Bần Cùng Quý Công Chúa

Chương 61

Phong Lưu Thư Ngốc

13/02/2018

Raynolds phu nhân mang đến hai nữ phó, đem phòng ở từ trong ra ngoài quét tước một lần. Khăn trải bàn đã cũ, tràn đầy hoa ngân thay ren trắng noãn; giấy dán tường loang lổ, muốn rơi xuống đất một lần nữa dán trở về. Qua một ngày, phòng ở cuối cùng miễn cưỡng đạt tới tiêu chuẩn có thể ở.

Darcy đi cục cảnh sát Đông khu, làm cho bọn họ sắp tới chú ý trị an Pudding Lane nhiều hơn. Gia tộc Darcy theo đạo có được lực ảnh hưởng rất lớn, cảnh trưởng cơ hồ lập tức đáp ứng, hôm đó liền phái thêm ra một tổ tuần cảnh. Đương nhiên, gia tộc Darcy sẽ gánh vác tiền lương bọn họ sắp tới.

Khi Darcy trở lại phòng ở lâm thời đã đến 3 giờ chiều, hai nữ phó sớm rời đi, Mary cùng Raynolds phu nhân đang đứng ở trên ban công, dùng thiết côn gõ chăn cùng gối đầu mới thay đổi. Phơi nắng nhiều cùng chụp vỗ có thể làm chăn đệm dính hương vị nắng, nằm lên ngủ lại êm lại mềm thoải mái cực kỳ.

Mary mặc tạp dề màu trắng, trên đầu bọc khăn màu lam nhạt, một lũ sợi tóc nghịch ngợm chạy đến mai, gió thổi qua liền dính vào cánh môi nàng ướt át. Nàng không thèm để ý, hết sức chăm chú vuốt gối đầu trên ban công, mỗi một lần vỗ đều có lông tơ thật nhỏ bay đến, nhảy múa ở bên người nàng. Ánh mặt trời màu vàng chiếu lên long tơ xung quanh nàng, hình thành một vòng vầng sáng mông lung.

Darcy bị hình ảnh trước mắt hấp dẫn, đứng ở dưới lầu ngóng nhìn. Rõ ràng là cảnh tượng bình thường nhất lại làm cho hắn cảm nhận được tư vị hạnh phúc.

Một cây lông tơ dính ở chóp mũi Mary, nàng mân miệng thổi, sau đó đánh một cái hắt xì thật to. Nàng che miệng mũi, khóe mắt thấm ra hai giọt nước mắt, rũ mắt xuống kiểm tra rốt cục phát hiện Darcy lẳng lặng đứng thẳng ở dưới lầu. Lưng hắn thẳng tắp, đang ngẩng đầu nhìn nàng, khóe miệng hơi cười.

Mặt Mary trong nháy mắt có chút đỏ, nhưng rất nhanh liền điều chỉnh lại, hướng hắn ngoắc. Raynolds phu nhân cũng phát hiện chủ nhân, vội vàng chạy xuống mở cửa cho hắn.

“Ngài cảm thấy thế nào? Mùi vị đã tan rất nhiều, hẳn là sẽ không ảnh hưởng giấc ngủ của ngài đi?” Raynolds phu nhân đón hắn vào phòng ngủ lầu một, lo lắng hỏi. Phải biết rằng, Darcy tiên sinh cho tới bây giờ không ở qua phòng ở không xong như vậy.

“Không thành vấn đề.” Darcy gật đầu, đại khái nhìn lướt qua trang trí phòng, nhíu mày hỏi, “Phòng Mary tiểu thư…” Hắn e sợ cho vị hôn thê của mình bị ủy khuất.

“Ngài không cần lo lắng, phòng Mary tiểu thư là tốt nhất sạch sẽ nhất.” Raynolds phu nhân lập tức liền lĩnh hội ý tứ của hắn.

Mary mới vừa đi xuống lầu nghe thấy hai người đối thoại, trong lòng ấm áp vui vẻ. Nàng cầm một cái bát bạc trong tay, bên trong đốt mấy miếng gỗ.

“Mary tiểu thư, cô chuẩn bị hương liệu?” Nghe thấy mùi nồng đậm, Raynolds phu nhân lập tức xoay người lại, vẻ mặt kinh hỉ hỏi. Mùi vị trong phòng hoàn toàn bị ngăn chặn.

“Vừa rồi đi ngang qua một cửa hàng hương liệu, tùy tiện mua vài loại dùng, vừa an thần cũng có thể khu trùng, chính là điểm lớn.” Nàng vừa nói vừa chuyển động ở trong phòng, đem các góc bí ẩn đều huân một lần. Nàng tuy rằng thân là Nhân Hiếu công chúa, ở trước mặt thái hậu cũng bất quá là nửa nô tỳ thôi, đặc biệt đoạn thời gian vừa mới tiến cung kia, vì nhanh chóng đứng vững gót chân, nô tỳ nên biết nàng chẳng những muốn biết, còn muốn tinh thông xuất sắc, làm cho thái hậu không rời được nàng. Nàng làm được, kỹ năng thuần thục trong cuộc sống cũng thành tài phú quý giá nhất của nàng.

“Hiện tại có tốt hơn nhiều hay không?” Đem bát bạc đặt ở trên bậu cửa sổ, nàng cười tủm tỉm nhìn về phía Darcy.

“Ta nghĩ, đêm nay ta có thể ngủ tốt.” Darcy gật đầu, nghiêng người thỉnh cầu nói, “Ta có thể nhìn xem phòng ngủ của nàng sao? Có chỗ nào không hài lòng ta lập tức gọi người đổi mới.”



Nếu là trước kia, Mary tuyệt không sẽ cho ngoại nam bước vào khuê phòng mình. Nhưng Darcy không giống, nàng chỉ do dự vài giây liền đáp ứng.

Phòng Mary quả nhiên là sạch sẽ nhất, còn thêm một bàn trang điểm khéo léo, tuy rằng nhan sắc có chút cũ, nhưng kiểu dáng phi thường cổ điển. Trên giương là sa mạn màu tím đạm, gió thổi qua liền bay lên, lộ ra sàng đan cùng đệm chăn màu tím đạm bên trong. Một cỗ mùi hương lượn lờ trong không khí, gợi lên xa tư. Mặc cho ai cũng không thể tưởng được, gian phòng không chỗ nào không lãng mạn phong tình này trước đây loang lổ u ám như thế nào.

Darcy đứng thẳng ở bên giường trong chốc lát, trong đầu không thể ngăn chặn bộ dáng Maryanne ngủ hiện lên. Hắn thậm chí suy nghĩ hình thức áo ngủ nàng, có giống sa mỏng màu tím đạm hay không, cúi đầu cổ áo cùng làn váy vén cao được thêu ren tinh xảo mà hoa lệ. Làn da nàng lộ ra bên ngoài nhất định giống như tuyết, mềm mại giống đóa hoa, bóng loáng giống đồ sứ…

Thân thể hắn thiêu đốt, đặc biệt là hạ phúc. Hắn nghiêm khắc báo cho chính mình đừng miên man suy nghĩ nữa, sau đó chật vật dời tầm mắt, xác định trong phòng không hề có chỗ không thoả đáng liền vội vàng cáo từ.

Mary xem thấy tai hắn ửng đỏ, chờ hắn đi xa liền ngồi ở mép giường nhẹ cười rộ lên. Darcy tiên sinh thật sự là rất dễ thẹn thùng, ngay cả đi thăm phòng nữ sĩ đều cảm thấy không được tự nhiên, quả thực cùng người đọc sách cổ hủ Đại Hạ giống nhau.

Mắt thấy nhanh đến 4 giờ, Raynolds phu nhân lúc này mới nhớ tới còn muốn chuẩn bị bữa tối. Tại phòng bếp rỗng tuếch, ngay cả nửa túi bột mì đều không có.

“Darcy tiên sinh, ta phải đi cửa hàng tạp hoá phụ cận nhìn xem, mua chút nguyên liệu nấu ăn trở về.” Bà cởi tạp dề xuống nói.

“Ta với bà cùng đi thôi, vừa vặn quen thuộc hoàn cảnh.” Mary chậm rãi xuống lầu.

“Thỉnh chờ một lát, ta cùng hai người đi. Nơi này cũng không phải là phố Gross, nơi nơi đều là thân sĩ cùng thục nữ có thể diện.” Darcy buông báo chí trong tay, đứng lên thay quần áo.

“Như vậy hai người đi thôi, ta nghĩ đem nhà kho sửa sang lại một chút.” Trong mắt Raynolds phu nhân lướt qua tinh quang, một lần nữa mặc vào tạp dề.

Darcy từ chối cho ý kiến gật đầu, nội tâm lại tràn đầy thỏa mãn. Thấy Mary mặc ở trang phục ở nhà, hắn cảm thấy nàng đã là vợ mình.

Hai người thay quần áo bình thường nhất, đi đến cửa hàng tạp hoá phụ cận. Đây là một ngã tư đường chuyên môn bán nguyên liệu nấu ăn, bởi vì tới gần thời gian bữa tối, người lui tới rất nhiều. Mary bảo vệ ví tiền mình, tò mò hết nhìn Đông tới nhìn Tây. Không để nàng bị người chạm vào, cánh tay Darcy hư đỡ lấy bả vai của nàng, mang theo nàng xuyên qua trong đám người.

Hơi thở nam tính đặc hơn quanh quẩn ở chóp mũi, nhiệt độ cơ thể giao hòa nhau, làm cho Mary cảm thấy cực kỳ an tâm. Nàng ngẩng đầu đưa cho Darcy một cái mỉm cười ngọt ngào. Mâu sắc Darcy ám trầm. Từ ngày đó về sau, hắn không có lúc nào là không nghĩ hôn môi nàng.

Bởi vì là khu dân nghèo, tuy rằng cửa hàng san sát, nhưng chủng loại nguyên liệu nấu ăn không phong phú. Sông Thames thừa thãi man ngư, một túi lưới chính là mấy trăm cân, vớt lên không chút nào cố sức, cũng bởi vậy man ngư phi thường rẻ. Man ngư đông lạnh thành đồ ăn được chào đón nhất Đông khu, cơ hồ trước mỗi cửa hàng đều đặt một thùng gỗ man ngư.

Ở dưới tình huống không có lựa chọn, Mary chỉ vào tủ kính một nhà có vẻ sạch nói, “Chúng ta đi nhà kia nhìn xem đi.”

Darcy ôm bả vai của nàng đi qua, hai người xoay người xem xét man ngư trong thùng.



Thùng bên cạnh thả cái túi lưới nhỉ, Mary cầm lấy nó xem xét, ý đồ đem những con phì nộn có sức sống nhất lấy ra. Một con man ngư dùng sức đả động cái đuôi, nước bắn tung tóe lên mặt nàng, nàng kinh hô một tiếng nhắm hai mắt lại.

Darcy thấp cười rộ lên, lấy ra khăn tay tinh tế chà lau hai má của nàng, lại đem sợi tóc hỗn độn bên má nàng vuốt đến sau tai, động tác cực kỳ ôn nhu. Tai Mary hồng thấu, mở mắt ra cũng không dám nhìn hắn, ra vẻ bình tĩnh tiếp tục chọn lựa man ngư.

Thanh toán xong, đem túi lưới đưa cho Darcy, Mary đi đến một cửa hàng chuyên môn bán rau dưa.

“Khoai tây đều nảy mầm, chỉ sợ không thể ăn.” Darcy bám vào bên tai nàng thấp giọng nói, hơi thở nam tính dày đặc phun ở bên vành tai nàng.

Mary cảm thấy lỗ tai mình sắp châm lửa, nàng dùng mắt to màu lam ẩm ướt trừng mắt nhìn Darcy một cái, hơi chút kéo ra khoảng cách hai người. Nàng có chút hoài nghi hắn là cố ý!

Darcy mặt không chút thay đổi, nhưng tất cả con ngươi nâu đều là ý cười. Trước kia Mary luôn đội mặt nạ ôn nhu nhàn tĩnh, cùng tất cả mọi người vẫn duy trì khoảng cách không xa không gần. Nhưng hiện tại nàng bắt đầu ở trước mặt mình triển lộ ra cảm xúc chân thực nhất, hoặc kiều hoặc sấn, hoặc hỉ hoặc giận, mỗi một mặt đều làm hắn mê muội thật sâu. Theo thời gian trôi qua, cảm tình hắn đối với nàng chẳng những không có tắt, ngược lại càng thêm nóng cháy.

Cường ngạnh hoàn trụ bả vai nàng, Darcy mang theo nàng tiếp tục đi về phía trước. Nhìn vài cửa hàng, hai người rốt cục chọn một nhà trong đó, ngồi xổm xuống thật sự chọn lựa. Khoai tây nẩy mầm vẫn rất nhiều như cũ, dưới tình huống như vậy chỉ có thể tận lực chọn lựa, trở về lại đem bộ phận có độc loại bỏ.

“Này nhìn qua không tệ.” Darcy đem một viên khoai tây đưa tới trước mặt Mary, được nàng tán thưởng lộ ra mỉm cười thỏa mãn. Giờ này khắc này hắn hoàn toàn không giống ngoại giới đồn đãi là thân sĩ mặt lạnh.

“Tốt lắm, đủ ba người chúng ta ăn.” Mary vỗ vỗ bùn bụi trên tay.

Darcy đáp ứng một tiếng, lấy khăn tay ra cẩn thận thay nàng chà lau ngón tay, biểu tình chuyên chú giống như chà lau một kiện tác phẩm nghệ thuật trân quý.

Mary muốn giãy, nhưng đối diện đôi mắt hắn thâm thúy nên cái gì đều làm không được.

Kế tiếp không khí có chút trầm mặc, nhưng không thể phủ nhận, khoảng cách giữa bọn họ trong lúc đó càng thêm gần sát, không cần nói chuyện với nhau, chỉ một ánh mắt có thể hiểu được tâm ý lẫn nhau. Bọn họ xuyên qua đám người, từ song vai thành tay trong tay, chờ nguyên liệu nấu ăn rốt cục mua đủ, bỏ đi xấu hổ lúc ban đầu, sau đó một đường không nói chuyện tiêu sái về phòng ở.

Raynolds phu nhân đứng ở trên ban công nhìn ra xa, phát hiện Darcy tiên sinh đi theo phía sau Mary, trong tay mang theo rất nhiều túi lưới. Trên mặt hắn không có một chút thần sắc không kiên nhẫn, ngược lại, vẫn dùng ánh mắt chuyên chú dừng ở bóng dáng Mary, biểu tình trên mặt cực kỳ ôn nhu. Khi phát hiện mặt đường có cái hố, cước bộ hắn sẽ nhanh hơn đi vào bên cạnh nàng, duỗi cánh tay che chở nàng, để ngừa nàng ngã sấp xuống. Hắn không hề là gia chủ Darcy kia nghiêm cẩn bản khắc, trầm mặc ít lời, mà là một gã nam nhân bình thường hãm sâu bể tình.

Hai má Mary hồng hồng, trong mắt trạm lam sắc lóe ra quang mang ngọt ngào. Nàng ra vẻ bình tĩnh, nhưng cước bộ nhẹ nhàng tiết lộ nội tâm nàng khoái hoạt. Thừa dịp Darcy không chú ý, nàng sẽ nhìn lén hắn một cái, cánh môi phấn nộn hơi hơi nhếch lên.

“Thật sự là một đôi tiểu tình lữ đáng yêu, xem ra gia tộc Darcy sắp nghênh đón một hồi hôn lễ long trọng.” Raynolds phu nhân cười tủm tỉm lầm bầm lầu bầu, sau đó xoay người xuống lầu nghênh đón chủ nhân trở về. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bần Cùng Quý Công Chúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook