Bị Boss Theo Đuổi Sẽ Có Cảm Giác Gì

Chương 8: Quang minh chính đại đi cửa sau (thượng)

Đại Hà Hà

08/01/2018

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Rời khỏi cuộc sống công sở đã lâu rồi, Phương Tiểu Khởi đã sớm quên mất sự gian khổ khi đi tìm việc làm năm đó.

Lên mạng xem mẫu sơ yếu lí lịch, làm một bản dựa theo mẫu, sau đó gửi đến hòm thư phòng tuyển dụng nhân sự của tập đoàn Phong Thanh. Khoảng thời gian chờ đợi dài dằng dặc, loại chờ đợi một giây tựa như một năm kia, cảm giác thần kinh căng thẳng khi điện thoại vừa vang lên liền cuống cuồng xông tới xem có phải là thông báo phỏng vấn không, Phương Tiểu Khởi sau rất nhiều năm, rốt cuộc một lần nữa cảm nhận được.

Phong Thắng bên này cũng rất sốt ruột, thông báo tuyển dụng đã đăng lên rất lâu rồi, mỗi ngày đều có tới hàng nghìn, hàng vạn bản lí lịch gửi tới, nhưng cố tình lại không có bản lí lịch mình mong đợi bấy lâu nay, quả thực là đau tim đến kịch điểm. Phong boss cứ chốc chốc lại gọi điện thoại hỏi tình hình ở phòng tuyển dụng nhân sự, làm cho người phụ trách thụ sủng nhược kinh, đồng thời cũng vô cùng cảm động, boss quả thật rất quan tâm đến tình hình công tác của chúng ta, không hổ là boss của một công ty lớn, chính là không giống với công ty bình thường! Mạnh mẽ vỗ mông ngựa, lời ca tụng phải gọi là thao thao bất tuyệt!

(thụ sủng nhược kinh: được sủng ái mà lo sợ

vỗ mông ngựa: nịnh nọt, lấy lòng)

Mỗi ngày Tinna đều tới báo cáo tình hình, người ngoài không biết tâm địa gian xảo của boss, thư kí Tinna cơ trí, xinh đẹp vô song làm sao lại không biết nội tâm thèm khát của boss được, y hệt như vọng thê thạch! Nhìn ánh mắt chờ mong hiếm thấy của Phong boss, lại bị sự thực nhẫn tâm đả kích, đôi mắt trở nên thật vô hồn, Tinna đầy mặt xem thường, nội tâm chậc chậc, đều đã 30 tuổi cả rồi, sao lại ngây thơ như vậy, tỷ tỷ không thể nào nhìn được, đây đúng là bản hiện đại của Lương – Chúc, tương tư lại không thể gặp nhau, ông trời thật đúng là quá tàn nhẫn, trăm nghìn lần đừng gây ra bi kịch cho hai người này, khiến cho mọi người đều phải đau lòng, tức giận!

(vọng thê thạch: đá chờ vợ

Lương – Chúc: Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài)

Xem thường xong, Tinna lại cảm thấy hơi chột dạ, nếu không phải mình muốn được ra ngoài tiêu sái mà happy, lại dụ dỗ đem Phương Khởi tới bên người… phi phi phi, chủ ý của lão nương làm sao có thể không tốt được, hẳn là diệu kế, cho Phong Thắng một hy vọng, hắn mới vội vàng ra tay, mà sẽ không cả ngày chờ chờ đợi đợi, mà ai cũng biết hi vọng nhiều thất vọng sẽ càng nhiều!

Thất sách thất sách… Tinna dựa lưng vào hành lang, đầu nhẹ nhàng lắc lắc. Trong mắt của nam điểu ti, quả thực chính là bức tranh mỹ nữ suy nghĩ nhân sinh. Mọi người đều phi thường muốn cởi áo khoác ấm áp cho cô, để nữ thần không còn buồn bã nữa!

Rốt cuộc cũng hết hạn ba ngày, Tinna lấy sơ yếu lí lịch của Phương Khởi in ra, ý dâm một hồi Phương Khởi tiểu 0, lắc lắc mông, rên rỉ, tựa như hoa nhài mà bước vào văn phòng của Phong boss.

“Ba – ” một cái một bàn tay mỹ lệ đập lên bàn, bên dưới bàn tay là một tờ giấy.

Phong boss đang sửa lại văn kiện, cũng không ngẩng đầu lên nói, “Trước khi vào phòng nhớ gõ cửa, cảm ơn. Còn nữa, cái bàn này là làm bằng gỗ lim, tay cậu không đau sao?”

Tinna tức, vốn tưởng có thể đắc ý một phen, nói một câu, “Biết chị đây mang cái gì đến không, còn không biết cầu xin chị đi!” Các loại kiểu câu của nữ lưu manh, lại không biết Phong boss cơ bản là không mắc bẫy. Hơn nữa vừa mới bị hắn nói như thế, tay cảm thấy… rất đau, đau đến tê tái, tay người ta vốn trắng như sữa, lại mịn như tơ đó nha

~Tinna nội tâm đau đớn, trên mặt lại không tỏ vẻ gì, vô cùng dũng cảm, không hổ là nữ trung hào kiệt, vô cùng xứng đáng ngồi cùng nhau uống một bình Lão Bạch Kiền * !

Tinna giơ giơ tờ giấy lên, còn chưa mở miệng, đã bị Phong boss lấy tốc độ nhanh như sét đánh lấy đi mất, bất đắc dĩ, tay của Tinna còn đau, phản ứng không nhanh được như vậy, liền bị bại trận, lửa giận sôi trào, còn thiếu chút nữa rút một cái chảo ra!

Nhìn bản sơ yếu lí lịch mình vốn luôn mong chờ kia, Phong boss thở phào nhẹ nhõm, hình thức lãnh khốc khí phách lần thứ hai được trang bị lên, “Khổ cực cho cậu rồi, ra ngoài cửa rẽ trái, uống trà hoa mân côi đi, chờ tí nữa tớ trả tiền. Tạm biệt không tiễn, gặp lại sau!”



Vô cùng lãnh khốc vô tình.

Tinna lườm một cái, ra sức giẫm mạnh giày cao gót một cái, đi ra. Đóng cửa lại trong nháy mắt, Tinna rốt cuộc không nhịn được, nhìn cái tay sưng tấy của mình, thật là đau! Cố tình uống trà trả thù Phong boss, Tinna thích nhất là trà nhài, uống cả một buổi chiều. Có điều cuối cùng chịu khổ vẫn là Tinna, không ngừng đi WC gì đó, cảm giác y như thời kì mãn kinh, thật là đáng sợ!

Phong Thắng nhìn qua chỗ Tinna vừa đứng, nhíu mày, giày cao gót quả nhiên là hung khí, nữ lưu manh quả nhiên thật là khủng bố, vẫn là tức phụ nhi nhà mình dễ thương.

Kết quả là, Phong boss lần nữa trưng ra biểu cảm thần kỳ, mặt đầy ôn nhu lật xem bản lí lịch.

Phương Tiểu Khởi hẳn là vừa mới chụp ảnh, trong ảnh mặc áo sơ mi trắng, tóc ngang tai, hai mắt đen láy, sạch sẽ thanh tú. Chỉ có Phong Thắng là biết đến đôi mắt này lúc cười rộ lên tựa như một vầng trăng khuyết, cứ như có ma lực làm mê hoặc lòng người. Emma, tức phụ nhi thật là đáng yêu…

Xem lướt qua sơ yếu lí lịch ưu tú của tức phụ nhi, Phong boss lần thứ hai cảm khái, tức phụ nhi thật là lợi hại…

Nhìn tuyên ngôn cá nhân ở phần cuối lí lịch, Phong boss sảng khoái lẩm bẩm: Vị trí này không phải là của em thì không ai khác có thể được, hoàn toàn không cần cân nhắc người khác, liền cứ vui vẻ như vậy mà quyết định! Tức phụ nhi hoàn toàn không cần lo lắng, chờ tới nhà anh báo danh đi! Đại boss muốn mở cửa sau, ai dám có ý kiến?! Chính là khốc huyễn bạo ngược như thế!

Cái gọi là người tình trong mắt hóa Tây Thi, Phong boss say sưa thưởng thức sơ yếu lí lịch của tức phụ nhi nhà mình, tiện thể ý dâm sinh hoạt tốt đẹp của phu phu, tổ quốc non sông một mảnh tốt đẹp…

Trong lúc Phương Tiểu Khởi đang lo lắng hoảng loạn, di động “Đinh – ” một tiếng, vội vàng lấy điện thoại ra, tay hơi run run, cảm giác thật giống Kanamori **. Quả nhiên là tìm việc làm vô cùng đáng sợ, người bình thường sẽ không hiểu được!

Điện thoại di động hiện lên dãy số xa lạ, nội dung đại loại là muốn Phương Tiểu Khởi chiều thứ sáu tuần này vào lúc ba giờ chiều đến phỏng vấn. Ngữ điệu trong tin nhắn đặc biệt cung kính, thậm chí còn dùng cả từ “ngài”, làm cho Phương Tiểu Khởi vô cùng thụ sủng nhược kinh, không khỏi nghi hoặc, chẳng lẽ là do mình rời khỏi giang hồ lâu quá rồi sao, bây giờ mọi người đều lễ phép như vậy sao, phỏng vấn cứ như phỏng vấn người quan trọng, thế nào cũng cảm thấy giống… tin nhắn lừa đảo!

Kết quả là, Phương Tiểu Khởi thông minh cơ trí lên weibo xem, tìm đến trang web của tập đoàn Phong Thanh, trên trang cũng nói thông báo phỏng vấn đã được gửi đi, thỉnh mọi người xem xét. Phía dưới còn nhân tiện bổ sung một chút, cảm tạ mọi người tham gia tích cực, bất đắc dĩ vì số lượng người đăng kí quá đông, vì giảm bớt nhân số, chúng tôi chỉ lựa chọn những người tốt nghiệp ở S đại, hơn nữa sống tại thành phố S, xin mọi người thông cảm, blah blah…

Dưới phần bình luận vô cùng bi thương, tuyển dụng trợ lý sinh hoạt muốn học lực cao như vậy làm gì, chúng tôi không muốn bị vứt bỏ đâu, chúng tôi thật ra rất có năng lực, làm ấm giường cho boss tuyệt đối không thành vấn đề!

Phương Tiểu Khởi nhìn bình luận, cảm thấy hơi 囧, đồng thời cũng thầm vui mừng, ít nhất cũng có cơ hội phỏng vấn, thật là tốt, may mắn mình thỏa mãn yêu cầu, không thì đã bị loại ngay từ vòng gửi xe.

Phương Tiểu Khởi đơn thuần thiện lương hoàn toàn không biết cửa sau đang rộng mở đón chờ mình ở đằng trước.

Kì thực chính là như vậy: Vốn là Phong boss hạ lệnh yêu cầu chỉ cần S đai mà ở tại S thị, bởi thế chỉ có năm người thỏa mãn. Sau nghĩ lại phỏng vấn năm người vẫn là quá mệt mỏi, muốn thu hẹp điều kiện lại, không những muốn học ở S đại mà còn muốn nhất định phải là cô nhi, như vậy khi sàng lọc, thỏa mãn điều kiện cũng chỉ có một mình Phương Tiểu Khởi. Phải…phỏng vấn một người đương nhiên là sảng khoái hơn, một chút cũng không phiền toái!

Kết quả tự nhiên lại bị Tinna khinh bỉ, gian lận thế này cũng quá là rõ ràng rồi, chỉ có bị thiểu năng mới không nhìn ra vấn đề, cẩn thận bị fan hâm mộ chuyển sang thành anti-fan, điều này đối với một công ty còn chưa mở chi nhánh hoàn toàn không phải là một việc tốt! Nghĩ mà xem, làm gì có một công ty nào chịu hợp tác làm ăn với một tổng tài đầu bị cửa kẹp, cũng không phải là nhiều tiền quá không có nơi nào đầu tư vào!

Kết quả là, sau khi Tinna phí một bãi nước bọt, Phong boss rốt cuộc cũng không tình nguyện mà sửa lại điều kiện thành chỉ còn học ở S đại.

Mặt khác, thật ra những người được vào vòng phỏng vấn khác thật ra đều chỉ nhận được bưu kiện thông báo, chỉ có Phương Tiểu Khởi là được thăng cấp làm Tổng tài phu nhân nhận được bản tin nhắn điện thoại, cũng là Phong boss tự tay gửi, vô cùng có mặt mũi! Cuối cùng thời gian phỏng vấn là thứ sáu, lại là ba giờ chiều là do Phong boss cầm bàn tính tính thời gian, phỏng vấn xong vừa vặn lại đi ăn một bữa cơm, bề ngoài ghi rõ là để bàn bạc công tác, nhưng thật ra là hẹn hò với lão bà, tất cả thật là quá mức tốt đẹp! Tiền đồ Phong boss rực rỡ vạn trượng!!!



Đã lâu không đi phỏng vấn, Phương Tiểu Khởi cảm thấy hơi căng thẳng.

Viện trưởng nãi nãi gặp cậu hàn huyên, giả vờ khích lệ một chút, nội tâm lại hưng phấn không thôi. Tất cả đều thuận lợi tiến hành theo kế hoạch, ta đúng là đạo diễn xuất sắc nhất, rất xứng đáng được thưởng tượng người bằng vàng của Oscar, nhân tiện lấy ra khoe một chút với các chị em cùng khiêu vũ ở quảng trường.

Lấy bộ quần áo mua lúc tốt nghiệp ra thử, vẫn là rất vừa vặn. Nhìn chính mình trong gương, Phương Tiểu Khởi nắm chặt bàn tay, vì chính mình quyết tâm phải cố gắng.

Nếu Phong boss nhìn thấy tức phụ nhi nhà mình mặc như vậy, phỏng chừng là trong nháy mắt biến thành sói háo sắc. Đùa sao, đây chính là bộ đồ play văn phòng đó, có ngốc mới bỏ qua cơ hội này, cũng không phải là không cương lên được!

Phương Tiểu Khởi đi phỏng vấn cảm thấy thật là khẩn trương là rất bình thường, nhưng Phong boss bên kia làm người phỏng vấn, cũng lo lắng kinh hoàng! Đùa sao, lần đầu chính thức gặp mặt tức phụ nhi, sao có thể không ăn mặc đẹp trai một chút được! Sau khi boss gặp được tức phụ nhi, hoàn toàn bị nhân cách phân liệt.

Phong boss ném một đống quần áo của mình từ trong tủ ra ngập cả căn phòng, chọn đến chọn đi đều là không hài lòng!

Tinna ngạc nhiên, boss của mình trước đây luôn luôn không quan tâm đến quần áo, đều là mua xong rồi phối sẵn, tùy tiện lấy một bộ ra mặc, hôm nay lại uốn tới éo lui trước gương, bộ dáng đeo kính râm taobao này vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy, Tinna thổn thức, người đang yêu quả nhiên là không bình thường, bệnh này phải nhanh chóng trị!

Mấu chốt đây là đi phỏng vấn chứ không phải đi kết thân, đại ca, cậu đeo kính râm lúc phỏng vấn định ngồi tạo dáng sao. Tinna bất lực trợn mắt trắng, nhìn không nổi nữa, “Phong tổng tài, quần áo của ngài đều là đồ hàng hiệu xa xỉ, còn đều là đồ mới nữa, ngài đến cùng là đang muốn soi mói cái gì?!”

Quả nhiên người có tiền đúng là tùy hứng, quần áo này còn mạ vàng, thật không hổ là Kim cương Vương lão ngũ! Chúng ta một chút cũng không hâm mộ, hừ

~~Phong boss theo chủ nghĩa hoàn mỹ vẫn không hài lòng, khí phách lấy ra một tấm thẻ tín dụng vàng, lãnh khốc nói với Tinna, “Giúp tớ mua một bộ mới, cảm ơn!”

Tinna rất muốn quăng cái thẻ lên mặt Phong Thắng, nhưng lại bất đắc dĩ luyến tiếc, trong thẻ toàn là tiền nha, ngốc mới ném đi, tuy rằng không phải là tiền của mình, nhưng được cầm trong tay chốc lát cũng rất tốt. Tinna tỷ tỷ đối với tiền chính là tình yêu đích thực, một chút cũng không để giới nhà giàu mất mặt.

“Đúng vậy, Tinna tỷ – tỷ -, mua cho cha một bộ quần áo mới đi.” Thời khắc mấu chốt, tiểu bảo bối Bobby trái lương tâm vuốt mông ngựa gọi tỷ tỷ, tiểu mặt than khả ái, thoáng gây ra cảm giác thật vui vẻ.

Phong boss cho con trai một ánh mắt tán thưởng, Bobby trả lại ánh mắt “Cha nào con nấy, cha quá khen”!

Tinna buồn cười, cũng thực hưởng thụ, liền đáp ứng đi mua, nhân tiện lừa đảo mua một bộ mỹ phẩm Channel mới, thẻ của boss quẹt đúng là sảng khoái!Tinna tỷ tỷ chương này tội ghê cơ, bị bóc lột sức lao động kinh khủng ^^, cứ tưởng tỷ í còn không phản kháng, ai ngờ cũng gian manh thật, dám dùng tiền của boss đi mua mỹ phẩm =)))

À mà hình như xưng hô giữa Tinna với boss để thế này có vẻ không hợp với Boss mặt lạnh lắm nhỉ, hay là sửa lại???

Chú thích:

* Kanamori là một nhà toán học Nhật Bản, từng xuất bản nhiều tác phẩm về toán học. (Còn tại sao tác giả cho ông í vào thì editor cũng chịu, tra trên mạng ra kết quả thế, vào hình ảnh thì thấy là một ông già, chắc so sánh tay bạn Khởi run run giống người già?!)

** Lão Bạch Kiền: là một loại rượu (nguồn ảnh: haanhcu.wordpress.com)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Boss Theo Đuổi Sẽ Có Cảm Giác Gì

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook