Chàng Rể Ma Giới

Chương 36: Allen bi thảm

Điểm Tinh Linh

18/03/2013



Cặp mắt hung ác của Song túc phi long trừng lên nhìn xéo sang Trần Duệ làm cho mọi người có cảm giác như nó nghĩ rằng người này còn ngon miệng hơn so với hương vị thịt tươi kia, trong miệng phát ra tiếng gầm nhẹ.

Athena trong lòng căng thẳng. Nàng muốn lao ra nhưng lại thấy Song túc phi long từ từ cúi đầu xuống. Nó chần chờ một lúc rồi ngậm lấy khối thịt cắn một miếng nhai nhồm nhoàm trong khi tay Trần Duệ không bị thương chút nào. Việc này đã khiến toàn trường đang nín thở theo dõi cũng phải lập tức sôi động hẳn lên.

Thật ra trong lòng Trần Duệ cũng có chút lo lắng. Hắn thông qua Giải tích nhãn dùng ý niệm không ngừng bảo Khắc Cốt cắn chuẩn giùm một chút. Bây giờ thành công rồi hắn âm thầm than may mắn. Ma tộc kính trọng nhất là dũng sĩ nên việc vừa rồi đã khiến hào khí trên sân thi đấu lại một lần nữa đạt tới cao trào.

Allen tuy rất ghen ghét sự ủng hộ mà tên nhân loại nhận được nhưng cuối cùng cũng không dám học Trần Duệ mạo hiểm bị mất tay mang thịt cho con ma thú lạ lẫm đáng sợ này ăn.

Trần Duệ nhân cơ hội này trèo luôn lên lưng Song túc phi long. Lúc này phi long mới hí lên trời một tiếng rồi đập cánh bay lên bầu trời. Allen đâu chịu yếu thế. Hắn cũng liều mạng cỡi lên một con khác. Hai người bay càng ngày càng cao, chính thức mở màn cho trận đấu thứ ba.

Allen thể hiện khả năng dùng ngự thú thuật của mình một cách tối đa có thể. Hắn cố gắng điều khiển mãnh thú bay lên tới độ cao tốt nhất sau đó quay lại nhìn tình địch của mình bằng ánh mắt hận thù đến thấu xương. Có thể nói trong mắt Allen thì nhân loại này chính là tình địch lớn nhất của hắn.

“Ta đã mong đến ngày này từ lâu lắm rồi”

Allen nghĩ đến cảnh có thể bóp chết tình địch của mình trong tay thì tâm tình chịu áp lực mấy ngày nay cũng đã giảm bớt ít nhiều:

“Ta muốn trước mặt Athena, biến ngươi thành một đống thịt nát”

Trần Duệ căn bản không rảnh nghe hắn nói nhảm. Người này hình như chưa học qua khóa tâm lý khi yêu đương thì phải. Trong đầu đúng là toàn bã đậu. Hắn nghĩ giết chết bằng hữu thân cận Athena trước mặt nàng thì nàng sẽ yêu hắn sao? Thảo nào bị người ta ghét như mẻ.

Song túc phi long quả nhiên không phải dễ dàng khống chế. Hai phi long bay lên trời bắt đầu tỏ ra vẻ nôn nóng kháng cự với người đang cưỡi trên lưng. Nếu như không phải chúng từng bị thuần phục một lần thì chắc hẳn chúng đã cắn nát hai người ngồi trên lưng rồi.

Cho dù là Allen thì cũng không tránh khỏi việc mất thăng bằng, cả người lung lay mãnh liệt khiến hắn không kìm nổi nỗi sợ hãi trong lòng. Hắn âm thầm tập trung sức mạnh để vừa giữ thăng bằng vừa cố gắng khống chế Song túc phi long, toàn thân hắn tỏa ra quầng sáng màu đỏ nhạt lóng lánh. Cũng may là hai đầu phi long này tuổi còn nhỏ. Nếu như đạt đến câp độ Cao giai ác ma thì chỉ sợ chỗ sức mạnh ít ỏi của Allen căn bản không thể nào trấn trụ được phi long này.

Bên phía Trần Duệ lại càng khổ sở hơn nữa. Nhân loại không có sức mạnh nên chỉ có thể dốc sức liều mạng ôm cổ phi long để không bị rơi xuống đất. Miệng hắn không ngừng la lên hoảng hốt.

Lúc trước Trần Duệ dũng cảm đưa thịt, sau đó ngồi lên Phi long khiến Joseph còn có chút nghi ngờ. Nhưng bây giờ bộ dạng này của Trần Duệ đã khiến hắn nhìn gã nhân loại kia bằng ánh mắt khinh miệt.

Mấy người bên phía Alice tâm trạng nhộn nhạo cả lên. Athena đã ẩn hiện những tia lửa để có thể đỡ được Trần Duệ một cách nhanh nhất nếu hắn bị rơi xuống.

Trong mắt người xem, hai bên thật giống như hai tên gà mờ mới biết ngự thú. Cả hai đều không ngừng lắc lư trên không. Đến thăng bằng còn không giữ nổi chứ đừng nói đến chuyện tấn công đối phương. Nhưng không ai chê cười bọn họ bởi thứ mà họ đang khống chế chính là ma thú cường đại nhất trên không trung: Song túc phi long. Hơn nữa lại không có bất kỳ công cụ phụ trợ nào.

Trần Duệ làm ra vẻ cực kỳ vội vã, nhưng trong đầu lại cùng với Khắc Cốt hô nhịp nhàng tiết tấu: Trái ba vòng, phải ba vòng…



Sau một hồi giằng co trên không trung thì cũng là lúc hiệu lực của thuốc giải Allen đã ăn vào đã hết. Hắn bắt đầu cảm giác được độc tố trên người phi long bắt đầu xâm nhập vào sức mạnh hộ thân của mình. Trong lúc cấp bách, hắn hung hăng đánh mấy quyền vào Phi long hắn đang cưỡi khiến phi long rú lên đầy phẫn nộ. Sau đóđầu phi long còn lại cũng phát ra rú lên một tiếng tương ứng.

Sau khi rú lên phẫn nộ, phi long của Allen cứ vậy nghe lời mà bay về phía Trần Duệ. Allen không nghĩ rằng mình lại có thể may mắn như vậy nên hắn tỏ vẻ rất vui sướng. Tuy thuốc giải đã mất đi hiệu lực nhưng sức mạnh của bản thân vẫn còn có thể kháng trụ lại độc tính, đủ để chèo chống cho đến thời điểm có thể giết chết tên nhân loại kia.

Trần Duệ thấy thế thì vội vã liều mạng thúc dục Phi long bay tránh sang, nhưng phi long có vẻ như thờ ơ với sự điều khiển của hắn. Người xem phía dưới lập tức hưng phấn hẳn lên.

Nụ cười thường trực của Joseph giờ đây lại có thêm chút tư vị khát máu như thể đã chứng kiến nhân loại kia thịt nát xương tan.

Ngay khi phi long Allen tiến đến gần thì đã phát sinh tình huống kỳ lạ. Phi long Mãnh Đát của Allen vốn đang vọt tới Trần Duệ nhưng bỗng nhiên giảm tốc độ rồi uốn éo thân mình làm lộ ra Allen đang ngồi trên lưng để Khắc Cốt há mồm táp tới. Chuyện này xảy ra quá đột ngột khiến Allen kinh hãi, chỉ biết vội vàng trốn tránh. Áo giáp da của hắn bị Khắc Cốt cắn một phát rách vai phải.

Hai đầu Song túc phi long hung ác cùng phối hợp tấn công Allen khiến người xem phía dưới trợn mắt há mồm vì ngạc nhiên. Những lần thi đấu trên không trước, tuyệt đối chưa bao giờ xuất hiện tỉnh cảnh quỷ dị này.

“Một tên ngu xuẩn”

Nụ cười trên mặt Joseph tắt ngấm. Khuôn mặt hắn trở nên cứng ngắc, bất ngờ đứng dậy. Tuy nói chuyện này không thể nào tưởng tượng nổi, nhưng hắn thấy rõ ràng tên nhân loại kia không hề sử dụng bất kỳ thủ đoạn gì mà chỉ dám ôm chặt lấy cổ phi long một cách cực kỳ sợ sệt. Rõ ràng là do Allen nóng lòng cầu thắng đã chọc giận phi long của mình, khiến nó gọi đồng bạn trả thù.

Trên không trung, Allen tràn ngập lửa đốt dốc toàn bộ sức lực chống đỡcho đến khi không chịu nổi xóc nảy mãnh liệt mà rơi từ trên không xuống. Tuy nhiên, dù sao hắn cũng là một đại ác ma nên thân hình hắn lóe sáng lên trong không trung rồi sử dụng bí kỹ. Lập tức hắn biến mất rồi ngay sau đó lại xuất hiện trên mặt đất.

Lúc này Allen đã thê thảm vô cùng. Miệng vết thương trên người hắn ai nhìn thấy cũng phải giật mình. Ngọn lửa đã tan biến hoàn toàn, áo giáp bị xé rách thành từng mảnh vụn, còn đâu dáng điệu oai phong của ngày thường. Hắn run rẩy bước được vài bước thì miệng vết thương bắt đầu bị độc tính xâm nhập, rốt cục không duy trì nổi nữa mà ngã quỵ xuống đất.

Song túc phi long sau khi hạ xuống, Trần Duệ sau lưng Khắc Cốt cũng không thể giữ thăng bằng được nữa. Hắn ngã lăn quay ra đất rồi làm ra vẻ như vừa rồi hắn đã vô cùng sợ hãi. Sắc mặt hắn tái nhợt, hai chân mềm nhũn, nhất thời không cách nào đứng dậy. Mấy người Athena lập tức chạy ra đỡ hắn đứng lên.

Hai đầu Phi long như không chịu bỏ qua còn muốn xông tới tấn công Allen nhưng đã bị một vài Dịch ma tiến lên ngăn trở. Dưới sự trấn áp của Dịch ma, hai đầu Phi hành ma thú này mới chịu nén giận dữ mà tiếp tục nghe lời quay trở lại lồng sắt. Trong thấy tình hình như vậy, Joseph càng thêm chắc chắn một điều là Allen không lo khống chế mà lại đi chọc giận hai đầu phi long vừa mới thuần phục này. Trong lòng hắn bây giờ căm tức tên ngu xuẩn này đến cực điểm. Cứ ngỡ đã chắc chắn hòa mà bây giờ lại bị thảm bại.

Sau lưng Allen chính là Charon gia tộc, thế lực trọng thần dưới trướng Hắc Diệu. Joseph cũng không thể mặc kệ, chỉ có thể cắn răng mà cử người đem Allen khiêng đi trị liệu.

“Ta không sao…”

Trần Duệ được Athena và Alice đỡ dậy mới miễn cưỡng đứng lên. Hắn cúi đầu xuống âm thầm tỏ vẻ bí hiểm: Vốn chỉ định làm Allen xóc nảy mãnh liệt rồi rơi xuống đất nhưng không thể ngờ được hắn lại phối hợp đến như vậy. Hắn dám chọc giận tên nguy hiểm kia, đúng lúc để ta có thể lợi dụng điểm này cho hắn nếm mùi đau khổ. Quá bi thảm rồi, tội nghiệp thằng bé!

Alice bố trí cho Trần Duệ xong rồi mới đi tới trung tâm đấu trường, hưng phấn mà hét to

“Cuộc thi đấu lần này, Ám Nguyệt lãnh địa chúng ta đã giành được thắng lợi cuối cùng!”

Kết quả đội nhà chiến thắng khiến cho toàn trường trở nên náo nhiệt đến đỉnh, ngay cả thợ rèn Jack cũng hưng phấn mà lớn tiếng với một Ma tộc bên canh “Ngươi biết không! Tên nhân loại kia chính là bằng hữu của Jack ta.”

Nếu như những lời này được nói trước khi trận thi đấu này bắt đầu thì chắc chắn mọi người sẽ khinh bỉ Jack không thôi, nhưng bây giờ lại được nhiều người tán thưởng. Tuy Trần Duệ có thể thắng được là nhờ vào may mắn, nhưng trong lúc thi đấu cũng đã thể hiện ra dũng khí đáng khen. Quan trọng nhất là sau trận này Ám nguyệt đã giành được thắng lợi cuối cùng, càng khiến cho tuyệt đại đa số Ma tộc đều tán thành.



Alice lớn tiếng nói:

“Joseph, dựa theo ước định, ngoài tiền đặt cược thì hai đầu song túc phi long này và một trăm khối đằng thạch cao cấp nữa đều đã thuộc về bổn công chúa. Nhớ cho kỹ rồi nhanh chóng đưa đến hoàng cung cho ta.”

“Trước tiên xin chúc mừng Ám Nguyệt đã giành được thắng lợi trong lần thi đấu này. Mục đích của cuộc thi chính là tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa Xích U và Ám Nguyệt để cho hai lãnh địa như thể tay chân, thân mật khăng khít… Về phần tiền đặt cược, xin công chúa yên tâm. Alvin gia tộc coi trọng nhất chính là lời hứa. Chỉ có điều lượng đằng thạch cao cấp dự trữ có hạn, nhưng ta cam đoan rằng trong vòng một tháng sẽ đưa toàn bộ đến hoàng cung”

Thái độ của Joseph đã chiếm được không ít hảo cảm của mọi người, nhưng trên thực tế, trong lòng vị tài chính quan này hiện đang tiếc đứt ruột. Hai đầu song túc phi long, lại thêm 100 khối cao phẩm đằng thạch! Cho dù là Xích U lãnh địa màu mỡ cũng không thể xem nhẹ lần tổn thất này được. Thất bại lần này phụ thân lĩnh chủ Trác Thiết nhất định sẽ rất tức giận, nhưng tạm thời hắn cũng chỉ có thể ngậm bồ hòn làm ngọt mà thôi.

Gã đặc sứ của Xích U sắc mặt cực kỳ khó coi. Gã cự tuyệt lời mời của lão Gauss, đi thẳng tới trước mặt Joseph hừ lạnh một tiếng rồi lập tức rời đi. Ánh mắt Joseph lạnh như băng nhưng cũng không nói gì thêm nữa.

Alice không thèm quam tâm đến Joseph, trực tiếp ra lệnh cho hộ vệ đưa lồng sắt chứa hai đầu song túc phi long đi. Sau đó trong tiếng hoan hô đinh tai nhức óc phía dưới, nàng cùng Athena và mọi người nghênh ngang ra về.

Rời khỏi sân thi đấu Alice đề nghị đến phòng thí nghiệm làm một nồi lẩu đập phá ăn mừng một phen, nhưng lão Gauss bỗng tiến đến thì thầm gì đó với nàng.

Alice kinh ngạc gật gật đầu, sau đó quay sang Trần Duệ nói:

“Tỷ tỷ muốn gặp ta và ngươi. Hay là đợi đến buổi tối thì ăn mừng nha”

Lại muốn triệu kiến? Từ lần kinh hồn trước lúc ở hoa viên, Trần Duệ cũng chưa gặp lại Shia. Nghe trưởng công chúa triệu kiến lần nữa khiến hắn có cảm giác đề phòng trong lòng.

Lão Gauss dẫn Alice cùng Trần Duệ tiến thẳng vào hoàng cung, đi đến phòng nghị sự sau đó lui ra. Alice vừa thấy Shia đã khoe lấy khoe để thắng lợi vừa rồi một cách vô cùng háo hức. Shia nhẹ gật đầu, trong ánh mắt lạnh như băng bất chợt lộ ra một tia ôn nhu hiếm thấy.

“Lần thắng lợi này có công rất lớn của Trần Duệ”

Alice chỉ Trần Duệ nói:

“Em đã đồng ý giao cho anh ấy năm mươi khối đằng thạch, tỷ tỷ cũng không cần phải khen thưởng nữa đâu”

“Hắn chỉ là có chút vận khí tốt mới chiếm được thắng lợi cuối cùng mà thôi, hơn nữa hắn cũng không phải ma pháp sư, đằng thạch đối với hắn không có tác dụng gì cả”

Shia lắc đầu, ngay cầu đầu tiên đã nhẹ nhàng bóp nát hy vọng đào bảo của Trần Duệ.

“Alice, hôm nay em làm rất tốt, không những lấy được rất nhiều hắc tinh tệ mà còn có cả đôi song túc phi long và đằng thạch nữa. Cho em giữ lại mười khối đằng thạch cùng 500 hắc tinh tệ, còn lại tất cả phải nộp vào vương cung nội khố.”

Trần Duệ trong lòng cực kỳ rối loạn. Thực sự là quá đen tối rồi! Nữ bạo quân! Không thèm chớp mắt mà đã ngầm cướp đoạt chín phần tiền đặt cược. Lần vất vả này xem như uổng phí rồi. Đau lòng nhất là đằng thạch cao cấp vốn là lượng linh khí rất lớn thuộc về hắn đã bị cướp đoạt mất!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Ma Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook