Chiến Thần Bất Bại

Chương 608: Ngân Dực Kiếm Khách

Phương Tưởng

27/03/2015

Pháp tắc!

Đường Thiên kinh hãi.

Ánh kiếm vừa rồi tuy không chói mắt, nhưng khi chiêu kiếm này vung ra, toàn bộ mọi người trong phòng khách đều biến sắc. Thánh giả thực lực không đủ, không hiểu cái gì là pháp tắc, chỉ cảm thấy tâm thần đều bị chiêu kiếm này thu hút, thân thể cứng nhắc, đầu óc trống rỗng, không sinh ra được chút kháng cự nào.

Mà người biết hàng cũng không cách nào duy trì trân tĩnh, đột nhiên đứng bật dậy.

Bên cạnh Hà Anh lại có kiếm khách lĩnh ngộ pháp tắc!

Minh Công vốn tưởng mình hiểu rất rõ về Hà Anh lúc này cũng ngây ngẩn. Lĩnh ngộ pháp tắc, cho dù ở bất cứ lĩnh vực nào cũng mang ý nghĩa đăng đường nhập thất.

Tiêu chí của Thánh giả cấp bạc là năng biến, nhưng điều này chỉ biểu thị có thể vận dụng bao nhiêu năng lượng. Còn lĩnh ngộ của Thánh giả tại lĩnh vực của bản thân thâm sâu đến đâu lại dựa vào tiêu chí pháp tắc.

Đường Thiên cũng giật mình.

Gã đã làm rõ, muốn lĩnh ngộ pháp tắc tại Thánh Vực khó khăn hơn tại Thiên Lộ nhiều. Năng lượng của Thánh Vực quá dồi dào, chúng như lớp tuyết đọng dày đặc, chôn sâu pháp tắc xuống. Người có thể lĩnh ngộ pháp tắc tại Thánh Vực đều cực kỳ lợi hại!

Không ngờ hôm nay lại là lần đầu tiên gã gặp Thánh giả lĩnh ngộ pháp tắc tại Thánh Vực.

Kiếm khí màu bạc mang theo chút hơi lạnh, như gió thu phất qua, phòng khách vừa rồi còn bị Thiết Thủy Chi Quyền Tây Áo nung cho nóng như lò lửa, giờ mát mẻ như mùa thu.

Con ngươi độ tnhiên co rụt lại, nhưng Đường Thiên cũng nhanh chóng trấn định.

Người khác còn kính nể với pháp tắc, thế nhưng với Đường Thiên đây là thứ không thể quen hơn được. Tỉnh Hào, Hạc, Lăng Húc, ai chẳng lĩnh ngộ pháp tắc. Tại Thiên Lộ, lĩnh ngộ pháp tắc là điều kiện tất yếu để phong thánh.

Cho dù tại đây pháp tắc bộc lộ uy lực càng lớn, pháp tắc vẫn là pháp tắc.

Đột nhiên Đường Thiên tìm ra một ưu thế khác của Thiên Lộ, đó là pháp tắc.

Có điều giờ không phải lúc nghĩ chuyện này.

Đường Thiên hít sâu một hơi, đối mặt với kiếm khí màu bạc bay tới, chân khẽ sải, hai tay giương lên, Linh Diễm màu xám quấn quanh cánh tay cùng mười ngón cong cong của gã.

Sắc mặt nghiêm nghị, hai mắt bừng lên ánh lạnh.

Mười ngón tách ra, một đốm lửa bùng lên từ đầu ngón tay Đường Thiên. Chỉ chớp mắt, không khí như bị nhen lửa, đùng đùng đùng, vô số đốm lửa bùng lên, chậm rãi lơ lửng, bay lượn giữa không trung như đom đóm mùa hạ, như mộng như ảo, che kín toàn bộ phòng khách.

Đây là cái gì?

Nếu nói pháp tắc từ kiếm khí màu bạc khiến mọi người khiếp sợ, vậy thứ võ kỹ đặc biệt này khiến ai nấy chìm đắm trong đó. Bọn họ chưa từng thấy thứ võ kỹ tinh xảo như vậy!

Mỹ lệ như nghệ thuật.

Bạch Hiểu sắc mặt lại như gặp quỷ, nếu không phải tận mắt chứng kiến, có đánh chết hắn cũng không tin thứ võ kỹ tinh xảo mỹ lệ như vậy lại xuất từ tay Mãnh Nam.

Gã này nên thô bạo như ma quỷ, thân thể cơ bắp, miệng mơ như chậu máu, thân nổi gân xanh, lực như trâu bò, đi một bước trời rung đất chuyển chứ?

Đường Thiên trong sân chẳng hề dữ tợn, không hề gào thét, thần sắc lạnh nhạt, chăm chú tỉ mỉ, bình tĩnh như nước, chẳng khác nào một người khác.

Đom đóm bay lượn đầy trời, dưới khung cảnh mỹ lệ đó là sát cơ trí mạng.

Bạch Việt nhìn chằm chằm vào chùm sáng lơ lửng trước mặt. Chùm sáng lớn cỡ hạt đậu tỏa ra ánh sáng dìu dịu, không hề chói mắt, cũng chẳng thấy hơi nóng.

Thế nhưng sắc mặt Bạch Việt lại bất giác biến đổi, trong ánh sáng nhu hòa đó, hắn cảm nhận được ý vị của năng biến.



Năng biến là tiêu chí của Thánh giả cấp bạc.

Biến sắc không chỉ riêng Bạch Việt, ánh mắt Hà Anh cũng lóe lên vẻ kinh ngạc. Hà Anh tuy ương ngạnh nhưng thực lực ucngx không tệ, bản thân hắn cũng đạt tới cảnh giới bạc.

Võ tướng cảnh giới bạc nắm giữ năng lực chỉ huy xuất sắc, có thể gia tăng thực lực binh đoàn.

Mà Thánh giả cấp bạc, bọn họ lại là cỗ máy giết chóc đáng sợ, bọn họ cực kỳ nguy hiểm, là lưỡi đao sắc bén nhất.

Đom đóm đầy trời bay vù vù về phía kiếm khí màu bạc, không trung đột nhiên sáng lên vô số vệt bạc, đom đóm như mưa như tết, ánh bạc như tơ như lưới, ánh sáng bùng lên, mê ly mà mỹ lệ.

Mưa ánh sáng chìm vào ánh kiếm, ánh kiếm vang lên ong ong, như con dã thú kiệt ngạo bị chọc giận, gầm lên phẫn nộ. Đom đóm không hề bị lay động, vẫn bay lượn đầy ưu nhã, không ngừng lao về phía ánh kiếm.

Trong tiếng rung ong ong khiến lòng người kinh hãi, ánh kiếm tan rã với tốc độ mắt thường thấy được, chỉ còn lại một vệt sáng cực kỳ nhỏ bé còn giãy dụa trên không trung.

Nó càng giãy dụa càng khiến nhiều đom đóm bâu lại, đom đóm phủ kín, nó nổ tan thành một làn sóng vô hình, biến mất không còn tăm hơi.

Trong đại sảnh chỉ còn những đom đóm lơ lửng giữa không trung, không hề có dấu hiệu lụi tắt.

Một nam tử thân hình cao to, tướng mạo tuấn dật xuất trần bước khỏi đám người, lên tiếng hỏi: "Tại hạ Kiều Diệc An, xin hỏi đại danh các hạ?"

Phòng khách ỗn xao, mọi người chấn động không thôi, Ngân Dực Kiếm Khách!

Ngân Dực Kiếm Khách, Kiều Diệc An!

Lăng Hạ hơi biến sắc, nàng không ngờ Hà Anh lại chiêu mộ được Ngân Dực Kiếm Khách. Ngân Dực Kiếm Khách là một trong những kiếm khách nổi danh tại Nam Vực. Thực lực của hắn cực kỳ mạnh mẽ, ba mươi tuổi bước vào cấp bạc, giờ ba lăm tuổi, đang trong thời kỷ đỉnh cao.

Sau cơn chấn động, mọi người đều bừng tỉnh. Lúc trước mọi người còn đoán kiếm khách lợi hại như vậy sẽ là ai, song không ai ngờ lại là Kiều Diệc An.

Đỡ được một kiếm của Kiều Diệc An, ánh mắt mọi người nhìn về phía Đường Thiên không khỏi thay đổi.

"Ta tên Mãnh Nam!" Đường Thiên thuận miệng đáp, gã còn nóng lòng muốn thử: "Này, còn đánh nữa không đây?"

Tuy không biết Kiều Diệc An là thần thánh phương nào, thế nhưng gã có thể cảm nhận rõ ràng, vừa rồi đối phương xuất kiếm rất hời hợt, không hề dùng toàn lực. Đường Thiên đang lúc chiến ý nồng đậm, không muốn dừng tay như vậy.

Kiều Diệc An ngẩn ra, chợt mỉm cười tự giễu: "Không đánh thì không quen, hôm nay có thể gặp được Mãnh huynh tại đây là may mắn của ta. Nơi này không phải chỗ luận bàn, chẳng bằng chúng ta tương lai tái chiến? Miễn cho mọi người mất hứng."

Đường Thiên suy nghĩ một chút, cũng đúng, nơi này đánh nhau bó chân bó tay, còn phải lo làm hỏng quán rượu. Quan trọng nhất là chiến ý vừa lùi, cơn đói lại lên. Cảm giác đói bụng như sấm đánh khiến chân tay gã nhũn cả ra.

Gã khó nhọc nuốt nước miếng: "Được! Đi ăn đã!"

Bạch Hiểu lúc này mới giơ cao cánh tay gọi: "Mãnh huynh!"

Đường Thiên theo tiếng gọi nhìn lại, hai mắt sáng lên: "A, Tiểu Bạch!"

Tiểu Bạch. . .

Bạch Hiểu đột nhiên cực kỳ hối hận, sao mình lại tiện miệng gọi tên kia cơ chứ, ánh mắt cả phòng lập tức đổ tới người hắn. Đã có không ít khách nữ che miệng cười khẽ, Công Tử Bạch Hiểu phong lưu tiêu sái cỡ nào, giờ lại bị người ta gọi là Tiểu Bạch, như cún con trong nhà.

Lăng Hạ thấy bàn của Bạch Hiểu vội vàng tới thi lễ: "Minh Công, Bạch tướng quân, Hiểu công tử."

Đám công tử bột sau lưng nàng ai nấy câm như hến, thi lễ thật quy củ.

Đường Thiên thấy bàn đầy đồ ăn, lại đang đói tới tay chân bủn rủn, lập tức nói: "Tiểu Bạch, ta ăn trước, chết đói mất thôi!"



Nói xong không chút khách khí ngồi xuống, vùi đầu vào ăn.

Hành động của Đường Thiên lại khiến mọi người kinh sợ không thôi, đám công tử bột lập tức sùng bái Đường Thiên tới đỉnh điểm, đại ca, đại ca có biết mình mạnh đến đâu không, đại ca có biết bàn này gồm những ai không?

Lăng Hạ cũng hơi biến sắc, Minh Công cực kỳ coi trọng quy củ lễ nghi, ngay cả vài người con trai của châu chủ cũng không ai dám làm càn trước mặt ông. Mà Bạch Việt tướng quân lại càng là chư hầu một phương, không phải mấy binh đoàn của Bạch Sa Châu so sánh được. Thực lực Bạch gia cực mạnh, bất luận họ tới nơi nào cũng là khách quý.

"Thanh niên đang tuổi lớn, ăn nhiều một chút!" Minh Công vẻ mặt tươi cười, hòa ái dễ gần, còn quay sang: "Tiểu nhị, đem thêm vài món thịt lên!"

Nụ cười đó khiến con ngươi Lăng Hạ gần như rớt xuống đất, đám công tử bột sau lừng nàng ai nấy như gặp quỷ.

Đường Thiên lúc này miệng đầy thức ăn, a a ô ô, không biết nói cái gì.

"Người là sắt, cơm là thép, ăn cơm cũng có thể như vậy, quả nhiên là hảo hán!" Bạch Việt khen.

Bạch Hiểu im lặng không nói gì được, nếu mấy em họ biết cha mình nói vậy chắc hộc máu mất thôi.

"Rốt cuộc huynh đói đến mức nào." Bạch Hiểu rót nước cho Đường Thiên: "Mới hai ngày không gặp huynh đã chật vật như vậy, nếu Ngữ Nhiên thấy chắc lại mắng đệ mất."

"A a a!" Đường Thiên vẫn không ngẩng đầu lên.

Hai ngày không gặp. . .

Minh Công mặt hơi đổi sắc, kinh ngạc nói: "Chẳng lẽ các ngươi đi cùng thuyền? Chẳng lẽ người đẩy lùi hải tặc trong lời đồn là Mãnh tiểu huynh đệ này?"

"Minh Công mắt sáng như đuốc!" Bạch Hiểu vỗ tay khen: "Mãnh huynh thân thủ phi phàm, thuộc hạ của huynh ấy không ai không phải hảo hán lấy một địch trăm. Lần này nếu không có Mãnh huynh giúp đỡ, tiểu điệt và Ngữ Nhiên đã gặp nguy rồi ."

"A a a!" Đường Thiên tiếp tục ăn.

Bạch Việt biến sắc: "Dùng bốn mươi sáu người đẩy lùi hải tặc với mười chiến thuyền và một chiến hạm, thật không thể tưởng tượng nổi. Cho dù tại hạ tự chỉ huy cũng không dám nói chắc thắng."

"A a a!" Đường Thiên không hề có ý dừng lại, vẫn vùi đầu vào ăn.

Nhưng lúc này đám người Hà Anh và Kiều Diệc An bưng chén rượu tới.

"Không ngờ Minh Công và Bạch tướng quân lại ở đây, đã quấy rối nhã hứng hai vị rồi, Hà Anh xin tạ lỗi." Hà Anh sắc mặt áy náy.

Minh Công cười nói: "Hà tướng quân sao lại nói vậy, hôm nay có thể chứng kiến trận chiến đặc sắc này là may mắn của ta."

Bạch Việt cũng cười nói: "Đúng vậy, chỉ riêng trận chiến này cũng không uổng công tới đây rồi."

Mọi người nói nói cười cười, chỉ mình Đường Thiên vẫn vùi đầu vào ăn, đoàn người cũng như quên luôn sự tồn tại của gã, không ai nhắc tới gã.

Hà Anh mang theo Kiều Diệc An quay trở lại bàn rượu, sắc mặt lập trức âm trầm hẳn.

"Thực lực người này ra sao? Ngươi có chắc chắn không?" Hà Anh nhỏ giọng hỏi.

"Thực lực không tính là mạnh thế nhưng cực kỳ quái lạ. Rõ ràng chỉ mới tìm tới ngưỡng cửa cấp bạc nhưng đường lối chiêu thức cực kỳ đặc biệt, tinh xảo lại biến hóa phong phú. Khiến thuộc hạ khó hiểu nhất là khi hắn chiến đấu hoàn toàn không có sóng năng lượng. Thuộc hạ vừa kiểm tra thương thế của Tây Áo một chút, thứ lửa xám kia cực kfy âm độc, có hiệu quả ăn mòn năng lượng cực kỳ mạnh mẽ, không biết Hứa Y Sinh có cách gì không. Thứ lửa xám không biết tên này mới là nguy hiểm nhất." Kiều Diệc An cười khổ nói.

Hứa Y Sinh là thầy thước giỏi nhất của binh đoàn số hai, y thuật của hắn cực kỳ cao siêu.

"Dập tắt năng lượng?" Hà Anh bỗng cả kinh, hắn là võ tướng cấp bạc, biết dập tắt năng lượng có thể gây thương tổn cho Thánh giả tới mức nào. Thương tổn như vậy rất khó khôi phục, chưa từng có ai nghe nói có võ kỹ có hiệu quả dập tắt năng lượng.

Vẻ mặt hắn âm trầm bất định.

Hắn bỗng có dự cảm gã này sẽ là phiền toái lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Bất Bại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook