Bất Hủ Phàm Nhân

Chương 1097: Thạch rùa

Ta Là Lão Ngũ

13/10/2017

Mạc Vô Kỵ căn bản cũng không có để ý tới Tu Bình công kích, mà là nhìn nam tử kia nói:

- Ta nhận ra ngươi, ngươi chính là cái kia rùa đá sao?? Năm đó núp ở bên trong Tịch Diệt Hải rùa đảo, nói vậy ở tại thời điểm thần giới chữa trị, ngươi được thở một hơi rồi. Rùa đá a, ngươi không tới tìm ta thật tốt, còn có thể sống thêm mấy năm, nói không chừng có thể lần nữa cầm lại thứ thuộc về ngươi, ngươi hết lần này tới lần khác muốn tìm chết, tới nơi này chọc ta.

Mạc Vô Kỵ đích thật là nhận ra tên gia hỏa đi theo bên người Tu Sĩ Hành Quán Tu Bình, tuyệt đối là thời điểm năm đó hắn qua sông Tịch Diệt Hải, trên đảo rùa gặp phải cái kia cối đá Nguyên Thần. Năm đó cái cối đá Nguyên Thần này muốn đánh cướp hắn, kết quả bị hắn phản cướp một đống lớn đồ đạc đi.

- Ngươi biết ta muốn lấy về thứ gì?

- Ầm!

Không đợi Mạc Vô Kỵ trả lời, Tu Bình công kích đã đánh vào thất cấp khốn sát thần trận.

Mạc Vô Kỵ biết loại này cấp bậc chiến đấu không phải là Nguyên Chấn Nhất có thể nhúng tay, hắn hô một tiếng Nguyên Chấn Nhất có chút đờ đẫn, vài cái trận kỳ phóng ra bên ngoài.

Tức giận Tu Bình hận không thể lập tức giết Mạc Vô Kỵ, thế nhưng là Yết Hành lại cực kỳ khôn khéo. thời điểm Tu Bình đang công kích Mạc Vô Kỵ, hắn rống lên Tu Bình một tiếng về sau, đi theo chui đi ra ngoài.

Tu Bình phản ứng kịp thời điểm đã chậm.

Tại hắn hãm thân khốn sát thần trận đồng thời, Mạc Vô Kỵ Bán Nguyệt Trọng Kích họa xuất một đạo quang mang màu sắc ngân bạch bổ tới.

Tu Bình cảm thấy được không gian quy tắc hoàn toàn lăng loạn, hắn tại bên trong không gian này cũng biến thành nhất thời chậm lại, hắn trong thời gian ngắn liền bình tĩnh lại. Lập tức hắn cũng cảm giác được không đúng, không phải không gian của hắn bị Mạc Vô Kỵ nhất thời chậm lại, mà là hắn phát hiện Yết Hành cư nhiên chưa có tới giúp hắn.

Yết Hành cường đại hắn quá rõ, dù cho Mạc Vô Kỵ lại hung, cũng vậy không thể nào là đối thủ của Yết Hành. Chỉ cần Yết Hành nhúng tay, Mạc Vô Kỵ thất cấp khốn sát trận cũng vậy không có bất kỳ tác dụng gì. Nhưng mà thời điểm hắn phát hiện ra, Yết Hành đang lui về phía sau.

Tu Bình căn bản cũng không có nghĩ tới, tại lúc hắn yêu cầu Yết Hành hỗ trợ, Yết Hành lại rút lui.

Kinh khủng rốt cục tràn ngập ý thức Tu Bình, nguyên bản có Yết Hành hỗ trợ, hắn căn bản cũng không có lại đem Mạc Vô Kỵ để ở trong mắt. Yết Hành lui về phía sau, hắn rõ ràng cảm nhận được tử vong uy hiếp.

Bạch mang hiện lên, huyết quang từ mi tâm Tu Bình vỡ toang. Tu Bình ánh mắt ảm đạm xuống, hắn biết Mạc Vô Kỵ lợi hại, cũng thật không ngờ Mạc Vô Kỵ lợi hại như vậy. Chỉ có hắn rõ ràng, Mạc Vô Kỵ khốn sát thần trận đối với hắn ảnh hưởng cũng không có đáng sợ như vậy, hắn là triệt triệt để để chết ở dưới Mạc Vô Kỵ lĩnh vực cùng thần thông.

Mạc Vô Kỵ cười nhạt nhìn chằm chằm Yết Hành đứng ở khốn sát thần ngoài trận, hắn vừa rồi phát động khốn sát thần trận đối phó không phải là Tu Sĩ Hành Quán Tu Bình, mà là Yết Hành. Dùng thực lực của hắn năm đó Thần Vương sơ kỳ liền có thể dễ dàng chém giết Thiết Lan Sơn, hiện tại hắn thực lực Thần Vương tầng 6 hầu như muốn bước vào Thần Vương hậu kỳ, đối phó Tu Bình chỉ là Hợp Thần tầng một, đâu yêu cầu khốn sát thần trận?

Đáng tiếc con rùa đen già quá xảo trá, cư nhiên để cho khốn sát thần trận của hắn không có hiệu quả.

Yết Hành vừa cảm thụ đến Mạc Vô Kỵ cường đại lĩnh vực, liền biết thực lực của Mạc Vô Kỵ vượt qua xa hắn đánh giá. Hắn lưu lạc ở tại thần giới, ẩn núp Tịch Diệt Hải nhiều năm, đối với cái mạng nhỏ của mình tự nhiên so với bất luận kẻ nào đều quý trọng hơn.

Mặc dù hắn không cho là Mạc Vô Kỵ khốn sát thần trận khóa lại đc hắn, hắn sẽ bị giết chết, nhưng hắn vẫn là lựa chọn lui về phía sau. Hiện tại hắn cảm giác được lựa chọn của mình là chính xác, nếu quả như thật bị thất cấp khốn sát thần trận khóa lại, hắn thật đúng là không nhất định có thể toàn thân trở ra. Coi như là có thể rút đi, cũng nhất định sẽ bị thương.

- Đù! Vô Kỵ huynh đệ, ngươi cường đại như vậy?

Nguyên Chấn Nhất ngạc nhiên mừng rỡ, một bước tiến lên liền rơi vào bên người Mạc Vô Kỵ.

Mạc Vô Kỵ thu hồi trận hành thiên hạ ngọc bài, giải trừ khốn sát thần trận, đối với Nguyên Chấn Nhất cười nói:

- Chuyện giữa chúng ta đợi lát nữa rồi lại nói.

Nói xong Mạc Vô Kỵ hướng đông đảo tu sĩ chờ truyền tống nói:

- Các vị mời rời đi trước truyền tống quảng trường, Thần Vực Tân Thành truyền tống trận ba ngày sau một lần nữa mở ra, nơi này truyền tống trận sẽ để cho Thần Vực nắm trong tay...



Vô luận là nguyên nhân gì, để cho Niết Bàn Học Cung lại đem Thần Vực Tân Thành truyền tống trận quyền hạn đưa ra đi cho Tu Sĩ Hành Quán, Mạc Vô Kỵ cũng sẽ không lại đem cái này truyền tống trận hoàn trả cho Niết Bàn Học Cung nắm trong tay.

Yết Hành cũng không có rút đi, hắn nhìn Mạc Vô Kỵ giải trừ khốn sát thần trận về sau, mới xa xa nói với Mạc Vô Kỵ:

- Mạc Vô Kỵ, chúng ta có cùng chung mục tiêu, cũng không có cái gì sinh tử đại thù, không bằng tìm một chỗ hảo hảo tâm sự làm sao?

Tại trong mắt hắn, cừu hận giữa hắn và Mạc Vô Kỵ, so với hắn gần muốn thu trở về đồ đạc, đó chính là sự tình nhỏ không có khả năng nhỏ nữa. Về phần Tu Bình bị giết, vậy chỉ có thể nói Tu Sĩ Hành Quán tên này vô dụng. Một tên gia hỏa không có ích lợi gì, dựa vào cái gì cùng hắn Yết Hành hợp tác?

- Mạc đạo hữu.

Hoằng Khởi từ đằng xa lẩn trốn đến, người khác còn chưa tới phụ cận, âm thanh vui mừng đã truyền đến.

Thấy Hoằng Khởi, Mạc Vô Kỵ thở phào nhẹ nhõm.

Hắn biết Thần Vực Tân Thành tuyệt đối là một khối thịt béo to lớn, hắn hiện tại căn bản cũng không có thời gian kinh doanh nơi này. Lại đem nơi này giao cho Hoằng Khởi, đó là hay nhất không hơn.

- Hoằng Khởi đạo hữu.

Mạc Vô Kỵ cũng là ôm quyền, cao hứng hô.

Hắn không để ý tới đáp lại Yết Hành, hiện tại hắn khẳng định Yết Hành cùng Khôn Uẩn là nhân vật cùng đẳng cấp. Người như thế như quyết tâm muốn chạy trốn, hắn căn bản là không giết chết. Nếu như đối phương muốn tìm hắn hợp tác, vậy hắn không cần để ý tới, đối phương cũng sẽ chờ hắn.

- Ngươi giết Tu Sĩ Hành Quán Tu Bình?

Hoằng Khởi Thần Vương vừa tới nơi này, đã nhìn thấy Tu Bình thân thể bị chém thành hai khúc, Nguyên Thần tiêu tán.

Mạc Vô Kỵ gật đầu:

- Không sai, tên này là Tu Sĩ Hành Quán, cư nhiên tại Thần Vực nắm trong tay Thần Vực Tân Thành, còn ở nơi này truyền tống trận một mình thu lệ phí.

Trên thực tế chính là Tu Bình không ở nơi này thu lệ phí, hắn đi Thần Lục, cũng sẽ nghĩ biện pháp giết chết Tu Bình. Hắn cả Thần Diễn Tông đều diệt, há có thể lưu ý chỉ là một Tu Sĩ Hành Quán?

Hoằng Khởi tự nhiên biết Mạc Vô Kỵ tại sao muốn giết Tu Bình, Thần Diễn Tông bởi vì đi Vong Xuyên đạo môn bức bách Khúc Du, kết quả bị Mạc Vô Kỵ san bằng. Tu Bình chủ động tìm tới nơi này đến, Mạc Vô Kỵ có thể tha hắn mới đúng là chuyện lạ.

Bất quá lời như vậy hắn là sẽ không nói, mà là thở phào nhẹ nhỏm nói:

- Ngươi trở về đó là hay nhất không hơn, ta cùng Ly Thiên đi tìm ngươi mấy lần, kết quả đều không có tìm được ngươi. Ly Thiên vì lại đem Thần Vực Tân Thành thu hồi lại, trọng thương mà đi...

Đang khi nói chuyện, Hoằng Khởi ánh mắt hạ xuống rơi vào xa xa trên người Yết Hành.

Mạc Vô Kỵ biết chắc là Yết Hành làm Ly Thiên bị thương nặng, lúc này mới làm cho Hoằng Khởi cùng Ly Thiên căn bản cũng không có dũng khí quản Thần Vực Tân Thành.

Thấy ánh mắt Mạc Vô Kỵ quét tới, Yết Hành một buông tay nói:

- Mạc Vô Kỵ, ngươi cũng biết Thần giới chữa trị về sau, thứ ta muốn trên cơ bản chiếm được. Nói lời trong lòng, Thần Vực Tân Thành tuy là một cái bảo địa, mỗi ngày có thể thu vô số thần tinh, ta Yết Hành còn thật không có nhìn ở trong mắt. Ta chỉ là hợp tác với Tu Bình mà thôi, hiện tại Tu Bình bị ngươi giết, ta dự định hợp tác với ngươi. Về phần sự tình Thần Vực Tân Thành, đương nhiên là ngươi nói làm chủ.

Mạc Vô Kỵ không trả lời Yết Hành, mà là đối với Hoằng Khởi ôm quyền nói:



- Hoằng Khởi đạo hữu, ta có việc gấp cần phải rời đi nơi này một đoạn thời gian, Thần Vực Tân Thành liền giao cho ngươi. Về phần Thần Vực Tân Thành thành chủ, hẳn là tên gia hỏa nào đó của Tu Sĩ Hành Quán, ngươi giết đổi thành chủ mới là đc.

Hoằng Khởi một cái Hợp Thần cường giả, nắm trong tay Thần Vực Tân Thành, tuyệt đối không có bất kỳ áp lực.

- Tốt, Mạc đạo hữu yên tâm, ta khẳng định để cho Thần Vực Tân Thành khôi phục trật tự. Thần Vực Tân Thành thu nhập, ta sẽ họa xuất một bộ phận cho ngươi Phàm Nhân tông.

Hoằng Khởi Thần Vương liền vội vàng nói.

Bất chấp Thần giới quy tắc chữa trị, thế nhưng Thần Vực cùng Thần Lục còn có Thần Tộc đều thói quen với tách ra. Thần Vực Tân Thành đối với Thần Vực trọng yếu phi thường, nếu mà không phải là Yết Hành quá cường đại, Hoằng Khởi loại tu sĩ này coi Thần Vực là nhà, tuyệt đối sẽ không ngồi xem Thần Vực Tân Thành luân lạc tới trong tay Tu Sĩ Hành Quán.

- Như vậy liền phiền phức Hoằng Khởi đạo hữu, ta muốn tìm lão tiểu tử này có một số việc.

Mạc Vô Kỵ đối với Hoằng Khởi liền ôm quyền.

Thông báo xong Hoằng Khởi, Mạc Vô Kỵ lên tiếng Nguyên Chấn Nhất nói:

- Chấn Nhất, chúng ta đi.

- Vậy ta đi trước tiếp nhận Thần Vực Tân Thành.

Hắn biết Mạc Vô Kỵ hiện tại muốn cùng Yết Hành có chuyện gì, đây không phải là hắn có thể quản, hắn sau khi đáp ứng Mạc Vô Kỵ, lập tức đi tới phủ thành chủ, đồng thời phát ra mấy đạo tin tức. Làm Thần Vực một trong 10 đại thần vương, bên người Hoằng Khởi tự nhiên có người.

- Mạc đại ca, ta là Khúc Tập, đa tạ ngươi giúp tỷ tỷ của ta báo thù.

Mạc Vô Kỵ mới vừa chào hỏi một tiếng Nguyên Chấn Nhất, một người nữ tử dung mạo xinh xắn quần màu lục liền từ trong đám người bước nhanh ra ngoài, đối với Mạc Vô Kỵ khom người thi lễ.

Mạc Vô Kỵ vừa nhìn cô gái này, liền biết đây là nữ nhân trước đây dịch dung thành Khúc Du, tại Vong Xuyên đạo môn Phạt Đạo Nhai ám toán hắn, nàng cùng Khúc Du trường có tương tự 90%.

- Nể mặt Khúc Du, ta ngày hôm nay không giết ngươi, lăn đi thật xa cho ta.

Mạc Vô Kỵ cười lạnh một tiếng nói một câu về sau, lúc này mới ý bảo Nguyên Chấn Nhất có thể đi rồi.

Nhìn đi Mạc Vô Kỵ hướng về phía Yết Hành, Khúc Tập sắc mặt tức giận xanh xám. Nàng tự nhận tuyệt đối sẽ không thua kém so với tỷ tỷ, họ Mạc kia có mắt không tròng, lại không thèm nhìn nàng như vậy.

- Rùa đá, ngươi lá gan không nhỏ, có dũng khí ở tại chỗ này không đi.

Mạc Vô Kỵ đi tới trước mặt Yết Hành, nhàn nhạt nói.

Yết Hành sắc mặt có chút không được tốt:

- Mạc Vô Kỵ, mọi người sau này nếu muốn hợp tác, xin ngươi tôn trọng ta một cái. Ta có tên, tên của ta gọi là Yết Hành. Hơn nữa lai lịch của ta lớn hơn ngươi cũng không chỉ gấp một vạn lần, tương lai là ngươi cầu ta, không phải là ta cầu ngươi.

Mạc Vô Kỵ khinh thường nói:

- Ngươi lai lịch rất rất giỏi sao? So với La Hư lợi hại, hay là so với thanh y Thánh Cô lợi hại? Ngươi là bát Thánh Nhân hay là bốn đạo quân hoặc là tam tán thánh? Chẳng lẽ ngươi là mười hai thần đế?

- Đù! Làm sao ngươi biết những thứ này?

Yết Hành sắc mặt đại biến, sớm đã quên mất sự tình Mạc Vô Kỵ gọi hắn là rùa đá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Hủ Phàm Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook