Bí Mật Tình Yêu Phố Angel

Quyển 3 - Chương 3: Tuột mất cơ hội ở bể bơi Hạnh Phúc

Girlne Ya

21/05/2013

Hôm Thứ 2 thời tiết rất đẹp , cả sân vận động trường Sùng Dương bừng bừng khí thế !

Hiệu trưởng bạch và hiệu trưởng thôi ngồi ở vị trí ghế chủ tịch trên khán đài , phân ra làm 2 " giang sơn " riêng biệt .

Trên sân vận động , tất cả các học sinh trường Minh Đức đều mặc đồng phục , xếp hàng lần lượt đứng bao quanh 2 bên sân vận động , dưới sự chỉ đạo của hội học sinh nhất loạt hô vang khẩu hiệu cố lên .

Còn phe trường Sùng Dương... Haizz... Có đội cổ vũ mặc váy ngắn cũn cỡn , trên đầu đeo băng đô đỏ in hàng chữ " Cổ vũ hết mình cho các nam tuyển thủ, lại còn có cả tiếng trống to cỡ trống trận thời xưa , màu đỏ chói... Đúng là nhốn nháo như cái chợ vỡ , hết chỗ nói luôn .

" Đề nghị mọi người trật tự , Vâng , cứ mỗi năm 1 lần , Trường Minh Đức và trường Sùng Dương lại tổ chức thi đấu toàn năng . Trước khi bắt đầu cuộc thi , chúng tôi xin giới thiệu qua về 3 hạng mục lớn trong thi đấu thể thao toàn năng cùng các yêu cầu của từng hạng mục ." MC đứng trên khán đài gân cổ lên nói rất nhiệt tình .

Phía dưới khán đài , tôi đang đứng ở vạch xuất phát , nhìn cái miệng nói như tép nhảy của MC mà trong đầu cứ ù ù cạc cạc.

"Hựu Tuệ , bà vẫn còn nuôi hi vọng chiếm giải nhất đó hả ?" Tô Cơ vừa rướn cổ dài ra như cổ hưu để quan sát tình hình của các tuyển thủ bên trường Sùng Dương , vừa thì thầm với tôi.

" Việc mà tôi quyết định nhất quyết sẽ làm được , bà không tin tôi sao ?"

Cuộc thi lần này không chỉ là cơ hội tốt để lấy lại lòng tin của hiệu trưởng Bạch Ngưng mà còn lấy lại cả danh hiệu Ngọc Nữ Trường Minh Đức nữa! Có chết cũng không được thua.

" Woa , vui quá đi , hôm nay được chơi cùng mọi người!" Hiểu Ảnh thấy không khí rộn ràng , vui như mở cờ trong bụng .

" Hiểu Ảnh, bà làm ơn động não hộ tôi ! Đây không phải trò chơi mà là cuộc thi đấu thật sự ! Kết quả sẽ được ghi vào học bạ đó " Tô Cơ bực mình hét lên vào tai Hiểu Ảnh.

" huhuhuhu.... Tô Cơ , bà làm gì phải gào toáng lên thế , bà làm tôi điếc cả tai ."

"Trước hết xin được giới thiệu với các bạn hạng mục thi đấu đầu tiên của cuộc thi thể thao toàn năng , đó là chạy việt dã . Chạy việt dã được chia làm 2 nhóm đó là nhóm nam và nhóm nữ.

Nhóm nam sẽ phải chạy 10 km , nhóm nữ chạy 8 km . Trên dường chạy có tất cả 5 điểm dừng , giúp các tuyển thủ có thể nghỉ ngơi và đổi số , tuyển thủ tham dự phải nhận được số mới có thể chạy tiếp . Trong quá trình thi đấu không được nhờ người khác chạy thay hoặc đi xe , nếu phát hiện ai vi phạm sẽ bị tước quyền thi đấu ."

MC vừa dứt lời , cả sân vận động bỗng hô lên ầm ĩ , tiếng hò hét cứ như tiếng sóng thần đập thẳng vào tai đau điếng.

" Chuyện gì thế nhỉ ? Chỉ giới thiệu luật thi đấu mà cũng bị kích động đến thế cơ à" Tôi ngạc nhiên nhìn về phía phát ra âm thanh vừa rồi , chỉ thấy đen kịt , toàn là HS trường Sùng Dương.

" Có gì lạ đâu? Trường Sùng Dương 5 năm liền vô địch nên họ vênh vang cũng là phải "

Cái gì , 5 năm giữ quán quân ? Xem ra tôi không thể khinh thường lực lượng của trường Sùng Dương rồi.

Nhưng mà năm nay sẽ khác với những năm trước kia vì trường Minh Đức đã có Tô Hựu Tuệ này ! Khà khà , Tô Hựu Tuệ này sẽ thay đổi lịch sử.

" Trật tự nào , e hèm ... Tiếp theo đây là hạng mục thứ 2 : Thi giữ thăng bằng . Những tuyển thủ thi chạy việt dã đã về đến đích trong khoảng thời gian quy định mới đc tham gia cuộc thi thứ 2 .hạng mục này yêu cầu người tham gia trong khoảng thời gian ngắn nhất giữ thăng bằng đi qua cầu gỗ dài 20 m này . Nếu bị rơi xuống khỏi cầu gỗ , do bất kì lý do gì cũng bị loại "

"Rầm" Cả người tôi như bị sét đánh cứng đờ ra .

CẦU gỖ GIỮ thăng bằng ... Tô Cơ thương cảm nhìn tôi .

Nói chung thượng đế cũng công bằng lắm . Ai bảo tôi thông minh quá , đại não phát triển mạnh , chiếm cả phần của tiểu não , khả năng giữ thăng bằng của tôi cực kém.

" Hạng mục thứ 3 : bơi vượt chướng ngại vât , những tuyển thủ vượt qua cuộc thi thứ 2 sẽ tham gia cuộc thi này . Cuộc thi cũng phân ra nam riêng và nữa riêng , cự li bơi khác nhau nhưng đích đến giống nhau "

"HT, mình rất thần tượng cậu!"

"THT tuyệt quá! Trường Sùng Dương tụi mình ko xứng làm đối thủ của bạn ấy

"Haiz, THT này, thực ra ngay từ đầu tôi đã biết ko thể thắng cô, dù bây giờ có thua, KND này cũng tâm phục khẩu phục! Cô quá mạnh!"

... vân vân và vân vân

" Phải thế chứ! Tụi hs trường SD và cả tên KND nữa, nhớ mở to mắt ra mà nhìn THT này di nát các ngươi dưới chân như thế nào."

"A nhóm KND đằng kia kìa! THH, HA ở đây nè!" HA chảng quan tâm tới cuộc thi, dù bj nhấn chìm trong biển người, nhỏ ta vẫn hét toáng lên rồi chỉ lia lịa về phía ... Khiến mọi ng' xung quanh đều quay sang, mắt trợn tròn nhìn. Tôi và TC đã quen cái tính "coi mọi ng' là củ khoai lang" của nhỏ ta, tốt nhất giả vờ ko quen cho đỡ ê mặt.

Phía tay HA chỉ, thì ra đó là đg' chạy của SD. 1 đám nữ sinh nhảy nhót lố nhố, vây kín quanh 3 hoàng tử SD.

Thằng cha KND vẫn tưng tửng như mọi khi ...

Hôm nay ta quyết đè bẹp ngươi !!?

"Xin tất cả mọi tuyển thủ chú ý, cuộc thi sắp bắt đầu, mời mọi ng' xếp hàng lần lượt theo số của mình"

Nghe thấy hiệu lệnh, các tuyển thủ mặc áo xanh (MD) lập tức xếp hàng ngay ngắn. Trong khi các tuyển thủ áo đỏ (SD) vẫn rối tung như ong vỡ tổ. (bên MD như trong trg' quân đội í, phát khiếp) Vạch xuất phát toàn ng' vs ng' đứng kín mít làm cho cảnh tg vô cùng hoành tráng.

"Mọi ng' chuẩn bị!"

Tiếng hô vùa vang lên, toàn bộ sân vậnddoongj đột nhiên lặng ngắt ...

....

....

HA và TV đứng cạnh tôi nét mặt cũng nghiêm lại.

"PẰNG!"

Xông lên... A a ... dzô dzô...

Khi tiếng súng hiệu lênh vừa dứt , các tuyển thủ đang đứng đông lúc nhúc bỗng lao ầm ầm khỏi vạch xuất phát như trận đại hồng thủy tràn vào bờ, phút chốc , toàn bộ sân vận động trường Sùng Dương như muốn vỡ tung bởi tiếng hò hét cổ vũ hò hét cùng tiếng gõ chiêng trống loạn xà ngầu.

Tôi có cảm giác chân tay mình cứ tự động lao thẳng về phía trước , bên cạnh còn có Tô Cơ cùng cảnh tượng vô cùng hãi hùng : Mấy Trăm người khác cũng đang phóng như bay. Âm thanh trên đường đua chẳng kém phần dữ dội , ngoài tiếng cổ vũ hết mình ra, vang vọng rõ mồn một nhất là tiếng bước chân chạy của mấy trăm người .

Tôi có cảm giác mặt đất như bị trấn động , cảm giác hưng phấn của cuộc đua từ gót chân xộc thẳng lên não .

Đúng thế , phải là cảm giác này mới đã chứ ! hê hê hê hê ! Tinh thần quyết chiến của tôi lâu lắm rồi mới cháy hừng hực thế này! Xông lên nào !

" WOa! Hựu Tuệ, Hiểu Ảnh lần đầu tiên chạy cùng nhiều người như thế này đấy , vui quá là vui."

"Bà im ngay , Hiểu Ảnh , lát nữa mà đuối sức là chỉ có nước ngửi khói đằng sau thôi ! Ôi anh chàng áo xanh kia nhìn đẹp trai quá! Sao tôi chưa gặp lần nào nhỉ ? Là dân trường mình thật à ?"

"hihi , Hiểu Ảnh k bị bỏ lại phía sau đâu , Hiểu Ảnh k thấy mệt tẹo nào "

Hai bà bạn chạy bên cạnh cứ người nọ nói 1 câu , người kia đốp lại 1 câu , nhởn nhơ như là đy doạ phố chứ k phải thi chạy . Thôi chết , từ nãy mãi nghĩ đến Tô Cơ và Hiểu Ảnh , để mấy học sinh trường Sùng Dương qua mặt rồi , đã thế lại còn giơ ngón giữa ra khinh rẻ bản cô nương nữa chứ , bọn này láo xược thật !

Tôi chạy chạy chạy , lao lao lao.

" Này bé yêu , giẫm phải mìn rồi kìa "

Mìn ? Mìn nào ? ở đâu , tôi hoảng hốt nhấc chân lên ...

" Hơ hơ hơ ..."

" Kim Nguyệt Dạ" , tôi quắc mắt lên với thằng mặc áo thể thao nike màu đỏ , nếu không phải tại hắn , tôi đã k bị hiệu trưởng bạch ngưng ép đến đường cùng này .

" Kim Nguyệt Dạ , nói cho cậu biết , lần này tôi thề sẽ giành giải quán quân "

" Ô , thế hả ? OK thôi

" Tiểu Huyền Huyền đang vẫy tay vs tôi kìa , mấy bà nhìn xem , nhìn xem !"

Hở , Lăng Thần Huyền á , nhìn về phía Hiểu Ảnh chỉ... Híc , vẫy tay cái nỗi gì chứ , cái con nhỏ ngốc Hiểu Ảnh này thằng cha Lăng Thần Huyền đang lè lưỡi lêu lêu tụi tui thì có.

Được lắm ... Bên cạnh LTH k phải còn có cả Lý triết vũ đó sao ? Bình thường cậu ấy mảnh khảnh vậy , nhưng khi chạy trông rất thảnh thơi.

" Hiện tại người đang dẫn đầu là bạn A, thành viên câu lạc bộ điền kinh của trường Minh Đức, theo sát ngay phía sau là Kim nguyệt Dạ của trường Sùng Dương và Anh Tỉnh Ngạn trường Mih Đức!"

Ủa? đã chạy ra khỏi cỗng trường Sùng Dương rồi mà, nhưng sao vẫn nghe rõ mồn một dọng nói của MC thể nhỉ? Tôi tò mò quay đậu lại, nhìn thấy bên cạnh dòng người chạy dài có chiếc xe Jeep màu trắng. Trên xe có một anh chàng đeo kính râm, mặc áo sơ mi hoa, không nhìn rõ mặt cho lắm, đang cầm loa nói oang oang, tường thuật cuộc đua:

"Người đang dẫn đầu bên nhóm nữ là bạn Tô Hựu Tuệ của trường Minh Đức. Theo sát phía sau là 1 trong Tuyệt đại Tam kiều của Minh đức- bạn Bạch Tô Cô cùng Hồ Quý Hoa- thành viên của câu lạc bộ điền kinh trường Sùng dương.." Giọng nói của MC tràn đầy hứng khởi.

Hay lắm, hay lắm!

Chí ít vẫn giữ được vị trí số một của nhóm nữ, Tô Hựu Tuệ này làm sao dễ dàng để thua cuộc như thế chứ! Cố lên Tô Hựu Tuệ! Hộc hộc hộc....

"Sùng dương tiến lên, năm nay quyết dẫn đầu!"

"Năm nay nhất định trường Minh Đức sẽ tháng Sùng Dương!"

Woa, phố Angel hôm nay sôi động quá! Dân ở gần đấy và cả các bác, cô chú mở cửa hàng buôn bán trên phố Angel cũng đứng túm lụm ở hai bên đường, tay cầm cờ quạt, biểu ngữ cố động chúng tội hết mình.

"Tô hựu tuệ trường Minh Đức cố lên!"

Hả có người cổ vũ cho tôi sao? Hơ Hơ Hơ Hơ.... không ngờ tiếng tăm của tôi cũng lẫy lừng ra phết.

Điều 1 trong "Nguyên tác của Ngọc nữ Tô Hựu Tuệ" là: Tuyệt đối không được để các Fan thất vọng.

Cố lên Tô Hựu Tuệ! Tôi nghiến răng nghiến lợi, gồn hết sức phóng về phía trước, sắp ra khỏi phố Angel rồi, không biết tình hình phía sau thế nào? Tôi nghĩ bụng, quay đầu lại. Ôi, cả một hàng dài tít tắp ở phía sau.... Hàng dài như mình rồng được chia ra làm nhiều nấc, dĩ nhiên Tô Hựu Tuệ này thuộc nác đầu tiên rồi, hay lắm, phải thừa thắng xông lên mới được.

"Ui da, đau quá!"

Đột nhiên, người chạy đầu tiên của hàng là bạn A, thành viên của câu lạc bộ điền kinh trường Minh Đức kêu lên thảm thiết, sau đó ôm chân ngã vật ra một bận.

Ơ, có chuyện gì thế nhỉ?

"Đến rồi, đền rồi, màn hay cuối cùng đã xuất hiện! Không biết ai lại ném đinh ghim ra giữa đường chạy, bạn A bên trường Minh Đức quá chủ quan nên giẫm phải. Đây mới chỉ là chiêu "dằn mặt" bét nhất trong của thi thể thao toàn năng đó... Thật đáng thất vọngm xem ra cậu ta còn chưa chuẩn bị kĩ cho cuộc thi...." Đằng sau vang lên giọng nói kiểu sung sướng khi người khác gặp họa của MC.

Có nhầm không vậy? Còn có cả trò rải đinh ghim hèn hạ nữa cơ à? Không thể như thế được!

"Á!"

Đằng sau tôi vang lên tiếng thét như xé vải.

Trời, lại có một học sinh nữa của trường Minh Đức bị dính đòn! Bây giờ chẳng còn hơi sức đâu mà nghĩ linh tinh nữa, may mà tối hôm qua Tô Cơ đã " mất báo" trước, nếu không hôm nay tôi đi đời nhà ma là cái chắc.

"Oái, má ơi!"

"Lần này là bạn X của trường Sùng Dương"

"Đau quá, đau quá!"

"Ai chà, xem ra rát nhiều tuyển thủ liên tiếp giẫm phải đinh ghim."

Hừ, cái trò mèo đó còn lâu mới làm Tô Hựu Tuệ này mới bị mắc bẫy, tôi phớt đời vượt qua những đinh ghim đk bài binh bố trận công phu. Tôi cùng Tô Cơ, Hiểu Ảnh bỏ xa các tuyển thủ khác đang ngã phình phịch như chém chuối xuống đất.

Sớm biết hôm nay thể nào cũng giở trò này nên tụi tôi đều đi giày có đế rất dày- "Giày đih siêu cấp"

Hơ hơ hơ hơ, người thắng cuộc sẽ là Tô Hựu Tuệ đây!



"Sau khi vượt qua trân đinh ghim, hầu như các tuyển thủ đều giảm tốc độ xuống nhưng có mấy học sinh trường Minh Đức đột ngột tằng tốc, chúng ta cùng xem những người hùng này là ai!"

Giọng nói của MC làm cả sân vận động lắng xuống, "Ồ, người dẫn đầu là bạn Tô Hựu Tuệ, công chú Minh đứa- Tô Hựu Tuệ."

"Hura!" Từng tràng pháo tay cứ từng đợt từng đợt vang lên bến phía trường Minh Đức.

"Hựu Tuệ, Cố lên !!"

"Hựu Tuệ, chúng tôi yêu bạn!"

"Minh Đức number 1, Minh Đức number 1!"

Trời... trời ơi, thời khắc này mới tuyệt làm sao! Niềm vui chiến thắng, lời tung hô, sự ngưỡn một... cứ như từng đợt sóng đổ ập vào người tôi! Hô hô hô..... Nào nào, gào thế mạnh lên nữa đi!

"Qoa, cũng có một vài người vượt qua trân đinh ghim, bám sát ngay phía sau Tuyệt đại tam kiều trường Minh Đức, họ hình như là.. là.. Tam đại thiên vương trường Sùng Dương.... Người dẫn đầu là Kim nguyệt Dạ! Câu ấy vượt qua Tô Hựu Tuệ trường Minh Đức một cách dễ dàng và hiện đang chạy ở vị trí đầu tiên!"

"Vâng thưa các bạn, sau khi quan sát = ống nhòm, bạn Tô Hựu Tuệ vẫn quyết ko bỏ cuộc, dồn hết sức đuổi theo... Nhưng khoảng cách giữa họ càng lúc càng xa. Xem ra ở hạng mục thi đấu này, thể lực giữa nam và nữ lệch nhau quá xa. Nhưng cuộc thi của chúng ta rất công bằng, khi đến điểm dừng chân tiếp theo, nhóm nam và nhóm nữ sẽ phân thành hai đường chạy khác nhau, đường chạy của nhóm nam dài hơn nhóm nữ hai kilomet.. Vâng, nhóm chúng ta tiếp tục hướng về cuộc đua, người chay đầu tiên vẫn là Kim Nguyệt Dạ của trường Sùng Dương!"

"Á! Dạ. Dạ..." Tiếng gào thết như sấm dậy của học sinh trường Sùng Dương đã lấn át tiếng cỗ vũ bên trường Minh Đức.

Hừ, có giỏi thì cứ gào đi, gào to hơn nữa lên cỗ vũ cho tên Kim Nguyệt Dạ! Hôm nay Tô hựu Tuệ này bằng bất cứ giá nào cũng phải cho các ngươi mở to mắt ra nhìn xem ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng!

"Hựu Tuệ, tôi chạy hết nổi rồi, tôi phải nghỉ tẹo đã"

"Không được, Tô Cơ, bà đứng dậy ngay!" Nhìn thấy Tô cơ và Hiểu Ảnh ngời bết ở chỗ trạm nghỉ, không chịu chạy tiếp, tôi vẫn lấy hết sức động viên. Bây giờ tụi tôi mới qua ba trạm dừng, nếu như không về đích trong khoảng thời gian quy định, tụi tôi sẽ bị loại mất quyền tham gia thi hạng mục thứ hai.

"Hựu Tuệ! Hiểu Anh ko lết nỗi nữa rồi, tôi đau bụng quá!"

"Hựu Tuệ, tụi tôi sẽ cỗ vũ tinh thần cho bà!"

Tôi ngán ngẩm nhìn 2 bà bạn chí cốt, xem ra chặng đường còn lại chỉ có mình tôi: "Hai bà ko chạy tiếp thật à?"

"Ừ!" Chưa bao giờ thấy 2 con nhỏ này lại trả lời ăn ý nhau đến thế, ngay cả số lần gật đầu cũng y chang nhau.

"Vậy tôi chạy tiếp đây!"

Tôi hít một hơi dài, Đơn độc một mình chạy tiếp mấy kilomet cuối cùng.

Hộc hộc hộc hộc... Nhóm nữ còn sót lại ít người, Tô Hựu Tuệ, bất kể thế nào mày cũng phải kiên trì đến cùng.

"Ái.. Sao tự nhiên lại trơn thế này? Có ai đổ dầu lên thì phải, oái oái.."

"Á, mọc ở đâu ra dây thừng ngáng đường thế này? Là tên khốn nào bày trò hả? Có giỏi thì ra đây! Mi có giỏi thì ra đây, giở trò đánh lén thế này chẳng đáng mặt anh hùng! Oái, đau quá..."

.....

Ô hô hô hô hô!

Tôi đúng là thông minh thật, cái này gọi là "chim đầu đàn dễ chết trước", từ nãy đến giờ tôi chỉ chạy ở giữa đội,mấy người chạy phía trước đều trở thành "vật thế mạng" cho tôi hết, lần lượt bị dính đòn phải bỏ cuộc. Tốt lắm, tốt lắm, tôi đã " xuôi chèo mát mái" vượt qua trạm dừng chân thứ 4 rồi.

Cố gắng lên nữa nào!

"Hiện tại, ở nhóm chạy nữ, Tô Hựu Tuệ của Minh đức đã thuận lợi vượt qua bốn trạm dừng, đến trạm dừng này, nhóm nam và nữ sẽ hợp lại như trước, cùng nhau chạy nốt đoạn đường cúi cùng."

Hộc hộc hộc hộc.... Chết rồi, tôi có cảm giác mình càng lúc càng thở dốc, chân nặng trịch...

Ban ngày ban mặt mà mắt tôi lại tối sầm lại, giơ tay ra mà vẫn nhìn thấy năm ngón tay, ơ không, sao lại thành sáu ngón nhỉ? Không, là mười ngón mới đúng, có người đang kéo tay tôi sao?

"Đi cùng tôi, ko tính là ăn gian đâu."

Giọng nói này khiến lòng tôi bình thản trở lại. Là cậu ấy. Tôi im lặng, chân bước theo chủ nhân của giọng nói đó, ngay cả nhịp thở dường như cũng hòa cùng cậu ấy...

Không biết bao nhiêu lâu sau, tôi cảm thấy cơ thể mình dần dần hồi sức, dáng người phía trước mỗi lúc một rõ, người đó dẫn tôi chạy lên phía trước với tốc độ đầu nhưng ko hết quay lại nhìn tôi lấy một lần. Là do cậu ấy khôn muốn quay đầu lại hay là sợ phải quay đầu lại? Có lẽ lần nàu cậu ấy cũng chỉ đơn thuần muốn giúp người gặp khó khăn.

"Săp đến nơi rồi, cô sẽ làm được mà!" Đúng lúc tôi đoán là cậu ấy sẽ không quay lại, ai ngờ cậu ấy lại quay đầu nhìn tôi, tôi không kịp dừng nên loạng choạng lao về phía cậu áy. Lồng ngực ko vạm vỡ nhưng nhịp tim lại đập rất mạnh. Ngại quá....

"Chạy nhanh lên, về muộn là ko tham gia đk hạng mục thi thứ 2 đâu!"

Đúng rồi, còn cuộc thi, vị trí số một nữa chú! Tôi bừng tỉnh, dồn hết sức lao về phía trước. Lý Triết Vũ, tuy ko kịp nói lời cảm ơn cậu nhưng tôi sẽ ko quên đâu.

Á! Đau quá!" Bỗng một tuyển thủ trường Minh Đức ở bên cạnh gào thảm thiết. Ủa? Có chuyện gì vậy ta? Tôi còn chưa kịp hiểu đầu cua tai nheo ra sao thì chân đã bị một vật gì đó kẹp chặt lại, đau đến trào nước mắt. Trò gì thế ko biết? Tôi tức tối cúi đầu nhìn.

Hả? Té ra là một bẫy kẹp chuột hàng chất lượng cao. Tất cả mọi người đang rồi như to vò thì đằng sau vang lên một giọng nói rất hí hửng.

"Có rồi, có rồi! 'Chiế kẹp thiên sức' do chủ tịch đặc biết chế tạo, chướng ngại vật cuối cùng của cuộc thi chạy việt dã đã xuất hiện. Tuy nó bé hơn cái bẫy chuột bình thường rất nhiều nhưng ko may bị kẹp phải cũng đau lắm đấy!"

... Cái, cái khỉ mốc gì thế này! Màu của nó gần giống như vs cái màu của mặt sân, bé đến mức ko ai nhìn thấy, có thể kẹp được vừa khít một ngón chân. hu hu hu hu... Đau quá má ơi... Tôi không nhấc nổi chân lên chạy rồi. Không.. không được, Tô Hựu Tuệ, bao nhiêu "kiếp nạn" mày đều vượt qua đk, thế mà lại bị cái bẫy chuột cỏn con này làm cho chùn bước thì cóchết cũng ko nhắm mắt. Không.. Tôi phải tiếp tục chạy, tôi thề là phải giành chiến thắng. Tôi cắn chặt răng, tập tễnh từng bước chạy tiếp. Hu hu hu hu cái kẹp chết tiệt, mày hại tao vừa thôi chứ.

"Ô, bạn Tô Hựu Tuệ trường Minh Đức lại giẫm phải cái kẹp thiên sứ thứ 2, chắc là đau lắm?" Cái giọng nghe chỉ muốn chọi dép của MC lại vang lên ông ổng.

Nhiều chuyện, ko đau mới lạ.... Hu hu hu... Đau quá má ơi....

Nhưng đối vs tôi, "thua cuộc" còn kinh khủng hơn là "đau"!

"Ồ bé hựu Tuệ.. Bé cuối cùng cũng đuổi kịp rồi cơ à!" Kim Nguyệt Dạ vừa chạy vừa quay lại nhìn tôi.

"Đúng... đúng thế, tôi.. tôi đuổi kịp... là đương nhiên..." Tôi có nén cơn đau, gồng người tăng tốc lần nữa, vượt qua mặt tên Kim Nguyệt Dạ. Thấy vậy hắn giật mình, nhưng lúc sau hắn cũng bắt đầu tăng tốc, mím môi chạy đến bên cạnh tôi:" Bé hựu Tuệ hăng quá!"

" Đương... đương nhiên! Hôm nay... tôi... phải thắng cậu... bằng bất cứ giá nào!"

"Hơ hơ hơ, vậy có lên nhé!"

"Hừ, Kim Nguyệt Dạ, sao cậu dám cười bắt chước tôi!"

"..."

"Này, cậu.. dám lơ tôi đi hả!"

Tôi lao lên! Kim NGuyệt Dạ, hôm nay bản cô nương quyết hơn thua với ngươi! Tôi cố nén cơn đau tăng tốc chạy, vượt qua Kim Nguyệt Dạ.

"Tình hình cuộc thi hiện nay như sau, chạy ở vị trí số một là Tô Hựu Tuệ trường Minh Đức, Kim Nguyệt Dạ trường Sùng dương ở vị trí số 2, còn các tuyệt3 thủ khác do chân quá đau nên ko chạy nữa mà chậm rãi đi bộ, cách rất xa 2 tuyển thủ đang chạy phía trước. Woa, thật gay cấn, trong lịch sử thể thao toàn năng, chưa từng có nữ sinh nào giành giải quán quân, lẽ nào hôm nay lịch sử sẽ sang trang mới..."

Đúng lúc tôi sắp bị Kim Nguyệt Dạ vượt qua, ko biết "mọc" ở đâu ra mấy nữ sinh trường Sùng Dương, tay cầm hoa và nước uống gì đó chắn đường của hắn.

"Dạ! Cố lên! Em yêu anh! Anh hãy nhận lấy quà của em!"

Dạ đáng thương quá! Chân bị kẹp bao nhiêu là kẹp thiên sứ. Đừng vội, để em gỡ giúp anh.... hu hu hu hu..."

"Kim Nguyệt Dạ, chúng em yêu anh!"

"Kim Nguyệt Dạ, em..."

...

Khà khà khà, đúng là trời giúp ta, có lẽ mấy fan cường đó nhìn thấy chân của thằng ch Kim Nguyệt Dạ bị kẹp chin chít kẹp thiên sứ, đau lòng ko chịu nổi nên chạy bổ ra.

"Tôi... tôi còn lâu mới thua cậu!" Nhè lúc thằng cha nó còn mải đối phó vs đám fan cuồng, tôi dốc sức chạy, bỏ lại Kim Nguyệt Dạ phía sau.

Đích ở ngay trước mắt! Xông lên, ô la la la la!

"Tô Hựu Tuệ cố lên!"

"Ôi, Tô Hựu Tuệ kiên cường thật, chân bị kẹp bao nhiêu thế kia mà ko đau sao? Đáng phục thật!"

"Tô Hựu Tuệ, tôi ủng hộ bạn! Bạn là niềm tự hào củng trường Minh Đức!"

Cuối cùng tôi về đích trước tên Kim Nguyệt Dã, chiến thằng tôi mòn mỏi đợi chờ bấy lâu nay đã thành hiện thực. Tôi xúc động đến suýt rơi nước mắt.

"Bé Hựu Tuệ, đừng quên là còn hai hạng mục thi đấu nữa nhé, người giữ vững bản lĩnh đến cùng mới là người chiến thắng!"

Hơ! Không biết tên Kim Nguyệt Dạ theo kịp tôi từ lúc nào vậy? Oái, gượm đã, tên đó lại còn cười toe toét nhảy lên cây cầu thăng bằng lung lay như răng bà lão dìa gần hai mươi mét trước tôi! Đáng ghét! Thằng cha đó ko để tôi có chút thời gian hưởng thức hương vị chiến thắng sao!

Tôi "xử lí" đống kẹp thiên sứ trên chân nhanh như điện giật, sau đó cắn răng, bước xiêu xiêu vẹo vẹo lên cây cầu thằng bằng.

Oái! trò này còn khó hơn so với tuôi tưởng tượng! Cầu hẹp ơi là hẹp, chỉ đặt vừa đúng một cái chân, nếu chẳng may bất cẩn... tôi đang mải nghĩ ngợi, người đã bắt đầu lắc lư, suýt thì ngã chỏng vọng xuống

Lúc tôi cố sống cố chết giữ lại thăng bằng, cái loa của tên MC lại chĩa vào nói:

"Các bạn thân mết, hiện tai có tất cả sáu mươi tuyển thủ đk bước tiếp vào hạng mục thi đấu thứ 2: Giữ thăng bằng. Trường Sùng Dương và Minh Đức mỗi bên chiếm một nửa quân số. Ngoài ra xin giải thích rõ luật chơi vs mọi người là: Cuộc thi thứ 2 giữ thăng bằng này ko đơn giản như mọi người thấy đâu, vì những tuyển thủ trên cầu lúc nào cũng có thể bị tuyển thủ bị loại ở vòng trước dùng bóng ném, do đó phải khéo léo tránh đk..."

Cái gì? Dùng bóng ném? Tôi còn chưa kịp định thần thì trên đỉnh đầu bóng đã bay rợp trời. Tôi hốt hảng bám chặt lấy cây cầu gỗ, trông bộ dạng như thạc thùng bám tường.

Từ trước đến giờ trường minh đức với Sùng Dương chẳng khác gì nước vs lửa, chính vì vậy nếu hai bên mà ném bóng thì làm gì có chuyện nương nhẹ tay, bị "xơi" phải bóng chắc chắn đau tái mặt! Chưa kể cầu thăng bằng cách mặt đất hơn một mét nữa....

Nghĩa đoạn, sau lưng tôi bổng vang lên tiếng thét muốn nổ màng nhĩ.

"Á!" Tôi chưa kịp định thần thì nghe thấy tiếng thét thảm thiết...

Quay đầu lại nhìn! Một "đồng đội" trường Minh Đức vừa bước lên cầu đã ngã lăn quay xuống. Tôi căng thẳng nước nước bọt.

"Kim Nguyệt Dạ cố lên!"

"Dạ, cẩn thận đấy!"

..

Phía trước mặt, Kim Nguyệt Dạ cũng bước đi có vẻ hơi khó khăn. Tôi nhắm nghiền mắt lại. Đứng trên cầu ko nhúc nhích, ko dám đối mặt vs sự thật quá phu phàng. Tôi phải làm gì đây?

"Dạ! Kim Nguyệt Dạ! Cố lên! Đánh bại Minh Đức!"

"Minh Đức number 1! Minh đức cố lên!"

"Dạ! Kim Nguyệt Dạ! Cố lên! Đánh bại Minh Đức"

"Minh Đức muôn năm! Minh Đức cố lên!"

Ở bốn phía cây cầu thăng bằng, đội cỗ vũ của 2 trường gân cổ lên gào thét.

"Ha ha ha ha baby Hựu Tuệ, anh đến cỗ vũ cho em đấy!" Cái tên đầu đất Anh Tỉnh Ngạn lại lù lù xuất hiện trước mặt tôi, xung quanh hắn có bao nhiêu cánh hoa đê mê tung bay. Chú ơi, tôi còn chưa đủ hoa mắt chóng mặt hay sao?

"hưu Tuệ, bà cố lên!" Ko biết Tô Cơ cùng Hiểu Anh có mặt từ lúc nào, bên cạnh còn có cả Lý triết Vũ nưa. Sao cậu ấy lại ko tham gia hạng mục thứ hai nhỉ, lẽ nào do tôi nên cậu áy bị lỡ thời gian, mất quyền thi đấu....



"Hựu Tuệ, bà sẽ làm được mà, cố lên, đừng sợ!"

Ưm.. Nói cũng phải, xem ra tình hình lúc này rất nguy nan, chỉ cần sơ sẩy một chút là tiêu tùng ngay. Tôi phải tập trung tinh thần để vượt qua cau73 ải này đã. Cố lên Tô Hựu Tuệ!

"Được, không.. không vấn đề gì." Tôi quả quyết cố gắng đứng dậy trên cây cầu thăng bằng.

"Á, Hựu Tuệ coi chừng bóng!"

Cái gì! Tôi nhìn về phía tay Tô Cơ chỉ...

Chết, thế là tiêu rồi, một quả bóng đang bay thẳng vể phía đầu tôi. hu hu hu... thế là hết, bị trúng bóng thế nào cũng ngã xuống khỏi cầu! Tôi nhắm nghiền mắt, không dám nhìn. Mấy giây sau, khi quả bóng cách tôi chưa đến 1 mm, bỗng phát ra âm thanh "Bốp", tôi mở to mắt ra nhìn, quả bóng lao về phía tôi khi nãy va vào một quả bóng khác, bay vụt đi mất.

"Vừa rồi khi Tô Hựu Tuệ suýt nữa bị rớt xuống cầu, là ai đã cứu cô nhỉ? Nhón nháo thể này, MC như tôi cũng ko nhìn ra... Ha ha ha..."

"Thằng cha MC gà mờ! Để nghị cha nội xuống mai!"

"Anh Dạ ơi, cố lên đánh bại tụi Minh Đức!"

"Minh Đức number 1! minh Đức cố lên!"

Là ai vừa cứu ngay cho tôi vậy? Tôi vừa cố gắng chống chọi vừa đoán già đoán non... Là Kim Nguyệt Dạ sao...

Tôi ngẩng đầu lên nhìn về phía hắn, đúng lúc đó Kim Nguyệt Da quay đầu nhìn lại, mỉm cười. Hic! nụ cười sáng loáng làm tôi lóa cả mắt!

"Sorry bé Hựu Tuệ, tôi phải đi trước đây!"

Nói dứt câu, Kim Nguyệt Dạ nhảy từ điểm cuối cùng của cậy cầu xuống, tư thế còn đẹp hơn cả siêu mẫu. Oái, thôi chết để hắn vượt trước rồi! Tôi vội vàng giang hai tay ra, bắt chước động tác đi trên dây thép của diễn viên xiếc trên TV , lắc la lắc lư. Bóng cứ bay vào vào sượt qua người tôi.

Ai da! Đau quá, một quả bóng va đúng vào đầu tôi, vì bị bất ngờ nên tôi mất thăng bằng.

không... không được, tôi bám chặt tay vào cây cầu rồi lại gắng gượng đung61 lên.

Cố lên, nhất định không được bỏ cuộc, tôi lấy hết can đảm bước một bước, 2 bước, 3 bước...

Cố lên... Cố lên... Cố lên...

"Cố lên, cố lên, cố lên!"

Tôi nghe thấy xung quanh rộ lên tiếng hò reo cổ động, cuối cùng tôi cũng đi qua đk cây cầu "oan nghiệt".

Sau khi vượt qua cây cầu thì chỉ còn hạng mục cuối cùng đó là bơi vượt chướng ngại vật.

Tôi quay đầu thương cảm nhìn thấy mấy đồng đội bị thảm hại trên cay cầu thăng bằng. Hình như những người lọt vào vòng ba ko quá 10 người.

"Xin các tuyển thủ chú ý, bây giờ sẽ là hạng mục thi đấu cúi cùng: Bơi vượt chướng ngại vật. Chúng ta phải thi đấu ở bể bơi ngoài trời. mà hôm nay nhiệt độ chỉ có 3 độ C thôi, tôi vừa lấy tay thử nước, đúng là lạnh thấu xương... Chính vì vậy những tuyển thủ đã lọt vào vòng thi này có thể chọn lựa tiếp tục thi đấu hoặc bỏ cuộc!"

Tôi ngẩng tò te đứng ở trên bờ nhìn bể bơi nước bốc lên hơi lạnh. Có nhầm không vậy! Lạnh như cắt thể này mà phải xuống nước! Muốn biến chúng tôi thành người băng chắc!

Tôi ngẩng tò te đứng ở trên bờ nhìn bể bơi nước bốc lên hơi lạnh. Có nhầm không vậy! Lạnh như cắt thể này mà phải xuống nước! Muốn biến chúng tôi thành người băng chắc!

"Hựu Tuệ, cô vẫn quyết tâm thi tiếp à?",Thằng cha Kim Nguyên Dạ chẳng biết từ bao giờ thò mặt ra, nhíu mày hỏi tôi.

"Đương...đương nhiên phải thi chứ! Tô Hựu Tuệ này làm gì có chuyện bỏ cuộc!" Tôi vẫn cố cãi cùn.

Hu hu hu... thực lòng mà nói tôi chẳng muốn thi tẹo nào! Có lẽ tôi chưa kịp bơi đến bờ thì đã chết cóng ở dưới bể rồi. Nhưng nếu ko thì tức là bỏ cuộc, những nỗ lực trước đây của tôi sẽ thành công cốc hết. Rồi khi quay về trường, thầy cô bạn bè sẽ nhìn tôi với anh mắt gì, tôi phải giải thích vs hiệu trước Bạch như thế nào đây.

"Nếu thế thì thi vậy!"

Kim Nguyệt Dạ giơ tay lên.

Nhìn khắp nơi, nhưng người giơ tay lên xin thi tiếp (công thêm cả tôi) chỉ có đến 4 người là cùng. Số lượng người tham gia quá ít ỏi.

Nhưng... Ô hô hô hô! Càng ít người thi, hi vọng giành chiến thắng cảu tôi càng lớn! Ừm, đúng là cơ hội ngàn năm có một , nhất định ko được bỏ qua. Hôm nay bản cô nương đây trổ tài cho các ngươi lé mắt!

"Ai chà, Tô Hựu Tuệ của trường Minh Đức là người đầu tiên nhảy xuống bể bơi! Nước lạnh thế này mà bạn ấy cũng dám xuống, dũng cảm quá, không biết tư thế bơi của ngọc nữ Minh Đức thế nào nhỉ?"

Tên MC chết tiệt nói nhăng nói cuội gì thể khống biết? Nếu như không phải cuộc thi sắp xếp hạng mục thi đấu vớ vẩn kiểu này, tôi đã ko phải ngâm mình trong nước lạnh! Hu hu hu ... Lạnh run cả người...

Tôi ra sức lấy tay gạt nước, Tuy tôi không phải thuộc loại bơi giỏi nhưng cố nghiến răng nghiến lợi bơi có lẽ sẽ cượt qua được cái bể bơi này! Yeah, cố lên Tô hựu Tuệ! Thắng lợi đang chờ ở phía trước!

"Chậc, Tô Hựu Tuệ chọn cách bơi ếch, có vẻ bạn ý đã bơi hết tốc lực, nhưng trong mười phút trôi qua mà bạn ấy mới bơi được khoảng năm mét trong khu vực nước nông. Ồ vang, Kim Nguyệt Dạ của trường Sùng Dương đến giờ vẫn đang khởi động trên bờ, cậu ấy dường như không hề sốt ruột tẹo nào!"

Không hế sốt truộc? Hừ! Tuy ta chỉ biết bơi ếch, nhưng đừng có mà coi thường ta nhé!

Tôi bơi, bơi, bơi....

"Tô Hựu Tuệ đột ngột tăng tốc! Ủa? Tô Hựu Tuệ hình như không ổn, trong bạn ấy có vẻ rất khó chịu, đã xảy ra chuyện gì chăng..."

Hu hu hu, chân đau quá!

Hình như bị chuột rút rồi, tôi... tôi sắp không chịu nổi nữa rồi, cứu với...

hu hu... Không được rồi... Tôi không còn chút sức lực nào nữa.. Chân đau quá.. Cả người lạnh cóng...

Chân tay tôi bỗng mềm nhũn như cây dưa ủng, dần dần mất đi cảm giác. Cứ như vậy tôi chìm dần xuống nước... Có lẽ tôi sẽ chết trong quằn quại...

"Kim Nguyệt Dạ...." Tôi cố dùng sức lực cuối cùng thốt lên ba chữ.

Lúc nửa tỉnh nửa mê, tôi nghe thấy MC bên cãnh hét toáng lên:

"Kim Nguyệt Dạ... bơi thần tốc.. cứu.. bơi về phía bờ..."

...

...

"Hựu Tuệ... Hựu Tuệ!"

Ưm... là ai đang gọi tôi.. Là... là.. là Kim Nguyệt Dạ sao...

Tôi run rẩy mở mắt ra, thấy mình đang nằm trên bờ

Kim Nguyệt Dạ ngời xổm bên cạnh tôi, khắp người ước nhẹp, tóc bết cả vào trán, từng giọt nước trược xuống. Có lẽ do trời lạnh quá nên môi hắn tím tái, nhưng hắn vẫn để mặc cho nước bám trên hàng lông mày dài, hót hoảng gọi tên tôi.

Nói thật, từ trước đến giờ tôi chưa từng thấy bộ dạng lo lắng của hắn như lúc này...

"Woa! Tô Hựu Tuệ đã tỉnh lại! Màn trình diễn anh hùng cứu mĩ nhân của Kim Nguyệt Dạ khi nãy vô cùng đẹp mắt! Không biết liệu Tô Hựu Tuệ có bỏ cuộc không nhỉ?"

"Cậu Im Miệng Lại Ngay!!"

Oáii.."

Trời... Tôi tôi có nghe nhầm không vậy? Người vừa nói là Kim Nguyệt Dạ sao? Bình thường hắn lúc nào cũng bơ đời, trời có sụp xuống vẫn cười nhăn thế mà bây giờ lại nổi trận lôi đình làm MC sợ mất mật, cầm Loa nghệt mặt ra nhìn Kim Nguyệt Dạ, mãi mà không thốt ra nổi câu nào.

"Xin Lỗi!" Kim Nguyệt Dã bỗng nhận ra mình mất bình tĩnh, điều chỉnh ngữ điểu lại, nhưng lông mày vẫn nhíu chặt lại, "Phiền cậu cho tôi mượn cái áo khoác ngoài được không?"

"Áo.. áo khoác ngoài!" MC đứng như trời trồng.

Kim Nguyệt Dạ mặt rất nghiêm túc gật đầu.

MC chưa kịp hoàn hồn thì áo khoác ngoài đã bị Kim Nguyệt Dạ lột mất

"Cảm ơn nhé!" Kim Nguyệt Dạ mỉm cười nhỉn MC, lấy chiếc áo khoác đó đắp lên người cho tôi.

"Không... không có gì..."

Kim Nguyệt Dạ nắm chặt lấy tay tôi, dịu dàng hỏi:

"Hựu Tuệ, đỡ chút nào chưa?"

Nhìn Kim Nguyệt Dạ trước mặt, trong lòng tôi thấy xốn xang.. Những lời trách móc, rủa xả Kim Nguyệt Dạ lúc trước đột nhiên tan biến thành mây khói.

"Hựu Tuệ, bà đừng thi nữa, mau lên đây đi!"

"Hựu Tuệ, đừng có nữa mà!"

...

Phía trên khán đài, Tô cơ và Hiểu Anh lo lắng vẫy tay loạn xa, hi vọng tôi sẽ nghe lời khuyên can . Nhưng tôi chẳng có chút phản ứng gì hết, phải làm gì đây?

"Thôi được, Hựu Tuệ, dù là vì trường hay là vì bản thân em đi nữa, cô hi vọng em sẽ đạt được thành tích tốt nhất trong cuộc thi lần này. Cô chờ đợi tin vui từ em!"

Câu nói của cô Bạch bỗng vang võng trong đầu tôi, khiến tôi tỉnh táo lên rất nhiều. Tô hựu Tuệ, mày còn chần chừ gì nữa? Dù thế nào đi nữa, cứ đợi kết thúc cuộc thi này rồi tính sau. Cố gắng lắm mới lọt đến vòng này, mày không thể bỏ cuộc được...

Nghĩ đoạn, tôi cương quyết giằng tay Kim Nguyệt Dạ ra, cố lết đôi chân nặng như đeo chì bước đến địch cuối cùng. Nãy giờ MC cứ ngẩn người ra nhìn tôi và Kim Nguyệt Dã, nhưng ngay sau đó đã kịp "hồi sinh", anh ta cầm loa lên rồi hươ chân múa tay, tràn đầy sức sống:

"Ôi, trải qua một màng giằng co rất kịch liết, TÔ Hựu Tuệ của trường Minh Đức đang tiến gần đến đích! Hơ, lạ thật, Kim Nguyệt Dạ bên trường Sùng Dương sao lại đứng im như tượng thế kia? Cậu ấy đã kiệt sức rồi chăng?"

Kim Nguyệt Dạ đứng im ở một chỗ sao? Hay lắm, đây là cơ hội tốt... Chiến thắng đan nằm trong tầm tay của Tô hựu tuệ này, cố lên nào! Đúng lúc tôi đang thầm ăn mừng, bỗng có một giọng nói khe khẽ vang đến tai tôi:

"Đối với em, cuộc thi quan trọng hơn mọi thức khác sao? Vậy tôi sẽ giúp em toại nguyện, để em thắng..."

Nghe thấy cuâ nói đó, tôi giật mình quay đầu lại, nhưng chỉ nhìn thấy cái bóng cô độc của Kim Nguyệt Dạ đi ngược lại với hướng của tôi. Ban nãy là Kim Nguyệt Dạ nói ư? Giọng nói đó sao lại ảm đạm, não nề đến thế?

Chẳng còn thời gian nghĩ ngợi nhiều, tôi tiếp tục lết từng bước về đích. Đúng như tôi mong muốn, người thắng cuộc chắc chắn sẽ là tôi, nhưng tại sao trong lòng tôi lại không có chút cảm giác vui sướng...

"Hựu Tuệ muôn năm!"

"Ngọc nữ Minh Đức vạn tuế!" Tai tôi vang lên tới tấp tiếng hoan hô, lời ca tụng. Lại là những âm thanh rất đỗi quen thuộc,cuối cùng tôi cũng về đến địch, hoàn thành nhiệm vụ khó khăn mà tưởng chừng không làm nỗi.

"Chúc mừng bà, Hựu Tuệ!"

"Hựu Tuệ, bà tuyệt lắm, giành giải quán quân rồi đó! Yeah!"

Tô Cơ và Hiểu ảnh xúc động đến nổi chảy cả nước mắt nhảy bổ đến ôm ghì lấy tôi. Vốn dĩ tôi đã kiệt quệ lắm rồi, bây giờ lại được 2 bà bạn chúc mừng nòng nhiệt quá đâm suýt nữa thì tắt thở.

"Tôi xin tuyên bố, Tô Hựu Tuệ là người giành giải quán quân trong cuộc thi thể thao toàn năng năm nay giữa trường minh Đức và Sùng Dương. Xin các bạn cho một tràng pháo tay thật nồng nhiệt để chào đón tân quán tuân của chúng ta!"

Nghe thấy tràng pháo tay như sấm dậy, nhìn thấy hàng vạn ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người, tôi, tức Tô hựu Tuệ này đã là người giành chiến thắng. Tuy lúc này tôi không còn chút sức lực nào... nhưng chẳng có gì ghê gớm cả, mĩ nữ vô song Tô hựu Tuệ đã leo đến đỉnh vinh quan mà nhìn xuống. Tôi phải dùng nụ cười hớp hồn nhất cùng dáng đi đẹp nhất trong mười sáu năm qua để chào đón thời khắc tuyệt bời này. Mặt mày tôi rạng ngời, chuẩn bị dùng phong thái vô cùng "cao quý" để chinh phục lòng người...

Nhưng hình như tiếng vỗ tay hơi to hay do ánh đèn chói mắt quá thì phải, tôi hoa mắt chóng mặt...

Tôi đúng là đứa tôi nghiệp nhất quả đất, chưa kịp hương 3 niềm vui chiến thắng thì 2 mắt đã tối sầm lại, lăn quay ra đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Mật Tình Yêu Phố Angel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook