Cách Làm Sủng Phi

Chương 7: Túi hương

Bích Vân Thiên

25/02/2016

Cho tới bây giờ Cố Tương luôn cảm thấy mẹ ruột của mình không đau mình, nàng ở nhà đứng hàng thứ sáu, tổng cộng có mười một huynh đệ tỷ muội, cho dù nương nàng muốn qaun tâm từng người, vậy thì một câu quan tâm kia phải nói đến mười một lần, ai có thể có kiên nhẫn? Cho nên chỉ có lão đại cùng lão út là được chiếu cố nhiều, nàng đứng ở giữa tất không được bao nhiêu chú ý, nàng tổng cảm thấy mình chân chính là một đứa nhỏ bị nuôi thả, không có người đau không có người yêu, nên đến thời khắc mấu chốt liền không chút do dự bị đẩy ra làm thiếp người ta.

Nhưng mà lúc này đi theo Liễu Chi học thêu thùa, nàng bỗng nhiên có suy nghĩ khác, Liễu Chi kể lúc nàng ấy bắt đầu cầm kim học thêu thùa tuổi vẫn còn nhỏ, thêu sai sẽ bị đánh, Cố Tương xem thơ ấu của mình, tựa hồ mỗi ngày đều là vui chơi giải trí chơi đùa , lớn lên chút học làm nữ hồng, nàng lại là không kiên nhẫn nhất nhà, một đôi đế hài, ít nhất cần hơn hai nghìn châm, nàng có thể làm năm trăm châm sẽ không sai rồi, kết quả mỗi lần đều là làm một nửa liền chạy mất, nương nàng chỉ lắc đầu, ánh mắt đều là yêu thương tươi cười, nhưng không có quở trách nàng.

Cố Tương nghi hoặc, nương nàng sủng nàng như vậy, coi như là thật sự thích mình a? Chính là rất nhanh ý niệm này đã bị phẫn nộ áp chế đi, bởi vì sự thật phũ phàng trước mắt, nếu không phải họ bán nàng cầu phú quý, nàng sao lại ở chỗ này?

"Di nương, nơi này phải là ba châm."

Cố Tương ngẩng đầu, mắt thấy Liễu Chi ngồi ở đối diện thật cẩn thận nhắc nhở, nàng quyết tâm không nghĩ đến những chuyện tạp nham kia, nếu đã không có đường lui , vậy thì chỉ có thể cố gắng tiến về phía trước.

Liễu Chi rất kiên nhẫn, giống như đang dạy học sinh tiểu học, cũng có lẽ lần trước Cố Tương cố tình vắng vẻ làm cho Liễu Chi nhận thức được tình cảnh của mình, thái độ so trước kia cung kính rất nhiều, chính là quá cung kính ... , có điểm làm cho người ta nhìn không ra lòng của nàng.

Chờ một hồi lâu, rốt cục Cố Tương hoàn thành túi hương đầu tiên của mình, nhưng là ... , mặt trên vốn là thêu phong lan nay nhìn thế nào cũng giống mấy cái hắc tuyến? Một điểm linh khí đều không có, "Di nương, châm pháp này có chút khó, lúc trước nô tỳ cũng học thật lâu."Liễu Chi gặp Cố Tương nhìn chằm chằm bức tranh thêu ngẩn người, vội vàng an ủi nói.

Nói đến lanh lợi, Liễu Chi chỉ cần chịu làm tuyệt đối so với Phương Viên mạnh hơn nhiều, ngươi nhìn một cái, tranh Cố Tương thêu xấu đến vậy thế nhưng còn an ủi như vậy... , nếu là Phương Viên nói, miệng chắc chắn là ăn ngay nói thật, di nương, ngài vẫn là đừng học thêu nữa!

Cố Tương là thật cố gắng học , nhưng vì sao châm kia trong tay người khác liền linh hoạt như là có sinh mệnh, đến trong tay nàng liền biến ngốc nghiêm trọng đến vậy? Anh anh anh, này không khoa học a!

Lúc Hình Thượng Thiên vào nhà vừa vặn nhìn thấy trong tay Cố Tương nắm một cái túi hương mà ngẩn người, hắn đi qua, nhịn không được cau mày nói, "Không có việc gì thêu một đoàn cỏ dại?" Kết quả Cố Tương thế nhưng vô hạn u oán nhìn hắn nói, "Lục gia, đây là phong lan."

Hình Thượng Thiên như đứng hình, trầm mặc nhìn Phương Viên nói, "... Bãi cơm a."

Lần đầu tiên Cố Tương cảm thấy có loại cảm giác nuốt không trôi, không làm tốt nữ hồng, sao ở trước mặt Uông thị chiếm đựoc hảo cảm? Không có hảo cảm của nàng ấy, về sau nàng sống thế nào đây? Chẳng lẽ trông cậy vào nam nhân này? Hiển nhiên không thể, dựa vào quyền thế nhà mẹ đẻ, Uông thị nếu muốn nàng chết, hiển nhiên là chuyện dễ dàng.

Phỏng chừng là vì ánh mắt Cố Tương u oán thật sự mãnh liệt, Hình Thượng Thiên chịu không nổi nữa , hắn gắp cá cho Cố Tương nói, "Ăn nhiều một chút."

"Ừ."Cố Tương u oán ăn cá, u oán ăn sạch bát cơm, vì tâm tình u oán lại thêm một chén cơm... , sau đó u oán đến hừng đông!

Chờ buổi sáng ngày hôm sau, Cố Tương giúp Hình Thượng Thiên mặc quần áo, từ lúc được Trịnh ma ma dùng phuơng pháp ma quỷ huấn luyện, Cố Tương rất nhanh nắm giữ hết thảy bản lĩnh hầu hạ người, bằng không, mỗi ngày phải mày mò thật đúng đau khổ a.

Hôm nay Hình Thượng Thiên mặc một kiện áo nguyệt nha bạch hàng trù, bên ngoài lại khoát một thân màu lam sa y, so bình thường thiếu chút sắc bén lại hơn một ít khí chất tao nhã tuấn tú, gió mát thổi ngang, sa y phi vũ đứng lên, miễn bàn cảnh đẹp ý vui, Cố Tương ngây ngốc nghĩ, quả thật là một soái ca!

Hình Thượng Thiên nhìn vẻ mặt Cố Tương nhìn hắn cơ hồ đến chảy nước miếng, ánh mắt ấm ấm, chờ thắt xong đai lưng liền đối Cố Tương nói, " Túi hương kia có điểm cũ , hương vị cũng tan chút, đổi cái khác đi."



Cố Tương có điểm không rõ, nghĩ rằng không có khả năng a, hương vị này còn nồng như vậy... , tại cổ đại muỗi rất nhiều, cây cối tươi tốt, cho nên cổ nhân đều thích mang trên người túi hương. Lại nói người khác thì còn thế này thế kia, trên người Hình Thượng Thiên gì đó cơ hồ đều là Uông thị làm cho , áo lót tiết khố đến đai lưng túi hương, tính tình Uông thị lại cẩn thận, sao có thể xuất hiện sai lầm?

Nhìn biểu tình Cố Tương ngẩn người, Hình Thượng Thiên thật là có điểm giận kẻ không tranh không giành này, nghiêm mặt, cứng rắn nói, " Ngày hôm qua không phải ngươi vừa làm một cái?"

"A!" Cố Tương rốt cục lấy lại tinh thần .

Cho nên, một ngày này lúc Hình Thượng Thiên từ Hà Hoa viện xuất môn, trên lưng thêm một túi hương thêu cỏ dại!!!

Biết ở mặt nữ hồng không thể chiếm hảo cảm của các lãnh đạo, tinh thần Cố Tương sa sút một trận, nhưng mà nàng phát hiện tuy rằng nữ hồng của nàng luôn bị Phương Viên chê bai không ngớt, nhưng là người nào đó vẫn là rất cổ vũ, vô luận nàng đem uyên ương thêu thành con vịt cũng tốt, con hổ thêu thành con chó nhỏ cũng tốt, căn bản không thèm để ý liền lấy đeo lên người!

Người này không phải ai khác chính là Hình Thượng Thiên.

Có buổi tối Chiêu Trữ thu hồi một túi hương xuống đi cất, kết quả nhìn thấy túi hương thêu một hình, không giống chó, không giống trâu, không giống sư tử, hắn nghĩ nát óc cũng không rõ, nhịn không được hỏi, lão đại, đây là cái gì a?

Ánh mắt Hình Thượng Thiên cũng không chớp liền biết Chiêu Trữ nói là túi hương nào, hồi đáp, Cố di nương lúc đầu nghĩ thêu cho ta con chó, sau phát hiện chó thêu không tốt, liền đổi thành trâu... , kết quả thêu đến thân trâu lại thấy không được , lại thay đổi sư tử, ừ... , cuối cùng chính là thành phẩm này .

Chiêu Trữ dại ra hơn nửa ngày, thật sự là không biết nói thế nào, cuối cùng vẫn là nhịn không được ấm ức nói, ngài sao có thể mang loại này ở trên người? Ngài là thân phận gì! ! !

Tại trong mắt Chiêu Trữ, Hình Thượng Thiên là thần tượng của hắn, mặt trời của hắn, không có gì có thể so sánh được.

Hình Thượng Thiên tự nhiên sẽ không giải thích với một người hầu, vừa gối đầu liền ngủ, nhưng mà Chiêu Trữ vẫn là không kìm nổi cho người đi hỏi thăm , nghe nói, Cố di nương vì muốn thêu túi hương cho Hình Thượng Thiên nên cố gắng học nữ hồng, chính là nàng không có thiên phú, thêu đi ra cũng không tốt lắm, Hình Thượng Thiên vốn không nghĩ mang theo, nhưng là Cố di nương khổ sở vài buổi tối không ngủ, Hình Thượng Thiên nhìn thật sự đáng thương liền tiếp nhận.

Chiêu Trữ nghe xong liền trợn tròn mắt, Cố di nương bị mất ngủ? Một người có thể ăn hai chén cơm, quét ngang một bàn đồ ăn, ánh mắt xoay tròn , cười rộ lên miễn bàn nhiều sáng lạn lại bị mất ngủ sao?

Nhưng mà lời này Chiêu Trữ lại không dám nói ra, chỉ có thể rầu rĩ nghẹn tại trong bụng.

Một ngày này, Cố Tương đi thỉnh an Uông thị thấy nàng lộ ra khuôn mặt tươi cười khó thấy, làm cho Cố Tương có điểm thụ sủng nhược kinh .

Uông thị khó được cùng Cố Tương nhiều lời vài câu, đơn giản là gần nhất đang làm cái gì, nghe nói ngươi học nữ hồng? Làm túi hương cho Hình Thượng Thiên ? Nên như vậy, nữ nhân là muốn nhiều đem tâm tư đặt ở trên thân nam nhân, phải hầu hạ Lục gia thật tốt, vừa đúng dịp lúc này Hình Thượng Thiên tìm Uông thị, nhìn thấy đại tiểu lão bà của mình đang nói việc nhà, nhịn không được hỏi các ngươi đang nói chuyện gì.

Uông thị nói, "Nghe nói Cố di nương làm cho ngài cái túi hương, ta liền khen nàng vài câu, vừa vặn ngài đến, lấy ra cho ta nhìn một cái, rốt cuộc là bộ dáng gì."

Uông thị nói lời này thật ôn nhu, lại làm cho Cố Tương thiếu chút nữa ngất xỉu... , nàng nhớ rõ mấy ngày hôm trước vừa thêu cái không đâu vào đâu đưa cho Hình Thượng Thiên, sự tình chính là, nàng thấy Hình Thượng Thiên thu túi hương cỏ dại của mình, đặc biệt kích động, cảm thấy nếu thêu không ratúi hương tốt xem thật đúng là thực xin lỗi Hình Thượng Thiên, nàng liền hùng tâm tráng chí chuẩn bị thêu cho Hình Thượng Thiên cái khác, hắn cầm tinh con chó , kết quả thêu đến một nửa, Phương Viên nói không giống chó mà giống trâu, nàng buồn bực một trận nghĩ, vậy thì trực tiếp thêu trâu, trâu cũng tốt, cổ đại trâu chính là thực động vật đựoc xem trọng, cũng xem như quý giá, kết quả thêu được ba phần, Phương Viên lại nói không giống trâu giống sư tử, cho nên lại quyết định sửa thêu sư tử, đương nhiên thành phẩm cuối cùng, Cố Tương cảm thấy, gì cũng không giống!



Cố Tương thầm la hét trong lòng, Hình Thượng Thiên ngươi khả trăm vạn đừng mang theo cái không đâu vào đâu đó, thà là túi hương cỏ dại còn tốt hơn.

Kết quả lúc Uông thị nhìn thấy một động vật kỳ lạ thêu trên túi huơng rất là sửng sốt, im lặng nửa ngày, nàng dùng sức nhu nhu hai mắt của mình, có chút nghiêm khắc trừng mắt nhìn Cố Tương, lập tức hỏi, "Này mặt trên thêu cái gì?"

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Cố Tương lập tức liền trắng, nàng cũng thật không ngờ vốn định để Uông thị có hảo cảm nên học nữ hồng, cuối cùng chiếm được hảo cảm của Hình Thượng Thiên, nhưng vấn đề là... , hiện tại làm sao bây giờ!

Hình Thượng Thiên nhìn bộ dáng Cố Tương đáng thương, bình tĩnh đem túi hương thu trở về, lập tức đối Uông thị nói, "Di nương thêu Kỳ Lân."

Cố Tương, "... "

Thẩm ma ma đứng một bên thầm tức giận, nghĩ , di nương này mới tiến vào vài ngày Lục gia lại vì bảo vệ nàng ta trợn mắt nói nói dối hồ lộng phu nhân, Kỳ Lân rõ ràng là đầu ngựa, mắt sư, lưng hổ, thân xạ lộc, như vậy mới đúng a! Này cũng kém quá xa a?

Cố Tương lo sợ bất an.

Biểu tình trên mặt Uông thị còn có điểm không thích hợp , ẩn ẩn mang theo tức giận nhìn Cố Tương nửa ngày... , lại đem ánh mắt nhắm ngay Hình Thượng Thiên, cuối cùng vẫn là cho Cố Tương trước lui xuống.

Lần đầu tiên Cố Tương bị Uông thị đối đãi như vậy, lúc ấy mặt liền dọa trắng, run run lui đi ra ngoài, chờ ra cửa, Phương Viên tiến lên giúp đỡ Cố Tương, đau lòng nói, "Di nương, chúng ta đi về trước."

Chờ Cố Tương đi ra ngoài, Uông thị ẩn nhẫn nửa ngày tức giận thu không được , "Lục gia, ngài cũng không phải tiểu dân phố phường, sao có thể mang loại này?"

Sắc mặt Hình Thượng Thiên nhất thời liền khó coi .

"Một cái di nương mà thôi, ngài lại sủng thành như vậy? Lục gia, ngài không cần mặt mũi nữa?" Uông thị tựa hồ rất là không khách khí, "Ngài cũng không nên quên , phụ thân ngài là ai, đường đường nhi tử Hoài An vương, thế nhưng... , thật sự là làm cho ta thất vọng."

Sắc mặt Hình Thượng Thiên một trận xanh một trận trắng , cười lạnh nói, "Ta chưa từng khiến phu nhân thất vọng sao?"

Uông thị thấy Hình Thượng Thiên khí không nhẹ, cố nén tức giận hạ thấp giọng nói, " Ý tứ của ta là, Lục gia, ngài lúc nào cũng phải nhớ rõ ngài không phải người bình thường, ngài nên có khí độ đúng thân phận, có vậy mới không bị người khác xem thường, trước kia ngài không hiểu không sao, hiện tại ta có thể chỉ ngài, nhưng là ngài không thể giống một tiểu dân phố phường căn bản là không muốn học." Uông thị vẫn cảm thấy Hình Thượng Thiên từ nhỏ sinh hoạt ở bên ngoài, rất nhiều chuyện quá mức không có quy củ, mà nay chuyện túi hương này chỉ là ngòi châm cho mâu thuẫn nhiều năm đựoc dẫn phát ra mà thôi.

Hình Thượng Thiên quay đầu, ngoài cửa sổ quả lựu sum suê tán lá rậm rạp, như là thiên la địa võng giăng trong đầu hắn, làm cho hắn không thở nổi, bỗng nhiên hắn cảm thấy có điểm phiền chán.

Từ sau ngày đó Cố Tương hậu tri hậu giác phát hiện, Uông thị cùng Hình Thượng Thiên tựa hồ có cái gì đó không đúng! Bởi vì dựa theo dĩ vãng, Hình Thượng Thiên cho dù không phải mỗi ngày đi cùng Uông thị ăn cơm chiều, cách ngày nhất định phải đi , đây là ý tứ coi trọng vị đích phu nhân này, nhưng là liên tiếp bốn năm ngày hắn cũng chưa đi, mà là ở chỗ Cố Tương dùng cơm.

Đột nhiên bay lên thành sủng thiếp, lần này rốt cục Cố Tương bị dọa, chẳng lẽ nàng nhất định phải gánh thanh danh là một kẻ dụ dỗ , ông trời, cầu không cần a!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cách Làm Sủng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook