Cách Làm Sủng Phi

Chương 1: Bị ép gả

Bích Vân Thiên

25/02/2016

Cố Tương là kiểu xuyên đầu thai, chính là mang theo trí nhớ kiếp trước mà đầu thai, nhưng để không bị xem là yêu ma quỷ quái, nàng chỉ có thể vất vả sắm vai một tiểu hài tử, chảy nước miếng a, giả đáng yêu a, cũng may vất vả không uổng phí, nàng thuận lợi trưởng thành thành một tiểu nữ tử thanh thoát động lòng.

Tại thôn Hoa Bắc, Cố gia là một đại gia tộc, nữ nhân Cố gia rất cố gắng khai chi tán diệp, đến đời Cố Tương gia tộc đã có mấy trăm tộc nhân.

Nói đến kỳ quái, lúc nhỏ Cố Tương cùng một đám đường huynh đệ đường tỷ muội cũng không có gì khác biệt, nhưng từ lúc mười tuổi, Cố Tương càng lúc càng lộ sự khác biệt, tiềm ẩn dáng vẻ mỹ nhân khuynh thành, tóc đen nhánh, mặt thanh tú, một đôi mắt long lanh cực xinh đẹp, cho nên, vào một năm tiết Trung thu toàn gia ở cùng một chỗ, giống như phượng hoàng lạc vào chim sẻ, cực kì được chú ý.

Cố lão thái thái đang được mọi người vây quanh nhìn thấy Cố Tương hiền lành cười cười, vẫy vẫy tay, "Cháu gái ngoan, lại đây, để nãi nãi nhìn một cái."

Bởi vì Cố gia nhiều người, bọn họ Tam Phòng cũng hơn mấy chục người, cho nên rất ít có thể được lão nhân gia chú ý như vậy, nàng nơm nớp lo sợ tiêu sái đi qua, xấu hổ hướng lão thái thái cười cười, rất có điểm thụ sủng nhược kinh, "Nãi nãi, chúc ngài vạn thọ an khang."

"Hảo! Hảo! Hảo!" Lão thái thái liên nói ba câu hảo, cầm tay nàng đánh giá cẩn thận, càng xem càng là vừa lòng, " Cháu gái ngoan, về sau toàn gia Tam Phòng chúng ta phải dựa vào ngươi ."

Cố lão thái thái nói xong liền nở nụ cười, một bên mọi người cũng cùng cười rộ lên, thật giống như đột nhiên trúng năm trăm vạn.

Cố Tương bỗng nhiên có loại dự cảm không tốt!

Từ lúc đó, người trong nhà Cố Tương đãi nàng càng khách khí, gia vụ cũng không cho làm, ăn mặc đều là tốt nhất nhà, mà ngay cả tiểu thập nhất đệ đệ cũng đưa nàng tiền tiêu vặt của hắn, đương nhiên, nếu xem nhẹ việc ngẫu nhiên lộ ra ánh mắt không đành lòng của mẫu thân Vương thị, nàng thực cảm thấy hết thảy rất hoàn mỹ ... nhưng là, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Sao nàng có loại cảm giác mình bị bán còn giúp người đếm tiền?

Chính là băn khoăn này cũng không có lâu lắm, rất nhanh, Cố Tương đã biết nguyên do, bởi vì một ngày này nàng đột nhiên bị mẫu thân cùng vài tỷ tỷ cởi hết quần áo tắm rửa, sau đó liền trực tiếp mặc một thân hỉ phục, lại bị mẫu thân Vương thị vẽ loạn gương mặt nửa ngày, đến lúc xong xuôi, một bên vài tỷ tỷ cùng bá mẫu lộ ra thần sắc kinh diễm.

"Tương nha đầu thật là xinh đẹp."

"Thật giống thiên tiên a, còn xinh đẹp hơn ngày thường không biết nhiêu lần." Một bên tiểu thập nhất đệ đệ xen mồm nói.



Nhìn mỹ nữ trong gương, Cố Tương sợ hã , đây là muốn làm gì? Trên người nàng đều là hỉ phục, ta... , ta còn chưa đính hôn mà, vì sao mặc quần áo kết hôn a! ! ! !

Mẫu thân Vương thị nhìn vẻ mặt Cố Tương khủng hoảng, trong lòng chua xót, lau nước mắt nói, "Đứa nhỏ, về sau ủy khuất ngươi, nương cũng không muốn ngươi đi làm thiếp người ta, nhưng sắp tới có thêm tiểu thập nhị, trong nhà càng không chống đỡ nổi." Nói xong nhìn bụng mình, nơi đó là tiểu thập nhị còn chưa sinh ra, Cố Tương tổng cộng có mười một huynh đệ tỷ muội.

"Xem ngươi, nói như vậy nhất định làm Tương nhi sợ ." Một bên Nhị bá mẫu từ ái sờ sờ đầu Cố Tương nói, "Tương nhi, đừng sợ, ngươi nhưng là vận khí tốt, dù là làm thiếp nhưng cũng là thiếp của lục thiếu gia Hoài An Vương, người khác cầu còn không được, ngươi xem tam biểu tỷ của ngươi, nàng cũng được xem như xinh đẹp nhất Cố gia ta, nhưng cũng chỉ vào được phủ đệ Tổng trấn, ngươi cần phải tích phúc."

Nhị bá mẫu nói xong, một bên nữ quyến vẻ mặt cực kỳ hâm mộ, thật giống như đi làm thiếp là chuyện cực quang vinh, Vương thị xem mặt mũi Cố Tương trắng bệch, ôn nhu nói, "Ngươi yên tâm, chúng ta đều giúp ngươi hỏi thăm qua, Lục gia này tuy rằng là thứ tử, nhưng chỉ mới mười chín tuổi, đang độ thanh niên cường tráng, đại phu nhân kia nương cũng gặp qua, là tiểu thư thế gia, nhưng vào cửa nhiều năm vẫn không con, thế này mới nổi lên ý tưởng nạp thiếp, một nhà kia đều là người biết quy củ, ngươi không cần quá lo lắng, an an phận phận, nếu có thể khai chi tán diệp thì chính là công lớn lao, tuyệt đứng vững gót chân ."

Cố Tương quả thực khóc không ra nước mắt, này gọi là gì, chẳng lẽ mấy ngày nay đối nàng tốt vì muốn đem nàng bán làm thiếp người ta? Đây là mẹ ruột sao?

Chính là, rất nhanh, Cố Tương liền nói không ra lời, bởi vì cỗ kiệu đã đến đây... , hơn nữa, Nhị bá mẫu cầm lấy tay Cố Tương nói rất nhiều lời, tổng kết mà nói thì là, hài tử ngoan, ngươi đã gả vào Hình gia, nếu ngươi có chạy trốn thì cũng đừng về nhà, chúng ta không giúp ngươi nổi đâu!

Hai mắt Cố Tương ngày càng tối, cho dù chạy thì đi nơi nào? Hai nhà cách xa, ở giữa là 1 khoảng hoang vắng, với kẻ chưa từng đi xa như nàng, chắc chắn lạc đường, trực tiếp bị dã thú ăn, cho nên cuối cùng nghĩ nghĩ, nàng vẫn là chỉ có thể thành thành thật thật an vị vào cỗ kiệu. Sau đó Cố Tương nhớ tới đặc điểm thời đại này, thoải mái nghĩ, kỳ thật đi làm thiếp, cũng không phải chuyện thống khổ lắm.

Bởi trí nhớ kiếp trước về những điều đã đọc, nào là thê thiếp tưương tàn, hậu trạch không yên, kê đơn hãm hại,... khiến nàng lúc đầu hoảng sợ. Thời điểm chân chính gả qua nàng mới phát hiện, thời đại này các tiểu thư từ nhỏ đã bị tẩy não, xem chuyện nam nhân tam thê tứ thiếp là bình thường, chỉ cần thị thiếp không có ý tưởng không an phận, sẽ không chém tận giết tuyệt, tận lực hài hòa ở chung, mà Cố Tương cũng đã sớm thông suốt, quýt định điệu thấp làm người, an phận nghe lời, tranh thủ ăn uống, lập chí làm sâu gạo.

Cố Tương bị kiệu nhỏ lắc lắc lắc lắc nâng vào Hình phủ, đến cửa thứ hai thì được dẫn đi chính viện gặp Uông thị, lần đầu tiên Cố Tương gặp đại phu nhân đương gia, tâm lý khó tránh khỏi bồn chồn, tổng cảm thấy mình giống như tiểu tam, không khỏi có chút luống cuống, không biết nên thế nào.

Uông thị là phụ nhân trẻ tuổi ước chừng mới hai mươi hai, hai mươi ba tuổi, mặt mày tròn trịa, lông mày đậm nét, thoạt nhìn rất có điểm khắc nghiệt.

"Ngươi là Cố thị?" Ma Ma bên cạnh Uông thị mở miệng hỏi.

Cố Tương không dám ngẩng đầu, thấp giọng lên tiếng trả lời.

"Ngẩng đầu lên." Phu quân ma ma họ Thẩm, mọi người đều gọi nàng Thẩm ma ma, nàng nghe Cố Tương lên tiếng trả lời, lại hợp thời nói.



Cố Tương bất đắc dĩ, ngẩng đầu lên, tùy ý Uông thị dùng ánh mắt như thể đang quan sát hàng hóa đánh giá mình, trong lòng buồn bực, chỉ vừa vào cửa đã lắm quy củ thế này sao?

Một hồi lâu, Uông thị lộ ra thần sắc vừa lòng, đối với Thẩm ma ma nói, "Cũng là người đoan trang, tâm của ta cũng có thể buông một nửa ." Lập tức lại chỉ chỉ một bên bàn tử, , "Thứ này liền thưởng nàng."

Cố Tương ngoan ngoãn dập đầu tạ ơn, Uông thị còn nói mấy câu, tất nhiên là bảo nàng cần cẩn thủ nữ tắc linh tinh.

Chờ Cố Tương được dẫn trở về phòng, lại tiến vào hai cái tiểu nha đầu, thoạt nhìn mới mười một mười hai tuổi, người mặt tròn phấn phấn nộn nộn gọi Liễu Chi, người còn lại gầy gầy gọi Phương Viên, Cố Tương nghe xong nhịn không được nói, tên các ngươi hẳn là nên đổi lại ( Liễu chi = ốm, Viên = tròn ), kết quả, hai người liền gật đầu, nói theo chủ tử an bài.

Cố Tương quýnh nửa ngày, mới giải thích nàng chỉ là nói đùa, khuyên can mãi nửa ngày, các nàng mới đổi tên lại lần nữa, hai nha đầu này xem như không có gì, nàng lại là một lần thầm kinh ngạc.

Bóng đêm lặng lẽ tới, thời điểm Cố Tương vào cửa là buổi sáng, đến bây giờ thật sự là có điểm mệt mỏi không chịu nổi, phải dựa vào cạnh bàn nhắm mắt nghỉ ngơi, người có đôi khi rất kỳ quái, càng là gặp đại sự, đầu óc càng thanh nhàn, theo đạo lý lúc này Cố Tương hẳn là suy nghĩ rất nhiều, ít nhất than thở chính mình thật khổ, ngươi nói, bị mẹ ruột bán, đây là chuyện tàn nhẫn cỡ nào? Nhưng là nàng lại rất bình tĩnh, nên ăn liền ăn, nên ngủ là ngủ.

Một bên hai tiểu nha đầu Phương Viên cùng Liễu Chi trao đổi ánh mắt, hai người cũng không phải lần đầu tiên được cắt cử lại đây, người thiếp đầu tiên của Lục gia cũng là tiểu thư trong nhà nông hào thôn gần đây, tiểu thư này vừa vào cửa đã khóc sướt mướt, nói mình không muốn làm thiếp người ta, nhưng lại bị cha nàng ép buộc đưa đến nơi này, cầu lục thiếu phu nhân cho nàng về nhà, cuối cùng đến mặt Lục gia cũng chưa gặp đã được tiễn bước .

Lúc ấy sắc mặt lục thiếu phu nhân, miễn bàn có bao nhiêu khó coi .

Các nàng nhìn tiểu thư kia nín khóc mỉm cười tiêu sái rời đi , trong lòng lại nặng trịch , cảm thấy tiểu thư này thật sự là bị dạy hỏng đầu óc, tuy rằng gia bọn họ là thứ tử, trong nhà không được nhiều sủng ái, nhưng dù sao cũng là nhi tử Hoài An vương, thân phận quý giá, tiểu thư này lại đi van xin được về nhà mẹ đẻ, ngày sau ắt không có trái ngọt, quả nhiên không tới vài ngày liền nghe được tin tức, tiểu thư kia tự sát , về phần là chính mình muốn chết hay là... , nói không rõ a.

Các nàng lúc ấy liền thở dài một hơi, trầm mặc nửa ngày, có đôi khi, người phải nhận rõ thân phận của mình, tựa như các nàng cùng vị tân di nương này.

Vị Cố di nương này vừa thấy chính là biết quy củ, tuy rằng thoạt nhìn luôn có vẻ đang hoảng sợ, nhưng không nói lời không nên nói, không gây chuyện náo loạn, cực kì trầm tĩnh, đến nỗi... ngồi một lúc đã ngủ!

Thời điểm Hình Thượng Thiên đến liền thấy được cảnh tượng vô cùng đặc sắc, tân thiếp của mình đang ngửa đầu ngủ, bên môi là nước miếng rất bắt mắt, dưới ánh nến hạ, gọi người chú ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cách Làm Sủng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook