Bần Cùng Quý Công Chúa

Chương 70: Phiên ngoại 3

Phong Lưu Thư Ngốc

13/02/2018

Darcy nhịn không được quát lớn Bentley, Mary lập tức cầm thuôc lên lầu.

Uống xong thuốc của nàng, Jane · Bennet tiểu thư bắt đầu chậm rãi chuyển biến tốt. Darcy đã sớm dự liệu được kết quả này, Mary cũng không làm chuyện không có nắm chắc. Hắn kinh ngạc phát hiện, tại thời gian ngắn như vậy, hắn nhưng lại hiểu biết Mary như thế.

Nàng cùng Elizabeth · Bennet thay phiên chiếu cố Jane, Darcy vài lần nghĩ mau chân đến xem, đi tới cửa lại đi vòng vèo. Thường xuyên thăm phòng một vị nữ sĩ như thế, sẽ tạo thành hiểu lầm không cần thiết.

Nghĩ đến Mary gần trong gang tấc, hắn một đêm vô mộng. Ngày hôm sau đứng lên, hắn kinh ngạc phát hiện Mary đã ở tại phòng bếp, đang ngửa đầu uống nước chanh.

Hắn xuất kỳ bất ý cùng nàng chào hỏi, thấy biểu tình nàng nhăn mặt vì chua thiếu chút nữa nhịn không được cười ra tiếng. Mary tiểu thư đây là làm gì? Bộ dáng mơ hồ lại muốn làm xấu đáng yêu cực kỳ!

Nàng lập tức tìm trở về bộ dáng tao nhã thường lui tới kia, nhưng ánh mắt khó nén bì thái. Nàng nói cho Darcy, nàng chính là muốn nâng cao tinh thần. Một cỗ tức giận nảy lên trong lòng Darcy. Nàng thế nhưng một đêm không ngủ? Chẳng lẽ Jane · Bennet chỉ có nàng một mình chiếu cố sao? Elizabeth · Bennet làm gì đây?

Nhưng Darcy không thể chỉ trích, một là không đành lòng, hai là không có tư cách. Nhìn bóng dáng nàng bận rộn, tức giận hắn bốc lên dần dần tiêu tán, bị ninh tĩnh an nhiên thay thế.

Lưu luyến tiêu sái rời đi, hắn lập tức làm cho quản gia đi chiếu cố Jane · Bennet.

Không khí bữa sáng thực ấm áp, cho dù không nói lời nào, Darcy cũng không cảm thấy nửa điểm không được tự nhiên.

Mary ăn không nhiều lắm, mỏi mệt tổn hại khẩu vị của nàng thật lớn.

Darcy cảm thấy thực không thoải mái, dùng ngữ khí mạnh mẽ cứng rắn yêu cầu nàng lập tức nghỉ ngơi.

Nàng cảm kích cùng thuận theo lau đi tâm tình hắn tối tăm.

Qua một giờ, Elizabeth · Bennet rốt cục rời giường, thấy nàng đi lại thoải mái tiêu sái tiến vào đại sảnh, mặt Darcy nhăn nhanh mày. Cùng Mary so sánh với, vị tiểu thư này thật sự là không có trách nhiệm.

May mắn, nàng rất nhanh liền nhận thức được sai lầm của mình, cũng chủ động gánh vác công tác chiếu cố Jane · Bennet, để cho Mary ngủ tốt.

Màn đêm buông xuống, Darcy vừa viết thư vừa suy nghĩ Mary khi nào thì có thể tỉnh, hắn sớm phân phó quá quản gia, chỉ cần nàng tỉnh lại, liền lập tức đưa nàng đi dùng bữa tối.

Hơn tám giờ, nàng rốt cục đi vào phòng khách, Darcy phát hiện sắc mặt của nàng thực tái nhợt, trạng thái mỏi mệt chẳng những không có chuyển biến tốt, ngược lại so với buổi sáng càng thêm rõ ràng. Có lẽ nàng càng nên lại nằm trở về!

Darcy yên lặng nghĩ đến.

Mary hiển nhiên không ý thức được trạng huống thân thể của mình. Nàng tìm sô pha cách lò sưởi trong tường gần nhất, lười biếng ngồi xuống, đối diện bàn làm việc Darcy. Darcy chỉ cần vừa ngẩng đầu có thể thấy mặt nàng tái nhợt đến gần như trong suốt. Điều này làm cho hắn càng thêm lo âu, cách mỗi vài phút liền nhịn không được nhìn nàng.

Nàng lui vào trên sô pha, bả vai gầy yếu hơi hơi phát run, hiển nhiên, nàng cảm giác được rét lạnh. Số lần Darcy nhìn nàng càng thêm thường xuyên, trái tim càng ngày càng chặt.

Đáng chết, nàng sẽ không năng động, giúp mình tìm kiện áo choàng hoặc thêm chút củi lửa vào lò sưởi sao? Thật sự là cô gái lười! Chiếu cố người khác tận tâm hết sức như vậy, vì sao sẽ không chiếu cố chính mình?

Darcy thấp rủa một tiếng, đứng lên thêm củi, lại đi vào phòng thay nàng tìm một cái mao thảm thật dày, bảo quản gia pha một hồ trà nóng.



Thấy con ngươi nàng tràn ngập cảm kích, Darcy chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài. Nguyên lai Mary cũng không luôn cường thế, kiên nghị, nàng cũng có thời điểm yếu ớt, cần người chiếu cố. Phát hiện này làm cho tâm của hắn một mảnh mềm mại.

Thấy cái miệng nhỏ nàng nhất nhất xuyết uống hồng trà, biểu tình hơi hơi hí mắt giống một con mèo nhỏ thoả mãn, Darcy bỗng nhiên không nghĩ rời đi, hắn ý đồ tìm kiếm một ít đề tài làm cho mình ở lại bên người nàng.

Không nghĩ tới nàng không thích xem tiểu thuyết lại yêu xem một ít sách tham khảo buồn tẻ vô vị, Darcy có chút kinh ngạc lại có chút muốn cười. Hắn lại phát hiện một điểm chung cùng Mary. Ở phương diện nào đó, bọn họ thực phù hợp.

Nhưng thực đáng tiếc, đề tài này không thể lại tiếp tục đi xuống, Mary minh xác biểu đạt ra ý nguyện muốn một mình trong chốc lát.

Darcy lễ phép tiêu sái rơi đi, hắn cũng hiểu được Mary cần sung túc nghỉ ngơi.

Bentley tiểu thư theo bọn họ hỗ động trông được thấy nguy cơ, nàng ý đồ hấp dẫn lực chú ý Darcy, Elizabeth · Bennet bị liên luỵ ngược lại hướng Mary tìm kiếm giúp đỡ.

Darcy cảm thấy, Elizabeth · Bennet tiểu thư nhu cầu cấp bách học được kỹ năng hạng nhất, thì phải là ‘Săn sóc’. Chẳng lẽ nàng nhìn không ra Mary mỏi mệt sao? Mary ở trong tay nàng giãy dụa bộ dáng đáng thương cực kỳ, Darcy vừa cảm thấy đau lòng, vừa cảm thấy buồn cười. Khi hắn đang chuẩn bị mở miệng giải cứu Mary, Bentley tiểu thư thay nàng giải vây.

Darcy yên lòng, tiếp tục viết thư.

Bentley tiểu thư cầm nghệ không tệ, nhạc nhẹ cũng thực an thần, Darcy phát hiện Mary bị dẫn vào mộng đẹp, mao thảm trên mình chảy xuống đất. Như vậy ngủ tiếp, nàng sớm muộn gì sẽ cảm mạo, là nên đánh thức nàng hay là nên làm cho nàng tiếp tục ngủ.

Darcy do dự tiêu sái đi qua, thấy sợi tóc nàng mềm mại cùng vành tai trắng noãn hơi hơi lộ ra, hắn thế nhưng muốn vươn tay đi vuốt ve. Khắc chế xúc động quỷ dị này, hắn quyết định làm cho nàng tiếp tục ngủ, bởi vì hắn lưu luyến an ninh nàng gây cho hắn. Hắn xoay người, thay nàng nhặt lên mao thảm, nhẹ nhàng đặt trên người nàng.

Elizabeth · Bennet thật sự là vị tiểu thư lỗ mãng, nàng vội vàng chạy tới, thanh âm nói chuyện thập phần vang dội. Không thể tránh khỏi, Mary bị đánh thức.

Darcy cảm thấy thực tức giận, nhưng mà, chống lại Mary mắt to đầy sương mù mênh mông màu lam, hắn cái gì đều không thể tự hỏi. Giờ khắc này nàng giống như trong quỳnh hoa bóng đêm nở rộ, mãnh liệt dụ hoặc hắn đi hôn môi. Nếu không phải tiếng đàn Bentley tiểu thư đột nhiên biến điệu, hắn thực sẽ làm như vậy.

Khi lý trí hắn một lần nữa nắm thân thể trong tay, hắn chật vật thoát đi, trong lòng một lần lại một lần chất vấn chính mình: Darcy, mày đến tột cùng mê cái gì?!

Tiêu phí thời gian một đêm, hắn rốt cục điều chỉnh tốt tâm tình.

Mary vẫn như cũ so với hắn dậy sớm hơn, ôn nhu nói cho hắn bữa sáng rất nhanh làm xong, làm cho hắn trước xem báo chí trong chốc lát. Đoạn đối thoại này thập phần tự nhiên, Darcy rốt cuộc cố không hơn rối rắm trong lòng, theo đuổi chính mình sa vào ôn nhu của nàng.

Bennet phu nhân đến đánh vỡ yên tĩnh sáng sớm, bà trước sau như một huyên náo, lời nói ở trên bàn cơm đầy đủ bại lộ kiến thức nông cạn của bà.

Một nhà Bentley nhịn không được cười rộ lên, bị Mary phản kích. Nhìn bạn tốt xấu hổ quẫn sắc mặt, Darcy may mắn mình bảo trì phong độ thân sĩ, nếu không, hắn cũng muốn lọt vào Mary trả thù. Thật sự là cô gái bá đạo, khó có thể tưởng tượng Bennet phu nhân sẽ bồi dưỡng ra con gái vĩ đại như vậy.

Tâm tình Darcy sung sướng không thể bảo trì. Khi hắn nghe thấy Mary phải đi, một loại thân thiết mất mát tập kích trong lòng, hắn cực lực khống chế biểu tình trênmặt, không cho mọi người xem ra khác thường của hắn. Hắn nghĩ mình có lẽ nên điểm cái gì, nhưng hắn cũng là khách nhân, giữ lại không nên từ hắn mà nói.

May mắn, Elizabeth · Bennet cầu xin nàng lưu lại, lần đầu tiên Darcy cảm thấy, vị tiểu thư này cũng có chỗ đáng yêu.

Tiễn bước Bennet phu nhân, Darcy âm thầm nhẹ nhàng thở ra. Hắn bắt đầu chà lau súng săn của mình, vì vây săn kế tiếp làm chuẩn bị. Hắn phát hiện động tác của mình hấp dẫn Mary, nàng bắt đầu liên tiếp nhìn về phía hắn, trong mắt tràn đầy tò mò.



Darcy cảm thấy mình bị nhìn chăm chú nửa khuôn mặt có dấu hiệu nóng lên.

Nàng đi tới, ý đồ cùng hắn nói chuyện, đây vẫn là lần đầu tiên nàng chủ động. Trong lòng Darcy tràn ngập sung sướng. Hắn không chút suy nghĩ liền đem súng săn đưa qua.

Súng ống cùng cô gái, phối hợp quỷ dị này hấp dẫn tầm mắt của hắn thật sâu. Hắn phát hiện trên người Mary có loại mị lực kỳ diệu, có thể đem mạnh mẽ cùng ôn nhu hoàn mỹ dung hợp cùng một chỗ, giống như viên đạn đánh trúng tâm của hắn.

Cho dù là ở vây săn, hắn cũng khó quên thân ảnh của nàng. Thấy thỏ hoang, hắn đã nghĩ đến miêu tả của nàng, lập tức đánh ngựa đuổi theo. Hắn cử chỉ xúc động đổi lấy Haustein oán giận không dứt, nhưng là hắn cũng không hối hận.

Đối với suốt một bàn món ngon mỹ vị, được đến nàng một câu ‘Thích’, hắn cảm thấy hết thảy đều đáng giá. Hắn phát hiện, mình vui vẻ với việc đi thỏa mãn yêu cầu của nàng.

Sau bữa tối, Jane · Bennet cũng đi tới nhà ăn. Nàng đã muốn bình phục, sắc mặt nhìn qua thực hồng nhuận.

Haustein đề nghị đánh bài, Elizabeth · Bennet mời Mary đến chơi. Nàng cự tuyệt.

Darcy thực ngoài ý muốn, hắn nghĩ đến Mary cái gì đều biết.

Elizabeth · Bennet đề nghị để cho hắn dạy nàng, hắn lập tức đáp ứng. Hắn nghĩ, kia quá trình nhất định rất thú vị.

Mary dùng hai tay trảo bài, cho dù còn kém chút làm cho mấy con bài rơi xuống. Nàng hoang mang rối loạn, một bộ dáng không biết làm sao.

Nguyên lai nàng thật sự sẽ không biết chơi, biểu tình quyệt miệng, ninh mi thật đáng yêu. Darcy cực lực khắc chế ý cười khóe miệng, không dấu vết tới gần nàng. Hắn bị nhiệt độ cơ thể nàng cùng hương khí thanh u mê hoặc.

Nàng thực quật cường, cho dù là thua cũng không muốn nghe hắn. Darcy không có cảm giác được nửa điểm tức giận, Mary như vậy mới là Mary chân chính.

Tâm ghen tị của Bentley tiểu thư lại phát tác, sau đó không biết đối thoại là thế nào bắt đầu lại thế nào chấm dứt, Elizabeth · Bennet bỗng nhiên hỏi hắn có động tâm vì Mary hay không.

Động tâm? Đương nhiên là có, hơn nữa không chỉ một lần. Ở giờ khắc này, Darcy mới đột nhiên hiểu được, tâm tình mình lên xuống liên tục, lo được lo mất gọi là tâm động.

Hắn lại chật vật thoát đi. Phân tâm động này ngọt ngào lại nguy hiểm, sẽ đem kế hoạch của hắn toàn bộ quấy rầy. Hắn nguyên vốn định cùng em họ của mình kết hợp, hoặc là tìm một vị quý tộc tiểu thư xuống dốc kết hôn, dùng tiền tài mua một cái danh hiệu quý tộc. Hắn không có tư cách khinh thường Mary xuất thân, nhưng cưới nàng đối với hắn không có một chút ưu việt, ngược lại sẽ đưa tới phiền toái vô cùng vô tận.

Hắn biết, hắn phải làm cái gì đến ngăn cản chính mình đình trệ.

Cả đêm, hắn đều dùng để áp chế cảm tình của mình đối với Mary. Bọn họ chỉ ở chung ngắn ngủn không đến hai tháng, hắn nghĩ đến mình sẽ rất nhanh quên, chỉ cần rời khỏi Lang Vaughn.

Hắn cố ý làm bất hòa nàng lảng tránh nàng, khi Bentley tiểu thư trào phúng gia thế của nàng, hắn lần đầu tiên phụ họa nàng ta. Hắn nghe thấy mình nói ra đoạn ‘Trở thành người xa lạ’ kia, cũng tăng mạnh ngữ khí. Hắn đây là báo cho chính mình.

Mary bỗng nhiên xuất hiện.

Chống lại hai mắt nàng một lần nữa quy về lạnh lùng, Darcy cảm thấy ý nghĩ trống rỗng. Hắn tình nguyện nàng hung hăng trào phúng mình quở trách mình, cũng không cần dường như không có việc gì như vậy rời đi. Hắn chưa bao giờ khủng hoảng như vậy, hận không thể thời gian có thể đảo lưu.

Hắn biết, hắn phải lấy được Mary tha thứ! Chẳng sợ trở thành người xa lạ, hắn cũng không thể dễ dàng tha thứ cho mình lưu cho nàng chút ít ấn tượng xấu. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bần Cùng Quý Công Chúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook