Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ

Quyển 5 - Chương 3

Hốt Nhiên chi Gian

22/05/2013

Để tránh mấy cô nàng thích mình ganh ghét, đố kỵ rồi làm tổn thương đến Kiều Ân, Thiệu Minh Vỹ đã phải chôn giấu tình cảm của mình dành cho cô vào sâu trong lòng, anh đành phải nhận cô làm em gái để giữ cô luôn bên cạnh mình, để có thể bảo vệ, không để cô gặp bất cứ chuyện gì. Nhưng thực tế lại không như vậy, dù anh có hoàn thành vai diễn anh trai của mình tốt đến đâu thì vẫn có người làm hại Ân Ân.

Khi biết chính Tần Viên Viên là người tung tin đồn, cũng chính là người lập ra chủ đề trên diễn đàn kia, Thiệu Minh Vỹ đã cố gắng kìm nén cơn giận dữ của mình. Anh không chỉ hận Tần Viên Viên đã ra tay với Kiều Ân độc ác như vậy mà còn giận bản thân mình hơn vì lúc nào anh cũng cho rằng chỉ cần nhận Kiều Ân làm em gái là có thể bảo vệ cô, có thể dùng hành động của mình để thể hiện tình yêu với cô.

Nhưng cuối cùng, sự thật đã chứng minh điều ngược lại rằng anh đã sai, bất luận anh bảo vệ Kiều Ân bằng cách nào, có ở bên cô thế nào thì vẫn có người ghen ghét, đố kỵ với cô. Không phải anh cố ý vứt bỏ hay kéo giãn khoảng cách với Kiều Ân mà cô bớt bị soi mói hơn, dẫu có làm vậy họ vẫn có thể làm cô bị tổn thương.

Nếu mọi việc đã đến nước này việc gì anh phải để ý đến ánh mắt người khác nữa. Nếu họ nhất định muốn làm Ân Ân bị tổn thương thì anh sẽ luôn bên cạnh bảo vệ cô, tuyệt đối không để ai có thể làm hại đến cô!

Kiều Ân cũng chẳng biết tâm trạng mình đang như thế nào nữa nhưng cô cảm thấy anh không giống thường ngày, còn khác ở chỗ nào thì cô cũng không rõ. Cô chỉ thấy ánh mắt anh khiến trái tim cô loạn nhịp, hình như có rất nhiều điều muốn nói nhưng anh vẫn yêu thương, quan tâm, trêu đùa cô như trước đây.

Mong là không có gì thay đổi. Cô hy vọng có thể vui vẻ cười đùa, đón nhận sự quan tâm của anh như trước đây, dẫu có chuyện gì xảy ra, chỉ cần có anh ở bên cạnh thì cô luôn cảm thấy bình yên và an toàn.

Dù rất hận Tần Viên Viên đã hại Kiều Ân bị thương nhưng Thiệu Minh Vỹ cũng không biết phải xử lý thế nào? Anh không muốn vì chuyện răn đe Tần Viên Viên mà làm náo loạn đến Ban giám hiệu, khiến mọi người đều biết đến tin đồn kia, điều này sẽ ảnh hưởng tới Kiều Ân. Hơn nữa, Kiều Ân luôn bảo với anh rằng do cô tự ngã cầu thang, không muốn giảng viên biết chuyện, cũng không muốn anh vì chuyện này mà tìm Tần Viên Viên gây thêm rắc rối.

Thiệu Minh Vỹ không thể không đáp ứng yêu cầu của Kiều Ân, nên anh đành bỏ qua cho Tần Viên Viên nhưng lửa giận trong lòng vẫn chẳng mất đi. Sau này anh còn nhờ người đuổi Tần Viên Viên ra khỏi nhóm nhảy, anh cũng cảnh cáo Tần Viên Viên, nếu còn dám có ý đồ làm hại Kiều Ân thì chắc chắn anh sẽ khiến cô ta cuốn gói khỏi trường ngay lập tức.

Mặc dù Thiệu Minh Vỹ không dạy Tần Viên Viên một bài học nhưng bọn Minh An Nhã cũng không dễ dàng bỏ qua cho cô ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Yêu Cây Kẹo Bông Nhỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook