Bất Hủ Phàm Nhân

Chương 107: Bảo Huyết Ngẫu

Ta Là Lão Ngũ

22/09/2016

Mạnh Bạc Vu không biết Yên Nhi là nghịch lân của Mạc Vô Kỵ, nếu không hắn nhất định phải dùng Yên Nhi đến uy hiếp Mạc Vô Kỵ.

Mạc Vô Kỵ đối với lời của Mạnh Bạc Vu thật giống như không có nghe được bình thường giống nhau, mà là đi qua một bên, lại đem đem đao nhọn nhặt lên xoay người nói với Ô Khai một bên không ngừng run rẩy:

- Ô chấp sự, tên này coi như là tông môn nhị phẩm Nhân Đan Sư, hiện tại hắn chết ở chỗ này, ngươi nói phải làm gì mới tốt?

Ô Khai hàm răng run lên nói:

- Mạnh Đan Sư còn có cách cứu, có thể cứu chữa...

Hắn so với Mạc Vô Kỵ rõ ràng hơn hậu quả Mạnh Bạc Vu chết ở chỗ này, không muốn nói tông chủ, chính là nhị trưởng lão phía sau Mạnh Bạc Vu, cũng sẽ gầm thét lại đây lại đem Mạc Vô Kỵ xé thành mảnh nhỏ. Về phần lại đem chuyện Huyết Ngẫu Hồ một mình đổ cho Mạc Vô Kỵ, hắn lại đem Mạnh Bạc Vu mang tới nơi này, càng là khó thoát khỏi cái chết.

Hắn thực sự không hiểu vì sao Mạc Vô Kỵ muốn giết Mạnh Bạc Vu, phải biết rằng phía sau Mạnh Bạc Vu nhị trưởng lão chính là sư phụ của Tần Trần, mà tỷ tỷ Tần Trần là Tần Tương Vũ không phải là cùng Mạc Vô Kỵ quan hệ rất tốt sao?

Mạc Vô Kỵ thản nhiên nói:

- Vốn hắn còn có cách cứu, nhưng là bởi vì hắn tại trên địa bàn của ô chấp sự mạo phạm ô chấp sự, cho nên ô chấp sự trong cơn giận dữ, một đao giết tên này.

Mạc Vô Kỵ lại đem nói thành như vậy, Ô Khai há có thể vẫn không rõ Mạc Vô Kỵ ý tứ. Nhưng hắn Ô Khai bình thường hung ác độc địa, cũng chỉ là đối với tạp dịch đệ tử mà thôi. Mạnh Bạc Vu là nhị phẩm Nhân Đan Sư, cho hắn một vạn cái lá gan, hắn cũng không dám động thủ a.

Hiện tại Mạc Vô Kỵ là muốn hắn nhận danh trạng, nếu mà hắn không động thủ, hắn rất có thể là ngày hôm nay là kẻ thứ hai chết người ở chỗ này. Giết Mạnh Bạc Vu, sau đó rất có thể bị tông môn giết chết. Không giết Mạnh Bạc Vu, hắn hiện tại cũng sẽ bị Mạc Vô Kỵ giết chết.

- Ô Khai, ngươi lập tức giúp ta gọi người... Ta Mạnh Bạc Vu bảo đảm ngươi suốt đời...

Lời của Mạnh Bạc Vu còn chưa nói hết, Mạc Vô Kỵ một cước liền dậm ở trên đầu của hắn.

Sau đó giọng băng hàn nói với Ô Khai:

- Nếu ô chấp sự không muốn động thủ, vậy ta liền tự mình động thủ.

- Không, ta nguyện ý, nguyện ý...

Ô Khai đâu còn dám có nửa phần do dự, trực tiếp rút ra loan đao bên hông, nhào tới, một đao liền đem đầu Mạnh Bạc Vu cắt xuống.

Mạnh Bạc Vu bị Mạc Vô Kỵ giáo huấn đã mất đi năng lực hành động, Ô Khai một đao này dễ dàng lấy cái mạng nhỏ của hắn.

- Ô chấp sự anh minh quyết đoán, tương lai tiền đồ nhất định bất khả hạn lượng.

Mạc Vô Kỵ nhặt lên Bảo Huyết Ngẫu một bên, cười tủm tỉm đối với Ô Khai nói.

Ô Khai vẻ mặt cầu xin nói:

- Mạc Đan Sư, hiện tại chúng ta hay là cân nhắc hậu quả sao?, chuyện này một khi tiết lộ ra ngoài, hậu quả căn bản cũng không phải là chúng ta có thể gánh nổi.

Mạc Vô Kỵ đi tới vỗ vỗ vai Ô Khai:

- Không cần lo lắng, ngươi phụ trách lại đem thi thể họ Mạnh này tiêu hủy rơi. Một lát nữa, họ Mạnh này liền sẽ rời đi tông môn. Hắn rời đi tông môn, sẽ có rất nhiều người biết. Về phần lúc nào trở về, vậy thì không rõ lắm.

- Mạc Đan Sư, ý của ngươi là...

Ô Khai bỗng nhiên hiểu lời của Mạc Vô Kỵ, trong lòng dâng lên một loại mừng rỡ, thật giống như tìm được đường sống trong chỗ chết bình thường vậy cái loại này vui sướng.



Mạc Vô Kỵ ha ha cười, đi tới lại đem thẻ bài trên người Mạnh Bạc Vu Đan Sư thu vào, lúc này mới nói với Phỉ Bỉnh Trụ:

- Bỉnh Trụ, ngươi không sao cả chứ??

Phỉ Bỉnh Trụ lúc này là tinh thần sáng láng, dù cho thương thế chưa lành, nhìn thấy Mạc Vô Kỵ tự tay giết chết Mạnh Bạc Vu báo thù cho hắn, về điểm thương thế này sớm liền không coi vào đâu:

- Mạc sư huynh, ta không sao.

- Không có việc gì chúng ta đi, nơi này giao cho ô chấp sự xử lý, ta tin tưởng ô chấp sự có thể xử lý phi thường sạch sẽ.

Mạc Vô Kỵ nói xong đối với Ô Khai cười cười.

Ô Khai cũng cảm giác phía sau một trận lạnh cả người, nhanh chóng vỗ bộ ngực nói:

- Mạc Đan Sư yên tâm, ta nhất định xử lý để cho Mạc Đan Sư thoả mãn.

...

- Bỉnh Trụ, lần này đa tạ ngươi, không nghĩ tới ngươi thật đúng là tìm được một đoạn Bảo Huyết Ngẫu.

Trở lại Ngẫu Kiếm Phong, Mạc Vô Kỵ lúc này mới cảm kích nói.

Hắn đều đến trình độ sơn cùng thủy tận, thời điểm đang lo không có biện pháp, Phỉ Bỉnh Trụ vì hắn tìm tới Bảo Huyết Ngẫu.

Phỉ Bỉnh Trụ lập tức kích động nói:

- Sư huynh, ta tìm được không phải là một đoạn này, tại Ngẫu Kiếm Phong ta cũng tìm được một đoạn Bảo Huyết Ngẫu. Cũng không biết Quan tiền bối làm cái trò gì, đều qua mấy thập niên, Bảo Huyết Ngẫu cũng không có nửa điểm biến chất. Lúc đó sư huynh đang luyện đan, ta không có đi quấy rầy sư huynh. Nghĩ đến Ngẫu Kiếm Phong bị Quan tiền bối lưu lại một đoạn Bảo Huyết Ngẫu, Huyết Ngẫu Hồ có đúng hay không cũng có? Ta ôm vạn nhất hi vọng đi nhìn một chút, thật đúng là tìm được một đoạn. Chỉ cần có hai đoạn Bảo Huyết Ngẫu này, là ta có thể trồng ra Bảo Huyết Ngẫu mới.

Mạc Vô Kỵ nghe được lời của Phỉ Bỉnh Trụ, càng là mừng rỡ không thôi. Không đợi hắn hỏi, Phỉ Bỉnh Trụ đã trở lại gian nhà, lại đem một đoạn Bảo Huyết Ngẫu đã giấu đi giao cho Mạc Vô Kỵ.

Mạc Vô Kỵ mở ra hai cái hộp gỗ, từng đợt nhàn nhạt hương vị truyền ra, hai đoạn ngẫu như hồng ngọc bình thường vậy nằm ở trong hộp gỗ.

- Bỉnh trụ, lần này ngươi thật đúng là giúp ta đại ân. Hai đoạn ngẫu này ta muốn lấy đi một đoạn, ngươi lưu lại một đoạn chuẩn bị trồng Bảo Huyết Ngẫu mới sao?.

Mạc Vô Kỵ rất muốn lại đem hai đoạn Bảo Huyết Ngẫu đều mang đi, bất quá hắn biết rõ, ăn cái gì nhất định phải lưu lại hạt giống, một khi địa phương khác lại cũng tìm không được Bảo Huyết Ngẫu, vậy hắn hối hận cũng không kịp.

Phỉ Bỉnh Trụ lắc đầu nói:

- Mạc sư huynh, hai khúc ngẫu đều có thể mang đi, ta chỉ cần này hai đoạn bốn cái ngẫu tiết dưới 2 đoạn ngẫu liền có thể trồng ra Bảo Huyết Ngẫu mới. Phiền toái duy nhất là, để trồng Bảo Huyết Ngẫu cần đại lượng linh thạch.

Bốn cái ngẫu tiết cần linh khí tự nhiên sẽ không lợi hại như trước đây Quan lê trưởng lão đào tạo một hồ Bảo Huyết Ngẫu, nhưng Bảo Huyết Ngẫu vốn chính là đồ đạc cực độ tiêu hao linh khí, không có linh thạch ở chỗ này rất khó trồng lên.

Nghe được Phỉ Bỉnh Trụ nói hai đoạn ngẫu đều có thể mang đi, Mạc Vô Kỵ trong lòng càng là kích động không thôi. Hắn trực tiếp lấy ra một cái bao bố đưa cho Phỉ Bỉnh Trụ nói:

- Bỉnh Trụ, trong này đều là nhất phẩm cùng nhị phẩm Nhân Linh Đan, ngươi đi tông môn trao đổi linh thạch. Còn có, ngươi tu luyện cần đan dược ngươi cứ lưu lại. Ta gần nhất muốn đi ra ngoài có việc, cho nên sự tình trồng Bảo Huyết Ngẫu liền giao cho ngươi.

- A...

Phỉ Bỉnh Trụ khiếp sợ nhìn Mạc Vô Kỵ phóng ở trước mặt hắn bao bố, nếu mà này trong túi xách tất cả đều là đan dược, thật là có bao nhiêu? Phỏng chừng có vài trăm tấm sao?.

Một hồi lâu hắn mới phản ứng được:



- Mạc sư huynh, ngươi muốn đi ra ngoài?

Mạc Vô Kỵ gật đầu:

- Để cho Đào Ngao lưu lại giúp ngươi đào tạo Bảo Huyết Ngẫu, ta một hồi lại đem Yên Nhi cùng Hùng đại tỷ đưa đến Dược Vương Phong đi. Ta giết Mạnh Bạc Vu, chuẩn bị giả mạo thân phận của hắn rời đi tông môn.

Phỉ Bỉnh Trụ hoàn toàn hiểu được, hắn rất là cảm kích Mạc Vô Kỵ đối với hắn phần này tín nhiệm, lại đem bộ ngực đập ầm ầm nói:

- Mạc sư huynh yên tâm, ta nhất định giúp ngươi trồng tốt Bảo Huyết Ngẫu.

- Ta tin tưởng ngươi.

Mạc Vô Kỵ nói, chính là bởi vì Phỉ Bỉnh Trụ nhân phẩm không sai, hắn mới có thể kết giao Phỉ Bỉnh Trụ, đây là hắn lần đầu tiên trao đổi Thủy Nhung Đằng nhìn ra được. Về phần tư tâm Phỉ Bỉnh Trụ giao hảo hắn, người nào không có? Hắn giống vậy. Sự thực chứng minh, hắn không có nhìn lầm Phỉ Bỉnh Trụ.

...

Tối hôm đó lúc, Mạnh Bạc Vu tóc dài rời đi Vô Ngân Kiếm Phái. Mạnh Bạc Vu không biết là ở đâu ra bị tức giận, thời điểm rời đi sơn môn, bởi vì một người tạp dịch đệ tử đối với hắn hành lễ chậm chút, coi như trận chửi ầm lên một lần. Tại lại đem này tạp dịch đệ tử mắng nơm nớp lo sợ, vị Mạnh Đan Sư này mới mang theo một thân hỏa khí đi ra Vô Ngân Kiếm Phái tông môn.

Mạnh Bạc Vu rời đi Vô Ngân Kiếm Phái sau đó, liền triệt để biến mất vô tung vô ảnh.

Một ngày sau đó, Mạc Vô Kỵ khôi phục diện mạo như trước lần thứ hai đi tới Biên Thành Bắc Thủy Tửu Lâu. Tới rồi tửu lâu chuyện thứ nhất, Mạc Vô Kỵ chính là luyện chế Khai Mạch dược dịch mới.

Nguyên bản Khai Mạch dược dịch dược liệu, chỉ cần thứ có thể đổi thành linh thảo đều bị Mạc Vô Kỵ đổi thành linh thảo. Bao gồm mấy trăm năm long duyên thảo, vạn năm cây tùng mạch, hầu như không có tạp chất hỏa tinh thạch, ám hoàng tố cùng cỏ linh chi các loại ngoài ngàn năm.

Những linh thảo này, thì có tam phẩm linh thảo. Mặc dù có thể đổi được nhiều linh thảo cổ quái như vậy, chủ yếu cùng Mạc Vô Kỵ là nhị phẩm Nhân Đan Sư có liên quan. Nếu mà hắn không phải là nhị phẩm Nhân Đan Sư, có thể thu được một đống lớn tông môn điểm cống hiến, coi như là đem hắn thiết nát, cũng mua không nổi những linh thảo này.

Để cho Mạc Vô Kỵ xem như bảo bối chính là này hai đoạn Bảo Huyết Ngẫu, Bảo Huyết Ngẫu ngẫu tia hắn không có rút ra, chỉ là hơi nhìn thoáng qua. Ngẫu tia như hồng ngọc bình thường giống nhau, mang theo sáng bóng trong suốt, dù là xem cũng là một loại hưởng thụ.

Tất cả dược liệu đều chuẩn bị cho tốt, Mạc Vô Kỵ tại thời điểm bắt đầu chế thuốc chợt nhớ tới, hắn căn bản cũng không có dùng thiết bị chế thuốc tinh luyện qua linh thảo. Vạn nhất tinh luyện thất bại, sẽ làm sao? Cái khác linh thảo ngược lại cũng thôi, Bảo Huyết Ngẫu thế nhưng chỉ có hai đoạn, một khi tinh luyện thất bại, vậy thì thảm.

Không nói Phỉ Bỉnh Trụ có thể thành công hay không lại đem còn sót lại bốn cái ngẫu tiết biến thành Bảo Huyết Ngẫu, coi như là Phỉ Bỉnh Trụ thành công rồi, cũng không phải chuyện một ngày hai ngày.

Nghĩ tới đây, Mạc Vô Kỵ không chút do dự thu hồi chế thuốc thiết bị, hắn không có khả năng mạo hiểm như vậy. Muốn luyện chế Khai Mạch dược dịch mới, hắn còn phải mượn luyện đan thất.

Cũng may Biên Thành cái thành phố này, chủ yếu chính là vì tu sĩ phục vụ. Chỉ cần ngươi có thể nghĩ tới, nơi này liền có thể tìm tới. Không muốn nói luyện đan thất, bất luận nơi nào ngươi cần tu luyện, nơi này đều có cho thuê.

Muốn thuê luyện đan thất, nhất định phải phải có linh thạch. Mạc Vô Kỵ không có linh thạch, nhưng hắn có nhị phẩm Nhân Linh Đan a.

Vì tông môn luyện đan chỗ tốt, chính là có thêm một đống lớn nhị phẩm Nhân Linh Đan. Lưu lại một nhóm cho Phỉ Bỉnh Trụ, Mạc Vô Kỵ trên người cũng không thiếu, những thứ này nhị phẩm Nhân Linh Đan tại Biên Thành rất dễ là có thể biến thành linh thạch.

Vì lại đem những thứ này nhị phẩm Nhân Linh Đan dùng tốc độ nhanh nhất đổi thành linh thạch, dù cho biết rõ giá cả thấp, Mạc Vô Kỵ cũng cũng không có cò kè mặc cả, ở một nhà đan các đem gần 90% nhị phẩm Nhân Linh Đan cùng bộ phận nhất phẩm Nhân Linh Đan đều đổi thành linh thạch, tổng cộng được 1070 đồng.

Dùng năng lực của hắn, muốn linh thạch, tương lai có cơ hội. Hắn hiện tại thiếu nhất chính là thời gian, tại trước khi Ngũ Hành Hoang Vực đan đấu, mỗi một phút đồng hồ thời gian đối với hắn đều là vô cùng quý giá.

...

Cửu Nguyệt Đan Các, nhà đan các này tại Biên Thành không tính là đan các lớn, lại là phẩm chất cao nhất, tại Biên Thành có danh tiếng nhất định.

Mạc Vô Kỵ căn bản cũng không lý giải, hắn dùng tốc độ nhanh nhất lại đem 90% đan dược trên người đều bán cho Cửu Nguyệt Đan Các, cầm linh thạch sau đó cấp tốc bước đi.

Giờ khắc này ở Cửu Nguyệt Đan Các, một người trung niên nam tử đang nắm một viên thuốc nhiều lần quan sát, một bên xem còn một bên không ngừng gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Hủ Phàm Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook