Cha Tới Rồi, Mẹ Chạy Mau

Chương 275: Tử Thất Thất bị thương, sống chết. . . . . . Không rõ!

Ngũ Nguyệt Thất Nhật

11/12/2013

Vũ Chi Húc?

Tử Thất Thất trợn to hai mắt nhìn người đàn ông ở trước mắt.

Hắn cao gần 1m9, vóc người cao ngất hơi gầy, trên mặt ngũ quan vô cùng rõ ràng, đôi môi không dày không mỏng nhàn nhạt nụ cười, lỗ mũi cao thẳng giống như hình tam giác nhỏ, một đôi tròng mắt trong suốt, con ngươi đen nhánh thâm thúy, khóe mắt hơi nheo lại, cả người nhìn qua vô cùng anh tuấn tiêu sái, nhưng toàn thân khẽ lộ ra hơi thở xấu xa.

"Anh để điện thoại trêb xe thức ăn hay sao?" Tử Thất Thất lạnh lùng hỏi.

"Không phải của anh, nhưng cũng là anh!" Vũ Chi Húc mâu thuẫn trả lời, đôi môi hơi nhúc nhích, vẫn mím môi cười xấu xa.

"Có ý tứ gì?" Tử Thất Thất trấn định hỏi.

"Ý tứ là, điện thoại di động đặt ở xe thức ăn phía dưới không phải của anh, nhưng có tên anh cô ấy sao dám làm, có thể nói anh là chủ mưu phía sau!" Vũ Chi Húc giải thích cặn kẽ, duy trì nụ cười xấu xa.

"Không chỉ anh? Mặc gia còn trong có gian tế khác?"

"Không, Mặc gia căn bản không có kẻ nào là gian tế!"

"Cái gì?" Tử Thất Thất dùng sức cau mày.

"Thật ra rất đơn giản, chỉ cần anh lấy tiền thu mua cô ta là được rồi, nếu như thu mua phải được, vậy tìm ra nhược điểm của cô ấy, uy hiếp cô ấy là được!"

"Anh thật hèn hạ!" Tử Thất Thất cắn răng nghiến lợi.

"Cám ơn em khích lệ, đối với hắc đạo mà nói, là ca ngợi cao nhất!" Vũ Chi Húc nhẹ giọng vui vẻ, đồng thời hơi gật đầu cảm tạ.

Tử Thất Thất hung hăng nhìn chằm chằm hắn, nhìn chằm chằm khuôn mặt kia tràn đầy nụ cười xấu xa.

Trong miệng hắn nói, phải là hầu gái dành riêng doanh nhân chứ? Như vậy hắn vào bằng cách nào? Chẳng lẽ cũng là thu mua hoặc uy hiếp người khác sao? Người đàn ông này đúng là sẽ lợi dụng sơ hở, nhưng dùng thủ đoạn hạ lưu này, hơn nữa còn bộ dáng đắc ý, thật làm cho người ta tức giận.

"Tử tiểu thư, nếu như em không có vấn đề khác, như vậy anh có thể mời em đi theo anh rồi sao?" Hắn vô cùng thân sĩ nói, nhưng giọng nói cùng vẻ mặt rõ ràng bất đồng.

"Muốn tôi đi với anh, vậy phải xem anh có bản lãnh kia hay không!" Tử Thất Thất vừa nói liền đứng lên, toàn thân cảnh giác nhìn hắn.

"Anh không có bản lãnh? Em là xem thường anh sao?" Hắn hỏi.

"Nếu như anh có bản lãnh, cứ tới đây a!" Tử Thất Thất khiêu khích.

Vũ Chi Húc khẽ nheo mắt, không nói hai lời đưa tay đánh cô, Tử Thất Thất cũng đưa tay chặn lại tay của hắn, lại sử dụng một tay khác bắt cánh tay hắn, xoay người đem cánh tay hắn vác qua bả vai, muốn ném qua vai , nhưng hắn lại lập tức cố định trụ chân của mình, không cho cô nâng thân thể của hắn. Tử Thất Thất lập tức buông cánh tay hắn, xoay người lần nữa đưa chân thon dài, muốn đá đầu hắn, mà lúc này, Vũ Chi Húc nhanh chóng từ bên hông mình lấy ra một khẩu súng chỉa về phía đầu cô, nhưng Tử Thất Thất hoàn toàn không quản có nổ súng hay không, chân tiếp tục nhanh chóng đánh úp về mặt hắn, cuối cùng nặng nề đá trúng má phải.

Vũ Chi Húc bên trái dùng sức thay đổi, thân thể bị cô mạnh mẽ đá một cước, cho nên hoảng hốt quay ngược lại mấy bước, mới vững vàng đứng lại, lúc này khóe miệng của hắn đã chảy ra một vết máu đỏ tươi, má phải cũng sưng đỏ một mảng lớn.

"A. . . . . ." Hắn giận quá hóa cười, vừa quay đầu, vừa lau vết máu ở khóe miệng, sau đó hai mắt vô cùng hưng phấn nhìn cô, nói, "Làm sao em biết anh sẽ không nổ súng?"

"Anh sai lầm rồi, tôi không biết anh có thể nổ súng hay không, mà là tôi căn bản không quan tâm anh nổ súng!" Tử Thất Thất phách lối trả lời.

"A. . . . . . Ha ha ha. . . . . ." Vũ Chi Húc cười to, sau đó vui vẻ nói, "Thật là phụ nữ cuồng vọng, anh lần đầu tiên nhìn thấy con gái to gan như vậy, thật không hỗ là cô gái Mặc Tử Hàn chọn trúng, đủ cuồng, có gan, đủ cay. . . . . . Anh thích!"

Tử Thất Thất hai mắt bén nhọn nhìn hắn, trên mặt lạnh như băng, đem cô vốn xinh đẹp càng thêm xinh đẹp, cô khêu gợi môi mỏng hơi mở ra, hung hăng nói, "Anh tốt nhất nhanh một chút rời đi, nếu không chỉ cần tôi gọi, anh sẽ lập tức bị bắt lại."

"Anh khuyên em tốt nhất đừng gọi, bởi vì lúc anh tới nơi này, đã đặt bom bốn phía biệt thự, chỉ cần em vừa gọi, chỉ cần có người đến gần nơi này, anh sẽ đem bọn họ cùng nhau nổ chết!"

"Quả nhiên là tên tiểu nhân hèn hạ!" Tử Thất Thất tức giận mắng.

"Cám ơn em khích lệ, nhưng mà chúng ta trước không nói cái này, không bằng chúng ta chơi lần nữa, em đoán lần này anh có nổ súng không?" Hắn nói xong, liền đem súng trong tay chỉ hướng cô.

"Anh sẽ!" Tử Thất Thất không chút nghĩ ngợi liền trả lời ngay.

Vũ Chi Húc hơi kinh ngạc, nghi ngờ hỏi, "Làm sao em đoán được?"

"trực giác phụ nữ!" Tử Thất Thất trả lời.

"Ha ha ha ha. . . . . ." Vũ Chi Húc lần nữa cười to, "Em thật rất đặc biệt, có người đã nói với em, trên người em tản ra một loại mị lực hấp dẫn đàn ông, sẽ không tự giác giữ ánh mắt của đàn ông!"

". . . . . ." Tử Thất Thất nhìn hắn, đầu tiên là trầm mặc mấy giây, sau đó hơi nhếch miệng, nói, "Làm một phụ nữ, lời anh mới nói coi như là một khen ngợi cao nhất, nhưng đối với một người đã có đàn ông mà nói, những lời đó căn bản không có bất cứ ý nghĩa gì, hơn nữa có người đã nói với anh, trên người anh tản ra một loại hơi thở khiến nữ nhân ghét, sẽ không tự giác nâng lên xung động nữ nhân, muốn hung hăng đánh ngươi!"

Vũ Chi Húc càng ngày càng đối với nữ nhân này có hứng thú, nếu không phải ông cụ ra lệnh nhất định phải tóm cô trở về, như vậy hắn nhất định sẽ tóm cô đến nhà, khoá chặt cô, sau đó từ từ một mình thưởng thức. Tại sao Mặc Tử Hàn có phúc khí như vậy, có thể tìm được phụ nữ tốt như vậy, mà hắn rõ ràng cùng hắn lớn lên, tuy nhiên lại không có loại này phúc khí này? Thật làm cho người ghen tỵ a, thật là làm cho người khí phẫn a. . . . . .

"Thật đáng tiếc. . . . . ." Hắn đột nhiên thất vọng nói, nụ cười trên mặt đột nhiên biến mất, cả người thay đổi vô cùng lãnh khốc, ngón trỏ cầm súng từ từ bóp cò.

Tử Thất Thất tựa hồ đã sớm nghĩ tới mình sẽ có lúc như vậy, cho nên cũng không có bất kỳ sợ hãi, thậm chí vô cùng ngạo nghễ nhìn hắn, không trốn không tránh để súng trong tay hắn bắn trúng mình.

"Ừ. . . . . ." Cô buồn buồn hừ một tiếng, bả vai một hồi đau đớn, tay cô không tự chủ che vai trái của mình, ngón tay đột nhiên chạm được vật kỳ quái, cô cúi đầu, nhìn kim tiêm nho nhỏ, bên trong chỉ có một giọt chất lỏng màu đỏ.



Đây không phải là thuốc mê Chung Khuê cho cô sao?

Vừa bắt đầu đã cảm thấy chuyện này có chút kỳ quái, nguyên lai là như vậy!

"Súng mê!" Cô cau mày nhẹ giọng nói, hai mắt bắt đầu mơ hồ, đầu cũng hơi ngất đi, thân thể chầm chậm bắt đầu vô lực.

Vũ Chi Húc nhìn cô khẽ dao động thân thể, đột nhiên cau mày lại.

"Thật kỳ quái, người bình thường trúng thuốc mê chỉ cần hai giây sẽ té xỉu, nhưng em cư nhiên qua thời gian dài như vậy còn có thể giữ vững thanh tỉnh đứng đây, thân thể em rốt cuộc có vật chất đặc thù gì?" Hắn tò mò hỏi.

Tầm mắt Tử Thất Thất càng ngày càng mơ hồ, hơi sức cũng chầm chậm biến mất, hai chân có chút vô lực bắt đầu nhũn ra, nhưng cô lại quật cường gượng chống ý chí của mình, nhìn chằm chằm phía trước, mơ hồ không rõ bóng dáng, chê cười mà nói, "Ha ha. . . . . . Thân thể tôi rất bình thường, phải xem là thuốc tê của anh có vấn đề, nếu không là kỹ thuật của anh có vấn đề, chỉ là có chuyện khiến anh thất vọng, tôi sẽ không đi theo anh , dù là. . . . . ." Cô hơi dừng lại, tay vung lên làn váy màu trắng tinh, lấy trên đùi ra một con dao nhỏ, nhanh chóng rút lưỡi dao sắc bén ra, sau đó vừa nói, vừa dùng sức cắt đứt động mạch cổ, "Dù tôi chết, cũng sẽ không đi theo anh!"

"Không cần ——" Vũ Chi Húc rống to chạy tới ngăn lại, nhưng đã trễ.

Cổ Tử Thất Thất máu trong nháy mắt phun ra, đem mặt đất nhuộm đỏ, ý thức của cô cũng chống đỡ đến cuối cùng, cả người vô lực ngã xuống.

Vũ Chi Húc vội vàng giữ thân thể của cô, dùng tay mạnh mẽ ngăn chận mạch máu cắt đứt. Vạn vạn cũng không nghĩ đến cô gái này thế nhưng lại quật cường như vậy, lựa chọn tự sát, nguyên nhân là vì Mặc Tử Hàn, vì tên đàn ông máu lạnh vô tình đó.

"Mặc. . . . . . Tử Hàn. . . . . . Đúng. . . . . . Đúng không. . . . . .Em. . . . . . Em. . . . . . Không thể. . . . . . Không thể bồi. . . . . . Bồi. . . . . ." Cũng chỉ thiếu chữ cuối cùng, cô liền hoàn toàn mất đi ý thức, chết ngất trong ngực Vũ Chi Húc.

"Đáng chết!" Vũ Chi Húc mắng.

Ông cụ ngàn căn vạn dặn muốn hắn tuyệt đối không được thương tổn cô, nhưng là bây giờ. . . . . .

Hắn hốt hoảng ôm lấy thân thể mảnh mai, nhanh chóng từ cửa sổ trực tiếp nhảy xuống, rời khỏi căn phòng tràn đầy vết máu.

. . . . . .

Thư phòng lầu ba

Mặc Thiên Tân ngồi trên ghế sa lon bắt đầu nghe một vị lão sư thao thao bất tuyệt nói, Tuyết Lê ngồi bên cạnh hắn, hai mắt như cũ ngốc trệ, sững sờ nhìn phía trước, thân thể không có bất kỳ động tác gì. Mặc Thiên Tân thật sự nhàm chán đến muốn nổi điên, cuối cùng hắn bắt đầu đùa bỡn tóc Tuyết Lê, thắt cho cô rất nhiều bím tóc nhỏ, cuối cùng vẫn nhàm chán như cũ thở dài.

"Ai. . . . . ." Hắn bất đắc dĩ quay đầu, nhìn Thổ Nghiêu nói, "Ta có thể nói một yêu cầu?"

"Tiểu thiếu gia xin mời ngài nói!" Thổ Nghiêu khẽ cúi đầu.

"Có thể mời một ít giáo sư đại học đến giảng bài không? Những cái này trình thật sự quá nhàm chán, không phải tôi nói dối, hiện tại tôi cũng có thể dạy ngược lại hắn rồi !" Mặc Thiên Tân tự đại nói.

Thổ Nghiêu lập tức hơi cúi đầu, tuân theo nói, "Dạ, ngày mai tôi sẽ thay ngài an bài!"

"Ok!" Mặc Thiên Tân hài lòng mỉm cười sau đó lập tức đứng lên nói, "Nếu đã quyết định an bài thế này rồi, như vậy hôm nay tới đây thôi, Tuyết Lê, chúng ta đi!"

Mặc Thiên Tân vừa dứt lời, Tuyết Lê lập tức từ trên ghế salon đứng lên, trên đầu thô thô tỉ mỉ bảy tám đuôi sam, có vẻ có một phong vị khác.

"Thiếu gia!" Thổ Nghiêu hốt hoảng kêu.

Mặc Thiên Tân hoàn toàn không để ý tới thanh âm của hắn, dắt tay Tuyết Lê hướng cửa phòng, còn thật vui vẻ nói, "Chúng ta đi tìm mẹ, nơi này giao cho ngươi!"

Thổ Nghiêu cau chặt chân mày, thật sâu than thở.

Lão sư đang giảng sững sờ nhìn bọn họ, một đầu mê hoặc.

Thổ Nghiêu vội vàng cùng Lão sư nói đơn giản mấy câu, sau đó đuổi theo Mặc Thiên Tân, bỏ vào lầu hai.

. . . . . .

Lầu hai

Phòng ngủ chính

Hỏa Diễm cả người toàn máu nằm trên mặt đất, bụng trúng một dao, dao còn cắm trên bụng, máu không ngừng từ trong thân thể chảy ra, mà trong máu tươi, để một viên kim cương nho nhỏ.

"A. . . . . ." Mặc Thiên Tân hít vào một hơi, trợn to hai mắt, lập tức ôm thân thể Tuyết Lê, bưng kín hai mắt cô, không để cho cô xem cảnh tượng trước mắt.

Mà Thổ Nghiêu đi sau hắn thấy Hỏa Diễm cả người là máu lập tức bước nhanh tới, trước tra xét hô hấp của hắn cùng nhịp tim, hoàn hảo còn có một hơi thở mỏng manh, hoàn hảo không rút dao ra, bằng không máu nhất định sẽ chảy gấp mấy lần, hắn cũng sớm chết rồi.

"Phu nhân!" Hắn khiếp sợ kêu, lập tức đứng lên vọt vào bên trong phòng. Bên trong cũng có một mảnh máu tươi đỏ thắm, nhưng cả gian phòng không thấy một bóng người. Thổ Nghiêu cố ý nhìn kỹ vũng máu tươi kia, trong máu không có kim cương.

Hoàn hảo. . . . . .

Trong lòng hắn thở phào nhẹ nhõm, lập tức thở một hơi, mở miệng rống to nói, "Người tới, nhanh đi tìm bác sĩ!"



Chỉ chốc lát mấy người vội vội vàng vàng chạy tới, bọn họ khiếp sợ nhìn cảnh tượng trước mắt, sau đó hai người chạy đi kêu thầy thuốc, hai người lưu lại đem Hỏa Diễm dưới đất thận trọng mang vào phòng khách bên cạnh.

Mặc Thiên Tân nhìn hình ảnh máu tanh trước mắt, trong óc chợt nhớ tới Tuyết Minh lúc chết, trái tim không khỏi có chút kinh hãi, nhưng không có sợ hãi như trước, chỉ là hắn hiện tại rất lo lắng, mẹ như thế nào? Cô bị người bắt đi rồi? Là ai? Hắn đối đãi cô thế nào?

Không tự chủ, tay khẽ dùng lực che Tuyết Lê.

. . . . . .

Hai mươi phút sau

Mặc Tử Hàn lại một lần vội vội vàng vàng từ công ty chạy về. Trong điện thoại hắn nghe Tử Thất Thất bị bắt đi, trái tim cũng khiếp sợ giống như từ thân thể nhảy ra, rõ ràng buổi sáng lúc hắn rời đi cô còn ngủ say , nhưng chỉ qua một buổi, cô liền mất tích, rốt cuộc là người nào dám xông vào Mặc gia? Là ai vội vã muốn bắt cô? Đáng chết. . . . . . Là ai?

Bước chân Mặc Tử Hàn vừa đi vào đại sảnh lầu một, Thổ Nghiêu lập tức nghênh đón, hai người vừa đi vừa nói.

"Rốt cuộc chuyện gì xảy ra?" Mặc Tử Hàn lạnh lùng chất vấn.

"Tình huống cặn kẽ tôi cũng không rõ, nhưng lúc tôi theo tiểu thiếu gia tới cửa phòng phu nhân liền nhìn thấy Hỏa Diễm bị trọng thương nằm trên mặt đất, bên trong phòng không có một bóng người, chỉ có trên đất lưu lại một vết máu, nên. . . . . . Là máu phu nhân!" Thổ Nghiêu trả lời.

Chân mày Mặc Tử Hàn trong nháy mắt sâu nhăn.

Máu Thất Thất?

Cô bị thương?

Đáng chết! Là tên khốn kiếp nào dám để cho cô bị thương? Hắn nhất định phải đem hắn chặt làm trăm mảnh.

"Biết là ai làm sao?" Hắn lại hỏi.

"Mặc dù tôi không nhìn thấy là ai làm, nhưng ở trong máu Hỏa Diễm phát hiện cái này!" Thổ Nghiêu vừa nói vừa lấy viên kim cương.

Hai mắt Mặc Tử Hàn nhìn kim cương trong tay hắn, chân mày đột nhiên nhăn lại.

Đây là dấu hiệu của người kia, hắn thích giết người xong, đem một viên kim cương đặt trong máu đỏ tươi, điều này đại biểu hắn đã giết chết người kia, nhưng hắn tại sao muốn bắt Thất Thất? Là ai bỏ tiền thuê hắn sao?

"Hỏa Diễm đâu? Đã chết rồi sao?" Hắn hỏi.

" Không có, chỉ là thương thế rất nghiêm trọng, vẫn còn cấp cứu ở trong!" Thổ Nghiêu trả lời.

"Coi là mạng hắn lớn!" Người kia giết người cho tới bây giờ cũng không lưu lại người sống, mà Thổ Nghiêu phát hiện viên kim cương này là đồ nhái, không phải thật, chẳng lẽ hắn cố ý lưu lại mạng Hỏa Diễm? Không, theo tính cách của hắn, hơn phân nửa mục tiêu của hắn không phải Hoả Diễm, làm bị thương Hỏa Diễm mới là mục đích chính, hắn có thể tổn thương hắn, có thể giết hắn, hơn nữa kim cương này nhất định là thật, hắn cố ý lưu lại, muốn cho bọn họ biết chuyện này là hắn làm, nhưng là Thất Thất đâu?

"Cũng chỉ có viên kim cương này sao?" Hắn lại hỏi.

"Dạ!"

Lòng Mặc Tử Hàn đột nhiên hơi buông lỏng một chút, bởi vì chỉ cần không lưu lại kim cương, nói lên rằng không cần lo lắng mạng Thất Thất. Mà lúc này, bước chân của hắn đã đi tới phòng ngủ lầu hai. Đầu tiên đập vào tầm mắt chính là máu Hỏa Diễm, hắn xoay người một cái, lần nữa đập vào mi mắt là máu của Tử Thất Thất.

Đáng chết!

Vẻ mặt hắn trong nháy mắt thay đổi tức giận, hai mắt nhìn chằm chằm vũng máu Tử Thất Thất, dùng sức nắm chặt nắm tay.

Dám đả thương người phụ nữ hắn trân ái nhất, hắn nhất định sẽ không bỏ qua.

Hắn muốn trả bằng máu.

"Lập tức phái người đi tìm cho ta, ta muốn tự mình điều tra bên trong biệt thự, xem là ai to gan như vậy dám để người đàn ông kia vào!" Hắn lạnh lùng ra lệnh, đôi tay nắm chặt thành quyền.

"Dạ!" Thổ Nghiêu lĩnh mệnh, lập tức rời đi.

Sơ suất quá. . . . . .

Hắn chỉ cố công việc, mà bỏ quên cô, rõ ràng biết ngày hôm qua cô không thích hợp, nhưng hắn lại còn lựa chọn chỉ vội vàng công việc, bởi vì chỉ cần cô ở nhà sẽ không sao, nếu như hắn dành nhiều thời gian đến cô..., như vậy. . . . . .

Liền nhất định sẽ không như vậy!

Đáng chết!

Hắn đang mắng mình.

※※※

Chuông trạch

Một chiếc xe thể thao màu đỏ vô cùng dễ thấy chạy như bay đột nhiên dừng lại, vest trắng Vũ Chi Húc nhuộm đầy máu đỏ tươi của Tử Thất Thất, hắn hốt hoảng đem cô từ sau xe ôm ra, cấp tốc chạy vào cửa chính.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cha Tới Rồi, Mẹ Chạy Mau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook