Băng Lãnh Và Sự Chết Chóc

Chương 7: Đánh Nhau (Con Hẻm Tử Thần)

Lãnh Dạ Hàn

11/03/2017

Lắc đầu một cái "Mình mà quen cậu ấy sao?, nực cười nếu quen là mọi người biết rồi. Nhưng sao cậu ấy biết mình mất trí nhớ. Thôi kệ đi nghỉ sớm mai đi chơi với Kin"-_-(suy nghĩ của nó) .........................

.....................................................................

Kể từ khi nó bước chân qua vùng đất này, hai ông bà Ken với Misa cũng đến rồi, họ đi chơi vui vẻ trong tháng qua. Ngày nào họ cũng ăn chơi rồi ngủ. Nhưng Ken đã kể cho pama nó nghe về vụ lần trước. Đối với anh chưa thể an tâm được, anh cùng hợp tác với Misa và mọi người để bảo vệ nó(haiz)

Trong lúc Ken cùng Misa đang điều tra về Nguyên thì nó và Kin đi trung tâm mua sắm.

- Êk.... Kin mua này đi (Nó nói và chỉ vào bộ pijama đôi màu đen, có hai con vampire boy and girl )

- Um, mua đi chị nhanh về nhà coi hai người kia làm gì mà hôm nay không chịu đi chung (Kin thắc mắc, thường ngày hai người đó nài nỉ cho bằng được nhưng hôm nay không phải vậy)

- Ờm... Nhưng chúng ta đi bộ (nó cũng thấy là lạ nhưng tại ham chơi nên không quan tâm nhiều)

- Có lần nào chị chịu đi xe đâu mà nói đi bộ (Kin) ^~^

- Vậy cưng đi thanh toán đi chị bay ra ngoài trước..Hehe (nó tung tăng chạy trước khi Kin đuổi kịp)

Kin cũng đành lắc đầu vì tính trẻ con vô tư của nó. Tuy nhỏ tuổi nhưng cậu đã biết suy nghĩ chính chắn (hơn cả nó) cậu luôn suy nghĩ cho nó và gia đình, từ khi có sự xuất hiện của nó hình như cậu cười nhiều hơn lúc trước (vì lúc trước bà-là người cậu yêu thương nhất- của cậu mất đi, cậu trở nên trầm tính hẳn)

Trên đường về tụi nó thấy có tụi du côn ăn hiếp một thằng nhóc (nói vậy thôi chứ cỡ tuổi Kin) trong một con hẻm tử thần(có nhiều sự chết chóc ở đó và đó cũng là nơi sau này nó thành lập tổ chức). Nó và Kin chạy xông vào Kin đánh tụi cẩu con còn nó thì giải quyết với ba thằng lực lưỡng nhưng đối với nó thì chẳng là gì. Giải quyết xong nó quay qua hỏi cậu kia:

- Nè nhóc, sao lại đi ngang con hẻm tử thần để bọn chúng ăn hiếp. (Nó nói giọng lạnh lùng pha chút quan tâm rồi quan sát cậu bé kia mặt mũi sáng lãng)

- Em đi mua thuốc cho mẹ thấy chó con vào đây nên em đuổi theo nhưng không ngờ mấy chú kia lại định bắt cóc em (-_-) ,em lại chạy họ hù ăn hiếp em và định lột sách quần áo em... Huhu chị ơi (cậu bé lúc đầu định ra tay ai dè tụi nó tới nên giả bộ hiền lành, thấy nó đánh xong cậu giả vờ ôm nó khóc sướt mướt nhưng đau ngờ nó đẩy ra)

- Uk. .Vậy lần sau đừng đi ngang đây nữa tụi này chỉ là cẩu con khoe đuôi thôi chứ gặp dân thiệt nãy giờ nhóc chết rồi nhóc cũng biết đây là con hẻm tử thần dành cho bọn giang hồ, buôn lậu,.... nên đừng đi qua đây và nếu lần sau có gặp thì tránh xa tôi một chút. (Nó biết vì hẻm này sẽ dẫn đến chỗ ông bác sĩ rất giỏi và thấy tội nghiệp cậu bé còn nhỏ nên mới nói dài -_-)

Cậu bé kia lắc đầu khó hiểu thì Kin lại đứng ra giải thích:



- Đúng đấy bạn. Chị tôi ghét ai ôm chị ngoài tôi và bama chị ấy thôi. (Kin xử xong đám cẩu con nghe câu này biết có vấn đề rồi nên cũng nói để phòng hờ trường hợp bị nó lạnh lùng với gia đình- mỗi lần ai ôm nó ngoài bama với Kin ra thì nó đổi tính thật sự trở nên lạnh lùng với cả gia đình luôn một thời gian sau mới hết, tính cách đó như một căn bệnh của nó đến nỗi mọi người không ai dám ôm nó )

- Mà chị Gavy ơi sao chị biết võ vậy giải quyết bọn chúng còn nhanh hơn em luôn. (Kin cũng khá bất ngờ khi nó biết võ, mà còn là đẳng cấp chứ không phải vừa, và nói luôn sau này nếu đi ra khỏi gia đình thì họ kêu nó là Gavy- nó bảo vậy và đó là nickname tự đặt của nó)

- Ờ thì tính sao đi..Nhanh đi xử xong ngồi nói chuyện nãy giờ hơn 30' rồi kìa. (nó)

- Um vậy mình đưa bạn về (Kin)

- Ah thôi khỏi mình tự về khỏi đưa mình cũng được(cậu bé kia)

- Uk, nhóc nói vậy thì thôi. Kin chúng ta đi (Nó)

Hai người bước ra đi thì cậu bé đấy lấy tóc giả xuống, một gương mặt thiên thần của một cô gái hiện ra giờ đây trong mắt là hình trái tim đối với nó

- Gavy sao? Chị sẽ là của em. (Cô phán ra một câu nghe mà muốn đấm, thêm một đứa bị tiếng sét ái tình chả hiểu nổi -_-)

Và trong thời gian tiếp theo cô luôn theo dõi nó càng ngày cô càng hiểu về nó, cô giả dạng người này người kia chủ yếu để gặp nó, càng ngày cô càng yêu nó hơn. Nhưng có một ngày cô biết được tin rằng nó có một cô bạn tên Minh Thư rất thân với nó cứ tưởng như yêu nhau luôn, cô bực tức và tìm cách hãm hại Thư..

Rồi mọi chuyện sao này sẽ ra sao khi Nguyên tìm cách trả thù gia đình nó và Jessi hãm hại cô bạn thân của nó?

------------------------------------------------------------------------------

Hoàng Thanh Thanh(Jessi) : yêu nó từ cái nhìn đầu tiên (cứ coi như bị lưỡng đi), cặp mắt giống nó và Nguyệt, ghét ai không phải người thân mà gần gũi với nó, nhưng cô không biết được rằng giữa cô và nó có một mối quan hệ đặc biệt ^~^

Minh Thư : Bạn thân nó và Kin họ biết nhau từ khi cứu Jessi, thương thầm Kin, tốt bụng và có đứa em tên Thảo My cũng như cô, nói chung cả 2 rất hiền họ mồ côi nên ở chung nhà với Kin và nó (nhà của Kin tự mua cậu họ cũng rất giỏi và là hacker nổi tiếng) , sau này họ cũng sẽ chết bởi sự ghen tị của Jessi.

========================================

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Băng Lãnh Và Sự Chết Chóc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook