Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc

Chương 132: Hai chị dâu

Hoạ Thuỷ

04/03/2016

"Còn muốn ta chờ?" Mục lão gia thất vọng hít một hơi, "Quên đi quên đi, thúc giục mày cũng thúc giục không ra cái trứng gì! May mắn anh họ mày đã tìm, ta cũng không phải hoàn toàn không có hi vọng!"

"A?" Tìm cái gì? Chẳng lẽ là tìm vợ? Anh họ không phải bảo hắn không phải nói chuyện Uyển Tình cho ông sao? Sao ông giống như đã biết? Ai, gừng quả nhiên vẫn là càng già càng cay!

Mục lão gia ngồi xuống: "Bồi ông hạ bàn cờ đi!"

"Dạ!" Mục Thiên Thành lập tức đi bày cờ vua. nếu chậm bước bị cờ vây ông lấy ra, hắn nhất định phải chết!

Mục lão gia ở đâu không biết tính của hắn, trong lỗ mũi nhẹ nhàng hừ một tiếng, cũng không có nói gì.

Bên ngoài đều nói hắn Mục lão nhân yêu đồ cổ, kỳ thật không vài người biết, hắn chân chính yêu là cờ vây! Đáng tiếc, kì hữu khó tìm! Trong nhà này chỉ có ba tiểu quỷ, sẽ không xuống bồi hắn, bồi hắn cũng không đánh. Hiện tại, có người chịu bồi hắn chơi cờ vua cũng không sai rồi.

Hai ông cháu giết hai ván, trên cửa truyền đến âm thanh cốc cốc cốc.

Mục Thiên Thành thở dài nhẹ nhõm một hơi, chính hắn một quân là chết chắc rồi!

"Xem ra nên ăn cơm, ông chúng ta đi xuống đi!" Mục Thiên Dương chạy nhanh tới mở cửa.

Mục lão nhân vừa thấy thời gian, thật là nên ăn cơm : "Cũng tốt, cơm nước xong tiếp tục."

"Ngao ——" Mục Thiên Thành kêu rên một tiếng, thiếu chút nữa ngã quỵ. Chơi cờ thật sự không thích hợp với hắn a! Hắn vẫn là thói quen múa kiếm chơi dao, loại này tu thân dưỡng tính gì đó. . . . . . Chậc chậc! Mông sẽ sinh trĩ!

Mở ra cánh cửa, thấy Ngô Nhã, Mục Thiên Thành cười: "Thẩm thẩm!"

Ngô Nhã mỉm cười nói: "Anh họ con đã trở lại, đi xuống ăn cơm đi." Nói xong, nói với Mục lão gia đằng sau, "Ba, Thiên Dương đã trở lại, dẫn theo Thải Nghiên."

Mục lão gia ừ một tiếng: "Đi xuống đi."

Mục Thiên Thành nghi hoặc hỏi: "Thải Nghiên là ai?"

Ngô Nhã hơi hơi nhíu mi, không có trả lời. Cô hoàn toàn không hài lòng với Đinh Thải Nghiên, con trai của cô, thêm 100 cái Đinh Thải Nghiên đều không xứng!

"Phỏng chừng sẽ là chị dâu tương lai của con." Mục lão gia nói.

Mục Thiên Thành trừng! Chị dâu? Chị dâu không phải kêu "Uyển Tình" sao, sao đổi tên thành "Thải Nghiên" rồi?



Đi xuống dưới lầu, hắn rốt cục phát hiện, chị dâu chẳng những đổi tên, còn phẫu thuật thẫm mỹ . . . . . . Không đúng! Cái này căn bản không phải chị dâu nhỏ!

Hắn nhìn Mục Thiên Dương, dự đoán được một đáp án. Mục Thiên Dương chỉ vào hắn nói với Thải Nghiên: "Đây là em họ của anh Mục Thiên Thành, mới từ nước ngoài trở về. Thiên Thành, đây là chị dâu tương lai của em, Thải Nghiên."

"A. . . . . ." Thiên Thành ngơ ngác nhìn hắn, bị hắn trừng, ngoan ngoãn quay đầu kêu Thải Nghiên, "Chị dâu."

Thải Nghiên nhìn khuôn mặt hắn oai hùng, ngây người trong nháy mắt, cười nói: "Xin chào. Không biết em trở về, cũng không mang quà cho em."

"Không cần không cần. . . . . . Chị là chị dâu, hẳn là em hiếu kính chị! Em không biết anh hai tìm chị dâu cho em, cũng chưa chuẩn bị quà, thật có lỗi thật có lỗi. . . . . ." Nói xong, hắn kéo Mục Thiên Dương đi ra ngoài cửa.

Mục Thiên Dương nói với mọi người: "Con cùng Thiên Thành nói chuyện một chút."

Đi đến bên trong hoa viên, Mục Thiên Thành hạ giọng hỏi: "Sao em có hai chị dâu?"

Mục Thiên Dương trầm mặc một lát, nói: "Chuyện Uyển Tình không thể cho người ta biết."

"Uyển Tình?" Mục Thiên Thành nhớ tới cái kia nhỏ nữ sinh, "Cô ấy. . . . . . Cô ấy có quan hệ gì với anh?"

"Quan hệ thân xác!"

Mục Thiên Thành cứng lại, nửa ngày nói không ra lời.

Mục Thiên Dương vỗ vỗ vai hắn: "Dù sao chị dâu kia em hiếu kính thật tốt, chuyện này có thể không cần phải xen vào." Nói xong, hắn đi vào biệt thự.

Mục Thiên Thành lắc đầu, đi theo vào. Nếu anh họ lên tiếng, hắn cũng không nên quá rối rắm, nhìn thấy chị dâu nhỏ hầu hạ tốt là được. Về phần chuyện này . . . . . Ai, liên quan gì đến hắn? Anh họ tự mình giải quyết!

Đi vào phòng khách, phát hiện mọi người đang nói chuyện nhẫn của Thải Nghiên, hắn vừa nghe, mới biết được Mục Thiên Dương đã cầu hôn Thải Nghiên.

Thải Nghiên nói xong Paris lãng mạn trong nháy mắt, Mục Thiên Dương cũng không có đáp lời, chính là nhìn cô cười nhạt. Thải Nghiên ở dưới ánh mắt của hắn, cười càng thêm ngượng ngùng.

Khi ăn cơm, Mục Thiên Dương nói: "Con tính đính hôn với Thải Nghiên, ông người nhìn lúc nào thì tốt?"

Ngô Nhã rốt cuộc bất mãn Thải Nghiên về điểm của cải này, trước mở miệng nói: "Loại sự tình này không vội, từ từ sẽ đến."



Mục lão gia lại nói: "Tùy tiện đi! Càng nhanh càng tốt! Thật vất vả con nguyện ý tìm người, lão nhân ta không thể đồng ý chờ! Lấy tính cách của con, cả ngày lại chỉ biết là chui đầu vào bên trong công việc, không nhanh định ra, cẩn thận bay mất!"

"Ông ~" Thải Nghiên quẫn bách nói, "Con chỉ quen biết Thiên Dương!"

Mục lão gia cười ha ha: "Tốt! Tốt! Thiên Dương, nếu Thải Nghiên nhận định con, con nên đối tốt với người ta!"

Tuy rằng hắn không có cảm giác gì với con bé kia, nhưng con cháu đều có phúc của con cháu, hắn cũng không thể quản nhiều, Thiên Dương thích là tốt rồi. Hơn nữa, con bé kia còn biết cùng hắn thảo luận đồ cổ, coi như là hiếu thuận, hẳn là không kém! Lâu ngày thấy nhân tâm, ở chung lâu, hẳn là có thể cảm giác được cô tốt lắm.

Ngô Nhã thấy lão nhân đều gật đầu, mình cũng không thể phản đối, nói: "Nếu ba cao hứng, chúng ta đây là tốt rồi, kế hoạch tốt một chút, phác thảo phong cảnh đính hôn một chút."

"Đương nhiên! Đương nhiên!" Mục lão gia nói, "Đính hôn xong xuôi, các con người trẻ tuổi tự mình thương lượng lại một chút, xem khi nào kết hôn! Lão nhân ta đương nhiên là càng nhanh càng tốt, ta còn ngóng trông ôm cháu trai đó! Các con quyết định, nói cho ta biết một tiếng là được, ta phụ trách bỏ tiền cho các con làm, nhất định phải hơn phong cảnh khi đính hôn một trăm lần!"

"Cám ơn ông!" Thải Nghiên vội vàng nói, nói xong, thấy Mục Thiên Dương không nói chuyện, vội vàng kéo tay hắn.

Hắn cười cười với cô, nói với Mục lão gia: "Cám ơn ông, vậy ông cũng chuẩn bị tiền tốt! Còn có, lì xì cho cháu dâu, bao nên lớn một chút!" Kết hôn a. . . . . . Chờ Uyển Tình tốt nghiệp, còn có bốn năm năm. Về phần ôm cháu trai, ừ, hắn có thể cho cô sớm mang thai một chút, tranh thủ có con mới cưới, coi như cha kết hôn!

Cơm nước xong, Thải Nghiên bồi Mục lão gia đến hoa viên tản bộ, đến một nơi tốt bắt đầu nói về đồ cổ, nói đến Mục lão gia hai mắt tỏa ánh sáng.

Trên lầu trong phòng, Mục Thiên Thành đứng trước cửa sổ, nhìn hai người hoà thuận vui vẻ, nói: "Thực thông minh, biết lấy lòng ông như thế nào."

Mục Thiên Dương ngồi ở đằng sau trên sô pha: "Ông là rất muốn anh kết hôn , cho nên mới không kén chọn."

Mục Thiên Thành chau mày, quay đầu: "Nếu không kén chọn tổng sẽ không hy sinh hạnh phúc của anh!"

"Đúng vậy, hắn đã cho anh thích, cho nên đã đồng ý."

"Ai. . . . . ." Mục Thiên Thành thở dài, phát ra từ nội tâm nói, "Ông đối với chúng ta thật tốt."

"Đúng vậy." Mục Thiên Dương nhìn trần nhà, mi tâm thâm khóa. Đáng tiếc lúc này nhất định không có kết quả, chờ lần sau mang Uyển Tình trở về, hắn chỉ sợ cũng chẳng phải dễ dàng tiếp nhận rồi.

Đột nhiên ——

Mục Thiên Thành lên án nói: "Anh họ chân anh đứng hai thuyền!"

Mục Thiên Dương nhíu mày: "Hâm mộ?" Dám nói môt cái "Đúng", môt điểm đầu, hắn lập tức nói cho Văn Sâm!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook