Bất Hủ Phàm Nhân

Chương 108: Lại luyện Khai Mạch dược dịch

Ta Là Lão Ngũ

22/09/2016

- Tôn thúc, nơi này sao nhiều bình sứ chứa đan dược như vậy?

Một người thanh niên áo gai bình thường đi đến, thanh niên áo gai da dẻ trắng nõn, thoạt nhìn rất là thanh tú. Hắn thấy bình sứ đan dược đầy bàn, kinh ngạc hỏi một câu.

Phải biết rằng Cửu Nguyệt Đan Các đan dược dùng phẩm chất lấy xưng, bất luận cái gì đan dược đi ra ngoài đều là bằng bình ngọc, ở đâu ra bình sứ?

Trung niên nam tử đứng lên:

- Thiếu Khắc tới rồi à, đây là đan dược trong tiệm ngày hôm nay thu mua được.

Áo gai thanh niên càng là kinh ngạc hỏi:

- Tôn thúc dĩ nhiên lại thu mua đan dược của người khác? Lẽ nào là vị đại sư nào luyện chế ra? Cũng không đúng a...

Áo gai thanh niên biết, nếu như là đại sư luyện chế đan dược, cũng sẽ không dùng bình sứ, nhất định là dùng bình ngọc.

- Đan dược ngược lại không phải là ta mua, Thiếu Khắc, ngươi trước đến xem đan dược này.

Trung niên nam tử nói lấy đem viên thuốc cầm trong tay đó đưa cho thanh niên áo gai.

Áo gai thanh niên cười cười, cũng không thèm để ý tiếp nhận đan dược. Thực ra mà nói, viên thuốc này coi như là cho dù tốt, cũng bất quá là một quả nhất phẩm Nhân Linh Đan mà thôi.

Hắn trước đem đan dược đưa đến mũi dưới ngửi một cái, lập tức trong mắt lộ ra kinh ngạc, nhanh chóng vừa cẩn thận nhiều lần kiểm tra đan dược tỉ lệ, một hồi lâu sau đó, hắn bỗng nhiên lại đem đan dược đưa vào trong miệng, sau đó nhắm mắt lại.

Vài hơi thở sau đó, thanh niên áo gai bỗng mở mắt, kinh thanh nói:

- Tôn thúc, đây là cái gì đan dược, đồng dạng cho Thác Mạch kỳ tu luyện dùng, hiệu quả dĩ nhiên gấp mấy lần Tụ Khí Đan?

Trung niên nam tử cũng là lắc đầu:

- Ta cũng không biết, theo người cầm đan dược tới nói, đây là Tụ linh đan. Ngươi xem các đan dược còn lại.

Lần này không cần trung niên nam tử nhắc nhở, thanh niên áo gai đã nắm các bình sứ còn lại trên bàn, từng cái một mở ra.

- Tất cả đều là thượng đẳng nhị phẩm linh đan? Thanh Độc Đan, Ngọc bích đan, Hồi Nguyên Đan...

Áo gai thanh niên bỏ xuống những thứ này bình sứ sau đó, đã là vẻ mặt kinh sợ.

Trung niên nam tử gật đầu nói:

- Không sai, những đan dược này ta đã nếm qua. Tuy rằng đều là thượng phẩm đan dược, thế nhưng trú lưu dược tính cùng cặn bã thuốc không kém bao nhiêu so với hạng nhất nhị phẩm linh đan. Tạo thành loại tình huống này, hẳn là luyện đan người tu vi hữu hạn, hạn chế đan dược tỉ lệ. Theo ta đoán, người Đan Sư này là một người đỉnh cấp nhị phẩm Nhân Đan Sư, thậm chí cũng có thể là một cái tam phẩm Nhân Đan Sư.

- Những đan dược này toàn bộ thu lại mất bao nhiêu linh thạch?

Áo gai thanh niên ánh mắt chớp động, không biết đang suy nghĩ gì.

Trung niên nam tử thở dài nói:

- Này người hẳn là cần gấp linh thạch, những đan dược này cầm đến cũng không có trả giá, toàn bộ chung vào một chỗ liền 1070 khối linh thạch.

Áo gai thanh niên khẽ nhíu mày, lập tức nói:



- Tôn thúc, giá tiền này quá tiện nghi, chúng ta Cửu Nguyệt Đan Các có thể sừng sững đến nay, ngoại trừ đan dược thắng nhà khác đan lâu ra, còn có chính là thành tín. Những đan dược này coi như là giá thu mua, cũng chí ít giá trị hơn hai ngàn linh thạch, chúng ta chỉ trả một nửa giá cả cho người này, rốt cuộc là lấn khách.

Trung niên nam tử cũng gật đầu:

- Ta biết, khi ta tới những đan dược này đã bị Dư quản sự thu xuống. Ta muốn tìm người này, cũng không biết hắn đi địa phương nào.

Áo gai thanh niên nhàn nhạt nói:

- Lại đem Dư quản sự sa thải sao?, ngày hôm nay hắn có thể lấn khách như vậy, tương lai hắn liền có thể như vậy lấn cả cửa hàng. Ta Cửu Nguyệt Đan Các sừng sững đến nay, dựa vào là không phải là loại thủ đoạn nhỏ này...

Dừng một chút sau đó, áo gai thanh niên lại tiếp tục nói:

- Nếu như có thể tìm được Luyện Đan Sư này, nghĩ biện pháp lại đem linh thạch còn lại bổ sung cho hắn. Ngoài ra, ta muốn cùng hắn nói chuyện.

Trung niên nam tử hỏi:

- Thiếu Khắc ngươi muốn để cho hắn đại biểu Cửu Nguyệt Đan Các ta đi Ngũ Hành Hoang Vực?

Áo gai thanh niên than thở:

- Đây chỉ là đơn phương ý nghĩ mà thôi, người này có thể luyện chế ra ưu tú đan dược như vậy, nói vậy sớm đã đáp ứng người khác đi Ngũ Hành Hoang Vực.

Trung niên nam tử khẽ mỉm cười:

- Sẽ không, nếu là hắn thật là đại biểu nhà khác đi Ngũ Hành Hoang Vực, cũng sẽ không bán ra đan dược giá rẻ như vậy. Ta nghĩ, hắn tám chín phần mười là một cái tán tu Đan Sư.

Áo gai thanh niên nghe vậy ánh mắt chớp động, lại không nói gì thêm.

Biên Thành đan khí phường, nơi này là địa phương lớn nhất Biên Thành cho thuê luyện đan thất cùng luyện khí thất. Mạc Vô Kỵ có được linh thạch sau đó, trước tiên liền đi tới Biên Thành luyện khí phường, thuê một gian luyện đan thất. Sau đó mang theo hắn chế thuốc thiết bị, tiến vào luyện đan thất. Hắn thuê luyện đan thất không phải là vì luyện đan, mà là vì tinh luyện Linh Dược.

Lò luyện đan hỏa bị Mạc Vô Kỵ mở ra, tại cẩn thận dọn dẹp lò luyện đan sau đó, Mạc Vô Kỵ lại đem linh thảo Khai Mạch dược dịch mới đưa vào trong lò luyện đan. Hộp gỗ Bảo Huyết Ngẫu cũng bị Mạc Vô Kỵ mở ra một cái, hắn cẩn thận rút ra một cây Bảo Huyết Ngẫu ngẫu tia như bảo thạch bình thường vậy đưa vào lò luyện đan. So với thông thường ngẫu tia, Bảo Huyết Ngẫu ngẫu tia chẳng những lớn rất nhiều, cũng cứng cỏi hơn không ít.

Trên thực tế Mạc Vô Kỵ rất rõ ràng, nếu mà hắn tinh luyện từng gốc cây một, hiệu quả khẳng định tốt hơn. Thế nhưng thực lực của hắn hữu hạn, nếu là đơn độc tinh luyện cái khác linh thảo tạm được, tinh luyện Bảo Huyết Ngẫu ngẫu tia, hắn khẳng định không có loại bản lĩnh này. Chỉ có lại đem Bảo Huyết Ngẫu ngẫu tia đặt ở các linh thảo kia cùng nhau, thông qua luyện đan thủ quyết lấy ra.

Đủ ba cánh giờ đi qua, Mạc Vô Kỵ mới đánh ra cặn, đồng thời lại đem dược dịch trong lò luyện đan mang vào bình sứ.

Một lò dược liệu này, hắn tổng cộng tinh luyện ra 6 bình dược dịch.

Nghỉ ngơi nửa giờ, Mạc Vô Kỵ không có tiếp tục tinh luyện Linh Dược, mà là bắt đầu thanh lý chế thuốc thiết bị. Khai Mạch dược dịch mới, chỉ là hắn tại cơ sở Khai Mạch dược dịch trước kia, dùng Linh Dược đẳng cấp cao hơn biến hóa mà đến, có hiệu quả hay không hắn căn bản cũng không rõ ràng.

Nếu là không có hiệu quả, hắn tiếp tục tinh luyện Linh Dược cũng là không có bất kỳ ý nghĩa nào. Huống hồ 6 bình dược dịch này cũng đủ hắn luyện chế sáu lần Khai Mạch dược dịch.

Đối với Mạc Vô Kỵ mà nói chính là nhắm mắt lại cũng có thể luyện chế Khai Mạch dược dịch, hắn quá quen thuộc. Hiện tại lại đem bộ phận bình thường dược liệu đổi thành Linh Dược, thủ đoạn luyện chế cũng không có thay đổi.

Từng gốc cây dược liệu bị Mạc Vô Kỵ dùng thiết bị chế thuốc nghiền ép vỡ, tinh luyện đi ra dược dịch, dược dịch cùng linh dược dược dịch hỗn hợp cùng một chỗ, tại dưới thiết bị chế thuốc không ngừng tinh luyện, bắt đầu chậm rãi chuyển hóa.

Lại là hai canh giờ, một bình nhỏ áp súc Khai Mạch dược dịch bị Mạc Vô Kỵ hướng dẫn đi ra, chảy vào trong một cái nho nhỏ bình ngọc.

Nắm chặt bình ngọc này, Mạc Vô Kỵ làm cái hít sâu. Trong lòng hắn có chút thấp thỏm, nếu mà Khai Mạch dược dịch mới cũng không có hiệu quả, vậy việc hắn muốn cầu Linh Lung bà bà độ khó tăng thêm gấp mấy lần. Coi như là tương lai hắn có thể tìm tới biện pháp tu luyện mới, Yên Nhi cũng khó cứu trở lại.

Nổi lên một lúc lâu, Mạc Vô Kỵ mới cầm bình ngọc trong tay chứa Khai Mạch dược dịch đổ vào trong miệng.

Một đạo cực nóng hoả tuyến từ cổ họng của hắn kéo dài xuống, sau một khắc, đạo này hoả tuyến giống như một cây châm nhỏ bình thường giống nhau, trực tiếp đi qua trong cơ thể Mạc Vô Kỵ.



Đau đớn kịch liệt truyền đến, Mạc Vô Kỵ lại hoàn toàn không thấy loại đau nhức này, hắn kích động nắm chặt chế thuốc thiết bị bên cạnh, viền mắt hơi ướt át.

Hắn kích động như vậy, không phải là bởi vì Khai Mạch dược dịch mới đã thành công, hắn lại có thể tiếp tục leo lên cao phong cao hơn, mà là bởi vì hắn có cơ hội vượt qua nhị phẩm Nhân Đan Sư thăng cấp tam phẩm Nhân Đan Sư. Chỉ cầ trở thành tam phẩm Nhân Đan Sư, cơ hội hắn nhìn thấy Linh Lung bà bà càng lớn hơn.

Chỉ có nhìn thấy Linh Lung bà bà, Yên Nhi mới có sống hi vọng.

Đủ qua nửa giờ, Mạc Vô Kỵ mới từ trong kích động dần dần bình tĩnh trở lại.

Khai Mạch dược dịch mới thành công, nói rõ Khai Mạch dược dịch cũ sở dĩ mất đi hiệu lực là bởi vì thân thể duyên cớ. Theo trong cơ thể hắn mạch lạc mở càng ngày càng nhiều, mạch lạc mới dùng dược liệu bình thường không còn có hiệu quả, chỉ có chọn dùng Linh Dược mới cao cấp hơn mới có thể tiếp tục.

Cái này cũng cho Mạc Vô Kỵ thêm một đường lựa chọn, tương lai nếu là Khai Mạch dược dịch mới lần thứ hai mất đi hiệu lực, hắn cũng có biện pháp phát triển tiếp.

Ba ngày sau, Mạc Vô Kỵ đầy bụi đất rời đi Biên Thành đan khí phường. Đầy bụi đất chỉ là bề ngoài, tâm cảnh của hắn cùng thời điểm đến là hoàn toàn bất đồng. Lúc tới tâm tình thấp thỏm bất an, lúc đi cước bộ nhẹ nhàng, cả người đều buông lỏng.

Ba ngày, hắn tổng cộng luyện chế bốn mươi chín bình Khai Mạch dược dịch mới. Uống một lọ, còn dư lại bốn mươi tám bình. Bất quá Mạc Vô Kỵ cho rằng Khai Mạch dược dịch mới này dược tính phải xa xa mạnh hơn Khai Mạch dược dịch trước đây, bốn mươi chín bình Khai Mạch dược dịch, chí ít mới có thể giúp hắn đả thông ba mươi nhánh mạch lạc.

Hắn hiện giai đoạn tu luyện bình cảnh cùng người khác bất đồng, bình cảnh của hắn chính là mở mạch lạc mới.

Có hơn sáu mươi nhánh mạch lạc, hắn đã có thể tu luyện tới Thác Mạch hậu kỳ. Thác Mạch hậu kỳ lại đi luyện chế tam phẩm linh đan, hẳn không có bao nhiêu áp lực.

Trở lại Bắc Thủy Tửu Lâu, Mạc Vô Kỵ thậm chí ngay cả dọn dẹp một chút cũng không kịp, chỉ là lại đem chế thuốc thiết bị bỏ xuống, lập tức đi ngay Biên Thành tiên luyện tháp.

- Cho ta một cái lôi luyện thất bài.

Mạc Vô Kỵ quen thuộc lấy ra một trăm khối linh thạch đưa đến trước cửa sổ tiên luyện tháp lầu một thu lệ phí, so với lần đầu tiên tới hình dạng thận trọng, lần này hắn đại khí nhiều hơn. Trong túi còn có vài Bách Linh thạch, cũng đủ hắn tiêu hao.

Linh thạch không đủ, chỉ cần trở về tông môn làm nhiệm vụ liền tốt rồi. Đan Sư quả nhiên là hành nghiệp rất thơm à nha, điều kiện tiên quyết là chỉ cần ngươi có thể trở thành một Đan Sư.

Bắt được lôi luyện thất ngọc bài, Mạc Vô Kỵ không kịp chờ đợi xông tới.

Tới lầu chín lôi luyện phòng một, Mạc Vô Kỵ giơ tay lên liền đem ngọc bài cầm trong tay cắm vào cửa lôi luyện thất, lôi luyện thất cửa đá chậm rãi kéo ra.

- Chờ một chút...

Đang ở thời điểm Mạc Vô Kỵ muốn bước vào lôi luyện thất, một thanh âm gọi hắn lại.

Mạc Vô Kỵ quay đầu lại nhìn thấy nam tử đẹp trai vô cùng kia, tên này thực sự là âm hồn không tiêu tan. Lần trước đến lôi luyện thất chính bản thân mua bài thời điểm gặp được hắn, đi ra thời điểm cũng gặp được hắn. Lần này tới nơi này, lại gặp được hắn.

- Có chuyện zề?

Mạc Vô Kỵ trong lòng mặc dù vội vã đi vào khai thác mạch lạc, vẫn là chịu nhịn hỏi một câu.

- Tại hạ Bích La Môn Hạ Kiếm Đình, bởi vì có việc, cho nên muốn mời bằng hữu lại đem lôi luyện thất trước nhường cho ta tu luyện, đương nhiên, ta sẽ không bạc đãi bằng hữu, nguyện ý xuất ra...

- Ta cũng rất gấp...

Mạc Vô Kỵ căn bản cũng không chờ đối phương đem lời nói cho xong, trực tiếp bỏ lại một câu nói, xoay người liền tiến vào lôi luyện thất, sau đó lôi luyện thất đại môn hợp lại.

Gương mặt Hạ Kiếm Đình đẹp trai trắng nõn nhất thời khó xem, hắn thấy Mạc Vô Kỵ một tên gia hỏa coi 3 tấm linh thạch đều như mạng vậy, chỉ cần hắn tùy tiện xuất ra một điểm linh thạch, nhất định là không chút do dự nhường ra lôi luyện thất. Để cho hắn không có nghĩ tới là, người ta cả lời của hắn cũng không có nghe xong, bỏ lại một câu ta cũng rất gấp liền đóng cửa.

Bích La Môn dầu gì cũng là chuẩn Thiên cấp tông môn, Biên Thành cái địa phương nhỏ này, một cái tán tu cũng dám không nể mặt hắn, kể cả là hắn báo ra tên tông môn sau đó vẫn không nể tình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Hủ Phàm Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook