Bộ Tam Siêu Quậy (New)

Chương 12

Bảo Ly

07/01/2018

Đầu tiên chúng ta đến với bạn Carina nhá. Trước khi đi mua thịt thì cô phải ghé vào cửa hàng quần áo thời trang đã. Đi lượn một vòng, cuối cùng cũng chọn được một cửa hàng mà dừng chân. Thấy cô, mấy chị bán hàng bắt đầu tỏ thái độ khó chịu. Ai chẳng biết đây là cửa hàng nổi tiếng do Lê thị đầu tư, tất cả các mặt hàng, các bộ quần áo, váy, giày, trang sức đều là hàng hiệu, chỉ dành cho những vị tiểu thư danh giá mua với giá rất cao. Mấy bà chị bán hàng nổi tính bà tám,xì xào, nào là "Con bé kia không biết đây là đâu sao?", " ăn mặc như vậy mà cũng đòi vào đây mua đồ" hay " Chẳng biết có đủ tiền hay không mà đòi đi ngắm nghía, chọn đồ" bla...bla...

(Nhầm rồi chị ơi.... =)))

Từ nãy đến giờ, Carina không phải không nghe thấy mà là cô không muốn gây sự với bọn người không biết điều, khinh thường người khác, tí nữa chỉ cần một câu nói của cô cũng sẽ đủ khiến họ mất bát cơm ngay. Sau một thời gian ngắm nghía, Carina chọn được một bộ váy trắng đơn giản, nhấn nhá bằng chiếc thắt lưng có chiếc nơ đen ở bên hông. Chân váy có một lớp ren mỏng màu đen. Cổ váy tròn, tay váy là ren trắng. Một chiếc áo sơ mi bò xanh đậm dài tay, một cái quần bò mài gối xanh nhạt, bó sát vào chân. Và cuối cùng là hai đôi cao gót một trắng, một đen và hai đôi giày thể thao cao cổ, một converse xanh bò và một đôi màu galaxy.

Đi ra quầy tính tiền, Carina lên tiếng:

- Tính tiền cho tôi.

Cô thu ngân khinh bỉ, đã nghèo lại còn ra vẻ. Liếc cho Carina một cái chán ghét rồi bắt đầu tính tiền. Vừa cầm vào bộ váy, bỗng một giọng nói chua loét vang lên làm cho cô thu ngân dừng tay:

- Tính tiền cho tôi trước.

- Cô không thấy tôi đang chờ để thính tiền à? Sao lại không có phép lịch sự như thế chứ? - Carina nói

Cô thu ngân khó xử. Tuy đúng là Carina không mặc đồ hiệu tù trên xuống dưới như cô gái kia nhưng khách hàng là thượng đế, luật lệ là luật lệ, ai đến trước tính tiền trước. Nhưng mà vị khách kia là khách hàng vip của cửa hàng, tiểu thư của Đào gia - Đào Minh Ánh, không làm theo lời cô ta có mà ra đường ở luôn. (nhầm to rồi chị ơi :))

- Xin hỏi, cô có thẻ vip của cửa hàng không? - Bí quá, thôi dùng cách cuôi, cô thu ngân quay sang Carina hỏi

- Không... - Carina trả lời dứt khoát

- Vậy thì xin lỗi, những khách hàng có thẻ vip sẽ được ưu tiên hơn ạ. - Cô thu ngân vui mừng vừa không đắc tôi với khách hàng mà cũng chẳng bị mất cơm ăn.

- Nghe thấy gì chưa, tránh gia. -Đào Minh Ánh đẩy Carina ra nhưng cô không nhúc nhích mà lên tiếng nói:

- Tôi đã nói xong đâu... Đúng là tôi không có thẻ vip nhưng không có nghĩa là tôi phải nhường.



- Nhưng khách hàng có thẻ vip sẽ được ưu tiên hơn ạ. -Cô thu ngân cố nói

- Thế thì chiếc thẻ này - Thò tay vào túi xách lấy ra một tấm thẻ màu tím đưa cho cô thu ngân - có được thanh toán trước không?

- Tấm thẻ này...?! - Cô thu ngân ấp úng

- Đây là một trong những tấm thẻ của lãnh đạo cao cấp trong Lê thị, khi đi mua hàng ở bất cứ đâu mà Lê thị đầu tư đều sẽ được ưu tiên hơn cả thẻ vip mà được giảm 40% tổng số tiền hoặc mỗi sản phẩm tùy vào màu và kí hiệu của tấm thẻ. Đúng chứ??? - Carina giải thích sau đó hỏi lại cô thu ngân.

- Dạ đúng ạ! - Cô thu ngân lo sợ trả lời

- Vậy bây giờ tôi thanh toán được chưa?

- Vâng ạ

- Cô là ai mà lại có tấm thẻ này? Cô đi ăn cắp đúng không? - Minh Ánh nói to

- Hừ... Tôi là ai? Tôi là Lê Hạ Huyền Chi - tiểu thư của Lê gia được chưa?

- cô... cô.. hừ coi như tôi nhường

- Tính tiền nhanh cho tôi! - Carina quay sang cô thu ngân

- V...Vâng ạ - Cô thu ngân hoảng sợ đến nỗi lắp bắp luôn.

Thanh toán xong, Carina quay lưng đi luôn. Để lại ở đằng sau một người hoảng sợ, hối hận, một người tức giận, máu dồn lên não.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bộ Tam Siêu Quậy (New)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook