Băng Nữ Sủng Phu

Chương 27: Hội độc thân hội tụ

Mị Dạ Thủy Thảo

02/07/2013

Thời gian qua rất nhanh, trong nháy mắt đã trôi qua 8 ngày, đến ngày 1 tháng 5, cũng chính là ngày hội tụ của hội độc thân.

Bình thường đều là 12 người, bất quá, lần này có thêm một người, bởi vì Tử Uyên nghỉ tiết lao động cũng bị Mạnh Phi Vũ dẫn theo lại đây.

Ngồi vây quanh ở giữa một đám mỹ nữ phong tình , Tử Uyên có vẻ rất là trấn định, mà sở dĩ hắn biểu hiện trấn định như vậy, nhất là vì Mạnh Phi Vũ bên cạnh hắn, hai là bởi vì hắn đã rèn luyện nhiều ngày ở cuộc sống đại học .

Từ khi Tử Uyên đi học, đối với thế giới này hiểu biết càng chân thật hơn, hơn nữa Tử Uyên trời sinh thông minh, học cái gì đều so với người bình thường mau hơn nhiều, cho nên, Tử Uyên hiện tại tin tưởng, cho dù mình một người sống cũng không có vấn đề gì , nhưng là, Tử Uyên thích ứng xã hội hiện đại như vậy ngược lại đối với Mạnh Phi Vũ càng thêm yêu say đắm……

“Anh thật sự không phải người thế giới này ?” Ý tưởng cổ quái này khiến nữ nhân có cung Thiên Bình – Quan Uyển U nhìn Tử Uyên lại hỏi một lần vấn đề vừa mới hỏi qua .

Tử Uyên có chút bất đắc dĩ, nhưng đây là bằng hữu của Phi Vũ , cho nên, hắn lại một lần nữa gật gật đầu.

“Thực giỏi! Mạnh Phi Vũ, bạn lần này gặp vận may rồi, thế nhưng lại nhặt được một đại soái ca như vậy , nhưng lại còn là người cổ đại, quá hâm mộ a……” Quan Uyển U lại một lần nữa được đáp án khẳng định sau, đối với Mạnh Phi Vũ một bên nói.

Mạnh Phi Vũ không có để ý đến nàng.

“Đúng vậy, thật lãng mạn, không biết bạn kiếm ở nơi nào vậy, nói cho tớ biết được không, tớ cũng đi kiếm một người về.” Lãng mạn…… Song ngư – Diệu Thu Thu.

“Thật là có chút khó tin.” Luôn luôn không thích việc ngoài ý muốn , nữ hoàng Thiên Yết – Hoàng Phủ Hiên nói.

“Đúng vậy, nguyên lai thật sự có thể xuyên qua thời không à.” Chú trọng sự thật, nữ tướng cung kim ngưu Long Tư Nghị phụ họa.

Sau đó, mỗi người một câu mà bắt đầu hàn huyên, cũng không ai để ý tới Tử Uyên nữa……

……

Tử Uyên nhìn hình ảnh ồn ào này , có chút sợ hãi…… Vốn hắn nghĩ những nữ nhân ở trường học đã rất đáng sợ, nhưng là không nghĩ tới mấy phụ nhân này càng đáng sợ hơn, nhất là khi tụ cùng một chỗ ….



Mà Mạnh Phi Vũ chính là ở một bên nghe, ngẫu nhiên mới có thể nói một hai câu, nói trắng ra thì một hai câu đó chỉ có một chữ duy nhất…… (S: “ừ” chứ còn chữ gì nữa =))

“Phi Vũ a, nam nhân của bạn lãnh khốc như vậy, đưa đến trường học của chúng tôi không sợ bị nữ nhân khác ăn sao?” Rốt cục hiểu rõ hết thảy cự giải nữ hiệu trưởng Lam Nhược Lâm trêu chọc nói.

Mạnh Phi Vũ không nói gì, chính là nhíu mày nhìn về phía Tử Uyên.

“Sẽ không, tôi là của Phi Vũ, làm sao còn có thể cùng người khác ở cùng một chỗ, tôi nhất định sẽ không làm vậy.” Tử Uyên vội vàng giải thích, hơi thở lãnh khốc không còn sót lại chút gì, ở xã hội của hắn , dâm loạn là tội không thể tha thứ.

Huống chi, ở trong lòng hắn, sớm đã nhận định Mạnh Phi Vũ làm thê, làm sao có thể còn đi tìm người khác.

Hơn nữa, tuy rằng hắn hiện tại biết nơi này là nam nữ ngang hàng, hơn nữa, nam nhân tựa hồ còn mạnh hơn một chút, nhưng là, ở trong lòng hắn, Mạnh Phi Vũ vĩnh viễn là trời của hắn, là thê chủ của hắn.

“Uy, đừng đem mình làm như là tiểu thê tử bị hoài nghi ra tường như vậy, anh trong trường học có nhiều cô gái xinh đẹp theo như vậy , cái gì mà hoàng thất công chúa, thiên kim nhà giàu đều có, hơn nữa anh lại là học sinh hệ âm nhạc , tôi cũng không tin không ai thích anh a.” Lời nói ác độc, nữ luật sư chòm sao Song Ngư – Tư Đồ Tử Nhiên tiến vào, trên mặt là một bộ biểu tình – nam nhân đều không phải thứ tốt .

“Tôi…… Phi Vũ, nàng tin tưởng ta sao?” Tử Uyên không biết nên như thế nào giải thích, mà đối mặt cùng bằng hữu của nàng hắn lại không thể không lễ phép giống như đối với người khác vậy , hơn nữa, ở trong trường học là có rất nhiều nguời thích hắn, theo đuổi hắn, đưa thơ tình, đưa hoa đưa đồ ăn đều là chút lòng thành, còn có muốn cho hắn xe, cho hắn phòng ở, nhưng là hắn cái gì cũng không có lấy, hơn nữa căn bản là hắn không thích các nàng, cũng chính là bởi vì vậy, mọi người đều nói hắn là lãnh khốc vương tử.

Nhưng, hắn không dám cho Mạnh Phi Vũ biết, hắn sợ Phi Vũ tức giận, hắn thật sự rất sợ.

“Không có việc gì, không cần để ý nàng.” Tử Uyên là cái dạng người gì , Mạnh Phi Vũ đã biết, lúc trước khi đưa Tử Uyên đi học, Mạnh Phi Vũ đã nghĩ đến vấn đề này, mà Mạnh Phi Vũ tuy rằng có dục vọng độc chiếm mãnh liệt, nhưng nàng đối với Tử Uyên có tin tưởng, càng đối với mình có tin tưởng, nam nhân của nàng không có khả năng bị người khác cướp đi.

“Uy, núi băng, bạn hiện tại cư nhiên bắt đầu che chở cho anh ta à.” Tư Đồ Tử Nhiên chuyển hướng Mạnh Phi Vũ.

“Căn cứ sự phân tích chuyên nghiệp của tôi , núi băng đã bắt đầu hòa tan.” Mạnh Phi Vũ chưa nói cái gì, người mang cung Xử Nữ- kiêm bác sĩ tâm lí Mặc Sĩ Tĩnh ngồi bên cạnh lên tiếng.

“Lại một nữ nhân sắp mất đi tự do .” Có thể nói như vậy, trừ bỏ hắc bang lão đại – Hỏa Viêm, không còn ai khác.



“Không đúng, những lời này bạn đã nói sai rồi, là nam nhân này mất đi tự do mới đúng, bạn không thấy nam nhân này bị núi băng của chúng ta ăn không chừa gì sao?” Quan sát đến vấn đề này là chòm Bạch Dương – nữ cường nhân của thương trường – Bắc Đường Yên, cũng chính là nữ nhân ngày đó gặp mặt ở khu mua sắm.

“Nam nhân nên nghe lời một chút!” Khí phách này đến từ chính chòm sao Sư Tử – tổng tài bá đạo Lăng Ngạo Vũ.

“Phi Vũ…… Tôi có một vấn đề, vấn đề cũng rất quan trọng muốn hỏi bạn, bạn có thể trả lời tôi hay không ?” Vẫn nhìn Tử Uyên, Hắc Tiệp Sa chặn lại lời trêu chọc của mọi người , còn chân thành hỏi Mạnh Phi Vũ.

Hắc Tiệp Sa là thiên tài thiết kế sư, là người mới phát ngôn.

“Không thể.” Mạnh Phi Vũ nhìn về phía Hắc Tiệp Sa , lạnh lùng phun ra hai chữ.

“Phi Vũ! Bạn đừng hơi quá đáng, chúng ta là bằng hữu nhiều năm như vậy , đáp ứng tôi một lần có cái gì mà không thể.” Hắc Tiệp Sa trước mặt người bên ngoài vẫn luôn có hình tượng cao quý thanh lịch , hiện tại bị tức đến lớn tiếng rít gào.

“Hắn là nam nhân của tôi .”

“…… Tôi biết, nhưng là cho tôi mượn dùng thôi, đừng như vậy, tôi nhất định có thể làm cho hắn trở thành model giỏi nhất, dáng ngườicủa hắn thật sự là hoàn mỹ cực kỳ mà.”

“Không được.” Không nói thêm lời dư thừa nào, Mạnh Phi Vũ chính là không đáp ứng.

Nói giỡn sao, nàng làm sao có thể để nam nhân của mình đi làm model, dáng người tốt của hắn chỉ có thể để cho mình, cho dù là hảo bằng hữu cũng không được đụng a.

“Bạn! Trọng sắc khinh bạn!”

“Ha ha ha……” Tất cả mọi người liền bật cười.

Cãi nhau, là phương thức mười hai nữ nhân này ở chung …… Mà cho dù như thế nào, cho dù phát sinh chuyện tình gì, hữu tình(tình bạn) của các nàng đều không có gì có thể phá nổi!

……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Băng Nữ Sủng Phu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook