Boss Yêu Nghiệt, Chớ Mập Mờ

Chương 5: Xem ra, ngươi quá đói khát 2

Thần Tâm

04/07/2013

Hắn đặt cô ở dưới thân thể của mình lần nữa, hai tay dùng sức nắm chặt cô, cô không thể giãy giụa, chỉ có thể ngoan ngoãn nằm ở dưới thân thể của hắn, đối với chuyện thế này, đối với nữ nhân kiểu này, hắn rất thích dạy dỗ một phen, mặc dù chuyện dạy dỗ nữ nhân này là lần đầu tiên hắn làm.

“Xem ra, ngươi rất đói khát!” Cô không lưu loát và khẩn cấp cũng làm cho hắn cảm thấy là một nữ nhân không có dễ chịu.

“Ngươi. . . .” Tô Tiểu Mễ mặc dù say đến ngất đau, nhưng đối với nụ cười không có ý tốt của hắn, vẫn nghe được.

Còn chưa chờ cô ra phản ứng, tay của nam nhân đã kéo quần của cô xuống, thân thể nhu mì xinh đẹp, tỷ lệ hoàn hảo hiện ra trước mắt hắn.

Trừ đi bộ ngực không có đạt tới yêu cầu hoàn mỹ của hắn ra, những thứ khác hắn hài lòng không dứt.

Đột nhiên bị người lột ra xiêm y hiện ra ở trước mặt nam nhân xa lạ như vậy, Tô Tiểu Mễ cảm thấy xấu hổ rồi lại có một tia khủng hoảng, tấm thân xử nữ giữ 27 năm sẽ phải kết thúc.

Tay của hắn rất nhuần nhuyễn lục lọi ở trên người của cô, khơi mào dục vọng nguyên thuỷ nhất của nữ nhân

Trong lòng Tô Tiểu Mễ một hồi sợ một hồi loạn, rượu cồn trong cơ thể lại giống như một loại độc, ăn mòn thân thể của cô, theo ngón tay của nam nhân mà trở nên sốt nóng, một hồi một hồi khoái cảm giống như điện va vào da của cô.

“Ừ. . . .” Từ ngữ không mục đích từ khóe miệng của cô tràn ra, một loại nhu cầu nguyên thủy thúc đẩy cô tham lam muốn nhiều hơn, thất thần trong suy nghĩ lại thoáng qua ngắt quảng đẹp đẽ vui vẻ trong tiểu thuyết miêu tả, chẳng lẽ đây chính là cao. . . rriều?



Ngoài cửa sổ đột nhiên sấm sét một hồi, phá vỡ say mê của cô, tia chớp nhanh chóng chiếu sáng nam nhân ở trước mắt, ngũ quan như điêu khắc thoáng qua mắt của cô, mà trong nháy mắt hắn lại lấy tốc độ mãnh liệt không kịp tiến vào trong thân thể của cô, một loại đau bị xé nứt xỏ xuyên qua cả người cả thần kinh của cô.

“A. . . . . .” Cô thống khổ sợ hãi kêu, vẻ mặt hận không thể tát nam nhân trước mắt một cái cho rớt giường.

Khóe miệng nam nhân lộ ra cười tà ác, "Giả bộ thục nữ như vậy, thì ra ngươi còn là xử nữ.”

“Khốn kiếp, ta không chơi, đi xuống!” Lông mày Tô Tiểu Mễ cau thành một đoàn, mới vừa có một chút vui vẻ bị đau bất thình lình hoàn toàn đánh tan.

Nam nhân dán cô thật chặc, ngón tay quét nhẹ lông mày cô, cười lạnh nói: “Lúc này cũng không phải do ngươi.”

Lời nói vừa rơi xuống xong, hắn hoàn toàn không có bận tâm cảm thụ của cô, hung hăng đau nhói cô, tựa hồ lấy phương thức như thế nói cho cô biết, cô gái tốt không được ra ngoài tùy tiện tìm nam nhân tới hư thân.

“Ta muốn ngươi nhớ, dùng phương thức đau nhất tàn nhẫn nhất cho ngươi một đêm đầu khắc cốt minh tâm.” Trong suy nghĩ của nam nhân thoáng qua một cái ý niệm như vậy, tiếng sấm ngoài cửa sổ vang lớn hơn, trời mưa lớn hơn, bên trong phòng nam nhân càng thêm không sợ hãi một lần lại một lần đòi lấy cô, tựa hồ không biết mệt mỏi, cô không lưu loát khiến cho hắn hơi bị phát điên, muốn đem cô nhét vào trong thân thể của mình hoàn toàn, vì vậy, càng hung mãnh đòi lấy giống như bão táp ngoài cửa sổ, không có mạnh nhất, chỉ có mạnh hơn.

Tô Tiểu Mễ ở dưới hắn, toàn thân như tan xương, cái loại đau nhói toàn thân khiến cho cô không bao giờ tin tưởng thần mã mây trôi trong tiểu thuyết viết, nói gì đau một cái sẽ khoái cảm toàn thân, ngay sau đó là # đã che giấu #, TMD tất cả đều là gạt người, ở trên thực tế của cô, trừ đau chính là chua, trừ chua còn là đau. . . . . .

Loại cảm giác đau này, Tô Tiểu Mễ sẽ nhớ cả đời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Yêu Nghiệt, Chớ Mập Mờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook