm đêm có tiếng sóng biển du dương làm bạn ru em chìm vào giấc ngủ."

"Có anh ru em ngủ rồi còn chưa đủ sao?" Duật Tôn buộc miệng nói.

Sanh Tiêu cắn môi dưới, đến khi già, anh vẫn còn ở bên cô sao? Có lẽ lúc ấy, Duật Tôn chẳng còn nhớ nổi người con gái tên Mạch Sanh Tiêu là ai nữa. Giống như những con sóng biển này, bắn tóe lên mặt người, chốc lát, bay hơi chẳng để lại dấu vết gì.

Không hiểu sao, Mạch Sanh Tiêu lại cảm thấy nỗi khó chịu không nói nên lời.

Người đàn ông này, cô, từng đã dùng hết sức mình để thoát khỏi anh, Sanh Tiêu khẽ ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn, trong khoang mũi cô tràn ngập hương thơm dầu gội đầu nam tính, Sanh Tiêu nghiêng người đứng dậy, hai tay ôm chặt cổ Duật Tôn.

Y ôm lấy eo Sanh Tiêu, trái tim của Duật Tôn cô không thể nắm trọn, lại càng không thể đoán ra. "Duật Tôn, liệu có một ngày nào đó mà anh sẽ quên mất em không nhỉ?"

Mái tóc dài của cô bay bay theo gió, sợi tóc vương trên khuôn mặt đàn ông đẹp đẽ mị hoặc chúng sinh, "Em có hi vọng anh sẽ quên em không?"

Sanh Tiêu đang sống những tháng ngày đẹp nhất trong đời người, nhưng cô lại dùng thời thanh xuân ấy để đi theo y, cô vừa biết yêu, thì y hủy hoại và tàn phá khiến cô chỉ còn thoi thóp thở, ngay khi cô cho rằng, cả đời này sẽ chẳng còn hi vọng nữa, lại vẫn là y nâng cô đứng dậy. Gặp gỡ y, không biết là cô được phúc hay gặp họa?

Dù cho có là phúc hay họa, hai người cũng không có cách né tránh.

Mạch Sanh Tiêu hiểu, cô không giữ nổi trái tim y bên mình, kết quả mãi mãi là như vậy, và rồi cô còn đánh mất thêm cả trái tim của chính mình nữa. Y từ bỏ dễ dàng, nhưng Sanh Tiêu đã không thể thoát ra nữa rồi. Cô áp má lên khuôn mặt Duật Tôn, lúc này, tự cô cũng cảm nhận được mình như con thiêu thân lao đầu vào lửa, nắm chặt hai tay lại, không biết được, vào thời khắc súng nổ đạn bay ấy sẽ đau đớn đến nhường nào?

"Nếu như chúng ta chia tay, em hi vọng anh có thể quên em đi, cả đời này cũng không muốn nhớ về quãng thời gian này nữa, em cũng sẽ quên anh."

Duật Tôn vùi đầu vào cổ của cô, cắn mạnh một cái, Sanh Tiêu đau co rụt người lại.

"Cho dù chia tay, em cũng không được quên anh, Sanh Tiêu, em nghĩ đời này sẽ phủi sạch được quan hệ với anh, em nghĩ hay lắm."

Bàn tay Mạch Sanh Tiêu đè lên vết cắn trên cổ, "Cho dù anh đã chán em, ghét em, em vẫn phải nhớ mãi, không được quên anh sao?"

Duật Tôn duỗi tay ra, đặt lên ngực Sanh Tiêu, "Ghi tạc ở nơi này, dù là đau đớn nhất, em cũng phải ghi nhớ."

"Anh luôn ích kỷ như vậy ư?" Trong cổ Mạch Sanh Tiêu nghẹn ngào, vành mắt hồng hồng, "Anh đãb ao giờ nghĩ nếu như em không quên được, sẽ đau lòng đến chết, bị hành hạ đến chết không?"

Duật Tôn ngẩng đầu, bấy giờ y mới phát hiện ra sắc mặt cô khác lạ, y kéo lấy tay Sanh Tiêu, "Bắt em ghi nhớ anh, là giày vò em đến thế sao?" Những thứ y dành cho cô, chỉ có đau khổ thôi sao?

Mạch Sanh Tiêu khó xử, tim cô lại đau, cô quay lưng, tựa đầu lên bờ vai Duật Tôn, "Duật Tôn, lúc ấy sao anh lại chú ý đến em?"

"Bởi vì nhìn thấy em, anh sẽ thấy dễ chịu."

Sanh Tiêu nhắm hờ hai mắt, y thấy không nên lãng phí khung cảnh đẹp nhường này, khẽ chúi đầu hôn nhè nhẹ lên cần cổ Sanh Tiêu, hết lần này đến lần khác, đổ thêm dầu vào lửa.

*

Mạch Tương Tư bị mang lên chiếc xe thùng thì vô cùng sợ hãi, cô ả hoảng hốt thét lên "Các anh là ai? Muốn làm gì?" Ngày nào cô ta cũng chỉ quanh quẩn trong nhà, theo lý mà nói thì không có khả năng đắc tội với ai.

Mấy người kia không nói gì, lặng lẽ dẫn cô ta tới một bệnh viện tư nhân cao cấp, chiếc xe dừng dưới tầng hầm, cô ta bị khiêng vào thang máy, thang máy dừng lại ở tầng cao nhất, dạ dày Mạch Tương Tư cuộn trào, khó chịu buồn nôn, "Thả tôi ra, đến tột cùng thì các người muốn làm cái gì?"

Cô ta nghe thấy tiếng mở cửa, sau đó, là tiếng bánh xe di chuyển trên mặt đất, Tương Tư bị một người đàn ông vứt xuống, cô ta còn chưa kịp có phản ứng thì tay chân đã bị mấy người khác buộc chặt trên bàn phẫu thuật, cô ta mở mắt ra, ánh sáng chói lóa của chiếc đèn giải phẫu chiếu thẳng vào mắt khiến Tương Tư chảy nước mắt.

Đây là đâu?

Ả làm sao có thể ở phòng phẫu thuật?

Mạch Tương Tư sợ hãi bắt đầu giãy dụa, " Thả ta ra, thả ta ra!"

Cửa chính Phòng giải phẫu lần nữa bị mở ra, một người đàn ông trên người khoác một chiếc áo blu đi tới, hắn đeo khẩu trang, Tương Tư nhìn không được khuôn mặt của hắn, chỉ có thể nhìn dáng người mà đoán được, hắn ít nhất phải cao 1m85.

" Các anh là ai? Muốn làm gì?" Mạch Tương Tư sau khi chân bị tàn tật, đối với loại bệnh viện phẫu thuật này, trong lòng có một sự sợ hãi vô hình.

Người đàn ông vung tay lên một cái, trong phòng giải phẫu nháy mắt liền đi hết chỉ còn một mình hắn.

Tương Tư thấy hắn tới gần, sợ hãi lắc đầu liên tục, "Đừng mà....."

"Đừng sợ." Người đàn ông tiếng nói tràn ngập từ tính, trừ khẩu trang ra, chỉ có thể nhìn thấy đôi mắt u ám của hắn, vừa trong suốt nhưng cực kỳ lạnh lẽo, Mạch Tương Tư không khỏi nghĩ đến Duật Tôn, ánh mắt của bọn hắn thật sự rất giống nhau, nhất định không phải là người tốt.

'Tôi không có đắc tội với anh, anh muốn làm cái gì?"

Người đàn ông giơ cao tay lên, vỗ mạnh vào bàn chân Mạch Tương Tư. Ả cả kinh thiếu chút nữa bật thành tiếng, tay hắn nâng chân của ả lên rồi rất nhanh gập đầu gối của ả lại, "Tôi được người khác mời đến trị chân cho cô."

"Không cần, tôi không cần anh trị cho tôi, tôi cũng có bác sĩ của chính mình."

"Cô đây là đang xem thường tôi?" Người đàn ông bàn tay hơi dùng sức, liền đem hai chân của ả mở ra, hắn một đường vuốt ve chỗ bắp đùi của Mạch Tương Tư, ả vừa tức vừa thẹn, sắc mặt đỏ lên. Đôi con ngươi của người đàn ông vẫn lạnh lẽo như trước, hắn rút tay về nhưng tại ngay bên chân ả như vô tình giáng xuống 1 đòn.

Tương Tư bị đau, lại cắn răng không chịu kêu, ả mơ hồ ý thức được việc này cùng Duật Tôn chắc chắn lên quan tới nhau, ả chưa bao giờ đắc tội qua ai, trừ hắn ra.

"Tôi..... Chân của tôi không trị được, anh thả tôi về đi."

Người đàn ông tiện tay rút một con dao bên cạnh bàn, hắn đeo gang tay cao xu màu trắng, ánh sáng chiếu vào con dao giải phẫu sắc lạnh phản lại ánh mắt đầy tia khát máu của hắn, hắn hơi dùng sức, liền đem ống quần của Mạch Tương Tư cắt đi.

Ả sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, môi run rẩy, "Cứu, cứu mạng a--"

Người đàn ông đem ống quần của ả cách thành một mảng lớn, mơ hồ, có thể trông thấy bên trong quần lót màu đen.

Tay lạnh như băng đem dao đặt tại bên chân trắng nõn của ả, Tương Tư toàn thân run rẩy, mà ngay cả hai cái đù cũng không khống chế được run rẩy, ả hận không thể lập tức đứng lên chạy đi, có thể ả đoán đúng đây là người của Duật Tôn, nếu thật bị Duật Tôn biết được chân ả đã khỏi, hắn chắc chắn sẽ không buông tha ả.

Mạch Tương Tư sợ khóc ra thành tiếng,"Anh, là ai?"



"Cô nói chân của cô không trị được, thật không?" Người đàn ông đưa con dao trên đùi ả lướt qua một lượt, "Tôi có một biện pháp, có muốn thử một chút hay không?"

"Không, tôi không muốn thử, thả tôi ra--"

"Tàn phế lâu như vậy, nghe được có hi vọng đứng lên, không phải là trong lòng tràn đầy vui mừng sao?"

Mạch Tương Tư cơ hồ bị ép đến điên rồi, ả hai tay ra sức giãy dụa, nhưng bị trói lại nhúc nhích không được, " Cứu mạng--"

Con dao giải phẫu hơi nghiêng, ở trên đùi ả xẹt qua một nhát, mang theo một vệt máu dài, máu lập tức chảy ra, theo vết thương trên đùi ả chảy xuống, nhỏ xuống ga trải giường trắng noãn.

" A-- "

"Tàn tật còn có thể đau không?"

Mạch Tương Tư hãi hùng kêu lên, " Tôi rất sợ, thả tôi đi."

" Cô nói xem, tôi từng nhát từng nhát rạch xuống, có thể chân của cô sẽ lưu lại vài vết sẹo nhỉ?" Con dao phẫu thuật trong tay người đàn ông cứ lắc qua lắc lại trước mặ Tương Tư, ả lại càng xác định chính xác là người của Duật Tôn phái tới, bằng không, cũng sẽ không chăm chú đối phó chân của ả như vậy.

" La Duật Tôn phái anh tới? Anh ta đến tột cùng muốn như thế nào? Cho dù anh đang ở đây, trên đùi của tôi cắt một ngàn nhát một vạn nhát cũng vô dụng, anh ta đối với tôi như vậy, nếu để Sanh Tiêu biết nó sẽ không khoanh tay đứng nhìn....."

Người đàn ông lại cầm dao dùng sức rạch xuống một đường.

Thực phiền toái.

Hắn cũng không tin rạch một trăm nhát dao xuống ả còn có thể nhịn được, có lẽ Mạch Tương Tư nói rất đúng, Duật Tôn chỉ bảo hắn thử xem chân của cô ta có tàn tật hay không, cũng không có bảo hắn gây chuyện. Từ Khiêm cần lấy băng gạc bên cạnh lau sạch chiếc dao phẫu thuật bảo bối của mình, lông mày của hắn không khỏi giơ lên, người phụ nữa này vẫn còn có vài phần ngang ngạnh.

Mạch Tương Tư toàn thân đầy mồ hôi, ả hoảng sợ không thôi, cắn răng nhịn đau nhức xuống, cho dù ả hiện tại đi được, cũng trốn không thoát, vậy không bằng giả bộ què thật.

Từ Khiêm đi qua bên cổ ả, vất cái băng gạc xuống, xoay người rời đi một mạch.

" Thả tôi ra--"

Người đàn ông cũng không quay đầu lại đi ra ngoài, còn tiện tay đem cửa đóng lại, Mạch Tương Tư hay tay vội vàng che mặt lại, ả cứ như vậy bị người nhốt vào bên trong, trên giường lạnh như băng lưu lại vết máu đã khô của ả. Ả vừa muốn khởi động thân nhưng rồi lại nằm trở về.

Duật Tôn muốn vạch trần ả, hoàn toàn là vì Sanh Tiêu, đã như vậy, hắn nên quan tâm tới cảm nhận của Sanh Tiêu, ít nhất sẽ không được làm hại ả. Mạch Tương Tư nằm ở trên bàn giải phẫu không nhúc nhích, căn phòng này bảo vệ rất nghiêm ngặt, trong lúc này đều bị người theo dõi, nhất cử nhất động của ả cuối cùng cũng chạy không khỏi con mắt của Duật Tôn, Tương Tư cắn chặt môi dưới, coi như chính mình thật sự là tàn tật, không đứng dậy được.

Ả hai tay nắm thành quyền, đối với Duật Tôn lại nảy sinh ra một loại hận mới, Mạch Tương Tư vừa sợ hãi, lại cảm thấy nhục nhã, mà thấy, em của ả lại đang hưởng thụ gió mát ngoài biển, hoàn toàn không bận tâm đến ả.

Tương Tư khóe mắt nước mắt bắt đầu chảy xuống, ở trong phòng giải phẫu trống trải này khóc rống lên.

Mạch Sanh Tiêu khi... tỉnh lại, sớm được Duật Tôn ôm vào ngủ trên giường, cô duỗi thẳng người mệt mỏi, cả người nằm lỳ ở trên giường, tư thế lười biếng mà thoải mái.

Hai người ăn qua bữa sáng rồi đi ra biển, Duật Tôn cố ý thuê một cái du thuyền, Sanh Tiêu đi theo hắn đi lên boong tàu, cô chỉ biết du thuyền này rất lớn, cô hai tay nắm ở lan can, có thể nghe được âm thanh sóng biển vỗ vào thân thuyền.

Duật Tôn đi đến bên người cô, đưa cho cô một ly rượu đỏ, Sanh Tiêu từ trước đến nay không uống rượu, hôm nay thì khác, cô đưa tay tiếp nhận, đặt ở mũi ngửi mùi, " Trách không được các anh đều thích uống , kỳ thật rượu đỏ mùi thơm thuần hậu, ngửi thôi cũng đã muốn say.

Duật Tôn môi mỏng khẽ nhếch, mút một ngụm rượu nhỏ, Mạch Sanh Tiêu đứng ở phía trước người hắn, mái tóc cô được gió thổi tung, đều rơi trên gương mặt Duật Tôn, thân thể hắn gần sát phía sau, đem Sanh Tiêu ôm vào trong ngực, " Vui không?"

Cô nhẹ gật đầu," Anh biết không? Em cũng đã từng nghĩ tới, chờ em có tiền, sẽ đưa ba mẹ cùng chị gái đi ra ngoài du lịch, mẹ của em rất thích Bắc Kinh, bà rất muốn đi Trường Thành, ba của em luôn nói bà không sợ mỏi chân sao? Ba của em lại thích Tô Châu, ông thích đến Lâm Viên chơi, chỗ đó nghe nói rất đẹp, yên tĩnh không ồn ào. Mà em và chị gái, đều thích đi biển, bọn em còn nói, chờ ngày nào đó được đi đến chơi, rất muốn nhặt thật nhiều vỏ sò, dù sao không phải trả tiền....." Sanh Tiêu nói đến đây, bên miệng lại nở ra nụ cười yếu ớt, trước mắt cô quá khứ lần lượt trôi đi " Không ngờ tới, em lần đầu tiên ra khỏi nhà, dĩ nhiên là cùng một chỗ với anh."

Duật Tôn đem ly rượu đỏ trong tay uống cạn, Mạch Sanh Tiêu sắc mặt có chút kích động, ngửa cổ lên uống một hớp, lúc này dường như bị sặc tới nỗi không đứng thẳng người được

Người đàn ông nhận lấy ly rượu ở trong tay cô, hắn một tay ôm eo Sanh Tiêu, tay kia nắm chặt tay của cô, cùng cô chỉ về hướng xa xa, " Chỗ kia chính là lúc chúng ta đến bãi biển," rồi lại nắm tay cô hướng về một hướng khác, "Đó là ở khách sạn...."

"Trên biển có thật là có Hải Âu?"

Duật Tôn nắm tay cô chỉ hướng trên không, "Có, ở đây này."

" Thật tốt," Sanh Tiêu mặt giãn ta, cười nụ cười ấm áp, "Em như là có thể nhìn chính mình thấy được vậy, Duật Tôn, em nhìn thấy anh cười."

Hắn giữ chặt ngón tay của cô, gương cao khóe miệng của mình, "Đúng, anh đang cười."

Hai người đứng cũng đã lâu, liền đi xuống boong thuyền.

Sanh Tiêu đi theo Duật Tôn, thật lâu về sau cô nhớ lại, nhắm mắt cũng thấy Duật Tôn cùng cô ở ba ngày này, cô mặc dù con mắt không nhìn thấy, nhưng lại là quãng thời gian vui vẻ nhất.

Tối đêm cảnh biển là đẹp nhất.

Ráng chiều không ngờ ánh nắng mặt trời lại đem mặt biển phân cách thành hai đường thẳng riêng biệt, tốp năm tốp ba cặp tình nhân tay trong tay đang ở trên bãi biển tản bộ, cũng có vài người xoay người nhặt vỏ sò, bờ biển dựng lên vài đống lửa, Sanh Tiêu cùng Duật Tôn và một vài người khác ngồi vây quanh, ngọn lửa bốc cháy lên, làm nổi bật lên khuôn mặt thư thái hưởng thụ của mỗi người.

Sanh Tiêu ngả lên vai Duật Tôn, nơi này không ai nhận ra bọn họ, cô cùng Duật Tôn giống như những cặp tình nhân bình thường vậy, Mạch Sanh Tiêu hai tay ôm lấy đầu gối, cách đó không xa còn có vài quán thịt nướng, các loại hải sản được bày la liệt, mùi thơm thổi tới làm cho người ta đứng ngồi không yên.

Cô có chút say, con mắt có chút nheo lại, hai gò má đỏ hồng, còn mang theo cảm giác say ban ngày chưa tỉnh, Duật Tôn vốn chính là có ý định mang ô đi ra ngoài cho khuây khỏa, thật không ngờ nơi này cuộc sống tiết tấu thong thả, thư thích làm hắn dường như cũng vất đi vài phần phòng bị.

Có ba đứa trẻ đang ở trên bãi cát chơi đá cầu, gió đêm đánh ngược lại, bọt biển vòng quanh tung trắng xóa, đợt này xô vào đợt kia.

"A--"

Không khí đang vô cùng yên bình thì một tiếng hét chói tai phá tam mọi thứ, mọi người đang chơi đều tản ra, hướng phía bên cạnh bờ chạy tới, "Người chết a--"

Duật Tôn đứng dậy nhìn lại, chỉ thấy có một góc nước biển đã bị nhuộm đỏ, sóng biển vây quanh một người đưa hắn cuốn tại trên bờ cát, mọi người sợ tới mức bỏ chạy, Sanh Tiêu khẩn trương giữ chặt tay Duật Tôn, "Xảy ra chuyện gì?"

" Không có việc gì." Giọng điệu hắn rất nhạt, ôm lấy Sanh Tiêu đứng lên.

Rất nhiều người vây quanh xem náo nhiệt, Mạch Sanh Tiêu nghe được bên tai truyền đến trận trận tiếng bước chân dồn dập, cũng nghe thấy có người nào đó hô lên việc gì, cô mắt lộ ra vài tia sợ hãi, Duật Tôn ôm bờ vai của cô hướng về khách sạn đi thẳng.

Khi đi qua đám người sau cùng, người đàn ông dừng chân nhìn lại.

Trên bờ cát, người chết đang nằm sõng soài trên bờ cát, động mạch chủ của đùi phải bị cắt, máu tươi đang không ngừng chảy ồ ồ, hẳn là vừa bị cắt không lâu. Xa xa, lảo đảo đã chạy tới một người thiếu phụ, đẩy đám người ra rồi bổ nhào về đằng trước, " Ông xã, Ông xã, anh tỉnh lại đi a--"

" Cứu mạng, cứu mạng--"

Có người lấu điện thoại di động ra gọi cấp cứu.

Sanh Tiêu sợ hãi run rẩy bên người Duật Tôn, người bị hại tuổi hình như không lớn lắm, vì có một đứa bé gái khoảng 10 tuổi chạy phía sau kêu "Ba, Ba...", gió đêm thổi tới, trong không khí lại mang theo mùi máu tươi, hoàn toàn không còn như lúc trước để người ta thư giãn.

" Chúng ta trở về đi." Duật Tôn dắt tay Sanh Tiêu rời đi.

Ai cũng không có chú ý tới, trên mặt biển lặng yên, thò ra một cái đầu, người con gái đem con dao nhỏ dính máu tươi ném vào trong nước, cô ta có một mái tóc dài hòa vào làn biển, lúc này cô ta đang định rời đi, đảo mắt một vòng liền trông thấy trong đám người có một hình ảnh quen thuộc.

Thật là anh ta sao?

Người con gái đó đang muốn nhìn kỹ, Duật Tôn ôm Sanh Tiêu chớp mắt liền biến mất không thấy đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chìm Trong Cuộc Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook