Cặp Đôi Siêu Quậy (New)

Chương 20

Hoàng Nam

15/09/2016

品 Tiếp tục chap 6 (8) 品

Tour thứ 2 thì đi tắm biển Phan Thiết. Sau khi tham quan Đồi Hồng thì cả bọn về khách sạn và ăn uống, nghỉ ngơi.....Đến 10h30 thì 50 học sinh đã tập trung đầy đủ để ra biển. Lần này thì cả nhóm của nó chỉ đem vài bộ đồ tắm và vài bộ để thay, bọn hắn cũng tương tự. Xe đưa 50 học sinh đến bãi tắm rồi chạy đi đậu nơi khác. Tên của bãi tắm là Thùy Trang( cái này tác giả có đi rồi...cũng được). Bọn nó và bọn hắn vào nhà vệ sinh thay đồ. 3 phút sau thì:

Yumi bước ra với bộ bikini(.....tác giả là con trai =((...) màu vàng tươi. Ice cũng bước ra với bộ bikini màu xanh dương còn nó thì xuất hiện với bộ bikini màu đỏ. Ba anh cũng bước ra với chiếc quần bơi và body sáu múi. Thật sự thì lúc các anh nhìn mấy chị thì cũng không ngờ là mấy chị lại sexy vậy. Bất động một lúc vì mấy chị, mấy anh cũng trở về thực tại và đi đến chỗ các chị.

- Vợ sexy ghê á! Lát xuống bãi coi chừng người ta nhìn ngó đó nha- Kun trêu Ice làm Ice đỏ cả mặt.

Ken thì lấy cái khăn tắm trùm lên người Yumi

- Che lại! Che lại! Lát xuống biển người ta hỏng mắt hết

- Vô duyên! Tui đẹp tui có quyền......hứ!

- Ờ....tui cũng đẹp vậy....tui cũng có quyền bảo cô

- Kệ tui

- Thôi đi tắm đi, đứng đây lát nắng lên đen da cho coi- Hắn cắt ngang cuộc ''trò chuyện'' của hai anh chị kia.

Cả bọn kéo nhau xuống biển, không biết có bao nhiêu cặp mắt đang nhìn chằm chằm về 6 con người đằng kia. Cánh đàn ông thì chú ý tụi nó rất nhiều ( hot quá mà ) còn phái nữ thì rất tập trung vào body 6 múi của bọn hắn. Vừa xuống tới biển thì Kun chạy lại và kéo Ice ra xa( Chú ý: Ice không biết bơi ^^), bọn kia cũng bơi ra sau. Cả bọn đùa nghịch dưới nước với nhau, lúc này có thể nói 6 con tim đã hòa làm 1 và cả bọn thân nhau hơn. Đang chơi vui vẻ thì:

- Anh Ren!- Wendy từ đâu bơi lại cùng Cherry và Candy.

- Muốn gì?- Hắn trở lại trạng thái lạnh lùng.

- Em muốn làm bạn gái anh- Wendy nói thẳng.

- Xin lỗi! Win là bạn gái tôi rồi- Hắn vừa nói vừa vòng tay qua ôm eo nó. Nó không phản ứng mà phối hợp diễn cùng với hắn:

- Honney à, mình lên đi....hôm nay đi chơi toàn gặp thứ gì không hà- Nó dứt lời thì cả bọn cùng nhau lên bờ để lại bọn kia với bộ dạng tức giận tột độ

- Rồi mày sẽ trả giá sớm thôi, nhóc ạ- Wendy cười nửa miệng rồi cùng Cherry và Candy lên bờ.

Thay đồ xong thì cả bọn lại chụp hình. Đúng 11h30, cả bọn tập trung ra xe và về khách sạn.



Phòng Ken:

- Ken này, chúng ta sẽ đi đâu tiếp theo vậy?- Yumi hỏi.

- Đà Lạt.

- Woa! Lên đó tui sẽ đi dạo quanh hồ Xuân Hương này, mua hoa này, đạp xe đạp đôi này...........- Yumi tuông một tràng kế hoạch.

Thu dọn hành lý xong, cả bọn xuống sảnh trả phòng và lên xe cùng 44 học sinh khác.

Ổn định xong thì 2 chiếc xe lại tiếp tục lăn bánh. Ngồi trên xe:

Hắn và nó thì nghe nhạc chung( quên chuyện lúc nãy rồi), Yumi thì lướt web còn Ken thì vào zalo nhắn tin với mấy thằng bạn. Kun thì vừa nghe nhạc vừa ôm Ice( =))....).

Khoảng 5h chiều thì 2 chiếc xe dừng lại tại một khách sạn ở Đà Lạt. Tất cả học sinh và giáo viên xuống xe và bước vào trong để nhận phòng. Các anh chị của chúng ta nhận phòng xong thì xách hành lý lên phòng một cách mệt mỏi( 5h chiều rồi chứ ít gì). Vừa vào phòng thì Ken đã bay thẳng lên tấm nệm êm ái, đang tính ngủ một giấc thì bị Yumi gọi dậy:

- Cấm ngủ! Tắm trước đi rồi mới được lên giường

Thế là Ken nhà ta phải đi tắm trước. 10 phút sau anh bước ra từ nhà tắm và bảo Yumi:

- Cô cũng tắm đi, tối nay chúng ta rủ bọn kia đi chơi đi.

- Ukm, để tôi đi lấy đồ Yumi nói rồi đi lấy đồ và bước vào nhà tắm.

Lát sau Yumi cũng bước ra với bộ đồ màu hồng trông cute cực. Ken thì thấy cô lạ lạ vì đó giờ Ken có thấy cô xoã tóc đâu( vì Yumi mới gội đầu mà). Ở phòng 2 cặp kia thì mọi người đã tắm hết rồi. Để tóc Yumi khô thì Ken cũng sửa soạn rồi đi qua phòng bọn kia, trước khi đi anh vẫn dặn Yumi chuẩn sửa soạn đi. Qua phòng Hắn thì hắn và nó cũng mới tắm xong. Ken bước vào rủ cả hai thì hắn đồng ý và hẹn 15 phút sau gặp nhau tại sảnh. Qua phòng Kun thì Kun vẫn đang đùa nghịch với Ice, thấy Ken vào thì Kun rất ngạc nhiên:

- Có chuyện gì vậy Ken?

- Qua rủ mày với Ice đi chơi thôi, có tụi Ren Win nữa. Mày chuẩn bị đi rồi 15 phút sau tập trung xuống sảnh nha- Ken nói rồi bước ra khỏi phòng để trả lại không gian riêng tư cho 2 người.

6h, cả bọn đã có mặt tại sảnh.

- Đi đâu chơi giờ?- Yumi

- Đi...............dạo quanh hồ Xuân Hương đi- Nó nêu ý kiến.

- Đồng ý- Cả bọn đồng thanh. Nói là làm, cả bọn tiến ra đường và đi theo hướng về Hồ Xuân Hương( do cũng gần nên đi bộ). Thời tiết Đà Lạt thì bạn nào đi rồi cũng biết, đêm xuống nó lạnh lắm nên mấy anh chị phải mặc áo khoác chứ thôi là chịu không nổi. Ra tới hồ thì nó và hắn đã chạy đến chỗ thuê xe đạp đôi và phóng lên đạp quanh hồ( hack speed à, nhanh vậy @@). Kun và Ice thì đi dạo vòng quanh còn Yumi thì cùng Ken đi ăn. Hắn và nó đang đạp xe bình thường thì có một đám đầu gấu chặn lại:



- Các anh muốn gì?- Hắn xuống xe và tiến lại bọn người kia( bọn chúng có khoảng 10 thằng, do Wendy thuê để đánh nó nhưng không lại có hắn).

- Tụi tao muốn đánh con nhỏ này- Tên đầu xỏ bước ra đối diện với hắn.

- Ai thuê các anh?- Hắn tiếp tục hỏi, giọng băng lãnh.

- Mày không cần biết đâu nhóc, về nhà với mẹ đi, để con nhỏ này lại cho tụi tao.

- Nếu tao không đi thì sao?- Hắn cười nửa miệng.

- Vậy thì đừng trách........LÊN TỤI BÂY!- tên đầu sỏ nói xong thì 10 tên xông lên cùng lúc.

- Win, kết hợp với tôi nhé!- Hắn nói thì nó hiểu ý và bay lên tung cước ngay đầu tên đầu sỏ.

- A!......... Chảy máu rồi.......Mẹ kiếp....lên đập tụi nó cho tao.

9 tên còn lại bước lên thì hắn cho song cước vào ngực hai tên đầu. Nó cũng chẳng kém với 2 cú đấm vào mặt hai tên tiếp theo. 5 tên còn lại thì chia nhau ra bao vây cả hai. Hắn nháy mắt ra hiệu cho nó, nó hiểu ý phóng lên lấy người hắn làm điểm tựa đá một vòng làm năm tên nằm lăn ra đất.

- Khai mau! Ai thuê các anh?- Hắn chỉ thẳng vào tên đầu xỏ

- Cô Nhã Hân( Wendy).....- Tên đầu xỏ nói rồi cũng đàn em thảm hại chạy đi.

- Bọn Wendy rắc rối quá rồi.... Thôi chúng ta về- Hắn bảo nó và cả hai đi về khách sạn.

Ken và Yumi ăn xong thì cũng đi dạo như Kun và Ice. Chỗ Kun và Ice thì tình cảm hơn nhiều( đang hôn nhau đấy =))...tác giả đi nhanh xíu nha). Khoảng 7h thì cả hai cặp kia cũng về khách sạn và đi ngủ sớm.

® Tạm dừng chap 6 (8) ®

Đôi lời:

Chap 6 có tiêu đề là đối đầu mà mình chưa lồng chi tiết vô thì không sao, chương tiếp mình sẽ lồng vào. À mà mình viết chi tiết còn ông anh viết sườn mà một số người bạn của ông anh lại nói là ổng viết hết là sao nhể? Bất công =((

Thôi tạm biệt các bạn, hẹn gặp lại ở chap sau.

Thân!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Quậy (New)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook