Boss Yêu Nghiệt, Chớ Mập Mờ

Chương 15: Kích thích 2

Thần Tâm

04/07/2013

“Lâm tổng, còn có chuyện gì sao?” Điện quang trong mắt cô bắn ra bốn phía, thanh âm õn ẽn lại vang lên lần nữa.

“Ngải chủ quản, ta hi vọng ngươi làm gương tốt, mặc dù Dung Khoa là một công ty cởi mở, nhưng ở phương diện ăn mặc, trong phòng làm việc, ta hi vọng thấy là trung quy trung củ (tuân theo quy củ), ta không bài xích triển lộ, nhưng nhất định phải nắm chắc độ vừa phải, tỷ như Tô Tiểu Mễ trung tính bảo thủ công ty chúng ta không tệ, Hạ Tử Vi lộ một ít cũng có thể.”

Lời của hắn có một chút liền ngừng lại.

“Cám ơn Lâm tổng nhắc nhở.” Nụ cười của Ngải Niệm Như trở nên cứng ngắc.

Vừa đóng cửa, mặt của cô lập tức kéo xuống, lập tức hung hăng kéo áo sát người về phía sau, hai phần ba ngực lộ bên ngoài lập tức biến mất một phần ba.

Cầm phương án nổi giận đùng đùng đi tới vị trí của mình, "Tiểu Mạch, phương án phải làm lại nữa, ta muốn chính là đổi mới, không phải là những thứ quy củ bảo thủ này, hiểu chưa?”

Vừa nói, hung hăng ném đống phương án ở vị trí bên cạnh tiểu Mạch.

“Vâng” Đồng nghiệp tên là Tiểu Mạch bị gọi trả lời một tiếng thật nhỏ, cô vừa tới công ty nửa năm, một mực bị Ngải Niệm Như khinh bỉ.

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Bên trong công ty, phòng giải khát.

Tô Tiểu Mễ pha một ly cà phê, thật sâu ngửi thấy một mùi vị, không tệ, buổi chiều phải dựa vào nó để đề cao tinh thần.

Bưng cà phê đang định rời đi, đầu còn chưa có nâng lên, cảm giác thân thể bị xoay chuyển, bị người chạm mặt đi tới hung hăng đụng vào, Tô Tiểu Mễ theo bản năng quát to một tiếng: “A!”

“Ngươi đi sao không mang mắt a!”



Cà phê trên tay tung tóe một thân Tô Tiểu Mễ, cô còn chưa có nổi giận, đụng cô ngược lại lên tiếng mắng trước.

Cô ngẩng đầu lên, nhìn người nọ, không khỏi tức, "Ta tưởng là ai thô lỗ lớn tiếng như vậy, nguyên lai là Ngải chủ quản ôn nhu õn ẽn của chúng ta a.”

“Ngươi nói người nào thô lỗ, ngươi là xử nữ già!” Mặt Ngải Niệm Như giận dữ, không có sắc mặt tốt trả lời.

“Ngươi đụng ta, ngươi không xin lỗi ngược lại chất vấn ta, không phải là thô lỗ là cái gì?” Tô Tiểu Mễ cũng không khách khí chút nào trả lại.

“Con mắt nào của ngươi thấy ta đụng ngươi? Con mắt trái hay là mắt phải, hai mắt của ta đều thấy ngươi đi không mang đầu đụng ta, sao ngươi không nói xin lỗi ta?” Thanh âm của cô như người gây sự, hận không thể một hớp nuốt Tô Tiểu Mễ xuống.

“Ngải Niệm Như, ngươi đừng trợn tròn mắt nói mò, sự thật là cái gì tự trong lòng ngươi rất rõ ràng.” Tô Tiểu Mễ tự nói với mình ở chung hài hòa quan trọng nhất, hung hăng đè oán khí trong lòng xuống.

“Ai là mù chữ? Ngươi đừng khi dễ người a, đừng tưởng rằng ngươi được Lâm tổng thích, liền muốn khi dễ trên đầu ta, nói cho ngươi biết, không có cửa đâu!”

Người khi dễ ngược lại đã thành bị khi dễ người, chuyện như vậy toàn bộ công ty đoán chừng chỉ có loại nữ nhân như Ngải Niệm Như diễn ra, nhìn khuôn mặt ủy khuất và oán khí của cô, Tô Tiểu Mễ cô cũng thật thành mụ la sát.

“Ngải Niệm Như, ngươi đừng tâng bốc ta, Lâm tổng thích hay không, cũng không quan hệ với ta, ngươi muốn thích, ngươi cứ đi, ta chỉ là chim sẻ, chim sẻ không với tới phượng hoàng.” Tô Tiểu Mễ đè ép một cỗ tức giận, tự nói với mình nhanh chóng cách xa nữ nhân này.

“Coi như ngươi còn có chút tự biết rõ!”

Tô Tiểu Mễ bưng cái ly không rời đi phòng giải khát, một giây đồng hồ đều không muốn lãng phí ở trên người cô.

“Lâm Khải là của ta, ai cũng đừng nghĩ giành với ta, trừ phi ta ăn thừa không cần!” Ngải Niệm Như nhìn bóng lưng Tô Tiểu Mễ hung hăng lên tiếng ở trong lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Yêu Nghiệt, Chớ Mập Mờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook