Chỉ Là Tôi Yêu Em

Chương 11: Chương 11: Giới thiệu Jii

Keii

05/08/2018

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Chào các bạn thân iu

Trong tập 10 Comback của truyện "Chỉ là... Tôi yêu em!" có vài bạn nói là muốn Jii giới thiệu bản thân nên tập này Jii sẽ nói sơ về mình rồi đăng tập 11 "nóng hổi vừa thổi vừa đọc" nhé!

Jii tên thật là: Trương Hạ Băng♡

Tuổi của Jii là: 16 tuổi.

Bạn thân của Jii là 2 đứa con trai: Thiên Tử và Khải Phong

Jii và 2 ông bạn thân đó chơi với nhau từ lớp chồi (mẫu giáo) rồi theo nhau mãi đến tận cấp III. Cái tên Khải Phong và Thiên Tử... nghe quen đúng ko? Jii đã lấy tên hai ổng để đặt cho 2 nam chính trong bộ truyện "Chỉ là... Tôi yêu em!" và "Love is..." Còn bạn giấy vệ sih An An là bạn hàg xóm, cũg thân lắm nhưg ko bằg 2 ôg này!

Ừm... Hiện tại Jii đang sống ở Đà Nẵng với ba mẹ! Bố Jii làm giám đốc, còn mẹ Jii cũng vậy! Tiền tài thì xài vừa đủ... cuối tháng là hết à! ^-^

Jii giỏi làm bánh kem, may đồ cho búp bê, nói chung là giỏi việc nhà bởi vì ba mẹ Jii đi làm suốt nên Jii phải tự nấu ăn rồi làm chuyện nhà nên cũng quen.

Mặt Jii thì có người nói xinh, cute, còn 2 ông bạn thân thì nói là xấu và nhìn là mắc ói! Da Jii thì.. hơi trắng 1 xíu. Jii ít khi có mụn nhưng nếu có thì sẽ rất nhiều. Jii nặng 45kg và cao 1m68.

Tóc Jii dài tới thắt lưng, mắt 2 mí. Môi mỏng nhưng hay bị khô.

Jii thích màu trắng chứ không phải đen như mấy bạn teen thời nay thích.

Jii rất thích áo thun trắng hoặc có họa tiết chữ thập đen, bánh kẹo màu hồng,... Jii thích mặc đồ có chi tiết đơn giản, không rờm rà và màu mè. Những bộ đồ Jii thích chỉ nên có màu trắng kết hợp với đen hoặc các màu khác chất 1 chút rồi kết hợp với đen hay trắng!

Tủ đồ của Jii không có váy, chỉ có áo, quần jean, quần đùi jean, áo khoác đen và trắng!

Jii thích mang giày Convers và Adidas. Jii có rất rất nhiều giày luôn!

Thực ra cái ảnh này là Jii lấy trên mạng, Jii thấy ảnh này giống tủ đồ của Jii nhất!!!

Jii ko muốn khoe tủ đâu vì... tủ đồ của Jii màu hồng >~< Jii là người không thích màu hồng (gần ghét) nên Jii cảm thấy rất xấu hổ mỗi khi cho một ai đó xem tủ của mình.

Tủ đồ của Jii là do Jii đã tiết kiệm tiền lì xì từ năm 10 tuổi. Sau 6 năm, Jii tiết kiệm được 16 triệu! Jii đã đặt trên mạng để mua tủ, tủ trên mạng là màu đen đó.. nhưng khi giao tới nhà Jii thì lại là màu hồng! Jii hỏi thì chú giao hàng nói:



- Hết màu đen rồi con! Con dùng đỡ màu hồng, để bồi thường giảm cho con 500k!

Vậy đó.. nên Jii bất đắc dĩ có 1 cái tủ màu hồng và ko muốn khoe cho ai cả! >~~~< Oppa đó tên là Trương Kỳ Thiên, lớp 11 Cùg họ với Jii.

Da oppa trắng hơn Jii, cao 1m77 (Jii nghĩ là vậy, vì Jii chỉ cao tới vai thôi), tóc anh í giống hình dưới (tóc gáo dừa)

Phải, đây là V oppa (BTS), Jii ko phóg đại crush của mình, chỉ là tóc giống vậy thôi, còn khuôn mặt thì khác biệt hoàn toàn (crush làm sao đẹp bằng oppa của Jii đc ^-^) Mọi người hãy che khuôn mặt của hình trên và chỉ nhìn tóc thôi!

Môi crush của Jii lúc nào cũng đỏ đỏ hồng hồng tự nhiên nha! Môi mỏng và ko bị khô! Mũi cao, mặt không có mụn, Jii nghe mấy chị cùng lớp anh ấy nói hồi lớp 10 ảnh nhiều mụn lắm nhưng khi lên lớp 11 thì hết hoàn toàn! Da anh ấy nhìn xa rất mịn và trơn, nhưng khi lại gần thì.... cũng y vậy nhưng không có trơn bóng. Mắt ảnh 2 mí và con ngươi đen láy.

Dáng ảnh cân đối như idol vậy đó, không quá khổ cũng không quá gầy!

Ánh nhìn của oppa Thiên nhìn tớ rất là lạnh lùng luôn đó!! Kiểu như là:

- Há... con bé này là ai thế? Ko quen nhá!

Hi hi.. Anh ấy nói chuyện kiệm lời lắm! Jii mới "can đảm" bắt chuyện với anh ấy 2 tuần trước thôi và anh ấy chưa từng cười với Jii. Jii sẽ tả sơ lại cuộc bắt chuyện của mình.

- - - -

LẦN I

Tan học, Jii bước lên cầu thang sang lớp Kỳ Thiên. Chợt gặp anh ấy ngay khi mới rẽ vào lớp. Anh ấy từ trong lớp bước ra, đeo ba lô một bên thôi (ý là 1 quay vác lên vai ấy). Anh ấy nhìn Jii hỏi:

- Em lên đây làm gì?

- Dạ...

Oppa Thiên thấy Jii không trả lời thì lánh sang 1 bên đi xuống cầu thang.

- Kết thúc thất bại -

- - - -

LẦN II



Anh ấy có tập gym, bữa đó Jii đến tận chỗ tập gym và cầm theo 1 chai nước.

Anh ấy đang mặc áo ba lỗ ^-^ cơ bắp hiện ra rõ ràng, mồ hôi chảy xuống vô cùng quyến rũ luôn á! Da ảnh trắng lắm chứ không có rám nắng đâu! Đặc biệt, chân không có lông à nha!

Thấy oppa, Jii chạy tới, bữa đó Jii mặc áo thun trắng và quần đùi jean. Áo che 1 nửa quần ấy! Thấy Jii, ảnh nói:

- Là nhóc à?

Jii không tin được là anh ấy nhớ Jii vì trong trường có nhiều người crush ảnh mà đi theo ảnh bắt chuyện nhiều lắm. Jii là ít gặp ảnh nhất! Jii nói:

- Dạ..

- Tới đây làm gì? Em tập gym hả?

- Dạ không...

Anh ấy nhướng mày lên khó hiểu rồi quay đi luôn.

- Kết thúc thất bại -

LẦN III

1 hôm khác, tầm 9h tối, Jii nhận được tin nhắn từ Facebook: "Kỳ Thiên đã gửi lời mời kết bạn cho bạn". Jii trợn tròn mắt luôn đó rồi ấn đồng ý.

9h30

~Jii nhận được tin nhắn từ messenger:

- Nhóc ngủ chưa?

Từ Kỳ Thiên đó nha! Jii nhắn lại, tóm lại là đoạn tin nhắn như sau:

- Nhóc ngủ chưa?

- Dạ chưa >~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Là Tôi Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook