Bất Hủ Phàm Nhân

Chương 1102: Ta chờ ngươi

Ta Là Lão Ngũ

15/10/2017

- Hạ Nhược Nhân, hoa sen là bản thể của ta, nếu như ta liều mạng thần hồn câu diệt, ngươi coi như là chiếm được hoa sen của ta, cũng là một cái chuyện tầm thường vật mà thôi, tối đa cho ngươi có thêm một tia cơ hội bước vào Chuẩn Thánh.

Giọng nói Thánh Cô tức giận hòa hoãn xuống, nàng thật sự là không cam lòng trở thành đá kê chân cho Hạ Nhược Nhân con kiến hôi như vậy.

Hạ Nhược Nhân cũng đình chỉ vân quang lăng trong tay, giọng nói mang theo một tia hàn ý nói:

- Ngươi dầu gì cũng là một Thánh Nhân, cho dù là bị ta cướp đoạt bản thể, ngươi vẫn như cũ có cơ hội luân hồi sống lại...

- Ha ha, cái loại này Luân Hồi mất đi tất cả ký ức, với ta mà nói lại có ý nghĩa gì?

Cho dù là suy yếu tới cực điểm, Thánh Cô vẫn là cười ha ha một tiếng.

- Ngươi muốn cái gì?

Hạ Nhược Nhân lạnh lùng nhìn chằm chằm Nguyên Thần này gần tiêu tán, nàng đã quyết định quyết tâm, dù cho Thánh Cô không cách nào có ký ức, nàng cũng tuyệt đối sẽ không để cho đối phương có cơ hội Luân Hồi.

Năm đó nàng ngay cả nam nhân âu yếm của mình cũng ám toán, chỉ là một Thánh Cô ở trong mắt nàng cái gì cũng không tính. Chỉ là nàng còn không có bước vào Thánh Nhân cảnh, nếu mà nàng bước vào Thánh Nhân cảnh, nàng sẽ hiểu chính bản thân cố gắng nữa cũng chỉ có thể giết chết Thánh Cô, mà không cách nào ngăn cản Thánh Cô Luân Hồi.

- Ta chỉ muốn hỏi ngươi một câu nói, vì sao tại đây dưới Thiên Đạo áp chế, ngươi không có bất kỳ chuyện gì? Bằng không ta chết không nhắm mắt, tuyệt đối sẽ không lưu lại Hồng Liên cho ngươi.

Nguyên Thần Thánh Cô hư nhược nhìn chằm chằm Hạ Nhược Nhân chậm rãi nói.

Đây chính là nguyên nhân duy nhất nàng bị ám toán mà không cam lòng, nàng rất rõ ràng cái này sóng gợn trận môn Thiên Đạo áp chế cường đại cỡ nào. Mỗi lần công kích sau đó, chỉ cần người tại bên trong mảnh không gian này, tất cả đều sẽ bị Thiên Đạo áp chế. Trừ phi bản thân có Tạo Hóa bảo vật, dù cho bản thân có Tạo Hóa bảo vật, cũng không thể quá mức tiếp cận cái sóng gợn trận môn này.

Nàng biết Hạ Nhược Nhân không có Tạo Hóa bảo vật, thậm chí tại thời điểm nàng đợt công kích văn trận môn, Hạ Nhược Nhân khoảng cách nàng căn bản cũng không xa hơn ba trượng.

Tại nàng công kích cái này sóng gợn trận môn, nàng bị Thiên Đạo ngăn chặn, Hạ Nhược Nhân vậy cũng như nhau bị Thiên Đạo ngăn chặn mới đúng. Vì sao hết lần này tới lần khác bị ngăn chặn chính là nàng, Hạ Nhược Nhân không hư hao chút nào, còn có thể chế trụ nàng? Trước nàng và một đám đệ tử ở chỗ này nếm thử nhưng không chỉ một lần, mỗi lần công kích cái này trận văn trận môn, Hạ Nhược Nhân đều giống như các nàng bị Thiên Đạo ngăn chặn.

- Ta cho ngươi biết sau đó, ngươi tự nguyện giao ra Hồng Liên bản thể?

Hạ Nhược Nhân nhìn chằm chằm Thánh Cô hư nhược Nguyên Thần bóng dáng.

Thánh Cô thanh âm bộc phát suy yếu hẳn lên:

- Ta thề sẽ đem bản thân Hồng Liên giao cho ngươi, ngươi có thể tùy ý xóa đi tất cả ấn ký, luyện hóa làm ngươi pháp bảo.

Tại dưới tình huống Thánh Cô loại này suy yếu thệ ngôn sẽ khắc vào đồ vật tại Nguyên Thần cùng bản thể, coi như là tự Thánh Cô cũng không có khả năng đổi ý.

- Tốt, vậy ta sẽ nói cho ngươi biết.

Hạ Nhược Nhân nhàn nhạt nói:

- Bởi vì ta tu luyện là Phàm Nhân Đạo.

- Điều đó không có khả năng.

Thánh Cô kinh thanh nói:

- Ta biết công pháp của ngươi, ngươi căn bản cũng không phải là tu luyện Phàm Nhân Đạo.



Hạ Nhược Nhân cười lạnh một tiếng:

- Ta là song đạo cùng tu, đồng thời bản thân có Linh Lạc cùng mạch lạc. Linh Lạc chính là Linh Căn tu luyện, mạch lạc là thật huyền bí ở tu luyện Phàm Nhân Đạo, đây là huyền bí bất kỳ một Phàm Nhân nào đều có thể tu luyện.

- Khó trách ngươi để cho đám người Y Thường đi tìm Lưu Tinh, thì ra ngươi là truyền thừa của Lưu Tinh.

Thánh Cô bừng tỉnh hiểu được, Nguyên Thần bóng dáng bộc phát lờ mờ.

Hạ Nhược Nhân lạnh lùng nói:

- Lưu Tinh tính là cái thứ gì, ta tu luyện mới là chân chính Phàm Nhân Đạo. Chân chính Phàm Nhân Đạo có thể mở ra nhiều mạch lạc giống như Linh Lạc, ta bản thân có một trăm lẻ một nhánh Linh Lạc, ta đồng thời mở đi ra rồi một trăm lẻ một nhánh mạch lạc. Chân chính Phàm Nhân Đạo không cần Linh Căn, chỉ cần thông qua mạch lạc liền có thể hình thành Chu Thiên vận chuyển, sau đó hấp thu thiên địa nguyên khí. Chân chính Phàm Nhân Đạo, còn bản thân có Trữ Nguyên Lạc...

Nghe được Hạ Nhược Nhân nói, Thánh Cô cũng vậy lẩm bẩm nói:

- Ngươi là một thiên tài, năm đó có người nói Phàm Nhân cũng có thể nhập đạo, thì ra là thực sự.

Nghe được Thánh Cô nói về sau, Hạ Nhược Nhân ánh mắt ngoài ý liệu mờ đi:

- Ta không là thiên tài, thiên tài chân chính là một phàm nhân. Phàm Nhân Đạo của ta là từ nơi hắn học được, hắn mở ra mạch lạc, đây mới là tu luyện Phàm Nhân Đạo khởi bước...

- Dùng tâm tính của ngươi, nói vậy đã giết hắn sao??

Thánh Cô cười lạnh một tiếng, nàng Nguyên Thần đã lờ mờ chỉ có một tia bóng dáng.

Hạ Nhược Nhân giọng nói càng là bình tĩnh:

- Giết hắn với hắn mà nói cũng là một loại giải thoát, hắn vĩnh viễn sống ở trong lòng ta. So với việc hắn sống không tới trăm năm, phải hạnh phúc hơn nhiều.

- Quả nhiên là như vậy, ta lại còn có người đồng hành...

Thánh Cô Nguyên Thần tự lẩm bẩm, nàng là ân nhân cứu mạng của Hạ Nhược Nhân, Hạ Nhược Nhân đều có thể ám toán nàng, chứ đừng nói chi là người kia sáng tạo ra mở mạch lạc tu luyện Phàm Nhân Đạo.

Hạ Nhược Nhân bình tĩnh nhìn Thánh Cô Nguyên Thần, nàng rất rõ ràng chờ Thánh Cô Nguyên Thần triệt để tiêu tán về sau, nàng sẽ hoàn toàn nắm trong tay một đóa Hồng Liên này.

- Ta còn có thỉnh cầu cuối cùng, hãy đem hình ảnh cái tên xui xẻo kia cho ta xem.

Thánh Cô nói ra những lời này về sau, nàng Nguyên Thần hầu như đã hoàn toàn tiêu tán.

Hạ Nhược Nhân rất rõ ràng, dù cho Thánh Cô Nguyên Thần chỉ còn lại có một tia, liền có tư cách hủy diệt Hồng Liên.

Nàng ám toán Thánh Cô về sau, Hồng Liên đối với nàng rất trọng yếu. Nàng rất rõ ràng Thánh Cô có nhiều thứ tốt, ví dụ như trước đây không lâu lấy được Bỉ Ngạn Hoa, chỉ cần nàng có thể thu được Hồng Liên, nàng liền có cơ hội mở ra Thánh Cô thế giới. Huống chi, chính là không mở ra Thánh Cô thế giới, nàng thu hoạch được Hồng Liên cũng là đủ rồi.

Cho nên nàng không có từ chối Thánh Cô yêu cầu này, giơ tay lên hư không họa xuất một đạo hình ảnh. Một người thanh niên, đang tập trung tinh thần ngồi trong phòng thí nghiệm, ngưng mắt nhìn mỗi một cái ống nghiệm.

Rất nhanh thanh niên kia dường như phát hiện cái gì, quay đầu hướng về cửa vào cười cười.

- Là hắn?



Thánh Cô trước tiên liền nhận ra Mạc Vô Kỵ, chính là Lưu Tinh trước nàng đã gặp đc.

Bất chấp bây giờ Mạc Vô Kỵ cùng trước Mạc Vô Kỵ kia có khác nhau, thế nhưng Thánh Cô khẳng định nàng không có nhìn lầm. Nàng đã từng thấy qua Lưu Tinh gì đó, chính là Mạc Vô Kỵ.

Trước đây Lưu Tinh liền ở trước mặt nàng nói qua:

- Ta cũng không phải Lưu Tinh, chỉ là Y Thường đạo hữu nhận lầm mà thôi.

Trước nàng cũng vậy cho rằng Mạc Vô Kỵ là cố ý nói như vậy, hiện tại nàng mới biết được, nam tử mà nàng nhìn thấy kia thật sự không phải là Lưu Tinh.

- Ha ha ha ha, ta chờ ngươi...

Thánh Cô bỗng nhiên cười ha ha, thậm chí còn mang theo một tia sung sướng. Nguyên Thần thân thể nàng vốn là loãng, tại nàng cười ha ha, rất nhanh thì tán loạn biến mất.

Nàng có lý do sung sướng cười to, bởi vì nàng rất rõ ràng Mạc Vô Kỵ lợi hại. Mạc Vô Kỵ mới chỉ là Thần Vương, liền có thể từ bỏ chạy trước mắt nàng. Tương lai chờ Mạc Vô Kỵ bước vào Hợp Thần, Hạ Nhược Nhân mới Hợp Thần cảnh tuyệt đối không phải là đối thủ của hắn.

Hạ Nhược Nhân hại chết Mạc Vô Kỵ, nếu mà Mạc Vô Kỵ buông tha báo thù, nàng căn bản không tin tưởng. Nàng tự tin ánh mắt của mình sẽ không nhìn lầm, Mạc Vô Kỵ nói chuyện với nàng đều đúng mức, tuyệt đối không phải là cái loại người khúm núm. Cho nên nàng chờ Hạ Nhược Nhân bị Mạc Vô Kỵ chém giết.

Nếu mà Mạc Vô Kỵ thật là người kia mở ra mạch lạc, phát hiện Phàm Nhân có thể tu đạo, nàng liền ở tại chỗ này chờ, nàng tin tưởng Mạc Vô Kỵ sẽ lại đến.

Một đạo ánh sáng nhỏ rơi ra khỏiLuân Hồi Kính chính là Hạ Nhược Nhân cũng không cách nào cảm thấy đc, rơi trên mặt đất trước trận văn trận môn.

Hạ Nhược Nhân không biết Thánh Cô vì sao cười ha ha, nàng cư nhiên cảm nhận được Thánh Cô cười có một loại khoái ý, điều này làm cho nàng có chút cau mày. Bất quá nàng hiện tại không có thời gian đi suy nghĩ nhiều như vậy, nàng giơ tay lên cầm lên một đóa Hồng Liên hoa, sau đó thu hồi bản thân Luân Hồi Kính trực tiếp đánh về phía Thần Khế Chi Địa sóng gợn trận môn.

Nếu mà Y Thường đám người ở nơi này, liền sẽ khiếp sợ phát hiện, Hạ Nhược Nhân công kích cũng không có bị Thiên Đạo áp chế. Chẳng những không có bị Thiên Đạo áp chế, Hạ Nhược Nhân còn xé ra này sóng gợn trận môn, lắc mình biến mất vô tung vô ảnh.

...

Mạc Vô Kỵ đình chỉ tiếp tục tu luyện, tại bên trong Tuế Nguyệt Bàn vô số năm tháng, hắn đã bước vào Thần Vương viên mãn, còn lĩnh ngộ được Ngũ Hành độn thuật cùng Hoa Giang Thành Lục thần thông.

Không chỉ như thế, hắn còn luyện chế một đống lớn trói buộc thần trận bàn.

Có thể đi ra ngoài, Mạc Vô Kỵ có chút không muốn nhìn một chút Vũ Trụ Chi Tâm vô cùng vô tận Thiên Đạo quy tắc. Nếu mà có khả năng mà nói, hắn thực sự không muốn đi ra ngoài như vậy.

Chỉ là nếu hắn không đi ra, thực lực của hắn chỉ có thể vĩnh viễn dừng lại tại cảnh giới Thần Vương viên mãn. bên trong Vũ Trụ Chi Tâm này hắn chỉ có thể tu luyện, mà không cách nào đột phá đại cảnh giới cấp độ, đưa tới lôi kiếp.

Thực lực tăng lên với hắn mà nói quá trọng yếu.

Biện pháp duy nhất, chính là chờ hắn sau khi rời khỏi đây trói buộc lại Vũ Trụ Chi Tâm, độ kiếp trở thành Hợp Thần sau đó, hắn liền có thể lần nữa trở lại Vũ Trụ Chi Tâm tiếp tục tu luyện.

Làm tốt tất cả chuẩn bị Mạc Vô Kỵ một bước bước ra Vũ Trụ Chi Tâm, sau đó đồng thời ném ra mấy trăm trói buộc trận bàn, từng đạo trận văn liền muốn khắc đi ra ngoài.

Để cho Mạc Vô Kỵ thất vọng là, trói buộc trận bàn chỉ là khởi động mười mấy cái, trói buộc trận văn còn chưa kịp khắc, Vũ Trụ Chi Tâm liền biến thành một đạo hắc mang biến mất tại trong vô cùng vô tận vũ trụ mênh mông. Hắn khởi động tung ra mấy cái trói buộc trận bàn, bị lực lượng Vũ Trụ Chi Tâm đánh vào tứ phân ngũ liệt.

Thần niệm của Mạc Vô Kỵ nhanh chóng càn quét đi ra ngoài, hắn đâu còn có thể thấy nửa điểm bóng dáng Vũ Trụ Chi Tâm?

Thở dài, Mạc Vô Kỵ rất nhanh thì điều chỉnh tâm tính của mình.

Đây là nói, Vũ Trụ Chi Tâm cùng hắn vô duyên. Tốt xấu hắn cũng đã mượn Vũ Trụ Chi Tâm thu được rất nhiều, bất cứ chuyện gì không cần phải cưỡng cầu, đồ đạc cưỡng cầu không được cứng rắn cưỡng cầu cũng không có ý nghĩa gì, mở ra không bằng đơn giản đã thấy ra một điểm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Hủ Phàm Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook