Cặp Đôi Hoàn Hảo

Chương 77

Qualy Demy

11/03/2018

Đôi mắt xanh mở to, Luzy bất ngờ trước lời tỏ tình của Ken, tim đập chân run. Đang bối rối không biết phải làm thế nào, Luzy lại thấy cánh môi Ken đang tìm đến môi nó, khẽ nuốt một ngụm nước bọt, nó nhắm chặt mắt, dùng sức đẩy Ken ra, hét toáng:

-Tôi sẽ suy nghĩ thêm.

Nói rồi Luzy nhanh chóng chuồn ra ngoài. Bị một lực đẩy mình ra, Ken giậc mình, người bất động nhìn Luzy cho đến khi nó rời khỏi phòng. Sau vài giây, Ken phì cười rồi cũng ra khỏi phòng.

***

Trên cái giường màu đỏ thẫm, Lavy nằm dài, ánh mắt mơ hồ trân trân nhìn trần nhà, trong đầu hiện lên rất nhiều câu hỏi, rất nhiều hình ảnh của nó và Kason. Lavy không biết cuộc hôn nhân sắp đặt này là đúng hay sai và sẽ đi đến đâu. Nằm suy nghĩ được một lúc, Lavy quyết định ra ngoài đi dạo cho khuây khỏa.

***

Vừa đóng cửa phòng mình lại, Luzy cứ thế lao ngay vào phòng Demy vì nó sợ nếu trốn xuống phòng khách hay nhà bếp thế nào thì Ken cũng sẽ đi xuống rồi lại chạm mặt nhau. Cửa phòng vừa mở, Luzy ngạc nhiên đến sững sốt nhìn hai người trước mặt "Thật không thể tin được! Cái gì đây? Nam ôm nữ thẹn đây sao?" Một cảnh phim tình cảm đang hiện ra trước mắt Luzy và càng ngạc nhiên hơn nữa đó là hai diễn viên chính của bộ phim này chính là Demy và Kelvin. Vừa thấy gương mặt mồm chữ A mắt chữ O của Luzy cả hai không khỏi giật mình tự động tách nhau ra. Demy ngượng nghiệu lúng túng, Kelvin mau chóng lấy lại bình tĩnh nhìn Luzy cười mỉm một cái, cả hai đều không nói câu nào.

Luzy nhíu đôi mày liễu thanh mảnh nhìn hai người, ánh mắt đầy mờ ám rồi cười điểu một cái, tay khoanh trước ngực, nói:



-Khai ra mau, hai người ôm ôm ấp ấp như vậy từ bao giờ:

-Mới tức thì/-Lâu rồi.

Demy và Kelvin đồng thanh đáp. Demy nhăn mặt nhìn Kelvin trong khi đó Kelvin lại ấm áp nhìn Demy một cách rất vui vẻ. Luzy thấy thế không khỏi cười khì. Nhưng ngay sau đó, một cánh tay choàng quanh cổ Luzy, kéo Luzy áp sát vào người làm Luzy kinh ngạc đóng băng tại chổ. Ngẩn đầu nhìn, là Ken. Ken khônh cần nhìn cũng thừa biết người Luzy đã đông cứng, trong lòng thích thú với biểu hiện của Luzy, Ken vui vẻ nói với Kelvin và Demy:

-Xem ra hôm nay, chúng ta có rất nhiều chuyện để nói.

Demy nhanh chóng lấy lại vẻ bình tĩnh, nhanh miệng nói:

- Đợi đông đủ rồi hẳn nói.

Demy bước tới nhanh chóng giúp Luzy rời khỏi vòng tay của Ken. Bước vội ra ngoài mặc nụ cười sung sướng của Kelvin và Ken.

Bỏ lại mớ hỗn độn, Luzy và Demy phóng xe tìm Lavy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Hoàn Hảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook