Chỉ Yêu Cố Chấp Cuồng Của Anh

Chương 19

Ai Lam

04/06/2017

Mạnh Nịnh không muốn nhắc tới, cho dù đó là người mẹ đã sinh ra cô. Trong trí nhớ của Mạnh Nịnh, bà ta chẳng bao giờ làm tròn trách nhiệm của một người mẹ cả. Bà ta không xuất hiện trong tuổi thơ của Mạnh Nịnh, thời điểm Mạnh Nịnh cần bà ta, bà ta cũng chưa từng xuất hiện. Song khi Mạnh Nịnh gặp khó khăn, nhờ bà ta giúp đỡ, bà ta lại cự tuyệt không gặp, con gái của bà ta quỳ bên ngoài biệt thự nhà bà ta trọn ba ngày, bà ta không nói lấy một chữ, mà sau đó Thi Vinh uy hiếp bà ta, bà ta lại chủ động d,d,l,q,dxuất hiện trước mặt Mạnh Nịnh, yêu cầu Mạnh Nịnh không nên đối nghịch với Thi Vinh.

Một đứa con gái của bà ta bị người ta cưỡng bức, bà thờ ơ, một đứa con gái khác của bà ta chỉ là không cẩn thận đứt ngón tay, bà ta liền đau lòng rơi nước mắt, bà ta yêu cầu một đứa con gái của mình gả cho người xa lạ không tình yêu, lại không thể nhìn nổi một đứa con gái khác chịu một chút oan ức nào. Bà ta vì theo đuổi thứ gọi là tình yêu kia mà bỏ nhà, bỏ con, lại trâng tráo dùng thân phận của người mẹ đến yêu cầu Mạnh Nịnh! Bà ta ở bên ngoài ăn ngon, mặc đẹp, vung tiền như rác, chồng con ở quê hương lại xấu hổ vì bà ta! Bà ta trốn đi nhiều năm không quay về, làm sao mà biết con gái và chồng mình hứng chịu bao nhiêu nhục nhã chứ? Cái loại cảm giác bị người ta chỉ trỏ từ bé này, đời này Mạnh Nịnh sẽ không bao giờ quên!

Mạnh Nịnh thực sự cảm thấy ghê tởm, cô run rẩy ở trong lòng Thi Vinh, nghĩ đến cái người tự xưng là mẹ kia, cô liền cảm thấy mắc ói.

không phải bà ta vẫn không dám để cho chồng con bà ta biết được sự tồn tại của mình sao? Sao bây giờ lại để cho cô gái kia xuất hiện trước mặt mình gọi chị gái đây? Ý nghĩ đầu tiên của Mạnh Nịnh là, người gọi là mẹ kia, lại muốn kiếm gì từ mình rồi.

Đừng nói cô không có gì, nếu có, cô cũng không cho. Mạnh Nịnh cười nhạt, người đàn bà kia sẽ không còn tưởng rằng cô là cô gái năm đó vừa thấy người ta khóc liền luống cuống tay chân đấy chứ!?



Thi Vinh ôm chặt lấy cô, nói: "Chuyện này để anh giải quyết cho."

"Không cần !" Mạnh Nịnh thốt lên, thấy ánh mắt kinh ngạc của Thi Vinh, cô khẽ cắn môi, nói: "Em muốn tự giải d.d.l.q.dquyết chuyện này, anh đừng nhúng tay vào được không?"

Thi Vinh cau mày: "Sao em tự giải quyết được?" Người không biết xấu hổ là vô địch, người mẹ kia của Mạnh Nịnh có lẽ không cho là mình có lỗi, bà ta giống như nữ chính tiểu thuyết Quỳnh Dao nhiều năm về trước, chỉ cần vì tình yêu, cái gì cũng đúng, bất kể người nào ngăn cản bà ta theo đuổi tình yêu đều là kẻ ác, tất cả mọi chuyện bà ta đều coi là vật tế, Thi Vinh từng không chỉ một lần cảm thấy may mắn, Mạnh Nịnh không hề giống người đàn bà kia.

"Em muốn biết rốt cuộc bà ta đang làm trò gì." Mạnh Nịnh bình tĩnh nói, nếu không phải

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Yêu Cố Chấp Cuồng Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook