Bạo Nữ Thuần Phu

Chương 16: Bạn gái con là xã hội đen

Mị Dạ Thủy Thảo

16/02/2018

Edit: Julia

“Văn Dương,con nói con có bạn gái?” Giọng Mai Thanh Uyển phá vỡ không gian trầm mặc.

“Đúng vậy, mẹ, con có bạn gái.” Tinh Không Văn Dương không trêu đùa mọi người nữa, nghiêm túc nói, mà khi nói lời này trong mắt lóe lên tia ôn nhu khó cưỡng.

Mọi người nghe được đáp án của Tinh Không Văn Dương không nói nữa, mà là hai mặt nhìn nhau có chút xấu hổ, cuối cùng, vẫn là cha Tinh Không Văn Dương – Tinh Không Tư Dư lên tiếng trước.

“Ha ha, thực ngại quá, chúng ta ăn cơm trước đi.” nhìn khuôn mặt không vui của một nhà trước mặt, cho nên, Tinh Không Tư Dư thực uyển chuyển biểu đạt xin lỗi, nói như thế nào, cũng muốn phải ăn xong bữa cơm này đã.

“Ai, là chúng ta không có duyên với nhau, ăn cơm thôi.”Phùng Định Văn là người từng trải, cũng biết không thể bởi vì chuyện tình cảm này mà ghét lây Tinh Không gia, cho nên cũng chỉ là xấu hổ cười cười, xem như chuyện qua rồi

Sau đó, dưới không khí im lặng, mọi ngườ ăn cho xong bữa tối, Tinh Không Văn Dương tuy ăn bữa tối, nhưng trong lòng lại mang ý cười

Tiễn bước ba người Phùng gia về, ba người Tinh Không gia cùng nhau ngồi quay quần bên sofa ở đại sảnh

Tinh Không Tư Dư cùng Mai Thanh Uyển ngồi đối diện Tinh Không Văn Dương, tư thế như thẩm vấn.

“Cô gái đó là ai?” Mai Thanh Uyển vừa nói đại biểu là cuộc thẩm vấn bắt đầu.

Tinh Không Văn Dương quái dị nhìn cha mẹ, tư thế này kiên anh nhớ tới lần đi chơi với Hỏa Viêm sau đó đụng phải bạn của cô, hình như tên là Tư Đồ Tử Nhiên, mà vị bạn tốt kia không ngừng tra hỏi Hỏa Viêm.

Kết quả là Hỏa Viêm đánh một quyền qua, vị tiểu thư kia như doán được, nhanh chóng nghiêng người tránh khỏi,, sau đó dùng vẻ mặt vui sướng khi người gặp hõa nhìn anh“Vị tiên sinh này,tôi rất thông cảm vớo anh nha, hy vọng anh ở bên cạnh bạo nữ này có thể sống lâu hơ một chút…”

Mà vị Tư Đồ tiểu thư nói xong liền chạy biến, chỉ để lại một tràng cười, cùng có khuôn mặt tức giạn của Hỏa Viêm.

Vị tiểu thư kia vừa đi, Hỏa Viêm hung ác nhìn anh sau đó hỏi một vấn đề.

“Anh kia, tôi thật sự rất dữ sao” biểu cảm lúc đó của Hỏa Việm thật sự rất hung dữ

“Thực dữ……” Tinh Không Văn Dương luôn luôn là một người trung thực

“Anh muốn ăn đòn!” Nghe được Tinh Không Văn Dương nói mình thật dữ, Hỏa Viêm tức giận đánh một quyền vào bụng anh

Tinh Không Văn Dương tuy đau nhưng vẫn cố gắng nhìn cô mỉm cười.

“Cô thật dữ, cô đánh tôi, nhưng mà cô như vậy rất đáng yêu, tôi thích cô như vậy.” Cố hết sức đem suy nghĩ của mình nói ra, khi ấyTinh Không Văn Dương ựa hồ nhìn thấy co đỏ mặt…… Thực sự rất đáng yêu.

“Văn Dương, con đang nghĩ gì vậy, mẹ hỏi sao con không trả lời?” Mai Thanh Uyển kinh ngạc nhìn con, nghĩ con trai hẳn đag nhớ đến cô gái đó.

Là ai có mị lực như vậy, khiến cho con trai ba không bao giờ để ý chuyện gì cũng có thể động tâm.

“A, mẹ, con xin lỗi, con vừa nghĩ việc khác, mẹ hỏi gì vậy?” Tinh Không Văn Dương bị đánh gãy suy nghĩ, xấu hổ nhìn vẻ mặt nghi hoặc của mẹ.

“mẹ hỏi con, bạn gái của con là ai? Ba mẹ có quen không? Khi nào con mang người ta về gặp ba mẹ.” Ngữ khí của Mai Thanh Uyển mềm mỏng hỏi lại lần nữa, cũng không có bởi vì Tinh Không Văn Dương thẫn thờ mà tức giận, ngược lại trong mắt lóe lên tia sáng, nếu con trai đang nghĩ đến cô ái ia, vậy cha mẹ như họ không cần lo lắng cho con nữa.

Nghĩ đến đây, Mai Thanh Uyển nhìn ông xã, trong mắt Tinh Không Tư Dư đồng dạng có ánh mắt như hiểu rõ.



“Bạn gái của contên là Hỏa Viêm, ba mẹ hẳn là không biết, về phần ba mẹ muốn gặp cô ấy, ha ha, con sẽ cố gắng tìm cô ấy đến gặp cả hai, vì công việc của cô ấy rất bận rộn.” Tuy lời nói có chút chột dạ, nhưng tất cả đều là thật cả Hỏa Viêm quả thật bề bộn nhiều việc, có điều là vội đánh nhau.

Đối với thân phận huấn luyện viên của Hỏa Viêm, Tinh Không Văn Dương không biết, cũng không phải Hỏa Viêm cố ý giấu diếm, mà là chính cô cho rằng cái này chẳng quan trọng, sở dĩ Hỏa Viêm làm huấn luyện viên là do trong quân đội có thể thoải mái so đấu, mà cô mỗi lần đánh nhau đều rất thích.

“Họ Hỏa? Cái họ thật đặc biệt, cô gái đó làm việc gì?Ngay cả thời gian gặp mặt cũng không có sao?”

“Này, hẳn nên gọi làcộng tác viên, vì thời gian làm việc của cô ấy rất tự do.” Xã hội đen chắc là cộng tác viên.

“Cộng tác viên tự do? Đó là……”

“Mẹ, chắc là mẹ cũng mệt rồi, mau đi nghỉ ngơi đi, nếu có cơ hội con sẽ dẫn cô ấy đến gặp mẹ.” Tinh Không Văn Dương muốn chuyển hướng đề tài, nếu hỏi nữa,anh không biết phải trả lời làm sao.

“Đợi chút, Văn Dương, con đừng có trốn tránh vấn đề, con nói cho ẹm nghe cô gái con thích là người thế nào đi, có phải cũng giống như Phùng tiểu thư, là một thục nữ, hay là hoạt bát, không thì thành thục không ít? Văn Dương, nếu hôm nay con không nói rõ ràng, mẹ sẽ không cho con đi.” Giọng Mai Thanh Uyển thong thả nhj7 trước, nhưng ẩn sâu bên trong mang theo sự uy hiếp.

Con trai của bà sao mà bà không biết, phải có vấn đề gì đó nó mới biểu hiện như vậy, bằng không làm sao có thể mang bộ dáng đuối lý này.

Tinh Không Văn Dương sợ không phải là sợ nói cho người nhà biết thân phận của Hỏa Viêm,mà là anh biết Hỏa Viêm không thích phiền toái, sợ Hỏa Viêm mất hứng thôi.

Ở trong lòng anh, Hỏa Viêm tuy rằng là đại tỷ hắc bang, hơn nữa lại hung dữ, nhưng Tinh Không Văn Dương cũng không thể không thừa nhận Hỏa Viêm không tốt ở điểm nào.

Chỉ là cha mẹ nh có thể tiếp nhận được không?

“Con……” Tinh Không Văn Dương muốn giải thích một chút, chính mình chẳng phải trốn tránh, nhưng mà lại bị Tinh Không Tư Dư đánh gãy.

“Văn Dương, nếu con không muốn nói thì cha mẹ không ép con, nhưng con không nói là vì không thích cô gái kia? Bằng không sao lại không nói cho cha mẹ biết, làm nam nhân a, không phải không hoa tâm, con xem cả đời cha chỉ yêu mình mẹ con, con thì khác, nhưng chung quy vẩn là con cha, cha luôn hy vọng con tìm thấy hạnh phúc. ” Lời Tinh Không Tư Dư thấm thía cùng biểu cảm kia thật khiến Tinh Không Văn Dương ngạc nhiên.

Anh hoa tâm? Làm sao có thể! Không cần nói anh không muốn, anh muốn nghĩ đến, khẳng định nữ nhân kia sẽ đánh anh chết.

“Đúng vậy, con xem cha con chỉ yêu một mình mẹ, mà mẹ cũng rất yêu cha con, cha mẹ rất hạnh phúc, cho nên con phải tìm một cô gái tốt sống cùng mình cả đời, mà không phải đem tình cảm ra làm tro chơi, con…” Mai Thanh Uyển tiếp lời Tinh Không Tư Dư.

“Cha mẹ, con không có, con rất thích cô ấy, hơn nữa, con rất nghiêm túc với chuyện này, hai người hãy yên tâm” Tinh Không Văn Dương đánh gãy lời cha me nói, đồng thời cũng thấy thật bất đắc dĩ, anh nào không nghiêm túc chứ, sao lại hoa tâm được, chỉ là do lo lắng quá thôi.

“Vậy sao con không nó rõ cho cha mẹ nghe, lẽ nào gia thế của cô gái kia không tốt? Cái nà không quan trọng, con cũng biết mà, nhà chúng ta có rất nhiều tiền, nên cũng không yêu cầu gia thế phải tốt.” Mai Thanh Uyển bắt đầu đoán nguyên nhân.

“Không phải đâu mẹ, nhà cô ấy hẳn có rất nhiều tiên.” Tuy rằng không biết nhà Hỏa Viêm có bao nhiêu tiền, nhưng mỗi lần cùng cô ra ngoài đi chơi, đều là những nơi có sản nghiệp củ cô, mà chi phí ăn mặc của cô đều tốt nhất, nên anh mới đoán cô có rất nhiều tiền.

“Vậy chẳng lẽ cô ấy rất khó coi, nên con mới sợ cha mẹ chê cười?” Tinh Không Tư Dư đứng ở góc đô một nam nhân suy đoán.

“Cô ấy rất xinh đẹ, nhất là đôi mắt như sao sáng.” Tuy rằng tính cách của Hỏa Viêm không giông con gái bình thường, nhưng cô ấy rất có sức hút với cánh mày râu

“Chẳng lẽ bản thân có vấn đề? Từng li hôn hay là có đứa nhỏ?” Mai Thanh Uyển suy đoán càng ngày càng thái quá.

“Cha mẹ sai rồi, cô ấy không có vấn đề gì, nếu hai ngươi muốn gặp thì con sẽ gọi điện hỏi khi nào cô ấy có thời gian, đừng đoán nữa, không có cái nào đúng hết đâu.” Bị cha mẹ làm cho bất đắc dĩ Tinh Không Văn Dương rốt cục không chịu nổi, hải ngăn suy đoán của cả hai lại

“Được, vậy con gọi đi.” Nói xong, Mai Thanh Uyển liền đem điện thoại đưa cho Tinh Không Văn Dương!



“Ai, được rồi.” Không nghĩ tới mẹ mình tích cực như vậ,Tinh Không Văn Dương than nhẹ một tiếng, bất đắc dĩ lấy điện thoại, nhấn số của Hỏa Viêm.

“…… Đô đô đô đô……”Tiếng điện thoại van rất lớn, Tinh Không Tư Dư cùng Mai Thanh Uyển đứng bên cạnh đều có thể nghe được, sau đó đang lúc ba người chờ, thì bên kia bắt máy.

‘Lúc này anh gọi điện thoại làm gì? Nói nhanh đi, nếu không có chuyện gì thì tôi cúp máy! Hỗn đản, mày dám đanh tiểu đệ tao, muốn chết!” Hỏa Viêm không kiên nhẫn, ở đầu bên kia quát tháo, mà một tay Hỏa Viêm cầm điện thoại, một tay đánh ngã tên vừa đánh tiểu đệ của mình.

“A, đánh nhau, vậy em cẩn thận chút, đừng dể bị thương, anh cúp máy đây!” Tinh Không Văn Dương cả kinh, lập tức lo lắng nói, sau đó không muốn ảnh hưởng Hỏa Viêm này cúp điện thoại.

Hỏa Viêm nghe lời Tinh Không Văn Dương nói cũng cất điện thoại, chuyên tâm bắt đầu đánh nhau, lúc cô đưa Tinh không Văn Dương về nhà xong, liền nghe tiểu đệ gọi đến, nói có kẻ gây sự, cho nên cô lập tức chạy qua…

……

“……”

Trong đại sảnh Tinh Không gia một mảnh trầm mặc, Tinh Không Tư Dư cùng Mai Thanh Uyển kinh ngạc nhìn nhau.

Bọn họ không có nghe lầm đi, cái cô gái khẩu khí hung ác đang đánh nhau đó là bạn gái của con trai.

“Cha mẹ, hai người cũng nghe thấy rồi, cô ấy đang bận, chờ cô ấy hết bận con sẽ gọi lại sau.” Tinh Không Văn Dương làm sao có thể không biết cha mẹ kinh ngạc, chính là, anh cũng không biết nên nói thế nào.

Anh không nghĩ lại khéo như vậy, lại trúng lúc Hỏa Viêm đang đánh nhau, chỉ là mõi làn Hỏa Viêm đánh nhau thì tỷ lệ thắng luôn cao

“Đợi chút, Văn Dương, cô gái vừa nãy là bạn gái của con thật sao? Con xác định không có gọi nhầm số?” Mai Thanh Uyển chưa từ bỏ ý định hỏi, bà không thể nào tin được con trai sẽ đi thích loại con gái thích đánh nhau.

“…… Con không muốn giấu cha mẹ, chỉ là con sợ hai người chưa chuẩn bị tốt, Hỏa Viêm là người Hỏa bang, cho nên, cô ấy hẳn là xem như xã hội đen.” Nhẹ nhàng cau mày, Tinh Không Văn Dương nghiêm túc nhìn cha mẹ nói.

“Xã hội đen! Con vậy mà thích một đứa xã hội đen!” Mai Thanh Uyển không thể tin nhìn Tinh Không Văn Dương.

“Văn Dương, con đang nói đùa đúng không, không vuichút nào đâu.” Tinh Không Tư Dư tận lực làm cho giọng mình trở nên bình thường chút, nhưng ẩn sâu lại là kinh nghi khiến cho Văn Dương biết ông đối với chuyện này kho6g tài nào chấp nhận nổi.

“Con thật sự nghiêm túc, cô ấy đúng là xã hội đen, hơn nữa có rất nhiều tiểu đệ, nh7ng mà cô ấy tốt lắm, con yêu cô ấy, nếu cô ấy đồng ý, con muốn cùng cô ấy nắm tay đi hết đời.”

Nắm tay đi hết đời, điều này cho thấy cuộc sống của anh sẽ muôn màu muôn vẻ.

“Văn Dương, ncon thật sự nghiêm túc?” Tinh Không Tư Dư hỏi lần cuối

“Vâng, con rất nghiêm túc, đây là lần đầu tiên trong 30 năm con quyết định nghiêm túc như vậy.” Tuy rằng anh có chút đơn thuần, nhưng đối với chuyện tình cảm của mình, Tinh Không Văn Dương vô cùng kiên định

“…… Cha khong nói nữa, nhưng cha mẹ muốn gặp cô gái này, mặc kệ thế nào đi nữa, con chuẩn bị một cuộc ga95p mặt đi. ” Dù saocũng là người từng trải, Tinh Không Tư Dư không có phản đối mà lẳng lặng thầm nghĩ cách giải quyết

Ông thật sự không biết con trai là nhất thời mê luyến hay nghiêm túc thật sự, nhưng mặc kệ thế nào đi nữa, cũng phải gặp cô gái này một lần, nhất là khi nhìn thấy khuôn mặt kiên định này của con, ông có một loại dự cảm, con đúng là nghiêm túc thật

“…… Được rồi.” Suy nghĩ một chút, đối với đề nghị của cha, Tinh Không Văn Dương biết là bình thường, hơn nữa, nếu thực sự muốn cùng Hỏa Viêm ở cùng nhau, chuyện gặp người nhà là phải làm, có điều, liệu Hỏa Viêm có nghĩ giống anh?

Tuy nhìn cô rất đàng hoàng, nhưng anh không xác định cô liệu có giống như mấy cô gái thường rất mong đợi việc này…..

…… Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Nữ Thuần Phu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook