Bệnh Vương Độc Sủng Kiều Thê

Chương 23: Chương 11.2

Vi Lạp

22/11/2016

Đường Tĩnh có chút hối hận vì hôm nay nhắc tới chuyện này, lại cảm thấy có chút may mắn, nàng sợ hắn thật sự để tâm tới chuyện vụn vặt, đây mãi mãi là nỗi đau trong lòng hắn, nàng cực kì hy vọng hắn mãi mãi không chạm tới nhưng nếu mãi mãi không quản nó thì mãi mãi sẽ không khép lại được. Hắn nói ra như vậy mãi mãi tốt hơn so với việc giữ mãi trong lòng, ít nhất nàng vì hắn giải khai một khúc mắc.

Dừng lại một chút nàng lại nói tiếp: Mặc thúc tuổi tác cũng đã cao, ông ấy vì Vương phủ làm lụng vất vả nửa đời người, cũng đến lúc an hưởng tuổi già rồi."

"Ừ, ta cũng đã nghĩ đến chuyện này, cho nên Vương phi không cần quan tâm nữa."

"Chàng làm gì vậy?" Đường Tĩnh khó hiểu nhìn hắn kéo tay nàng đặt trước ngực hắn.

"Trong lòng Vương phi nghĩ đến nam nhân khác, Bổn vương đau lòng."

Khóe miệng Đường Tĩnh run rẩy, cái nam nhân khác là Mặc thúc sao? Loại giấm chua này hắn cũng ăn? Thoát khỏi bàn tay hắn, chân trái hung hăng giẫm hắn một cái.

"Đi chết đi."

Mộ Dung Thiên Thần bị giẫm cũng không cảm thấy buồn bực, ngược lại cực kì vui vẻ: "Ha ha"

Tiếng cười trầm thấp từ lồng ngực hắn truyền ra, dễ tai không nói nên lời.

Cùng với Mộ Dung Thiên Thần thương lượng hồi lâu, sau đó mang cây sâm ngàn năm và mấy thước vải thiên tàm ti đưa cho Đức phi nương nương, đưa một pho tượng điêu khắc tượng phật bằng ngọc và tấm da chồn trân quý cho Thái hậu, còn những người khác thì đưa một vài thứ bình thường là được rồi.

Mặc thúc nghe xong gật đầu, Thái hậu theo phật, Đức phi nương nương thân thể không tốt, những lễ vật này có thể nói là cực kì thỏa đáng.

"Vậy các đại nhân khác đưa lễ vật thì sao?"

"Mấy năm qua như thế nào thì năm nay như vậy là được, cũng không đến mức vì ta mà sửa lại quy củ." Đường Tĩnh cười nói.

"Vâng.. Nhưng mà phủ Thừa tướng?"



"Phủ Thừa tướng mấy năm qua đều đưa sao?" Đường Tĩnh nhíu mày hỏi.

Mặc thúc nghĩ nghĩ rồi nói: "Phủ thừa tướng luôn không thân cận với chúng ta, chắc là năm nay vì Vương phi gả qua đây mới làm vậy."

Quản gia uyển chuyển nói với nàng, bọn họ và phủ Thừa tướng không phải chung đường.

Đường Tĩnh gật đầu, khóe miệng cười lạnh, bởi vì nàng sao? Không phải là thăm dò nàng đấy chứ, chẳng lẽ bọn họ còn ngốc nghếch cho rằng nàng vẫn còn là Lý Linh Lan quần áo lụa là hung hãn kia sao?

Tuy chưa gặp qua vị Phụ thân kia nhưng cũng không có ấn tượng tốt gì về hắn, có thể sủng thiếp diệt thê, đưa con gái cho kẻ địch thì làm sao có thể là người tốt.

Đường Tĩnh hơi suy xét: "Cùng nhau trở về, nói cho bọn họ phủ Thừa tướng không cần vì Bản phi mà phải thay đổi cái gì." Âm thanh lạnh lùng đầy quyết đoán là đang muốn nói cho bọn họ, Đường Tĩnh nàng không phải để che mắt phủ Thừa tướng, để cho người phụ thân kia của nàng chết tâm.

Mặc thúc hoàn toàn nhìn vị Vương phi này với cặp mắt khác xưa, ngay cả Mộ Dung Thiên Thần nghe được cũng chấn kinh, Vương phi này của hắn làm cho hắn quá nhiều ngạc nhiên, khi dịu dàng có thể hóa thành dòng nước, khi ngoan tuyệt thì nhất định sẽ không dây dưa dong dài, hành sự quyết đoán, nếu là nam nhân, tuyệt đối sẽ là một tướng quân sát phạt quyết đoán.

Nhưng mà Vương phi của hắn làm sao có thể là nam nhân, nhưng vì hắn mà quyết liệt với người nhà, cái giá của nàng phải trả là quá lớn, dù là tình thân của nàng, cho dù nàng không giúp Thái tử cũng không cần phải như vậy...

Môi mỏng nhếch lên: "Lan nhi, như vậy.."

"Như vậy rất tốt, chàng không cần áy náy, ta chỉ muốn là chính mình, không muốn bị người không quan trong ràng buộc." Đường Tĩnh cắt ngang lời hắn, kiên quyết nói.

Nàng không phải là Lý Linh Lanh, không hà tất phải vì người phụ thân không lương tâm đó mà suy nghĩ, nàng coi trọng hắn thì tất nhiên sẽ không để người khác hại hắn.

"Hiện tại chàng là người thân suy nhất của ta, chàng không thể phụ lòng ta." Đường Tĩnh cười đẩy đẩy Mộ Dung Thiên Thần.

Không phân biệt quan hệ, chỉ có duy nhất là người thân, Mộ Dung Thiên Thần bị mấy từ này làm cho rung động, Mộ Dung Thiên Thần hắn tích được bao nhiêu công đức mới được ông trời rủ lòng thương xót, cưới dược một hiền thê mỹ mạo như vậy.

"Lan nhi, nàng yên tâm, cuộc đời này của ta sẽ không phụ nàng." Lời nói đơn giản không màu mè, không có từ ngữ văn vẻ hoa mỹ nhưng là lời hứa hẹn nặng nhất thế gian.



Phủ Thái tử

"Sự tình làm xong sao?" Thái tử ngồi ngay ngắn sau bàn đọc sách, vẻ mặt nghiêm túc. Phía tay phải là các đại thần đang nơm nớp lo sợ, nhìn quan phục của bọn họ đều là đại thần có phẩm giai không thấp, đang sợ hãi cúi đầu, như sợ uy nghiêm của Thái tử.

Bên trái là hai thiếu niên dị tộc, dưới áp suất như vậy nhưng vẫn đứng thẳng người, nghe được lời của Thái tử, có một người lớn tuổi hơn tiến lên một bước, đối diện với ánh mắt của Thái tử, vẫn trong trẻo như cũ.

"Thái tử yên tâm, chuyện Vương gia nhà ta đồng ý nhất định sẽ làm tốt."

Thái tử thỏa mãn gật đàu, thở phào cười nói:

"Vậy là tốt rồi."

Người nọ nghe xong cúi đầu, che đi sự âm ngoan trong mắt.

"Hai vị đường xa mà đến, đi đường mệt nhọc, ta đã phân phó cho người chuẩn bị phòng khác tốt, hai người nghỉ ngơi cho tốt."

"Đạ tạ Thái tử." Hai người nói cùng lúc.

"Vậy hai người nghỉ ngơi trước đi, quản gia, mang hai vị khách quý tới phòng khách."

Thái tử uyển chuyển hạ lệnh trục khách, ánh mắt sắc bén, âm thanh lạnh lẽo, giống như nụ cười vừa rồi là ảo giác.

Hai vị đại thần cúi đầu thấp hơn, trong lòng lo lắng không yên, tâm tư của Thái tử bọn họ càng ngày càng đoán không ra. Mà hai vị thiếu niên dị tộc đối với chuyện này không chút để ý, chắp tay với Thái tử rồi rời đi.

Sau khi trở về phòng, thiếu niên trẻ tuổi tức giận, oán giận người lớn tuổi hơn: "Ca, huynh xem thái độ kia của tên Thái tử, dám dùng một cước đá bay chúng ta mà không một chút nhân nhượng, chủ tử vì cái gì còn muốn giúp hắn đây?"

Người lớn tuổi hơn có vẻ là thiếu niên trầm ổn, những thứ này hắn cũng thấy được, hắn không hiểu vì sao chủ tử lại kiên trì làm như vậy, lắc đầu, nhẹ nhàng quát thiếu niên ít tuổi hơn:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bệnh Vương Độc Sủng Kiều Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook