Cặp Đôi Hoàn Hảo

Chương 5

Qualy Demy

18/08/2015

7h sáng tại biệt thự Hoa Hồng. một chiếc BMW đỗ trước cỗng chính của biệt thự. Một người đàn ông trạc 50 tuổi bước xuống xe

“ Kính….kong!Kính…..kong!’

Quản gia My từ trong biệt thự khi thấy người đàn ông vội vàng chạy ra mở cửa, cung kính nghiêng người 450:

- Ông chủ. Người đàn ông đó chính là ba Lavy vừa đáp máy bay đến VN

Ba Lavy gật đầu rồi đi thẳng vào trong biệt thự. Sau khi yên vị trên chiếc sofa trước phòng khách, ông lên tiếng:

- Gọi 3 nó đứa xuống đây.

- Vâng ạ!. Quản gia My đáp rồi bước nhanh lên lầu gọi các vị tiểu thư dậy.

…….5 phút sau………

- Chào 3 cô công chúa. BaLavy tươi cười vẫy tay với tụi nó

- Ba. Cả 3 đứa đồng thanh rồi bước đến ngồi cạnh ông. Vì gia đình của Lavy, Luzy và Demy quen thân với nhau nên ba Lavy xem Luzy, Demy như con gái ruột vậy, 2 đứa nó cũng xem ông như ba ruột nên cũng gọi ông là ba.

Ba Lavy tười cười khi thấy tụi nó, Lavy nũng nịu lên tiếng:

- Con mới xa ba có mấy ngày mà ba đã nhớ con rồi. Mai mốt con lấy chồng chắc ba buồn lắm… Ba à hay là con không đính hôn nữa, gia đình chúng ta sống vui vẻ mãi mãi bên nhau ba nhé!!

Ba Lavy làm mặt nghiêm nói:

- Con đừng có nhõng nhẽo với ba nữa vô ích thôi. Ba quyết định rồi con sẽ phải đính hôn với Khánh Huy. Nếu sợ ba mẹ buồn thì nhanh chống kết hôn rồi sinh vài đứa cháu cho ba mẹ ẫm bồng là được rồi. Nói đến đây ông vui vẻ cười với Luzy và Demy. Demy chỉ cười đáp lại còn Luzy thì gật đầu đáp:

- Dạ . Ba nói đúng lắm ạ. Rồi Luzy quay sang nói với Lavy: - Nhanh chóng lấy chồng rồi sinh con đi nha. Hahahaha….

Lavy mặt nhăn nhó, trợn mắt nhìn Luzy: -Mày muốn chết hả con kia?.

Đáp lại Lavy, Luzy chớp chớp mắt miệng vẫn nở nụ cười chăm chọc.

- Ba à! Ba về VN chắc không phải chỉ để thăm tụi con? Demy nãy giờ im lặng lên tiếng hỏi ba Lavy. Lúc này, 2 đứa kia cũng thôi không đùa nữa nghiêm túc nhìn ba.

- Phải! Thật ra ba về là để thăm ông Lưu, ông của Khánh Huy, Nhân tiện bàn về việc đính hôn của An Nhiên và Khánh Huy luôn. Vì vậy An nhiên á. Ông đưa mắt nhìn Lavy.: - Tối nay 7h con sẽ cùng ba đi gặp họ.

Lavy mặt buồn thiu, gật đầu đáp: -Dạ.



Luzy và Demy nhìn nó với ánh mắt thương cảm.

Tối 7h tại phòng VIP của nhà hàng Blue Star. Có 4 con người: 1 già, 1trung niên, 1 nam và 1 nữ đang ngồi đối diện nhau qua chiếc bàn vuông. 4 con người đó chính là ông Kason, ba Lavy, Kason và Lavy.

Khi bàn được dọn đầy các món sơn hào hải vị. Lavy bắt đầu thực hiện kế hoạch đã chuẩn bị trước ở nhà. Chuẩn bị ở đây là nó điều tra về sở thích của Kason, xem cái tên đầu nắm đáng ghét đó không thích ăn cái gì thì gắp cho hắn cái đó.

“Hehehe kì này ngươi chết chắc”. Lavy nở nụ cười sâu nhìn Kason nghĩ thầm. Bắt gặp nụ cười ghê rợn của nó, hắn bắt giác run người. Đợi sau khi người lớn đụng đũa, Lavy gắp 1 miếng cá cho ông Kason:

- Ông à! Cháu nghe nói món cá hấp ở đây rất ngon, ông ăn nhiều vào ạ. Ông Kason gật đầu khen Lavy.

Rồi nó lại quay sang gắp thêm 1 miếng cá cho ba nó:- Ba cũng ăn nhiều vào.nha.

Nói xong nó quay đầu nhìn Kason đang ngồi đối diện cười thật tươi, hắn cũng cười đáp lại nó, chờ mong nó gắp thức ăn cho mình. Nhưng rất nhanh sau đó, nụ cười của hắn vụt tắt, gương mặt tối sầm lại nhìn miếng bông cải vừa được nó gắp bỏ vào chén mình.

- Người ta nói, ăn nhiều rau rất tốt cho sức khỏe, dễ tiêu hóa và còn làm đẹp da. Anh ăn nhiều vào nha! Lavy vừa nó vừa cười đẩy đĩa rau đến trước mặt hắn và kéo đĩa thịt gần hắn về phía mình rồi ăn 1 cách thích thú. Kason nhìn Lavy 1 hồi mắt lóe sáng, miệng cười đểu nói:

- Em không phải là con gái sao?

- Ý anh là gì? Lavy buông đũa châu mày nhìn hắn.

- Em không phải nói ăn rau đẹp da sao? Là con gái ai mà không muốn mình có 1 làn da tuyệt vời. Nhưng tôi thấy em có ăn miếng rau nào đâu. Chậc chậc! Không khéo tôi phải xem lại giới tính của em mới được.

- Anh!...Lavy trợn mắt đêỳ vẻ tức giận nhìn hắn.

Nãy giờ ba Lavy đang ôn chuyện cũ với ông của Kason. Chợt nghe hắn hỏi vậy ông liền vỗ vai Lavy lên tiếng biện minh cho con gái:

- Khánh Huy à! Bác khẳng đnh5 với con, An Nhiên là con gái thật đấy nhé.

- Anh nghe rõ chưa? Tôi là con gái thật 100% đó. Bởi vì tôi là con gái nên tôi biết cách tự chăm sóc da mà không cần phải an9 rau. Còn anh là con trai, anh đâu thể ngày nào cũng tắm bằng nước hoa hồng, thoa kem dưỡng da như tôi được. Vì vậy tôi mới nhường anh ăn rau này. Nói đến đây nó đẫy đĩa rau lại gần hắn hơn và nở nụ cười đác ý.

Kason cũng không chịu thua nhếch mép đáp trả:

- Cảm ơn lòng tốt của em. Tôi cũng khuyên em nên ít ăn thịt cá và mấy móm dầu mỡ 1 chút. Tôi không muốn sau này phải nuôi 1 cô heo đâu.

- Anh….Anh bảo ai là heo hả? Chưa biết được sau này ai phải nuôi ai đâu!. Lavy tức giận nhìn chằm chằm vào hắn sau đó hừ lạnh quay mặt đi.

Lúc này ông Kason và ba Lavy khẽ lắc đầu nhìn nhau.



- Khiểu này, xem ra chúng ta còn lâu mới làm xui gia được. Ông Kason lên tiếng.

- Bác nói phải. Chúng ta phải tìm cách để 2 đứa bồi đắp tình cảm chứ như vậy biết chừng nào chúng ta mới có cháu ẫm. Ba Lavy đáp.

- Ba/ Bác. Hắn và nó đồng thanh nhìn ba Lavy rồi 2 đôi mắt nhìn nhau rồi lại xa nhau.

-Đúng vậy. Người xưa có câu “ lữa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Hay là đề 2 đứa nó sống chung 1 nhà cháu thấy thế nào?. Ông Kason hỏi ba Lavy

- Sống chung sao? Con/ Cháu không muốn sống chung với anh/con ta. Hắn và nó lại đồng thanh, 2 đôi mắt lại chạm nhau nhưng lần này không vội xa nhau. Nó bực mình nói:

- Anh đừng nói bắt chước tôi nữa có được không?

- Cô xem lại đi. Ai bắt chước ai?

- Anh bắt chước tôi chứ ai.

- Cô mới là người bắt chước tôi thì có.

- Là anh thì có.

- Là cô.

- Là anh.

- Là cô.

- Hai đứa đi không hả? Ba quyết định rồi, An nhiên ngày mai con phải dọn qua sống chung với Khánh Huy. Ba Lavy cương quyết nói.

- Ba/ Bác à!. Hắn và nó lại đồng thanh nhưng bây giờ 4 con mắt chỉ dán chặt vào ba Lavy.

- Ba sẽ không đổi ý đâu. Nêu con không làm theo lời ba thì ba sẽ khóa tất cả các thẻ của con lại và không cho con gặp Bảo Hân , Thiên Ân nữa.

- Ta cũng sẽ làm thế với con nếu con không đồng ý. Ông Kason nhìn hắn nói.

Khi thấy vẻ mặt kiên định cùa 2 vị trưởng bối. Hắn và nó chỉ biết thở liếc nhau 1 cái rồi lắc đầu chán nản.

- Được rồi. Ba và ogn6 còn chút chuyện để bàn. Con hãy về trước với Khánh Huy đi. Ba Lvy nhìn nó bảo.

- Khánh Huy cháu nhớ đưa An Nhiên về nhà cẩn thận. Bàn xong chuyện ông sẽ về. Ông Kason dặn dò hắn. 2 đứa nó vâng vâng dạ dạ rồi bước đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Hoàn Hảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook