Cặp Đôi Hoàn Hảo

Chương 26

Qualy Demy

18/08/2015

Ken trố mắt nhìn Luzy nghi hoặc:

- - Thật sao?

Luzy chỉ hất mặt mỉm cười. Ken nhìn bộ dạng nó nhếch mép cười:

- -Người tưng tưng như cô mà làm phó bang RG thì tôi là ông trùm Mafia khét tiếng rồi.

Luzy tức tối oán thầm “Cái tên đáng ghét. Dám nói ta tưng tưng. Đợi có một ngày ta cho ngươi sáng mắt ra.” Gương mặt nổi giận của Luzy làm Ken thấy rất vui hắn nói tiếp.

- - Tôi không ngờ 1 tiểu thư như cô mà cũng biết RG còn biết cả tên phó bang là Luzy nữa. Cô hâm mộ cô ta sao?

Luzy thấy nực cười với câu hỏi của Ken nó trả lời châm chọc:

- - Phải RG rất nổi tiếng vừa xinh đẹp tài giỏi vừa thông minh tốt bụng không giống như BH của các anh suốt ngày chỉ chém chém giết giết làm toàn chuyện xấu.

Ken Ánh mắt sắc bén nhìn Luzy cất giọng lạnh lùng:

- -Tụi tôi như vậy khi nào?

Luzy như biết mình lỡ lời ngậm môi ánh mắt hối lỗi nhìn Ken bình thường nó sẽ nói lời xin lỗi nhưng sao bây giờ nó lại không mở miệng được “Phải làm sao đây? Tên này giận rồi. Sao mình lại nói như vậy chứ?” rồi nó lặng lẽ quay đầu nhìn ra ngoài cửa xe. Nó hiện gã đàn ông kia đã biến mất. Nó kiềm được ánh mắt láo liên lên tiếng:

-Tên kia đi đâu mất rồi. Chết tiệc.



Nói rồi nó mở cửa xe định bước ra thì Ken đã đưa tay giữ người nó lại. Nó nhìn hắn ngỡ ngàng “Tên này tính làm gì vậy”. Hắn lấy chiếc áo khoát ở sau xe đưa cho Luzy.

- -Mặc vào.

- -Mặc vào làm gì? Luzy khó hiểu nhìn Ken.

- -Ngụy trang. Mặc vào đi.

Luzy không nói gì nữa lấy áo khoát mặc vào. Ken từ đâu lôi ra 1 cái nón kết và đội lên. Cả 2 bước xuống xe. Luzy bước đi theo Ken vào một cái hẻm gần bar H.R.Giger. Đây là hẻm cụt. Luzy khẽ kéo tay áo của Ken nhìn về phía trước cách đó không xa nó thì thầm:

- -Gã đó kìa. Hắn đang nói chuyện với ai vậy?

Ken không trả lời mà tập trung quan sát. Luzy cố nhìn người đang đứng nói chuyện với gã đó “tên đó là ai vậy nhỉ? Có liên quan gì với gã kia? Mà sao nhìn dáng hắn ta có vẻ quen quen. Chết tiệc không thể nhìn rõ mặt được. Nếu biết trước ta sẽ đem theo cái kính mắt nhìn xa Lavy vừa mới phát minh rồi”

Rồi gã đàn ông bất ngờ nhìn về phía tụi nó. Ken nhanh chóng đẩy Luzy tựa vào tường vờ hôn nhau. Đôi môi của 2 người gần như chạm vào nhau. Giữa 2 người như không còn khoảng cách. Luzy ánh mắt hoản loạn nhìn Ken. Ken giữ chặt 2 tay nó thì thào:

- -Đừng cử động. Làm như vậy sẽ không bị nghi ngờ.

“Thình thịch thình thịch” Tiếng tim đập lại vang lên. Luzy khóc thầm “Lại nữa. Tim mình sao lại như vậy. Ôi mẹ ơi. Con muốn thoát khỏi tên này.” Ken mắt không rời đôi môi đỏ mộng của Luzy. Hắn nuốt bọt mà cảm thấy khô cổ họng .

Cuối cùng gã đàn ông cũng rời mắt đi. Luzy vội đẩy Ken ra 2 má nó bắt đầu đỏ ửng và bước ra khỏi hẻm. Ken bước theo nó. Cả 2 rời khỏi con hẻm tìm 1 chỗ thích hợp chờ gã đàn ông đi ra. Dù gì đứng ở đó cũng không nghe ngóng được gì còn dễ bị phát hiện nữa. Sau khi tìm được chỗ thích hợp cả 2 im lặng chờ không ai nói với ai câu nào. Ken thì nhìn Luzy. Luzy thì tránh né ánh mắt của Ken. 1 lúc sau gã đàn ông đi ra. 1 chiếc xe màu đen chạy đến. Gã bước lên xe và rời đi. Luzy và Ken tiếp tục đuổi theo nhưng cả hai vẫn không nói với nhau câu nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Hoàn Hảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook