Chẩm Hội Như Thử

Chương 20

Np vương

20/05/2017

CHƯƠNG 20

Văn phòng Phùng Duệ Đường.

Hắn thấy sắc mặt của ta kém đến dọa người, nhịn không được quan tâm hỏi: “Ngươi làm sao vậy?”

Ta cười khổ. Dù sao tuổi cũng không buông tha người đi, người đã gần bốn mươi, cả đêm đầy kích tình, làm cho ta có điểm ăn không tiêu. Không nói đến cả người đau nhức, nói đó cũng bởi vì điên cuồng mà phải trả giá, địa phương có chút nức ra. Ai.. Người, thật sự là không nên khiêu chiến cực hạn. Làm cho mặt ta hỏng bét cũng không phải chỉ là kích tình tối hôm qua.

Đến văn phòng của Phùng Duệ Đường, liền gặp mấy thủ hạ của hắn hướng ta chúc mừng. Phùng Duệ Đường hành động thật nhanh, hôm qua mới quyết định, hôm nay đã muốn có không ít người đã biết ta lần này tới Nhật Bản hành động. Lúc theo chân bọn họ nói lời khiêm tốn đối phó cũng hao tổn tinh lực của ta. Cũng may không gặp Tiêu Thanh, bằng không lấy tính tình của hắn muốn giải thích liền đủ phiền toái. “Động tác của ngươi rất nhanh, thời điểm ta vào, đã muốn có không ít người đã biết.”

Phùng Duệ Đường kiêu ngạo cười cười, đưa tới một cái chìa khóa: “Đương nhiên, hơn nữa, phòng ta cũng tìm xong.”

Ta tiếp nhận, tự giễu nói: “Giống như là bao dưỡng của ngươi.”

Hắn cười to, mới đùa vài câu, bỗng nhiên khởi mi hỏi: “Ngươi lo lắng? Làm như vậy có nắm chắc không?”

Ta thở dài: “Như bây giờ, có nắm chắc hay không, đều chỉ có thể thử một lần, không phải sao?”

Chuyện ngày hôm qua cùng hắn nói chuyện lại xuất hiện trước mắt ta. Vừa thấy Phùng Duệ Đường xuất hiện ở văn phòng của ta, chỉ biết nhất định là sự tình bên Nhật Bản. Bằng không, hắn cũng sẽ không lại đây. Quả nhiên.

“Sơn Hạ Hồng ngày hôm qua trở lại Nhật Bản. Buổi tối, biệt thự hắn liền truyền đến tiếng nổ mạnh. Đến khi cảnh sát đuổi tới, người trong biệt thự đã bỏ chạy, trải qua điều tra, biệt thự không lưu lại manh mối cùng vật chứng gì hữu dụng. Tủ sắt đã muốn chia năm xẻ bảy, nhưng bên cạnh không có thân thể. Ngay cả vết máu đều không có.”

Không có chết??? Không có khả năng a! Tại sao có thể như vậy? Có phải hay không ngày đó làm có sơ hở? Nguy rồi! Nếu hắn thật sự phát hiện vấn đề, dẫn đạn nổ ra sau, tự nhiên sẽ kiểm tra được tình huống bên trong tủ sắt. Đĩa ánh sáng ở nhiệt độ cực nóng, khẳng định sẽ tan rã, băng ghi hình khẳng định cũng chỉ là đồ bỏ, nhưng là…

Cái hòm kim loại kia, ta cầm đi răng nanh, lại đem hòm lưu lại, cho dù hòm sau khi bị nổ mạnh biến hình, răng nanh bên trong sẽ không bị phá hư. Nếu hắn phát hiện không có răng nanh…Thế giớ này, người có thể mở ra loại tủ sắt này, chỉ có vài người mà thôi, mà người duy nhất chỉ có thể lấy đi răng nanh chỉ có ta. Hắn.. Sẽ đến tìm ta! Tuy rằng ta đang ngồi trên ghé, nhưng vẫn cảm thấy chân như có điểm nhũn ra.

“Bộ phận tư liệu bên Nhật Bản đã muốn phân tích được chúng ta mấy ngày trước đã đột kích vào, bọn họ đã bắt đầu tiến hành dọn dẹp hành động. Bất quá, hiện tại xem ra nổ mạnh như vậy hiển nhiên rút dây động rừng, Sơn Hạ Hồng đã ẩu náu. Chiếu theo tình huống, vấn đề của đại bộ phận quân bên kia không lớn, nhưng phải bắt được nhân vật đầu não còn có điểm khó khăn, trừ phi, chúng ta có thể dùng biện pháp gì dẫn hắn ra.” Phùng Duệ Đường nhìn ta.

“Muốn bắt hắn??”

Phùng Duệ Đường cười cười: “Ngươi có biện pháp?” Trong mắt tinh quang chợt lóe.

“Nếu ngươi nghĩ ta không có biện pháp, là gì chạy tới tìm ta?” Ta không cùng hắn vòng quanh, loại thời điểm này, thẳng thắn là tốt nhất, huống chi, trước mắt mà nói, người giúp được là ta. Trước khi Sơn Hạ Hồng tìm được ta, phải nghĩ ra biện pháp tốt.



Phùng Duệ Đường cười cười: “Ta nghĩ đến ngươi sẽ không chịu.”

“Diệt trừ trước hậu quả, hiện tại thời gian cấp bách, ta sẽ không nhiều lời với ngươi. Trọng điểm là lấy suy đoán của ta, Sơn Hạ Hồng nhất định sẽ biết, mở tủ sắt lấy đi tư liệu hơn nữa bỏ bom chính là ta.”

Phùng Duệ Đường khởi mi, ý đồ muốn hỏi. Ta không đợi hắn mở miệng, cướp nói: “Đừng hỏi ta vì cái gì, này không phải trọng điểm. Trọng điểm là các ngươi muốn bắt hắn, mà theo ta dự đoán, hắn nhất định sẽ đến tìm ta, cũng nhất định sẽ tìm được ta.”

Phùng Duệ Đường trong mắt hiện lên nhiều nghi vấn, nhưng lần này hắn thông minh không có ý đồ ngắt lời ta.

“Nếu chúng ta có chuẩn bị phải bắt được hắn, chúng ta có nhiều tình huống lợi hơn hắn. Nhưng ngươi đầu tiên phải giúp ta một việc, giúp ta đem số liệu bên trong tư liệu của ta sửa lại một chút, ngươi đã có quyền cấp A tất nhiên sẽ làm được, không phải sao?” Có quyền hành cấp A, có thể động đến số liệu của người khác.

“Làm như vậy ta sẽ thực phiền toái, không phải sao?” Phùng Duệ Đường nhìn ta, từ kiến cho ý kiến.

Ta ghé vào lỗ tai hắn nói một câu. Ánh mắt hẳn bắt đầu lóe lên, có một chút thay đổi, cuối cùng, nở nụ cười: “Xem ra, Lâm sir chính là Lâm sir a. Đi, này mang giúp ta. Ngươi muốn sửa tư liệu như thế nào?”

Ta lấy qua tờ giấy, viết xuống một chuỗi tư liệu đưa cho hắn, bổ sung nói: “Giúp ta tìm phòng ở, sau đó đem địa chỉ cùng điện thoại bên trong tư liệu đổi thành nơi đó.”

“Tiếp theo ngươi định làm gì? Dẫn xà xuất động?”

“Ta có thể khẳng định hắn sẽ đến tìm ta, mặc kệ là do khúc mắc lần này hay trước kia, hắn sẽ không có khả năng buông tha ta. Cho nên, ngươi đem tư liệu này của ta sửa thật tốt, chờ khi chiếm được địa chỉ của ta, hắn nhất định sẽ đến tìm ta.”

“Cho nên, chúng ta phải canh thời điểm hắn tới giết ngươi, bắt hắn?”

“Không sai biệt đi.” Ta hơi chần chờ, không hiểu được có thể nói sự tình đơn giản đến vậy, chỉ sợ người này không muốn giết ta mà thôi.

“Đinh….” Tiếng di động của Phùng Duệ Đường kêu, là thủ hạ tìm hắn. Ta nhìn nhìn bên ngoài, đã muốn giữa trưa. “Ngươi về trước đi, ta còn muốn nghĩ nên làm như thế nào, sau giờ cơm trưa chúng ta gặp mặt thương lượng cụ thể.”

Trong lòng ta rất rõ ràng, nếu Sơn Hạ Hồng tìm được ta, nhất định sẽ xuống tay với ba đứa nhỏ. Sở trường của hắn chính là đem điều tối quan trọng uy hiếp ta. Cho nên, ta khiến Phùng Duệ Đường sửa chữa tư liệu tương quan, vì làm cho hắn không tìm thấy bọn họ. Nhưng là như vậy vẫn chưa đủ, nếu không thể bắt hắn, bọn họ vẫn sẽ gặp nguy hiểm. Cho nên ta quyết định, lần này sẽ không né đi, cùng lắm thì chết thôi.

Lúc đầu ta nghĩ sẽ rời đi nội thành dẫn hắn đến ngoại thành. Nhưng sau khi nghĩ cẩn thận, tổ chức ở nội thành có nhiều cơ sở, nếu dựa vào một gốc đại thụ lớn như vậy thì mới không lãng phí. Huống chi, này cũng không phải chuyện một mình ta, tổ chức cũng nghĩ bắt hắn, sao không sử dụng tài nguyên lớn nhất.

Lo lắng đầu tiên làm cho bọn họ đem chuyện ta tham gia hành động giấu xuống, này đối với Sơn Hạ Hồng muốn tìm ta nhất định phiền toái. Cho nên, ta cho Phùng Duệ Đường ở phạm vi bên trong ‘tiết lộ’ tin tức này, làm cho người hữu tâm có thể dễ dàng tìm được ta. Không nghĩ tới hiệu suất của hắn cao như vậy, buổi sáng gần nhất đã bị một đám người cảm kích đối đãi như anh hùng.



Thu hồi địa chỉ cùng chìa khóa, ta dùng một loại ngũ điệu thoải mái nói: “Mốt chốt liền xem Phùng đại cảnh quan có thể hay không bảo hộ an toàn của ta a.”

Nói đến đề tài này, trong mắt Phùng Duệ Đường dần hiện ra tự tin quen thuộc: “Ngươi yên tâm chúng ta khi hắn gặp ngươi sẽ đến bắt hắn.”

Ta cười cười không phải hoài nghi năng lực của hắn, mà là lấy hiểu biết ta đối với người kia, thật sự không thể nào tin tưởng a. Kỳ thật, ta cũng không sợ chết, chẳng qua, nếu có chết ta nhất định phải lôi hắn chết chung.

“Đi thôi, ta hiện tại liền mang ngươi đi tân ‘gia’ của ngươi.” Phùng Duệ Đường cầm theo bao lớn ta mang theo, cùng nhau đến bãi đỗ xe. Vừa ngồi vào xe, hắn đột nhiên như nhớ tới cái gì nói: “Nga, đúng rồi, thiếu chút nữa quê.” Hắn vỗ vỗ đầu, từ đầu lấy ra một phong thơ. “Trước khi ngươi tới, ta đi văn phòng ngươi nhìn coi còn lưu lại manh mối cần thiết cho người người khác hay không, kếu quả nhìn thấy ngươi có phong thư. Là bên Quý Châu Trung Quốc, hẳn là không có vấn đề gì liền mang đến.”

Quý Châu? Ta sửng sốt. Thư của bọn họ cư nhiên đến tại thời điểm này. Có phải hay không có chuyện gì a? Nhận thư, sốt ruột mở ra, cư nhiên là ba trang lớn lưu loát. Nhìn nhìn, ta nhịn không được nở nụ cười. Xem ra lúc này đây, vận khí vẫn là đứng ở bên ta. Thu hồi thư, ta vỗ vỗ bả vai Phùng Duệ Đường: “Ta có chút chuyện, hiện tại không thể đi cùng ngươi. Như vậy cũng tốt, ngươi có thể đi bố trí trước một chút, ta sẽ không quá một tuần sẽ đến nơi đó. Di động ngươi phải luôn mở, ta sẽ liên lạc với ngươi.”

“Ngươi.. Tổng yêu nói cho ta biết ngươi đi đâu, làm gì đi?”

Ta cười cười: “Ta muốn đi làm vũ khí bí mật, như vậy có thể đem nguy hiểm của hành động lần này xuống đến thấp nhất.”

“Cái gì….”

“Nói ra sẽ không gọi là vũ khí bí mật, không phải sao? Một tuần sau gặp nga.”

Năm ngày sau, ta cầm chìa khóa Phùng Duệ Đường đưa cho đi đến nhà. Building này là loại trí năng hóa. Vào cửa phải quét thẻ, thủ vệ bảo an 24 giờ ở cửa. Ở đây hộ gia đình tuy nhiều, nhưng đều là phần tử tinh an xa xỉ, nhìn qua đều có thể biết ngay, bản an tố chất cao cư nhiên có thể đủ để mỗi người nhận thức, thấy được đã có cái tiếp đón. Người ngoài tới bọn họ phải gọi điện thoại trước báo trước mới cho vào. Ta nghĩ, người tiêu tiền mua hoặc thuê nơi này chắc là hướng về hệ thống bảo an tốt đi.

Phòng ở Phùng Duệ Đường cho ta mượn, nghe nói là sản nghiệp của mẫu thân hắn, cho nên, bảo an này đương nhiên đều cúi đầu khom lưng với ta. Phùng Duệ Đường nói cho ta biết, hành xóm trái phải đều đổi thành nhân viên đáng tin cậy ở. Bảo an nơi đó đều có lí do thoái thác. Trong phòng cũng đặc biệt thêm vào hệ thống giám thị báo nguy. Trên cơ bản, nếu có người ý đồ tiến vào phòng, bọn họ thậm chí có khả năng khi đối phương còn chưa gặp ta liền đem bọn họ bắt. Thậm chí, Phùng Duệ Đường còn từng lo lắng, có thể hay không bảo an của hắn nơi này quá mức nghiêm mật, làm cho đối phương căn bản không thể tới.

Ta nhịn không được bật cười. Người như Sơn Hạ Hồng, là một khi muốn làm sự tình gì liền nhất định phải làm thành. Hắn không có cố kỵ gì, thần chắn sát thần, quỷ chắn sát quỷ, chính là một cái hệ thống bảo an lớn, như thế nào có thể chống đỡ hắn? Tuy rằng, ta cũng hy vọng ngày nào đó mới tỉnh ngủ, đã được biết đồng sự hai bên đã đem kẻ bắt cóc có ý đồ xâm nhập bắt được, bất quá, người thủy chung vẫn phải dựa vào chính mình.

Ở cuộc sống trong này thật đơn giản. Mỗi buổi sáng sáu giờ ta rời giường,mở cửa sổ thông gió sau đó bắt đầu trong phòng rèn luyện thân thể. Cuối tuần đi siêu thị mua đồ, ba bữa tự mình nấu tự mình giải quyết. Thời gian còn lại, ở trong nhà xem thư hay điện thoại. Tính ngày, đã vào đây ở mười ngày. Đối với Sơn Hạ Hồng đến nay vẫn không hành động, ta có chút nghi hoặc.

Cẩn thận hồi tưởng lại kế hoạch của chúng ta, hẳn là không có lỗ hổng gì. Trong tổ chức hẳn là không có người của hắn. Bằng không, ta cũng không có khả năng che dấu lâu như vậy. Cho nên, ta cùng Phùng Duệ Đường đều cho rằng thời điểm Sơn Hạ Hồng đánh cắp được tư liệu của ta, đang trong khoảng thời gian liên hệ đến cảnh sát bên Nhật Bản đang càn quét. Bên trong cảnh sát Nhật Bản, nhất định là có nội ứng của hắn, biết được tư liệu chúng ta phát ra từ nơi này, hắn mới có thể nghĩ biện pháp có thể tìm tư liệu tìm đến ta.

Cho tới nay, ta cũng hòa mình vào đồng sự chung quanh, Bọn họ tuy biết rằng ta không vợ mà có ba đứa con, nhưng ta thủy chung vẫn không mời đồng sự đến nhà chơi. Bởi vậy, ta lớn mật giả thiết, nhóm đồng sự cũng sẽ không nhớ rõ địa chỉ lúc trước ta đăng ký. Huống chi, địa chỉ này, chỉ là địa phương bốn người chúng ta bắt đầu ở. Sau khi bắt đầu ở, tình huống kinh tế chuyển biến tốt, ta bàn qua một lần, lại cố ý không đổi đi tư liệu, ngay cả điện thoại trong nhà cũng không đổi mới. Bình thường đồng sự có sự tình, sẽ thông qua cơ quan liên hệ.

Cho nên, bất luận kẻ nào biết ta, cũng biết tư liệu của ta nhất định phải được thông qua số liệu bên trong tổ chức. Hơn nữa, bởi vì ta thân ở bộ huấn luyện, người đại bộ phận bên hành động cũng không biết nhà cùng tình huống cụ thể của ta. Cho nên, ta hy vọng Sơn Hạ Hồng tìm được người kia, cũng chỉ đem những dự liệu biết rõ đến đây gặp ta. Đừng cho biết về bọn nhỏ, cho bọn chúng may mắn sống sót.

Ở nơi này đến buổi chiều ngày hôm sau, Phùng Duệ Đường liền cho ta biết, hắn phát giác tư liệu của ta buổi sáng bị người đọc qua. Tuy rằng tra được tin tức của ta phải từ cấp D trở lên, nội dung bên trong bao hàm tính danh cơ mật, ảnh chục, chức vụ, phương thức liên hệ. Bất quá tại loại thời điểm này, nó không thể nghi ngờ là một tín hiệu. Đối phương đã biết địa chỉ của ta, theo lý thuyết, hẳn là rất nhanh sẽ hành động. Như thế nào đến bây giờ vẫn không có động tĩnh gì? Ta nhịn không được bắt đầu nghĩ, chẳng lẽ bởi vì building này bản an thể hệ quá mức, làm cho người ngoài không có khả năng vào? Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chẩm Hội Như Thử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook