Bất Hủ Phàm Nhân

Chương 77: Đấu loại kiếm sơn

Ta Là Lão Ngũ

08/09/2016

Thạch Tuấn hơi có chút khẩn trương nói:

- Vô Kỵ, từ khi lần kia có ngươi ở bên cạnh nhìn ta luyện chế Ngưng Lạc Đan thành công sau đó, liền chưa thành công lại lần nào. Lần này vận may của ngươi nhất định phải bao phủ ta nhiều hơn a, vạn nhất ta luyện chế không được Ngưng Lạc Đan, vậy coi như toàn bộ xong.

Đối với Mạc Vô Kỵ, Thạch Tuấn rất là tin tưởng, tại tu chân giới vận khí vừa nói cũng không phải là đồ đạc hư vô phiêu miểu. Có ít người vận khí chính là tốt hơn so với người khác, lên cao đến thiên địa đại đạo góc độ mà nói, đó chính là số mệnh bao phủ.

Mạc Vô Kỵ cũng không biết tức giận cái gì vận bao phủ, hắn là thật có chút khẩn trương, nhỏ giọng tại bên người Thạch Tuấn nói:

- Thạch Đan Sư, ta còn có một cái tuyệt chiêu, đó chính là may mắn toàn bộ tiếp xúc. Chỉ cần dùng một thùng gỗ nước trong, mỗi một gốc cây dược liệu đều qua tay của ta tẩy trừ một cái. Như vậy nhiễm may mắn sẽ càng thêm may mắn, xác xuất thành công tăng lên cũng không chỉ gấp đôi.

- Vậy thì không có vấn đề, ta một hồi liền kêu người lấy một thùng nước đến.

Thạch Tuấn nói xong, đối với này mấy đệ tử mang lò luyện đan thầm thì nói mấy câu. Quả nhiên không tới một phút, liền có đệ tử xách một thùng nước đến.

- Thạch Đan Sư, ngươi làm cái lồng gì vậy?

Lập tức thì có người hỏi lên.

Thạch Tuấn không chút hoang mang nói:

- Ta dự định đem mỗi một gốc cây dược liệu tẩy trừ một cái, tăng xác xuất thành công. Vô Kỵ, đợi lát nữa ta luyện đan, công việc tẩy trừ dược liệu liền giao cho ngươi.

Nghe được Thạch Tuấn gọi Mạc Vô Kỵ lại đây, chỉ là vì tẩy trừ dược liệu, người trong đại điện trái lại đều hiểu vì sao Thạch Tuấn phải đơn độc gọi một cái dược đồng. Tại trước khi luyện đan, loại này tẩy trừ dược liệu công tác tự nhiên là để dược đồng làm. Về phần vì sao phải tẩy trừ dược liệu, mỗi một cái Luyện Đan Sư truyền thừa cũng không giống nhau, tự nhiên không có đúng sai.

Thạch Tuấn lò luyện đan xếp thứ hai bên phải, Cù Đan Sư lò luyện đan là thứ ba bên phải, vừa lúc liền nhau, điều này làm cho Mạc Vô Kỵ kêu to xui xẻo.

Thực ra mà nói, Thạch Tuấn đưa hắn kêu lên nơi này đến, cố nhiên là cho mời hắn hỗ trợ ý tứ. Đồng dạng, Mạc Vô Kỵ cũng muốn nhìn một chút Đan Sư khác là như thế nào luyện đan.

Mạc Vô Kỵ hy vọng nhất người luyện đan bên người là Ân Thiển Nhân, nghe nói người nữ nhân này là tứ phẩm Địa Đan Sư. Nếu là Địa Đan Sư, vậy luyện đan thủ pháp nhất định là cao hơn một bậc, đáng tiếc là Ân Thiển Nhân không ở bên cạnh hắn. Khi còn lại bốn gã Luyện Đan Sư toàn bộ đứng ngay ngắn sau đó, Mạc Vô Kỵ mới phát hiện Ân Thiển Nhân căn bản cũng không có xuống đấu.



Mạc Vô Kỵ rất nhanh thì đoán được là nguyên nhân gì, Ân Thiển Nhân là tông môn tứ phẩm Địa Đan Sư, tự nhiên không cần tự mình xuống đấu.

- Vô Ngân Kiếm Sơn nghìn năm chưa mở ra, lần này vì tăng lên thực lực của Đan Sư bổn phái, cố ý mở ra. Bởi vì Vô Ngân Kiếm Sơn tài nguyên hữu hạn, chỉ có thể để cho bảy người đi vào. Ta Vô Ngân Kiếm Phái vốn có bốn người tam phẩm Nhân Đan Sư, một người tứ phẩm Địa Đan Sư, cũng không cần tham gia lần này tông môn nội bộ luyện đan tỷ đấu. Lần này tham gia tỷ đấu chính là năm tên tam phẩm Nhân Đan Sư vừa mới thăng cấp, trong năm người lấy hai tiến vào Vô Ngân Kiếm Sơn, mỗi người đều có hai lần cơ hội luyện chế tam phẩm đan dược, hiện tại thi đấu bắt đầu.

Thấy năm người đứng vững chuẩn bị cho tốt, tông chủ Cô Nhiên ra lệnh một tiếng.

Mạc Vô Kỵ nghe nói chỉ có bảy người mới có thể đi vào Vô Ngân Kiếm Sơn, coi như là cộng thêm bảy tên dược đồng, cũng bất quá mới mười bốn người mà thôi. Hắn sáng sớm hôm nay đi sự vụ đại điện, có nhiều người như vậy đang nghị luận Vô Ngân Kiếm Sơn, còn tưởng rằng có bao nhiêu người có thể vào.

Hiện tại Thạch Tuấn hứa hẹn hắn nếu mà luyện đan thành công, có thể tiến vào Vô Ngân Kiếm Sơn, nhân tình đó thật đúng là không nhỏ.

Mạc Vô Kỵ chú ý tới, hết thảy Đan Sư đều là đem một khối lửa đỏ tảng đá phía dưới lò luyện đan kích hoạt, hình thành một tảng lớn hỏa diễm phủ kín đáy lò. Tảng đá hỏa hồng dường như còn có thể điều tiết hỏa diễm mạnh yếu.

Thạch Tuấn cũng kích hoạt hỏa diễm, bắt đầu thanh lý lò luyện đan.

Mạc Vô Kỵ đem dược liệu ngâm vào trong thùng gỗ, mỗi một gốc cây dược liệu đều là ngâm qua trong nước một cái. Về phần Thanh Viêm quả cũng là không bỏ vào trong nước, mà là dùng Thủy Nhung Đằng dược dịch trong tay áo bôi một lần.

Hai phần dược liệu đều nhúng nước sau đó, Mạc Vô Kỵ đem dược liệu để ở một bên.

Lúc này Thạch Tuấn cũng đem lò luyện đan thanh lý hoàn tất, bắt đầu luyện chế Ngưng Lạc Đan.

Thạch Tuấn luyện đan Mạc Vô Kỵ đã xem qua một lần, thật sự là không có gì đẹp mắt. Mạc Vô Kỵ ánh mắt rơi vào trên người Cù Đan Sư đối với hắn khó chịu, hắn phát hiện trong năm người nơi này, chỉ có họ Cù thực lực mạnh nhất.

Cù Đan Sư luyện chế đan dược Mạc Vô Kỵ cũng không rõ ràng lắm là cái gì, bất quá dược liệu thủ pháp hắn để vào so với Thạch Tuấn càng hợp lý tự nhiên, động tác cũng phiêu dật nhiều hơn.

Lập tức Mạc Vô Kỵ liền phát hiện, họ cù luyện đan cũng không có dùng cái gì nồi sạn các loại, hoàn toàn là thông qua khống chế lò luyện đan để đạt tới mục đích khống chế linh thảo trong lò luyện đan.

Tới phía sau, họ cù Đan Sư thậm chí đưa tay đưa vào lò luyện đan sóng nhiệt cuồn cuộn, kéo theo lò luyện đan dược liệu, mà tay hắn dường như cũng không có nửa điểm ảnh hưởng. Chỉ bằng mượn điểm này, Mạc Vô Kỵ liền rõ ràng cù thực lực của Đan Sư tại bên trên bốn người còn lại, hoàn toàn vượt qua bơi chó rồi.

Một giờ còn chưa qua, Mạc Vô Kỵ chợt nghe "Bành" một tiếng, sau đó hắn thấy vị trí thứ nhất bên tay trái Luyện Đan Sư đầy bụi đất. Hiển nhiên hắn vừa rồi luyện đan thất bại, một lò đan dược đã bể mất.

Mạc Vô Kỵ đang nghĩ ngợi tên này còn có một lần cơ hội nữa, liền lần nữa nghe được "Bành" một tiếng. Hắn một cổ cường đại cực nóng khí lưu xông về hắn, hắn theo bản năng lui về phía sau mấy bước. Chờ hắn ngừng lại, lúc này mới phát hiện lần này bạo đan chính là Thạch Tuấn mà hắn hỗ trợ.



Xem ra cái Thạch Đan Sư này tâm tình rất yếu, vừa rồi người khác bạo đan ảnh hưởng đến hắn.

Thấy Thạch Tuấn có chút chán chường bộ dạng, Mạc Vô Kỵ nhanh chóng đi qua nói:

- Thạch Đan Sư, còn có một lô đan dược, ngươi còn có cơ hội. Ngươi suy nghĩ một chút, vừa rồi nếu không phải người khác ảnh hưởng đến ngươi, một lò đan dược này khẳng định thành công rồi, không ai luyện đan có thể trăm phần trăm thành công.

Nghe được lời của Mạc Vô Kỵ, Thạch Tuấn mừng rỡ, đúng vậy, có ai luyện đan là trăm phần trăm thành công?

Hắn nhanh chóng thanh lý lò luyện đan, chuẩn bị luyện chế thứ hai lô Ngưng Lạc Đan.

Thấy Thạch Tuấn chấn tác tinh thần tiếp tục luyện đan, Mạc Vô Kỵ mới thở phào nhẹ nhõm. Thạch Tuấn thành công thất bại quan hệ đến hắn có thể vào Vô Ngân Kiếm Sơn hay không. Nếu là hắn có thể đi vào Vô Ngân Kiếm Sơn, tại Vô Ngân Kiếm Sơn thu được đại lượng linh thảo luyện tập tinh luyện dược liệu, vậy đối với hắn tương lai luyện đan tuyệt đối là sự kiện quan trọng ý nghĩa.

Hắn một cái tán tu như vậy, thậm chí là tạp dịch đệ tử ngay cả tán tu cũng không bằng, muốn thu được đại lượng linh thảo luyện tập, gần như là không có khả năng. Cơ hội này hắn để lại tại trên người Thạch Đan Sư trước mắt này, chỉ có Thạch Đan Sư thành công rồi, hắn mới có cơ hội thành công.

Thạch Tuấn bắt đầu luyện chế lô Ngưng Lạc Đan thứ hai, Mạc Vô Kỵ mới chú ý tới Cù Đan Sư đã là đem dược liệu tinh luyện cùng dung hợp hoàn tất, bắt đầu đánh ra đan cặn bã.

Vừa rồi liên tiếp hai lần bạo đan, thậm chí Thạch Tuấn bạo đan ở bên cạnh tên Cù, vẫn không có nửa điểm ảnh hưởng đến tên này luyện đan. Chính là Mạc Vô Kỵ ước gì cù họ luyện đan thất bại, cũng không khỏi không bội phục người này lợi hại.

Lại là hơn nửa giờ đi qua, Thạch Tuấn đem dược liệu tinh luyện trong lò luyện đan hoàn tất sau đó, lò luyện đan của họ cù Đan Sư đã mơ hồ có đan hương bay ra. Mạc Vô Kỵ trong lòng cảm thán một tiếng, thực lực mạnh chính là không có biện pháp. Trừ phi hiện tại hắn đem một thùng nước bên người rót vào lò luyện đan của họ cù Đan Sư, bằng không tên này thứ nhất luyện đan thành công là khẳng định. Về phần bốn người còn lại, chỉ có thể tranh đoạt danh ngạch cuối cùng tiến vào Vô Ngân Kiếm Sơn.

Cũng may ngoại trừ họ cù Đan Sư này, bốn người còn lại đều có một lần thất bại. Mà Thạch Tuấn lần thứ hai luyện chế Ngưng Lạc Đan kháng trụ áp lực, cũng không có bị hai người khác luyện đan thất bại quấy rầy. Lúc này Thạch Tuấn đã bài trừ Linh Dược cặn bã, dung hợp dược dịch hoàn tất, bắt đầu ngưng luyện đan dược.

Mạc Vô Kỵ đang đem lực chú ý từ trên người Cù Đan Sư thu hồi, cũng cảm giác được có một đạo ánh mắt rơi vào trên người của hắn. Hắn theo bản năng ngẩng đầu nhìn một cái, phát hiện phía bên phải vị trí đầu não được gọi là Ân Thiển Nhân tứ phẩm Địa Đan Sư đang chú ý hắn. Nhìn thấy nàng nhìn hướng mình, nàng còn gật đầu đối với Mạc Vô Kỵ.

Mạc Vô Kỵ cũng không lo lắng gì, hắn mới vừa rồi là mượn thùng gỗ đem nước thuốc Thủy Nhung Đằng vẽ loạn tại trên Thanh Viêm quả, khẳng định không ai thấy.

Nhưng vào lúc này, đan hương bộc phát nồng đậm lên. Mạc Vô Kỵ nhìn về phía họ Cù Đan Sư, quả nhiên thấy từ giữa lò luyện đan của hắn vỗ ra vài viên thuốc, vài viên thuốc này bị hắn trực tiếp đưa vào trong một cái bình ngọc đã chuẩn bị tốt.

Quả nhiên là tên này luyện chế hoàn thành xong trước, Mạc Vô Kỵ trong lòng mặc dù khó chịu, cũng là không có bất kỳ biện pháp nào. Hắn chỉ có thể quan tâm Thạch Tuấn, cầu khẩn Thạch Tuấn một lò đan dược này nhưng nghìn vạn đừng có khả năng thất bại a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Hủ Phàm Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook