Bảo Bối, Em Đang Quyến Rũ Anh!

Chương 20: Dạy Dỗ Mèo Nhỏ

Ngư Tiểu Vân

25/07/2017

CHƯƠNG 20: DẠY DỖ MÈO NHỎ

Editor: Mạc Lam Như

Các vết thương của Đỗ Nhược hầu hết đều là ngoài da, cũng không tính là quá nghiêm trọng. Chỉ là Trần Vũ Dương một mực lo lắng, bắt cậu phải nằm viện vài ngày. Đỗ Nhược trái lại, cực kỳ nghe lời, không nháo lên đòi ra khỏi viện.

Trần Mộ Tư cũng tới thăm Đỗ Nhược. Cậu nghe nói, trong khoảng thời gian này thằng bé đều không có đi học, bởi vì trong trường của Trần Mộ Tư đã bị gài người của An Viễn. Vì sự an toàn, Trần Mộ Tư chỉ có thể ở nhà.

Đỗ Nhược không khỏi có chút thương xót cho Mộ Tư. Ở Trần gia lâu như vậy, cậu cũng bắt đầu hiểu được vì sao Trần Mộ Tư lại trưởng thành sớm đến vậy. Trần Vũ Dương đối xử với Trần Mộ Tư không phải là không tốt, chỉ là yêu cầu với thằng bé rất nghiêm khắc, hoàn toàn không giống như cuộc sống của một đứa trẻ năm tuổi nên có.

Hắn cũng không quá thân mật với Trần Mộ Tư. So với Trần Vũ Dương, Đồ Liên còn giống cha của nó hơn.

Hôm nay là ngày Đỗ Nhược xuất viện. Thân thể vốn không có gì, lại có thể mau chóng hồi phục. Chỉ là nguyên một tuần nay ở bệnh viện đã làm cho Đỗ Nhược cảm thấy rất phiền chán cùng mệt mỏi.

Tinh thần Đỗ Nhược không tốt lắm, ra khỏi bệnh viện còn mang theo bộ dáng buồn ngủ, an tĩnh mà vùi vào lòng Trần Vũ Dương.

Trần Vũ Dương biết Đỗ Nhược mấy ngày nay ở bệnh viện luôn ngủ không an giấc. Đến nửa đêm sẽ bừng tỉnh, sau đó lại khóc, cầu xin hắn cho cậu đi ra ngoài. Tuy rằng trước đây đã biết là Đỗ Nhược không thích đến bệnh viện, nhưng không nghĩ tới cậu lại sợ hãi đến thế.

Trần Vũ Dương nhăn mày lại, cúi đầu nhìn người đang nằm trong lòng mơ mơ màng màng ngủ, nhịn không được mỉm cười, nâng bàn tay trái của cậu lên, dịu dàng hôn vào mu bàn ta, nhẹ giọng nói: “Đỗ Nhược…”

Trần Vũ Dương đã cho người điều tra Đỗ Nhược. Sự việc của ba năm trước đây bởi vì liên lụy đến mạng người cho nên rất dễ dàng tra ra được. Đỗ Nhược đã trải qua chuyện gì, Trần Vũ Dương ít nhiều cũng biết một chút, nhưng Trần Vũ Dương không thể để cho Đỗ Nhược trở về được, phải để Đỗ Nhược ở lại biệt thự.

Hắn rất lo lắng, hơn nữa, một số việc còn chưa thể giải quyết. Trận đánh này với An Viễn hẳn sẽ lâu dài đến cùng. An Viễn đã bắt đầu không thể nhẫn nại được nữa, các công ty dưới trướng gã đều dần bị Trần Vũ Dương thu mua, nói không chừng giờ lại đang chuẩn bị tức nước vỡ bờ, cho nên Trần Vũ Dương không thể không phòng bị.

Lúc này, Đỗ Nhược vừa ra viện, Trần Vũ Dương đã ra lệnh cho Đồ Liên mang cậu cùng Trần Mộ Tư đi du lịch ở Mexico một thời gian.



Đỗ Nhược xuống, lúc này mới hơi tỉnh táo lại, nhìn người qua lại trên sân bay, cậu mê mang đứng nguyên tại nguyên chỗ. Trần Vũ Dương nắm lấy tay cậu hướng về phía máy bay, Đỗ Nhược giờ mới hồi phục tinh thần lại, hỏi: “Đây là muốn đi đâu?”

“Mexico.”

“Cái gì?” Đỗ Nhược nhảy dựng lên, đôi mắt sáng ngời kinh ngạc nhìn Trần Vũ Dương, hỏi: “Tại sao muốn đi đến đó, tôi không…” Lời nói của Đỗ Nhược chuẩn bị thốt ra nhưng rồi lại ngoan ngoãn nuốt vào, nhưng vẫn còn nói thêm: “Tôi có thể không đi được không?”

Trần Vũ Dương cũng phát hiện Đỗ Nhược đã thay đổi, trước đây luôn là mèo nhỏ giương nanh múa vuốt, giờ đột nhiên đem móng vuốt thu về, giấu đi. Khi nói chuyện cũng luôn thật cẩn thận, bộ dạng không sợ trời, không sợ đất trước kia cũng biến mất không còn một mảnh .

Đỗ Nhược ý chí rất kém, hơi đe dọa hoặc là uy hiếp một chút, cậu sẽ ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ, Đỗ Nhược chính mình cũng chưa bao giờ phủ nhận điểm này.

Trần Vũ Dương càng ưa thích một Đỗ Nhược như vậy, không khó quản giáo, lại có chút tinh thần không sợ chết, làm cho Trần Vũ Dương luôn hứng thú với Đỗ Nhược.

Trần Vũ Dương thích Đỗ Nhược dịu ngoan, ngẫu nhiên nếu có giương nanh múa vuốt, hắn cũng sẽ không để ý. Chuyện lần này tuy rằng không phải cố ý, nhưng dạy dỗ cậu một chút vẫn là tốt hơn, bằng không Đỗ Nhược sẽ luôn tùy hứng mà không biết phải trái.

“Em thấy thế nào rồi?” Trần Vũ Dương đưa mắt nhìn Đỗ Nhược.

Đỗ Nhược im lặng, nếu như là trước đây, cậu đã sớm nhảy dựng lên, ôm lấy cánh tay Trần Vũ Dương rồi nũng nịu, nhưng bây giờ, Đỗ Nhược cậu nếu có thể trốn thật xa liền trốn thật xa, dường như rất sợ hãi khi Trần Vũ Dương tới gần.

Trần Vũ Dương có lẽ cũng đã nhìn thấu tâm tư Đỗ Nhược, hừ một tiếng, hơi dùng sức, cả người Đỗ Nhược lại bị hắn ôm ở trong lòng. Trần Vũ Dương ghé vào lỗ tai hắn hỏi: “Bảo bối, vết thương ổn hết rồi chứ?”

Đỗ Nhược có chút phát run, co rúm người lại, gật đầu, mau chóng đáp: “Còn hơi đau một chút.”

Trần Vũ Dương thấp giọng nở nụ cười: “Đau như thế nào? Đợi lát nữa lên máy bay tôi giúp em xem một chút.” (anh bt quá >// Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối, Em Đang Quyến Rũ Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook