Cặp Đôi Siêu Quậy (New)

Chương 18

Hoàng Nam

15/09/2016

哭 Tiếp tục chap 6 (6) 哭

—————Sáng, 7:00 AM—————

Trường King's đang rất sôi động vì hôm nay là ngày tổ chức cuộc thi '' Tìm kiếm tài năng trường King's''. Cả trường có tổng cộng 630 học sinh nhưng chỉ có hơn 300 học sinh tham gia thôi. Có khoảng 80 học sinh tham gia môn bắn cung, hơn 150 học sinh tham gia chạy 500m đôi nam nữ, số còn lại thì đăng ký thiết kế phần mềm, đồ họa vi tính. Sơ qua một chút về thể lệ: Đối với bắn cung: tiêu chuẩn để đạt là phải bắn 3 cây cung và phải đạt số điểm từ 26-30. Đối với chạy 500m đôi nam nữ thì nam và nữ phải về đích cùng lúc thì mới được công nhận là hoàn thành. Về phần thiết kế đồ họa vi tính thì tính theo thời gian và mức độ sáng tạo. Ban giám khảo bao gồm: Ông Hoàng Hạo Nam (hiệu trưởng nhà trường và cũng là chú của nó), Bà Phan Kim Ngân ( hiệu phó), Ông Nguyễn Tuấn Anh(bí thư).....

7h30', cuộc thi bắn cung bắt đầu trước. Hắn và nó bước vào vị trí, cả hai mở đầu cuộc thi. Mỗi thí sinh được bắn 3 mũi tên, số điểm để đạt là từ 27-30. Hắn bắn trước.....sau 3 mũi tên bắn đi thì hắn đạt 29 điểm. Nó bắn sau cũng không kém với 28 điểm. Những thí sinh sau đó đa số đạt từ 20-26, một số ít đạt 27. Cuộc thi bắn cung kết thúc, có 15 thí sinh đạt, riêng nó và hắn đạt điểm cao nhất nên sẽ được ở phòng Vip trong chuyến đi sắp tới.

Cuộc thi thiết kế đồ họa vi tính và chạy 500m đôi nam nữ diễn ra cùng lúc. Kun và Ice thì nắm tay nhau đi về khu tin học của trường làm cho hàng chục, hàng trăm ánh mắt ghen tị có, ghét có, ngưỡng mộ có....đang nhìn về phía họ. Ken và Yumi thì khởi động trước khi vào cuộc thi

- Ê, khởi động kỹ vô, tui chạy nhanh lắm đấy- Ken trêu Yumi

- Dạ thưa anh Ken, em biết anh chạy nhanh rồi.......nhanh như rùa, ha ha- Yumi trêu lại làm Ken đứng hình nên phán lại 1 câu:

- Để coi ai hơn ai. Hứ!- Ken vừa nói xong thì cuộc thi cũng sắp bắt đầu, các thí sinh đang chuẩn bị vào vạch xuất phát. Lần chạy đầu tiên sẽ có 5 đôi nam nữ( lần này có cả bọn Cherry). Khẩu lệnh bắt đầu vừa vang lên thì Ken vội quay qua Yumi và hét lớn:

-Bà già xấu xí, bà già xấu xí, có ngon thì rượt theo tui nè( @@ câu này do thằng bạn t/g nó sáng tác)- rồi cắm đầu chạy thật nhanh về phía trước. Yumi cũng sôi máu lên và.....chạy với tốc độ ''ánh sáng'' đuổi theo Ken. Cả bọn Cherry cũng tò mò nên chạy thật nhanh với tốc độ của ''báo hồng''. Cuối cùng thì Ken và Yumi cũng về đích trước tiên. Ken vừa thở hồng hộc vừa cười nói với Yumi:

-Nhờ tôi mà cô mà cô mới về đích sớm nhất đấy

Yumi ngẫm nghĩ thì mới biết Ken khiêu khích mình để mình đuổi theo cậu ta:



-Cứ cho là vậy đi mà ai cho anh gọi tôi bằng bà già xấu xí HẢ, HẢ, HẢ?- Mỗi cái HẢ thì Yumi lại đánh Ken một cái.

- Cho xin lỗi đi, nhìn sao nói vậy thôi, hì hì- Ken gãi đầu gãi tai đáp.

- Còn dám nói nữa, nói này- Dứt lời Yumi véo tai Ken một cái đau ''thấu tận trời xanh''

- Em xin lỗi chị ạ!- Ken xuýt xoa.

- Ờ...Tạm tha, còn lần sau đừng trách chị- Yumi quay mặt bỏ đi và Ken đi ngay theo sau.

Sau 45 phút thì cuộc thi chạy và cuộc thi thiết kế đồ họa vi tính cũng kết thúc. Có 35 thí sinh đạt lĩnh vực chạy( bọn Cherry cũng đạt ) và chỉ có 10 thí sinh đạt lĩnh vực thiết kế đồ họa vi tính. Đương nhiên là Kun. Ken, Yumi và Ice đều là những người đạt cao nhất nên sẽ ở phòng Vip (mình đã sửa lại ở chương trước là số người được đi du lịch là 50 người, các bạn có thắc mắc thì cứ coment bên dưới). Cả bọn thi xong thì hẹn nhau đi Vĩnh Long lần 2( lúc này có 8h sáng à nên cả bọn quyết định đi). 3 chiếc BMW của cả bọn bon bon trên đường tầm 1 tiếng 15 phút (lái xe siêu đẳng @@) thì tới vĩnh long, đương nhiên là lần này cả bọn sẽ tới chổ bọn nhóc lần trước. Bọn nó dừng xe và bước vào trường( giờ này đang giờ ra chơi. Đi đến lớp hôm nọ thì cả bọn gặp 7 nhóc đang ngồi cùng nhau:

- Anh Ren, Chị Win, Chị Ice, Chị Yumi, Anh Ken, Anh Kun!- Key mừng rỡ cùng Zeny ra đón cả bọn. Nó kéo Key ra một góc rồi nói cả bọn:

- Các cậu vào trước đi, tớ bận việc.

Quay qua Key, nó tiếp tục vấn đề:

- Nhóc, thành công chưa?

- Thành công gì?- Key ngơ ngác.



- Chinh phục Zeny đó.

- À.....Very....Good, hì hì.

- Tài thế, cố gắng giữ lấy đấy.

- Dạ em biết rồi- Nói xong thì cả hai đi vào trong. Chơi với bọn nhóc cả giờ ra chơi, cả bọn tạm biệt và lên xe trở về thành phố để ăn uống, nghỉ ngơi và thu dọn hành lý cho chuyến đi chơi ngày mai.

$ Tạm dừng chap 6 (6) $

Đôi lời.....:

Sau tất cả, tác giả lại viết chương.

Từng chương như món quà, dành tặng những bạn mến thương.

.........................................

Sau một thời gian khá lâu thì mình đã có cảm xúc để viết tiếp trang này. Mong các bạn ủng hộ.

Thân!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Quậy (New)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook