Cặp Đôi Siêu Quậy

Chương 20

Chiryu Vũ

16/03/2015

Cô sẽ bị chồng tương lai bắt nạt. Cậu thề sống thề chết là ko.

Cô sẽ bị mọi người dị nghị. Lâm Duyệt cười nói rằng kẻ nào dám dị nghị thì cho vào tù luôn.

Cô sẽ ko biết các lễ nghi. Lâm Duyệt cốc đầu nhỏ nhắc nhỏ về thân phận của An

Cô sẽ phải sống cảnh chồng chung với nhiều người khác. Lâm Duyệt đánh cho nhỏ một cái ngất xỉu rồi nói rằng nhỏ là đồ cổ lỗ sĩ, lạc hậu, tư tưởng phong kiến....

....

Thực sự nhỏ nói rất nhiều.



Đám cưới được tổ chức tại nhà thờ Thảo Nguyên-một nhà thờ kiêm trại trẻ mồ côi mà Thập Đại gia tộc tài trợ(cái này sẽ nói sau). An và nhỏ đang ở phòng cô dâu sau nhà thờ. Nhỏ lại khóc. Hết nói nổi. Hắn và Thái tử thì lại ở lễ đường. Hắn là phù rể cho Thái tử. Trong lòng hai người đang nôn nóng một thứ cảm giác kì lạ mà hai người chưa thể hiểu đc.

Lễ đường đột nhiên im lặng.

Cánh cửa gỗ bật mở. An trong bộ váy tím quý phái bước vào. Khuôn mặt tuy đã bị nhạt nhoà sau tấm vải voan che mặt nhưng ở người cô dường như có một mị lực khiến ko vị khách nào rời mắt.''Hẳn cô dâu rất xinh đẹp''_đó là ý nghĩ của họ.

Chiếc váy cưới ko quá hở hang mà ko quá kín đáo. Là dạng váy trên bó, dưới bồng. Từng đường cong cơ thể của An đc lộ rõ, thu hút ko biết bao nhiêu ánh mắt thán phục của mọi người. Theo sau cô dâu xinh đẹp là một tiểu nha đầu tinh nghịch trong chiếc váy tím ngắn, lộ ra đôi chân dài thướt tha. Hai cô nàng như tiên trên trời đáp xuống nhân gian vậy.

Thái tử và hắn hôm nay cx bảnh lắm trong bộ comle trắng lắm chứ. Nhưng bình thường hai tên này đẹp theo kiểu đó rồi nên mọi người cx ko để ý kĩ lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook