Bệnh Vương Độc Sủng Kiều Thê

Chương 15: Chương 9.3

Vi Lạp

07/11/2016

"Vậy ước mơ còn nhỏ của chàng là gì?" Đường Tĩnh tò mò hỏi.

"Trước đây cơ thể của ta không tốt, còn có nhiều chuyện phải làm... Ứng phó với người đuổi giết, còn sống được đã là nguyện vọng lớn nhất rồi, còn nguyện vọng gì hơn nữa.”

Ánh mắt Mộ Dung Thiên Thần tối lại, chuyện đơn giản nhất là ông trời để cho hắn gặp được nàng, nếu không không biết giờ này hắn còn chịu bao nhiêu khổ sở.

Khi đó mơ ước đối với hắn mà nói là một thứ xa xỉ, từng ngày trôi qua có biết bao thê thảm. Nghĩ lại mình trước đây tuy suốt ngày bị Phụ hoàng ép uống thuốc, nhưng Phụ hoàng và Mẫu phi đều thương yêu hắn, có lẽ lúc hắn dựa vào trong lòng họ làm nũng là lúc hắn bị độc dược hành hạ, khổ không thể nói.

Nghĩ vậy, trái tim Đường Tĩnh như bị dao khoét qua, nhìn hắn tràn đầy thương tiếc:

"Vậy cũng nên suy nghĩ cái khác, ví dụ như sau này lớn lên ngươi muốn làm gì?" Đường Tĩnh ôn nhu hỏi, chỉ cần nàng đủ khả năng, nàng sẽ giúp hắn thực hiện.

"Cái khác là cái gì? Lúc ấy ta muốn trở thành một tướng quân uy phong, dẫn dắt binh lính ra trận giết địch. Đối với thân thể này..." Khi đó biên cảnh Tinh Lang quốc rục rịch, sản sinh nhiều chuyện, Phụ hoàng vì vậy suốt ngày mặt mày cau có, hắn ngốc nghếch nghĩ chỉ cần mình có thể giúp Phụ hoàng đánh bại Tinh Lang quốc, Phụ hoàng sẽ nhìn hắn với con mắt khác, tình cảnh của hắn và Hoàng huynh cũng sẽ tệ như vậy.

"Chờ thân thể của ngươi tốt lên sẽ thực hiện được." Đường Tĩnh an ủi hắn, âm thầm đả kích chính mình, nhất định phải nhanh chóng tìm ra mấy vị thuốc kia, giải độc cho hắn.

"Đừng nói mãi đến ta, nàng thì sao, nàng có ước mơ gì?" Chỉ cần nàng nói ra, hắn đều cố gắng hết sức thỏa mãn nàng.

"Ứơc mơ của ta, ta là một tiểu thư cả ngày không ra khỏi nhà còn có ước mơ gì." Nàng tự giễu nói.

Kiếp trước từng mơ ước, nàng muốn trở thành một đội việ ưu tú nhất đội đặc chủng, nàng có thể dựa vào bản thân mà thực hiện được. Mà đến nơi này, rời khỏi Vương phủ là mơ ước của nàng, nhưng nàng không muốn nó trở thành hiện thực, hiện tại nàng chỉ muốn giải độc cho hắn, cùng hắn bình thản bên nhau.

"Không, nhất định nàng có." Mộ Dung Thiên Thần khẳng định.



Nếu người khác nói vậy hắn có lẽ sẽ tin, nhưng Vương phi của hắn, hắn biết nàng không phải là nữ tử bình thường.

"Ha ha, nguyện vọng lớn nhất hiện tại của ta là cùng ngươi trải qua những ngày bình thường."

Nghe nàng nói vậy, trong lòng như có dòng nước ấm chảy qua, ấm áp, ẩm ướt.

"Được." Tiếng cười trầm thấp theo khóe miệng của hắn tràn ra, hết sức êm tai. Đây cũng là nguyện vọng của hắn, là bọn họ có cùng nguyện cọng.

"Trừ cái này còn có gì nữa?" Hắn muốn biết chuyện nàng muốn làm nhất.

Còn có? Trước kia nàng có kế hoạch sau khi rời khỏi Vương phủ, nàng sẽ dùng tiền kiếm được đi dạo chơi, cảnh sắc cổ đại chưa bị khai phá, đừng nói đến là ô nhiễm, hơn nữa người ít, cảnh có lẽ sẽ đẹp hơn, nàng nhất định phải thưởng thức một lần mới được.

"Ta muốn đi du lịch cảnh đẹp khắp nơi, nhìn thế giới bên ngoài như thế nào?" Nhưng hắn là một Vương gia cao cao tại thượng, sẽ vì nàng mà buông thả cuộc sống cẩm y ngọc thực sao?

"Được, chờ ta giúp Hoàng huynh lên ngôi vị Hoàng đế, chúng ta cùng đi du ngoạn, làm một đôi nhàn vân dã hạc, thần tiên quyến lữ ." Hắn cũng phiền chán loại tranh đấu lục đục, đêm không ngủ ngon, sau này gặp nàng hắn mới cảm nhận được thì ra nhân sinh mỗi ngày đều trôi qua vui vẻ như vậy, đúng không?

Đường Tĩnh không thể tin nổi nhìn Mộ Dung Thiên Thần, trong đôi mắt của hắn thấy được sự chân thành, làm cho nàng rung động.

Mộ Dung Thiên Thần quay đầu, Đường Tĩnh nhìn gương mặt tuấn mỹ quay đầu đi, nhớ tới hai người mới ngọt ngào thổ lộ tình cảm, áp lực trong lòng tăng cao, hành động nhanh hơn suy nghĩ, hắn nhanh chóng ngồi dậy, hôn lên đôi môi anh đào của Đường Tĩnh, nụ hôn điên cuồng ập tới, không chừa một chút. Giây phút này, cả thế giới đều yên lặng vì bọn họ, trong mắt bọn họ chỉ có nhau, không chứa nổi thứ gì khác...

Lấy trời làm mối, lấy đất làm chứng, thiên nhiên chứng kiến cho tình yêu thuần túy mà tốt đẹp của bọn họ.

Mãi đến lúc mặt trời ngả về phía Tây, hai người mới lưu luyến cưỡi ngựa về phủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bệnh Vương Độc Sủng Kiều Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook