Chẩm Hội Như Thử

Chương 22

Np vương

20/05/2017

CHƯƠNG 22

Hắn bị ta làm cho hoảng sợ. Ta không hề dự báo mà trợn mắt nhìn thẳng vào hắn, đem cảm xúc dưới đáy mắt nhìn thấy tất cả. Đó là một loại cảm xúc điên cuồng có chứa mê luyến. Ta nhịn không được trong lòng thở dài: Ta thật sự đáng giá khiến hắn nhớ như vậy sao? Vẫn là, chính là bởi vì lúc trước ta thoát đi làm cho hắn không chiếm được mà cảm thấy ta tốt nhất đi? Mười mấy năm không có gặp, hắn rõ ràng già đi rất nhiều. Tuy rằng nhìn qua thân hình không có mập ra, nhưng là khóe mắt có nếp nhăn không lợi hại như tuổi trẻ, đáng tiếc, xem ra ánh mắt nhìn ta vẫn mang theo điên cuồng?

Sau khi sửng sốt, hắn rất nhanh khôi phục trấn định, ngồi xuống bên cạnh ta. Ta nhân cơ hội đánh giá vị trí cùng hoàn cảnh. Tay cùng chân của ta bị dây thừng cột lấy ở bốn góc giuồng, mà quần của ta, vẫn là ở nơi nó nên có. Phòng không lớn, có một cái cửa sổ, ngoài cửa sổ có tia nắng ban mai chiếu vào. Sáng tháng bảy, trời sáng thật sớm, hiện tại, chỉ là năm giờ đi? Từ nơi này nhìn ra ngoài, nhìn không thấy ngoài cửa sổ có gì. Xem ra…

Hai tay xoa má đánh gãy quan sát của ta, cảm giác nhẹ nhàng mà vỗ về hai má này phi thường ôn nhu, “Ôn nhu” đến nơi nào, ta liền lập tức nổi lên da gà. Ta kiệt lực nhịn xuống cảm giác buồn nôn này. Hiện tại, tốt nhất không cần làm cho hắn buồn bực, cần kéo dài thời gian chờ Phùng Duệ Đường hành động mới đúng! Hai tay vỗ về má ta dời về tóc của ta: “Tóc của ngươi dài quá.”

Tóc của ta trước kia thực ngắn, mãi cho đến khi giả mạo ba của ba đứa nhỏ, mới bắt đầu để tóc dài, để có vẻ người lớn một chút. Hắn đem thân mình lại gần ta, mặt để lên, cái mũi dán cái mũi của ta, nhẹ nhàng nói: “Có muốn biết hay không nơi này là chỗ nào a, Lâm cảnh quan???”

Ta thật sự nhịn không được hướng chỗ khác, cố gắng làm cho ngữ khí bảo trì bình tĩnh: “Hẳn là còn bên trong building đi?”

Hắn một lần nữa ngồi thẳng, vỗ vỗ hai má của ta nói: “Ngươi rất lãnh tĩnh nha, Lâm cảnh quan.”

Tay giống như độc xà dọc từ hai má của ta hướng tới trong ngực của ta. Rõ ràng nghĩ phải khắc chế cảm xúc mâu thuẫn này, tận lực không cần làm cho hắn buồn bực, nhưng thân thể tự nhiên phản ứng cũng không thể khống chế. Tay hắn đi tới địa phương nào, da thịt của ta đều nhịn không được nổi lên da gà, mày cũng không tự chủ nhíu lại.

Hắn ác ý nở nụ cười, ngón tay trong ngực không chút để ý gảy một bên đầu nhũ của ta, hơi đắc ý nói: “Đáng tiếc a… Đồng sự của ngươi đều thực bổn nga, bọn họ đều nghĩ đến ngươi bị ta đưa đến địa phương nào đi, ở toàn thành phố tìm kiếm đi. Ha ha… Nó vẫn thực là mẫn cảm a.” Hắn gẩy gẩy đầu nhũ đã muốn bắt đầu biến hóa, trêu đùa nói.

Ta khẩn trương suy nghĩ: Xem ra, suy đoán của ta hoàn toàn chính xác, nhưng không ổn là, giống như BT này cố tình bố trí nghi trận nổi lên tác dụng. Sợ trong thời gian ngắn, muốn bị phát hiện là rất khó, trừ phi… Ta có thể nghĩ ra biện pháp cảnh báo gì… A… Ta bị hắn sờ tới khu vực không kịp phòng thủ, nhịn không được thở ra tiếng.

Mặt hắn lại tiến đến trước mặt ta: “Suy nghĩ cái gì a? Đừng hy vọng sẽ có người cứu được ngươi nga. Vì cái gì ngươi luôn muốn chạy trốn a? Ta đối với ngươi không tốt sao? Cư nhiên trốn bên trong tổ chức hình cảnh quốc tế, cũng chỉ có Lâm thông minh của ta nghĩ ra diệu kế như vậy đi. Trách không được ta tìm ngươi nhiều năm như vậy đều không có manh mối a.”

Nói tới đây, ta đột nhiên nhớ tới nghi vấn lúc trước, là cái gì làm cho hắn sinh ra cảnh giác, phát giác tủ sắt có vấn đề đây? Ta đưa ra nghi vấn.

Hiển nhiên, hắn đối với cảnh giác của chính mình khi đó tương đối đắc ý, nghe được vấn đề của ta, đắc ý thẳng đứng người dậy nói: “Ngươi đại khái liền đem lực chú ý tập trung ở phần phủ ở trên đi? Kỳ thật, ta mỗi lần mở ra xong về sau bát loạn mật mã cũng là có quy luật, chẳng qua, không phải một tổ hợp ý nghĩa đơn độc mà thôi. Nếu có những người khác động qua, không có phục hồi thành nguyên vẹn như cũ, ta mở ra phía trước sẽ phát giác vấn đề.”

Ta nhanh chóng hồi tưởng. Đúng vậy! Lúc ấy, bởi vì để đặt bom, sợ hai người Phùng Tiêu lại thay đổi, cho nên sốt ruột đóng lại tủ sắt, đồng thời cũng sợ hãi bọn họ phát giác hàm nghĩa của mật mã chính xác, cho nên mới tới cửa liền lập tức làm rối loạn mật mã. Thất bại trong gang tấc a! Ta nhận chính mình vì cái lại xem nhẹ bước này?

“Nói sau, ngày đó, vừa trở lại Nhật Bản, liền phát giác không ít người lén lút ở chung quanh cơ quan đầu não. Ta vốn liền tính rút khỏi biệt thự, càng phát hiện vấn để của tủ sắt, ta lập tức làm cho các người an bài rút lui cùng đường khẩu cảnh báo, sau đó, ở trên tủ sắt dùng dây thừng mở ra. Lúc mở ra ấy, chúng ta là ở ngoài phòng ngủ nga. Kỳ thật, vừa thấy cửa sắt bị động, ta lập tức đoán: Rốt cuộc là ai đến khiêu chiến chúng ta đây? A? Căn bản tiểu mao tặc không biết phủ thần ai, vẫn là… Chỉ có Lâm của chúng ta có chuyên môn mới là cao thủ hướng tới khó khăn khiêu chiến a? Cho nên, sau khi tủ sắt nổ tung, khi ta phát giác bên trong hòm không có răng nanh, ta chỉ biết, Tiểu Lâm Lâm của ta rốt cục lại xuất hiện.” Hắn nói xong, nhân tiện cúi đầu ở trên mặt ta hôn một cái.



Không hiểu được là câu “Tiểu Lâm Lâm” kia có bao nhiêu ghê tổm, hay là do một cái hôn vừa xong của hắn, tóm lại, ta cảm thấy cả người không thoải mái.

“Lại nói tiếp nga…” Hắn tiếp tục chậm rãi nói xong: “Ngươi thật đúng là hận ta a, muốn ta chết như vậy sao? Ta nhưng là nhớ ngươi muốn chết đây…”

Ta không nói gì. “Nhớ ngươi chết” của ta với “Muốn ngươi chết” của ngươi, kỳ thật không sai biệt lắm đi?

Tay trong ngực ta bắt đầu không an phận, dần dần dời xuống, ta còn không kịp mở miệng ngăn cản, nó đã tham lam đi vào bên trong quần.

“Mmm mmm….” Hắn vừa lòng than một tiếng, không đợi ta phản ứng lại liền đem một tay cởi quần lót của ta đến đùi. Vuốt hạ phúc bóng loáng của ta, hắn vừa lòng nói: “Xem ra, lúc trước một phen vất vả không có uổng phí a.”

Ta nhịn không được cũng nhớ về lúc trước. Tên biến thái này bởi vì cảm thấy nơi đó lông rậm thật sự chướng mắt, thế nhưng thỉnh y sinh chuyên môn vội tới làm giải phẫu laser làm cho ta rụng lông vĩnh cửu. Thật lâu sâu, bởi vì có Tu khuyên mới làm cho khúc mắc của ta có thể gỡ bỏ. Về sau, ngược lại thành thẩm mỹ tiêu chuẩn nhất của ba hài tử, còn lại nói sau.

Khi ba hài tử xuất hiện trong đầu ta, tưởng niệm trong lòng không kịp phòng liền như con sóng gió động trời vọt tới, cơ hồ bao phủ ta. Sau khi rời đi bọn họ, ta cố ý đem bọn họ bỏ ra đầu, không thèm nghĩ chuyện có liên quan tới bọn họ nữa. Sợ bởi vì tưởng niệm, sẽ nhịn không được gọi điện thoại cho bọn hắn, cuối cùng làm cho lòi ra tất cả. Lúc trước, đã muốn chuẩn bị một ít bưu thiếp, làm cho Phùng Duệ Đường đưa cho đồng sự các quốc gia, đúng thời gian gửi về nhà, làm cho bọn họ không lo lắng quá mức. Bọn họ… Hẳn là cũng khỏe đi? Ít nhất, hẳn là an toàn đi?

Tay vuốt ve, tiếp tục trượt, một phen cầm phân thân mềm mại mất tinh thần ta. Người của hắn, nằm đến bên người ta, đầu để trên ngực ta, dùng chóp mũi cọ trước ngực ta.

Ta không nhìn đến vẻ mặt của hắn, chỉ có thể nghe được hắn dùng một loại thanh âm ôn nhu tới cực điểm, sâu kín nói: “Tiểu Lâm, ngươi không biết, ta nhiều năm như vậy có bao nhiêu lo lắng, lo lắng ngươi có khỏe mạnh không, thân thể có vấn đề hay không, có hay không tiếp tục rèn luyện… Nếu thân thể của ngươi không tốt, tiếp như thế nào có thể chịu đượng được ta trong nhiều năm như vậy nghĩ nhiều phương pháp yêu ngươi đây?”

Hắn ngẩng đầu, nhìn chăm chú ta, nhẹ nhàng thở dài nói: “Thật sự là đáng tiếc a, ngươi chỉ có thể chết một lần, ta phải chuẩn bị tư tưởng mới đúng nga, bằng không, nếu lộng hỏng rồi vốn là không có đâu…”

hương 23

Hàm nghĩa trong lời hắn cùng ngữ khí ôn nhu hoàn toàn tương phản. Loại tương phản này càng làm cho ta cảm giác sởn gai óc. Hắn nhẹ nhàng vỗ về hai má của ta, giống như lừa hài tử nói: “Nga chớ sợ chớ sợ, thí nghiệm của ta rất nhiều, ta hiện tại, đã muốn rất đúng mực nga.”

Ta nghĩ đến đống ảnh chụp Tiêu Thanh đưa cho ta xem. Những người đó, là kết quả thí nghiệm của hắn đi? Lông tơ của ta dựng thẳng lên. Tuy rằng sớm biết rằng nếu rơi vào tay của hắn, sẽ có kết cục trốn không thoát sống không bằng chết, nhưng chân chính đối mặt vẫn khó tránh khỏi cảm thấy run rẩy. Tay nắm vật nhuyễn của ta bắt đầu nhẹ nhàng mà kích thích, bắt đầu bộ lộng. Muốn… bắt đầu sao?

Vốn là khí quan phi thường mẫn cảm không thể chống lại khiêu khích lớn, ở dưới kích thích trực tiếp của hắn như vậy, lại không phải ứng. Hắn không cam lòng lấy ra hai ngón tay đồng thời vuốt ve hai quả cầu. Nhưng tiểu đệ của ta vẫn không phản ứng. Ta buồn cười. Nguyên lai, nó cũng nhận thức a. Khẩn trương hơn nữa chán ghét, cư nhiên bản năng ức chế phản ứng trước mặt hắn, ta sợ là căn bản không thể cương đi? Cứ việc cố gắng gây áp lực cho ta, thanh âm buồn cười thấp kia thoạt như đang chọc giận hắn. Hắn dùng lực nắm.



“Nga!” Ta hoảng sợ nhảy lên, lắc lắc thân mình muốn tránh khỏi, tình trạng tay chân bị trói lại làm cho ta chỉ có thể xoay thắt lưng một chút. Bộ vị làm cho ta đau đớn vẫn đang bị hắn nắm trong tay.

Hắn nhìn nhìn ta, đột nhiên buông nó ra, ta vừa định nới lỏng một hơi, chỉ thấy tay hắn bắt đầu dùng sức ấn nhu nó. Ta vặn vẹo giãy dụa, lại như thế nào cũng trốn không ra. Bộ vị không được thương tiếc đối đãi đã đỏ lên, lại vẫn không có dấu hiệu ngẩng đầu. Hắn oán hận tiếp tục dừng sức, mặt khác một tay hướng về phía ngực của ta. Ngực bị đối đãi thô bạo, hai khỏa châu lập tức đứng lên, nhưng bộ vị bị nhu lộng nảy sinh ác độc vẫn là không có phản ưng. Hắn buồn bực nhìn nhìn ta, lại một phen nắm nó, cúi đầu, một ngụm cắn sườn thắt lưng của ta.

“A…” Ta kêu thảm thiết. Hắn ngẩng đầu, bên miệng có vết máu, ta cúi đầu nhìn sườn thắt lưng, một vòng dấu răng có dấu hiệu huyết nhục mơ hồ, ghê tởm làm cho người ta run rẩy.

Hắn mỉm cười hôn lên môi của ta, mùi vị kia làm cho ta chán ghét. “Ta sẽ chậm rãi ở trên người Lâm tạo nhiều ấn ký như vậy nga.” Hắn mỉm cười chậm rãi nói. “Máu của Lâm nha, vẫn là ngon như vậy a.” Vừa lẩm bẩm, đầu của hắn lại dời về phía miệng vết thương, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm máu vẫn còn lưu ở bên ngoài nơi kia.

Ta đột nhiên nghĩ đến một ý niệm trong đầu, có phải hay không là nên câu dẫn hắn một chút a? Nếu đơn giản cùng hắn làm như vậy, vấn đề cũng liền giải quyết nha? Tuy rằng, đã sớm chuẩn bị tốt, nhưng nghĩ đến cùng hắn làm, ta liền ức chế không được cảm xúc chán ghét trong lòng. ‘Huống chi’, ta ở trong lòng thuyết phục chính mình, ‘Cũng không biết bên ngoài có người của hắn hay không, cho dù giải quyết hắn, tình huống bên ngoài cũng còn không biết a, vẫn là nhẫn nại một chút đi.

Giống như nghe được tiếng lòng của ta, bên ngoài cư nhiên vang lên tiếng đập cửa. Ánh mắt Sơn Hạ Hồng không hài lòng, đứng thẳng dậy, đem quần lót của ta trở lại vị trí cũ, lại cố ý đem thắt lưng đặt ở trên miệng vết thương của ta, làm cho ta đau đến run lên.

“Tiến vào!”

Cửa bị đẩy ra, ta nhân cơ hồi đánh giá bên ngoài. Bởi vì bị thực nhanh đóng lại, ta chỉ có thể loáng thoáng nhìn qua, bên ngoài còn có vài người, nơi này rõ ràng là phòng trong. Lực chú ý của ta xem xét ở bên ngoài, ta ngay từ đầu cũng không có lưu tâm nhiều vào người kia. Nhưng người này cho ta cảm giác, làm cho ta cảm giác như ẩn chứa gai độc, theo bản năng đem tầm mắt chống lại hắn.

Đứa nhỏ thật khá a. Ta nhịn không được ở trong lòng sợ hãi thán phục. Cũng là con lai đi? Chẳng qua, máu phương tây của hắn nhìn qua so với ta rõ ràng hơn một chút. Tuy rằng ngũ quan của ta tuy rằng thực lập thể, nhưng cũng không lập tức làm cho người ta nghĩ đến có huyết thống phương tây.

Sơn Hạ Hồng thật sự là… Thần thông quảng đại a, cư nhiên còn có thể kiếm nhiều đứa nhỏ giống ta như vậy. So với ảnh chụp lần trước Tiêu Thanh cho ta xem, người vừa vào này tựa hồ rất giống ta năm đó.

Hắn hận ta! Đối với bề ngoài của hắn sợ hãi thán phục qua đi, trực giác của ta nói cho ta biết. Người thanh niên này đối với ta địch ý phi thường mãnh liệt. Trong ánh mắt của hắn có thể nhìn ra. Chính là, vì cái gì a? Ở phương diện này có thể cho ta lợi dụng qua. Ta tính toán.

“Chuyện gì?” Sơn Hạ Hồng không kiên nhẫn hỏi.

Người kia đi tới, ghé vào bên tai hắn nhẹ nhàng mà nói vài câu, ánh mắt rơi xuống vết thương bên hông của ta, rõ ràng ngừng lại một chút.

Sơn Hạ Hồng chân mày cau lại, sắc mặt âm trầm dọa người. Hắn đứng lên, đi ra cửa, thời điểm mở cửa, quay đầu nhìn nhìn ta, đối với tiểu tử kia nói: “Ngươi ở trong này xem hắn.”

Cửa một lần nữa bị đóng lại. Trong phòng, còn lại ta cùng người này, giằng co không tiếng động. Đứng ở nơi đó nhìn ta nửa ngày, hắn lấy một cái ghế dựa bên cạnh, đem tới bên giường của ta, ngồi xuống, tiếp tục trừng mắt ta. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chẩm Hội Như Thử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook