Bộ Tam Siêu Quậy (New)

Chương 18

Bảo Ly

07/01/2018

Ngày hôm sau, khi đồng hồ treo tường điểm 7h sáng thì có bà " vật thể lạ" từ trong 3 căn phòng chạy như bay ra khỏi phòng. Cô nào cũng đầu tóc bù xù đến nỗi không thể bù xù hơn được.

Tất cả đều chung một lí do, một suy nghĩ đó là "MUỘN HỌC RỒI!!!!!". Thế là cả ba cô gái " xuyênh điẹp" của chúng ta với tốc độ thần thánh đã hoàn thành xong công việc mặc đồng phục.

Với vận tốc tử thần, chỉ trong vòng 3' các bạn nhỏ đã đến được ngôi trường nỗi như cồn "BYSJ" - ngôi trường học đủ loại như công nghệ thông tin, Báo chí, Cả sĩ , Diễn viên,...

Bây giờ là 7h 9' 59", vừa đúng lúc bác bảo vệ thân yêu đồng cánh cổng trường lại. Bọn cô ngồi if trên xe mà nhục ế chịu được luôn. Đường đường là Nhị công chúa Anh, 2 tiểu thứ nổi tiếng ngoan hiền nhưng quậy của hai giá tộc lớn mạnh mà lại đi học muộn trong " ngày đầu tiền " nhập học cơ chứ. Nhục quá nhục!!!!!

Ba nàng sau khi tự mắng mình xong thì chụm đầu bàn bạc cái gì đấy rồi bà cái gương mặt dễ thương ngửng lên, trên môi bở nụ cười. Mở cửa bước xuống xe...



....

Tobecontinue.

Ba nàng nhà mình định làm cái gì vậy? Các bạn có tờ mờ không?

Nếu tờ mờ thì hãy đón đọc chap tiếp theo, theo dõi truyện, còm men và vote truyện nhá

Yêu cả nhà

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bộ Tam Siêu Quậy (New)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook